Leader Chăm Sóc Khách Hàng

PHÒNG KHÁM Y KHOA HELI CARE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 2, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện training các thông điệp, cũng như sản phẩm dịch vụ, các chương trình tại phòng khám cho toàn team nắm.
- Sắp xếp và điều phối ca trực của team.
- Đứng ra xử lý các vấn đề phát sinh tại phòng khám hoặc liên quan đến phòng khám.
- Hỗ trợ đặt lịch và xác nhận lịch với khách hàng.
- Báo cáo tiến độ và kết quả công việc hàng ngày.
- Các công việc theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Tư vấn các gói khám, tư vấn và chăm sóc sức khỏe tại phòng khám.
- Đại diện team báo cáo các công tác liên quan trách nhiệm của phòng lên cấp trên.
- Thực hiện công việc của thu ngân.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tại phòng khám và sau khi khám bệnh.
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống phòng khám hoặc các sổ theo dõi.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm. Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế, có kiến thức về y khoa hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Outlook).

Quyền lợi

- Tham gia BHXH/BHYT theo đúng quy định của pháp luật.
- Được đào tạo phát triển kỹ năng chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, kiến thức chuyên ngành.
- Chế độ phúc lợi khác theo chính sách công ty về hiếu hỉ, tang chế và các sự kiện nội bộ...
- Làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Mức lương hấp dẫn.
- Nghỉ phép hàng năm, chính sách du lịch cùng công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-27 11:15:40

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Leader Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4206914. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

PHÒNG KHÁM Y KHOA HELI CARE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây