Customer Support

CÔNG TY CỔ PHẦN KHOÁNG SẢN VẬT LIỆU Á CỘNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 7, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
Quản lý Khách hàng và Trải nghiệm: Chăm sóc khách hàng hiện có, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất từ giao dịch ban đầu (báo giá, hợp đồng) đến sau bán hàng (xử lý phản hồi, theo dõi đơn hàng, thông báo lịch trình).
Phối hợp & Nâng cao Dịch vụ: Phối hợp các phòng ban để đảm bảo quy trình dịch vụ hiệu quả, chất lượng. Sử dụng phần mềm CRM- SALESFORCE để quản lý và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
Điều phối Logistic & Xuất khẩu: Liên hệ hãng tàu để book chỗ, theo dõi lịch trình, cập nhật thông tin vận chuyển cho khách hàng. Kiểm tra bộ chứng từ xuất khẩu.
Nghiên cứu & Tư vấn: Cập nhật xu hướng thị trường, cạnh tranh và phát triển ngành để tư vấn giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu:
Khả năng lắng nghe chủ động: Thấu hiểu sâu sắc nhu cầu, mong muốn của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp.
Hứng thú với việc học hỏi cái mới: Chủ động cập nhật kiến thức, kỹ năng để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng xuất sắc: Tập trung vào việc duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt bằng tiếng Anh: Truyền đạt thông điệp rõ ràng, xử lý tình huống khéo léo với khách hàng quốc tế.
Nắm bắt thông tin nhanh: Tiếp thu nhanh chóng thông tin về sản phẩm, thị trường để tư vấn chính xác cho khách hàng.
Điểm cộng:
Sử dụng thành thạo công nghệ: Thành thạo internet, email, các phần mềm văn phòng và đặc biệt là CRM và AI để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
Chủ động, năng động, nhiệt tình trong công việc: Luôn sẵn sàng giải quyết vấn đề và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, khả năng làm việc nhóm và độc lập hiệu quả.
Quyền lợi
Đãi ngộ 4T
Kiến tạo tương lai: Cùng nhau phát triển, với chế độ thưởng cổ phần ESOP dành cho những nhân viên có cống hiến lâu dài.
Thưởng theo hiệu quả: Thưởng nóng, thưởng OKR hàng tháng, và thưởng cuối năm hấp dẫn từ quỹ 15% lợi nhuận, tăng lương hàng năm.
Thu nhập minh bạch : Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận thêm dựa trên năng lực.
Phúc lợi đủ đầy : A PLUS đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định và nhiều hơn thế nữa
“Sống trọn” mỗi ngày :
Tại A PLUS, mỗi ngày làm việc là một hành trình đầy hứng khởi, ý nghĩa và trọn vẹn.
Liên tục phát triển- Nâng tầm bản thân:
Thử sức trong các dự án mới đầy thử thách, mài giũa kỹ năng qua trải nghiệm thực tế, từ đó học hỏi và tiến bộ không ngừng
CÔNG TY CỔ PHẦN Á CỘNG ( A PLUS CORP)
Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ : Phòng 1A Tầng 4 Broadway B, số 102 Nguyễn Lương Bằng, Phường
Thời gian làm việc: 08h00- 17h30, Thứ 2- Thứ 6 hàng tuần.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 06:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Support - Mã tin đăng: 4862770. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN KHOÁNG SẢN VẬT LIỆU Á CỘNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây