Tổng hợp chi tiết và đầy đủ về tử vi 12 cung hoàng đạo, để bạn có thể có được cái nhìn rõ hơn về bí mật 12 cung hoàng đạo của nam và nữ, Cùng tìm hiểu bí mật tử vi các Cung Hoàng Đạo, như tính cách, ngày sinh,... cùng 123job nhé.

Tử vi về 12 cung hoàng đạo, để bạn sẽ có thể có được những cái nhìn rõ hơn về những bí mật của 12 cung hoàng đạo của cả nam và nữ. Cùng đi tìm hiểu về những bí mật tử vi của các Cung Hoàng Đạo do các đội ngũ 123job được cập nhật mới, như những tính cách, ngày sinh của 12 cung hoàng đạo, con số may mắn đó một cách chuẩn nhất của 12 Cung Hoàng Đạo. Liệu biểu tượng của các cung hoàng đạo nào sẽ hợp nhau, kỵ nhau.

I. Hiểu đơn giản 12 Cung Hoàng Đạo?

Hiểu đơn giản 12 Cung Hoàng Đạo?

Hiểu đơn giản 12 Cung Hoàng Đạo?

12 Cung Hoàng Đạo sẽ kéo dài với khoảng 8 độ Bắc hoặc Nam của hoàng đạo ở trên bầu trời, sẽ được chia thành 12 nhánh và ứng với một vòng tròn 360 độ sẽ gồm có 4 nhóm chính của đất trời sẽ như Đất, Khí, Lửa, Nước. Tương đương với 3 cung sẽ đại diện cho một nhóm, tạo nên được 4 mùa trong vòng một năm.

II. Xuất xứ 12 Cung Hoàng Đạo từ đâu?

Các cung hoàng đạo sẽ có nguồn gốc từ những năm 1645 trước Công nguyên, do những nhà Chiêm tinh Babylon cổ đại "nghiên cứu ra", điểm Xuân phân nằm khi ở gần chòm sao Bạch Dương (Aries) cho nên nó cũng sẽ là cung hoàng đạo đầu tiên.

Đến những năm 1922, có đến 13 chòm sao bị đường Hoàng đạo cắt qua, trở thành 13 chòm sao hoàng đạo. Tuy nhiên, về 12 cung hoàng đạo đã được mang tên những chòm sao hoàng đạo tương ứng, nhưng sẽ còn có chòm sao Xà Phu thứ 13, không thấy có tên của cung nào? Vì khi từ xưa nó sẽ vốn không được coi đó là chòm sao đại diện đến cho một cung hoàng đạo.

Xem thêm: Những con số may mắn của 12 cung hoàng đạo giúp đem đến tài vận

III. Giải mã của 12 Cung Hoàng Đạo?

1. Cung Bạch Dương  Aries  – Athena (Nữ thần trí tuệ và chiến tranh)

12 cung hoàng đạo ngày sinh nào? Những người khi thuộc cung Bạch Dương có tên tiếng anh đó là Aries 12 cung hoàng đạo ngày sinh vào ngày 21/03 – 20/04 khi được bảo hộ bởi với nữ thần trí tuệ và những chiến tranh Athena con gái của nữ thần Zeus. Người khi thuộc cung Aries sẽ được ban cho những phẩm chất tốt đẹp như: thông minh, hăng hái, ham học hỏi, có năng khiếu nghệ thuật và công việc

Tính cách cung Bạch Dương:

  • 12 cung hoàng đạo nữ - Cung Bạch Dương nữ: Cô nàng Bạch Dương sẽ mang tính cách khá mạnh mẽ, thẳng thắn, đơn giản và cũng ít lệ thuộc vào người khác. Ngoài ra, cô ấy sẽ còn có thêm được những phẩm chất là sống lạc quan, can đảm khi không ngại đương đầu với những thử thách cùng với trái tim nhân hậu và cùng với tình yêu mãnh liệt cho đến những người mà cô yêu quý.

  • Cung Bạch Dương nam: Chàng trai Bạch Dương đó chính là người mang đến đầy sự tin cậy và những cảm giác mạnh mẽ đến cho những người bên cạnh. Bạch Dương Nam sẽ còn là những người thuộc tuýp thông minh, nhạy bén,và cũng luôn hết mình và nghiêm túc trong công việc. Anh chàng đôi khi còn luôn có nghị lực cao đương đầu với thách thức để vươn lên đứng trên đỉnh cao của danh vọng do ảnh hưởng tính cách thích được trở nên thật nổi bật. Ngoài ra những chàng trai này rất ưa thích giải quyết tất cả mọi việc bằng thực lực và sức mạnh.

Cung Bạch Dương nữ hợp với cung nào: Cô nàng Bạch Dương hợp với các chàng trai cung Sư Tử, Nhân Mã và Bảo Bình nhất.

Cung Bạch Dương nam hợp với cung nào: Chàng trai Bạch Dương hợp với các cô gái cung Sư Tử, Thiên Yết, Song Tử

2. Cung Kim Ngưu Taurus – Aphrodite( hay Nữ thần Tình yêu và sắc đẹp)

12 cung hoàng đạo ngày sinh? Những người thuộc cung Kim Ngưu tên tiếng anh là Taurus thuộc người sinh vào ngày 21/04 – 20/05. Do nữ thần tình yêu và sắc đẹp Aphrodite bảo hộ và ban cho vẻ đẹp tuyệt vời và sự quyến rũ đầy mê hoặc bên ngoài hoặc bên trong.

Tính cách cung Kim Ngưu: 

  • 12 cung hoàng đạo nữ - Cung Kim Ngưu nữ: Taurus nữ có tính cách thân thiện, cần cù, chịu khó và luôn cố gắng hết mình vươn lên trong công việc. Kim ngưu nữ mang cá tính mạnh mẽ cùng trí thông minh cao, luôn sáng tạo ra những điều mới mẻ. Cô nàng Kim Ngưu còn là người trọng tình nghĩa và chung thủy ở  trong tình yêu rất đáng để các bạn đặt niềm tin vào họ.

  • Cung Kim Ngưu nam: chàng trai cung Kim Ngưu là người từ tốn, phóng khoáng và yêu thiên nhiên. Ngoài ra Taurus nam thường không chú ý khá nhiều đến vẻ bên ngoài và là người tiết kiệm. Tuy nhiên chàng trai thuộc cung này là người có trách nhiệm và đáng tin cây cùng với lập trường kiên định trong công việc và gia đình.

Cung Kim Ngưu nữ hợp với cung nào: Những cô gái cung Kim Ngưu hợp sẽ với chính những chàng trai Kim Ngưu. Ngoài ra, với các cô nàng này họ sẽ còn hợp với những anh chàng ở cung Bạch Dương, Cự Giải, Xử Nữ, Ma Kết.

Cung Kim Ngưu nam hợp với cung nào: Giống như những cô gái cung Kim Ngưu thì với những chàng trai cũng sẽ hợp với các cô gái thuộc về cung Bạch Dương, Xử Nữ, Cự Giải.

 Giải mã của 12 Cung Hoàng Đạo?

Giải mã của 12 Cung Hoàng Đạo?

3. Cung Song Tử Gemini – Apollo(Thần ánh sáng)

12 cung hoàng đạo ngày sinh? Những người khi thuộc cung Song Tử có tên tiếng anh đó là Gemini. Ngày sinh của 12 cung hoàng đạo là gì? thuộc về những người sinh vào ngày 21/05 – 21/06 do có thần Apollo bảo hộ. Cung Song Tử cũng được coi chính là một trong những cung khá thiếu kiên trì, nông nổi, và nóng tính nhất trong 12 cung hoàng đạo dù khi có tài năng đặc biệt và có những nét đẹp riêng.

Tính cách cung Song Tử: 

  • 12 cung hoàng đạo nữ - Cung Song Tử nữ: Với những  cô nàng Gemini sẽ có đặc điểm nổi bật đó chính là luôn tự tin với chính bản thân họ, tính cách hào phóng cùng với trái tim ấm áp và luôn biết quan tâm đến người khác. Nhờ những sự tự tin cao mà với các cô nàng Song Tử sẽ có khả năng giao tiếp tốt.

  • Cung Song Tử nam: Những chàng trai cung Song Tử đó sẽ là người rất chú trọng chăm chút đến vẻ bề ngoài bởi họ sẽ luôn muốn nổi bật ở trong mắt người khác.Ngoài ra, những anh chàng này sẽ còn yêu thể thao và sẽ sống thân thiện và hòa đồng đối với người xung quanh với cái miệng rất ngot. Tuy nhiên,  đây cũng có thể sẽ là khuyết điểm bởi họ… sẽ nói quá nhiều :)))

Cung Song Tử nữ hợp với cung nào: Các cô gái Song Tử hợp sẽ với những chàng trai thuộc cung Bảo Bình, Thiên Bình và khi chính một chàng trai của cung Song Tử cũng hợp với những cô gái này.

Cung Song Tử nam hợp với cung nào nhất: những cô gái cung Song Tử, Bảo Bình, Sư Tử sẽ được cho đó là phù hợp với những chàng trai cung Song Tử.

Xem thêm: Bí quyết thành công của doanh nhân thành đạt và top gương mặt doanh nhân Việt

4. Cung Cự Giải Cancer – Hermes(Sứ giả của các vị thần)

12 cung hoàng đạo ngày sinh? Cung Cự Giải có tên gọi tiếng anh đó chính là Cancer. Ngày sinh của 12 cung hoàng đạo là gì? Họ được sinh vào những ngày 22/06 – 22/07 được Hermes - Sứ giả của những vị thần bảo hộ nên mang đến những nét đặc trưng riêng như họ khôn ngoan, nhạy bén và tài hoa.

Tính cách cung Cự Giải:

  • 12 cung hoàng đạo nữ- Cung Cự Giải nữ: Những với những cô gái Cự Giải họ lại là những người dịu dàng chu đáo và rất tâm lý cùng với sự trung thực, trọng tình nghĩa rất đáng để tin cậy. Ngoài ra, họ sẽ còn có những sự cố gắng nỗ lực cao cho dù có sự thông minh và có những tài năng sẵn có. Tuy nhiên, với những cô nàng Cancer khi có tính cách khá bảo thủ, nhạy cảm và cũng rất dễ xúc động.

  • Cung Cự Giải nam: Các anh chàng Cự Giải thường có trí thông minh và đa tài nhưng lại hơi trầm tính và ít nói nhưng cũng sẽ vẫn nhận được sự yêu quý của mọi người nhờ vào hình tượng lịch lãm và với tính cách dịu dàng. Nhưng ngoài với những tính cách tốt đó thì Cự Giải nam lại khá cứng đầu, bao che đến những khuyết điểm và với đặc biệt rất phũ sau khi họ chia tay…

Cung Cự Giải nữ hợp với cung nào: Cô nàng Cự Giải thích hợp nhất với những chàng trai cung Thiên Yết, Ma Kết, Song Ngư.

Cung Cự Giải nam hợp với cung nào nhất: Chàng trai thuộc cung Cự Giải họ sẽ tương hợp với những cô gái cung Kim Ngưu, Song Ngư và Bọ Cạp.

5. Cung Sư Tử Leo – Zeus(Thần tối cao)

12 cung hoàng đạo ngày sinh? Những người thuộc cung Sư Tử có tên gọi tiếng anh đó là Leo là cung thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo. Ngày sinh của 12 cung hoàng đạo là gì? Sinh vào ngày 23/07 – 22/08 do một vị thần tối cao tại đỉnh núi Olympus là Zeus bảo hộ nên sẽ mang đến những tính chất đặc trưng như oai vệ, người giàu bản lĩnh, tràn đầy sức mạnh và là người vô cùng quyết đoán. Tuy nhiên, với  những người cung Sư Tử họ thường sẽ khá bảo thủ.

Tính cách cung Sư Tử:

  • 12 cung hoàng đạo nữ - Cung Sư Tử nữ: Với những cô nàng Leo họ thường có những tính cách mạnh mẽ, tính tự lập cao, không thích dựa dẫm vào người khác và cũng rất trọng tình nghĩa. Cùng với đó cung sư tử nữ khi yêu họ sẽ rất lãng mạn và hiểu lòng đối phương.

  • Cung Sư Tử nam: Đàn ông cung Sư Tử nổi bật có với cá tính mạnh mẽ từ những lời nói cho đến hành động. Sư Tử nam khi thích trở thành trung tâm của mọi những sự chú ý. Trong tình yêu Sư Tử được cho đó sẽ là có tính chung thủy và với những sự chân thành cao. Mang đến nhiều sự tin tưởng cho chính người mình yêu.

Cung Sư Tử nữ hợp với cung nào: Cô gái cung Sư Tử sẽ thường rất thích hợp đến với các chàng trai thuộc cung Ma Kết, Bạch Dương, Thiên Bình.

Cung Sư Tử nam hợp với cung nào: với những anh chàng cung Sư Tử được coi đó chính là hợp với những cô nàng Bạch Dương, Cự Giải, Kim Ngưu

6. Cung Xử Nữ Virgo – Demeter(Nữ Thần Nông nghiệp)

12 cung hoàng đạo ngày sinh? Được gọi với tên tiếng anh đó chính là Virgo, cung Xử Nữ. Ngày sinh của 12 cung hoàng đạo là gì? Ho sẽ gồm có những người sinh vào ngày 23/08 – 22/09. Do có những vị thần Demeter bảo hộ và sẽ ban cho sự dịu dàng, tháo vát, khéo léo, lương thiện và cũng với tinh thần trách nhiệm cùng  với có năng lực công việc cao.

Tính cách cung Xử Nữ:

  • 12 cung hoàng đạo nữ - Cung Virgo nữ: Cô gái Xử Nữ họ là chính là người có tính cách hiền lành, trầm lặng. Bất cứ một việc gì họ cũng cẩn thận và cũng rất nghiêm túc suy nghĩ đến trước khi  để quyết định đến một điều gì đó. Ngoài ra, họ còn có một sự tinh tế và sẽ rất nhạy cảm trong mọi việc. Tuy nhiên, với những cô nàng Xử Nữ thường sẽ rất kỹ tính và  cũng thích phê bình người khác. 

  • Cung xử nữ nam: Các anh chàng nằm trong cung Xử Nữ hay thường có tính cách trầm ổn ít nói. Tuy nhiên, ngay bên trong họ chính là một người đầy bản lĩnh, ham học hỏi và họ có trách nhiệm cao đối với công việc. Tuy nhiên, với các chàng trai cung này họ có khuyết điểm là hơi bảo thủ và cũng có phần gia trưởng.

Cung Xử Nữ nữ hợp với cung nào nhất: Đối với cô gái Xử Nữ thì về chàng trai cung Thiên Yết, Cự Giải, Kim Ngưu và chính chàng trai Xử Nữ được cho sẽ khá là thích hợp nhất đối với họ.

Chàng trai Xử Nữ hợp với cô gái cung nào: Các chàng trai cung này thường sẽ tương hợp nhất với những cô gái cung Thiên Bình, Xử Nữ, Kim Ngưu.

7. Cung Thiên Bình Libra - Hephaestus(Thần thợ rèn)

12 cung hoàng đạo ngày sinh? Cung Thiên Bình có tên tiếng anh là Libra. Ngày sinh của 12 cung hoàng đạo là gì? Họ sẽ gồm có những người sinh ra vào những ngày 23/09 – 23/10 do thần thợ rèn Hephaestus bảo hộ ban cho cơ sự cần cù, siêng năng và tài hoa.

Tính cách cung Thiên Bình

  • 12 cung hoàng đạo nữ - Cung Thiên Bình nữ: Cô gái thuộc cung Thiên Bình thường sẽ có tính cách nhạy cảm và tính tế cùng với trí thông minh rất nhạy bén. Họ thường có tính sáng tạo cùng với những ý tưởng tuyệt vời vào đúng những lĩnh vực mình yêu thích. Đặc biệt với cung Thiên Bình nữ thường sẽ rất chung thủy và hay cố chấp trong tình yêu

  • Cung Thiên Bình nam: Con trai cung Thiên Bình họ thường là những người có ý chí cầu tiến mạnh mẽ, họ luôn muốn mình đứng ở những vị trí cao. Nhờ với sự hoa mỹ và khả năng giỏi ăn nói mà Thiên Bình là một người khá thân thiện. Tuy nhiên, với sự thân thiện này chỉ có được mỗi khi bạn đã có được những mối quan hệ tốt đẹp với anh ấy.

Cung Thiên Bình nữ hợp với cung nào: Các cô nàng  thuộc Thiên Bình thường phù hợp với những chàng trai có cung Bạch Dương, Bảo Bình, Nhân Mã.

Cung Thiên Bình nam hợp với cung nào: Các anh chàng thuộc cung Thiên Bình phù hợp nhất với những cô gái cung Song Tử, Bảo Bình, Sư Tử.

8. Cung Bọ Cạp Scorpius – Ares(Thần chiến tranh)

Cung Bọ Cạp còn được gọi là Thần Nông hay Thiên Yết và có tên tiếng anh là Scorpius. Ngày sinh của 12 cung hoàng đạo là gì? Họ sinh vào ngày 24/10 - 22/11. Cung Thần Nông là do thần chiến tranh Ares là người bảo hộ, với những người thuộc cung Thiên Yết được thần chiến tranh sẽ ban cho những tính cách mạnh mẽ, quyết đoán cùng với những ý chí phi thường.

Tính cách cung Bọ Cạp

  • 12 cung hoàng đạo nữ - Cung Bọ Cạp nữ: Cô gái cung Thiên Yết đó chính là những người có tính cách khá trầm, sống nội tâm luôn là một  điều bí ẩn với những người xung quanh. Tuy nhiên, với các cô nàng cung Bọ Cạp họ sẽ khá đa nghi và cũng hay ghen tuông.

  • Cung Thiên Yết nam: Chàng trai khi thuộc cung hổ cáp họ là những tuýp người lạnh lùng, trầm tính. Nhưng bên trong của họ đó chính là sự mạnh mẽ tiềm ẩn và niềm đam mê quyền lực rất mạnh mẽ. Bọ Cạp nam thường sẽ là những người mang đến sự bí ẩn và sự cuốn hút, tuy họ sống khép kín nhưng lại rất cuồng nhiệt ở trong tình yêu nhưng cũng lại rất hay ghen tuông.

Cung Thiên Yết nữ hợp với cung nào: Cô gái thuộc cung Bọ Cạp hợp với những chàng trai cung Kim Ngưu, Thiên Bình và Bảo Bình nhất 

Cung Thiên Yết nam hợp với cung nào: Với tính cách của mình thì cung Bọ Cạp nam  đó sẽ hợp nhất với cô nàng cung Bạch Dương, Cự Giải, Xử Nữ.

cung bọ cạp

Cung bọ cạp

9. Cung Nhân Mã Sagittarius – Artemis(Nữ thần thợ săn)

Những người thuộc cung Nhân Mã có tên tiếng anh đó là Sagittarius. Ngày sinh của 12 cung hoàng đạo là gì?Sinh ra vào từ ngày 23/11 – 21/ 12 do nữ thần thợ săn Artemis sẽ là người bảo hộ. Vị thần này đã ban đến cho phẩm chất trung thực , thẳng thắn và  là những người sống rất nguyên tắc.

Tính cách cung Nhân Mã:

  • 12 cung hoàng đạo nữ - Cung Nhân Mã nữ: Cô nàng cung Nhân Mã thường là những người luôn thân thiện và hòa đồng với mọi người. Đi cùng với đó là một tính cách yêu tự do, sống lạc quan, ghét gò bó và vô cùng thẳng tính. Ngoài ra thì họ còn rất chung thủy và dịu dàng ở trong tình yêu.

  • Cung Nhân Mã nam: Anh chàng Nhân Mã thường là một người có tính tự tin cao vào chính bản thân mình. Họ cũng rất quan tâm đến người thân và với bạn bè của mình do đó sẽ rất trách nhiệm  ngay trong cuộc sống. Tuy nhiên, với những chàng trai này có điểm xấu đó là khá ngông cuồng…

Xem thêm: Gaslighting là gì? Cách để đối phó khi bị thao túng tâm lý

10. Cung Ma Kết Capricorn – Hestia(Nữ thần lửa)

Những người thuộc cung Ma Kết. Ngày sinh của 12 cung hoàng đạo là gì? Họ sinh từ ngày 22/12 – 19/01. Tên gọi tiếng anh của Ma Kết đó là Capricorn do Nữ thần lửa Hestia là người bảo hộ và được ban cho phẩm chất rất cần cù, chịu khó, tốt bụng, có tính lý trí cao và có những khả năng làm lãnh đạo

Tính cách cung Ma Kết:

  • 12 cung hoàng đạo nữ - Cung Ma Kết nữ: Cô gái thuộc cung Ma Kết là những người rất nghiêm túc, chín chắn và họ chu toàn trong mọi công việc nhưng mỗi khi ở nhà cô ấy lại là một người rất thân thiện. Tuy nhiên, cho dù có trí thông minh cao nhưng cô gái cung Ma Kết khá lụy tình do hay bị tình cảm chi phối.

  • Cung Ma Kết nam: Là người sống có nguyên tắc và rất hết mình trong công việc cùng với khả năng lãnh đạo và họ luôn có những suy nghĩ chắc chắn nhất trong mọi công việc. Nhưng có lẽ về tích cách xấu của Ma Kết nam đó là hay nói những lời  khá khó nghe.

Cung Ma Kết nữ hợp với cung nào: Cô gái thuộc cung Ma Kết tương hợp với chàng trai cung Xử Nữ, Bảo Bình, Nhân Mã là tốt nhất

Cung Ma Kết nam hợp với cung nào: những chàng trai Ma Kết sẽ phù hợp với những cô gái cung Xử Nữ, Bạch Dương, Kim Ngưu.

11. Cung Bảo Bình Aquarius – Hera(Nữ thần hôn nhân và gia đình)

12 cung hoàng đạo ngày sinh? Cung Bảo Bình gồm những người sinh từ 20/01 – 18/02 là thuộc chòm sao đứng thứ 11 trong 12 cung hoàng đạo và có tên gọi tiếng anh đó là Aquarius. Người  sẽ thuộc cung Bảo Bình do nữ thần hôn nhân và gia đình Hera làm người bảo hộ và được ban cho vẻ đẹp rạng rỡ cùng với có trí tuệ sắc sảo.

Tính cách cung Bảo Bình:

  • 12 cung hoàng đạo nữ - Cung Bảo Bình nữ: Phụ nữ Bảo Bình thường  là một người sống tình cảm và họ luôn đối xử tốt đối với những người xung quanh, họ luôn thân thiện và cũng là người biết lắng nghe. Cô ấy sẽ còn là một người thông minh và cũng đầy quyết đoán và sẽ luôn tận tâm ngay trong công việc.

  • Cung Bảo Bình nam: Đàn ông y thuộc cung bảo bình họ rất thông minh và có nhiều  những suy nghĩ độc đáo. Anh ấy sẽ còn biết lắng nghe với người khác và trong đôi khi rất thẳng thắn. Hơn nữa khi chàng trai Bảo Bình còn là một người rất chân thành trong chuyện tình cảm.

Cung Bảo Bình nam hợp với cung nào: những chàng trai Bảo Bình tương hợp với những cô gái cung Ma Kết, Thiên Bình, Song Ngư được cho là thích hợp nhất.

Cung Bảo Bình nữ hợp với cung nào: Những cô gái thuộc cung Bảo Bình thích hợp nhất với những chàng trai thuộc những chòm sao Song Tử, Bạch Dương, Thiên Bình.

12. Cung Song Ngư Pisces – Poseidon(Thần biển cả)

Những người thuộc chòm sao Song Ngư được sinh vào từ ngày 19/02 – 20/03. Đây là chòm sao đứng thứ 12 trong 12 cung hoàng đạo và có tên gọi tiếng anh là Pisces. Chòm sao Song Ngư là do có vị thần biển cả Poseidon đó là người bảo hộ và sẽ ban cho họ được những phẩm chất giàu tình cảm và với những khả năng nhận biết được  những biến cố sắp xảy ra ngay trong tương lai.

Tính cách cung Song Ngư:

  • 12 cung hoàng đạo nữ - Cung Song Ngư nữ: Cô gái Song Ngư thường thuộc tuýp người đáng yêu và họ luôn cuốn hút nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ chính là một người lãng mạn và cũng khá nhạy cảm ở trong tình yêu, cũng rất rất dịu dàng và rất thoải mái với những người xung quanh. Nhưng về tâm lý của những cô gái Song Ngư đó cũng rất dễ bị suy sụp nếu như bị phản bội

  • Cung Song Ngư nam: Song Ngư nam thường là những người có tính tình rất tốt bụng, lòng nhân hậu và có sự bao dung lớn lao. Họ sẽ còn là một người kiêu ngạo và cũng đầy tự tin, tham vọng luôn luôn muốn phấn đấu đi lên. Tuy nhiên ở vẻ bề ngoài của họ mạnh mẽ nhưng cũng rất dễ bị tổn thương bởi những câu chuyện tình cảm.

Cung Song Ngư nam hợp với cung nào: cô nàng cung Thiên Bình, Song Tử và Bảo Bình được cho đó là sẽ phù hợp nhất với những nam thuộc cung Song Ngư

Cung Song Ngư nữ hợp với cung nào: Những chàng trai cung Song Ngư  khi kết hợp với những cô gái cung Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình đó chính là sự lựa chọn khá hoàn hảo.

