Nhân Viên Hành Chính

CÔNG TY TNHH E&D VIỆT NAM
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
Tuyển dụng nhân sự khi được yêu cầu
Thực hiện các thủ tục hành chính nhân sự

Mua sắm văn phòng phẩm cho công ty
Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
Soạn thảo các công văn, văn bản khi có yêu cầu, lưu giữ hợp đồng của công ty

Theo dõi chấm công hàng tháng
Quản lý hồ sơ nhân sự

Quản lí hồ sơ giáo viên Việt Nam, giáo viên nước ngoài
Quản lý theo dõi hợp đồng hợp tác đào tạo và thanh lý hợp đồng với các trường
Lưu giữ hồ sơ của ứng viên, nhân viên, nhân viên nghỉ việc theo quy định

Quản lý kho, tài sản của công ty

Chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng.

Theo dõi bảo hiểm cho cán bộ nhân viên công ty

Hàng tháng theo dõi, thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT, BHTN cho cán bộ nhân viên công ty

Theo dõi và làm việc với các trường liên kết

Kiểm soát số lượng thiết bị đã lắp đặt cho các trường liên kết
Rà soát hợp đồng với các trường để làm thanh lý, ký mới….
Gửi hồ sơ liên kết, sổ nhật ký xuống trường
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu cụ thể:

Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành liên quan đến Quản trị, Tài chính.
Có tinh thần làm việc nhóm, phối hợp hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc.
Trình độ tiếng Anh ở mức độ khá (tương đương level B2 trở lên).
Có phương tiện đi lại cá nhân.
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và có kĩ năng sử dụng phần mềm BHXH.
Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao, làm việc cẩn thận, tỉ mỉ, ham học hỏi.

Quyền lợi:

Mức lương hấp dẫn: Từ 8.000.000 VNĐ/tháng trở lên (Tuỳ theo năng lực).
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7 hàng tuần (Sáng: 8:00 – 12:00; Chiều: 13:30 – 17:00).
Địa chỉ: Lầu 2, tòa Blue Diamond, Y2 Hồng Lĩnh, P.15, Q.10. TP. HCM
Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, ổn định.
Được tham gia chương trình đào tạo, tập huấn nâng cao chuyên môn và các kĩ năng khác do Công ty tổ chức.
Tham gia đóng Bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước.
Hưởng lương và thưởng theo quy định của công ty.
Nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 10:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính - Mã tin đăng: 4379861. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Số 12 ngách 45, phố Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, HN

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây