Nghiên cứu, hợp lý hoá cơ cấu, sơ đồ tổ chức của Công ty đáp ứng được nhu cầu phát triển từng thời kỳ. Phân tích, sắp xếp các số liệu liên quan đến nhân sự, bao gồm chỉ số KPIs, đánh giá năng lực, số nhân sự cần tuyển dụng, tỷ lệ nhân viên nghỉ việc,...
Xây dựng các chính sách về đào tạo và phát triển nhân lực, tổ chức thực hiện công tác đào tạo.
Đảm bảo công tác đối ngoại: tiếp tân phục vụ, các cuộc họp, hội nghị, sự kiện và tiếp khách của Công ty. Các thủ tục đưa, đón khách, sắp xếp nơi lưu trú của đối tác và CBCNV Công ty.
Tổ chức các sự kiện, hội nghị, lễ tết...
Quản lý, tổ chức thực hiện, giám sát kiểm tra xử lý kịp thời những công việc liên quan đến công tác PCCC, thiên tai, cứu nạn, cứu hộ, môi trường...công tác bảo vệ, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn vệ sinh lao động.
Quản lý hệ thống thông tin nhân sự, quản trị tiền lương, chế độ phúc lợi, thiết lập các lưu trình nhân sự trên hệ thống, bảo mật các văn bản bao gồm cả văn bản pháp lý của Công ty; tiếp nhận, xử lý các văn bản, công văn thư từ đến, lưu trình chấm công, triển khai hướng dẫn, giám sát thực hiện. Xây dựng chính sách về nhân sự như: mối quan hệ lao động, tổ chức nhân sự, thực hiện các chế độ về bảo hiểm xã hội và các vấn đề khác của người lao động.
Xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực cả về số lượng và chất lượng đáp ứng yêu cầu SXKD, tổ chức thực hiện chính sách quy chế lương, thưởng, cơ chế khuyến khích, thủ tục, quy trình tuyển dụng nhân sự, quy trình quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động. Đưa ra các chính sách để thu hút nhân tài, đảm bảo quy trình tuyển dụng đúng quy định.
Quản lý, tổ chức thực hiện, giám sát công tác hậu cần và các chi phí như: bếp ăn công ty, đội xe, kho hành chính...
Xây dựng tiêu chuẩn chức danh, quy hoạch đội ngũ kế cận và thiết lập lộ trình thăng tiến cho CBNV. Tìm ra những lỗ hổng và giải quyết các vấn đề về nhân sự như thiếu nhân viên, nhân viên thiếu năng lực, thái độ làm việc, kỷ luật chưa tốt,... cùng với các vấn đề về sự hài lòng của nhân viên trong quá trình làm việc.