Xem thêm: Chủ nghĩa khắc kỷ là gì? Có nên theo chủ nghĩa khắc kỷ hay không

IV. Lời khuyên trong tình yêu 12 Cung Hoàng Đạo

12 cung hoang đạo khi yêu

12 Cung Hoàng đạo khi yêu

Trong tình yêu 12 cung Hoàng Đạo thường luôn mong muốn có một cuộc tình xinh như tiên. Tuy nhiên, mỗi khi bắt đầu đến các mối quan hệ tình cảm, điều bạn cần làm đó là hãy luôn rộng mở đón nhận với những lời khuyên và  hãy cân nhắc về chúng, vì bạn sẽ không thể đoán trước được những điều gì trong mối quan hệ của riêng mình cả.

Tình yêu nó giống hệt như việc bạn đi chọn một đôi giày: Bạn đừng cố gắng đi một đôi giày đẹp mà lại chẳng vừa chân, sự trầm trồ của mỗi người đời chỉ vì em có một đôi giày xinh nhưng đôi giày đó chẳng một ai biết chân của bạn đang rỉ máu như thế nào?

Lựa chọn một đôi giày tùy thích sẽ giống hệt như việc khi em yêu một người tùy hứng vậy, hôm qua em cảm thấy vui vẻ vì thấy được những vẻ đẹp của nó, nhưng ngay hôm sau em sẽ cảm thấy bị ám ảnh bởi vì cảm giác tê buốt  mà nó mang lại cho mình

Đôi giày đẹp nhất vẫn sẽ là những đôi giày mà em mang vừa nhất, có thể cũ với  mọi người nhưng đối với bạn đó chính là thứ mang lại được những cảm giác thoải mái nhất. Tình yêu cũng giống như vậy, khi em thương một người rốt cuộc cũng đều cho riêng cuộc đời em, chứ đâu có ai sống dùm em tới một cuộc đời vui vẻ hay là đau khổ.

Chọn người họ thương mình, yêu mình bằng cả trái tim vậy và cũng rất chân thành; đừng chọn khi họ có một bề ngoài hoàn hảo hay khi có những lời đường mật, chỉ nghe chứ không thấy "hành động"

Những người họ thật lòng thật dạ sẽ chả mấy khi họ quen nói lên những lời "có cánh" họ sẽ hành động thay vì bạn hơn là sẽ chỉ ngồi xem em làm và em nói một vài câu bâng quơ sáo rỗng.

Bạn có muốn người khác yêu thương mình, trước hết hãy em phải yêu bản thân mình. Người bạn yêu cũng sẽ nhất định phải là những người vì bạn mà sẵn sàng làm nên mọi thứ, và bạn  sẽ sẵn sàng vì một người  đó mà mà thay đổi đi mọi thứ..

Đừng bao giờ nghĩ rằng bản thân mình chính là trung tâm của cả vũ trụ, bạn không thể nào vì một thú vui của riêng em mà để bắt ép người khác phải để thay đổi bản thân của mình, hãy cùng yêu một cách nghiêm túc và bằng những cảm xúc chân thành

Tránh lên những mối quan hệ mập mờ không rõ ràng: Thanh xuân của chúng ta đều là vì một người mà sẽ trở nên ngắn ngủi, là vì một người mà cũng trở nên đau khổ. Phụ nữ suy cho cùng, họ cũng chẳng thể nào mà mạnh mẽ bao dung mãi, chúng ta sẽ không thể đơn phương được mãi một người, yêu mãi một người đáng ra không nên yêu

Như những bài viết khác về cung hoàng đạo khác, có những lời khuyên cho từng cung sẽ không có nghĩa đó sẽ là đúng với tất cả mọi người. Vì vậy, bạn  cũng nên xem đây chỉ là nguồn tham khảo nha.

Xem thêm: Người hướng trung là gì? Ambivert là gì? Liệu bạn có phải là Ambivert?

V.  Kết luận

Như vậy, qua bài viết trên đã giúp đến bạn đọc có thể giải mã được về những bí ẩn và khám phá được sâu hơn về 12 cung hoàng đạo và cùng những thông tin về những vị thần hy lạp khi bảo hộ 12 chòm sao. Với những thông tin này, mong bạn có thể có những cái nhìn khách quan hơn về sự hiện diện của các chòm sao xuyên suốt hàng ngàn năm qua.