Tùy vào vận mệnh khác nhau thì tài vận của 12 chòm sao sẽ có nhiều thay đổi tích cực vào các ngày nhất định trong một tháng. Trong một năm, đâu sẽ là ngày mang tới vận trình tốt đẹp dành cho sự nghiệp, sức khỏe và tình duyên? 

Vào những ngày này, các bạn không chỉ nhận được nhiều cơ hội ở trong công việc mà còn có rất nhiều tiến triển trong chuyện tình cảm. Xem ngay bài viết dưới đây của 123job.com để có thể tìm hiểu về ngày may mắn của mình thôi nào. 

I. Ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo? Đâu là thời điểm để bạn "thăng hoa"? 

Ngày may mắn của 12 chòm sao là gì?

Ngày may mắn của 12 chòm sao là gì?

1. Bạch Dương

Mọi thứ sẽ đều diễn ra một cách thuận lợi và suôn sẻ nếu như được thực hiện trong các ngày 5, 6, 14, 15, 24, 30 của tháng. Đây là những ngày may mắn mà vận mệnh của chòm sao này sẽ được phát huy một cách tối ưu nhất. 

Tuy nhiên, đối với tính cách năng động và sôi nổi, những người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương cần phải kiên nhẫn hơn và chăm chút hơn vào hành động của mình trong các ngày này thì mới có thể nhận được nhiều điều tốt lành. 

2. Kim Ngưu

Ngày 7, 8, 16, 17, 18, 26, 27 còn được dự đoán là những ngày ngày may mắn dành cho chòm sao này. Đặc biệt, đây là những ngày sẽ mang đến nhiều thuận lợi, may mắn tới Kim Ngưu trong sự nghiệp. Theo đó, công việc của chòm sao cũng này sẽ gặp nhiều suôn sẻ với ít trở ngại. 

Ngoài ra, đường tình duyên của những người sinh ra dưới chòm sao này cũng sẽ tương đối “thăng hoa” ở trong những ngày 8,18 và 27. Họ sẽ ít xảy ra mâu thuẫn đối với nửa kia của mình và có nhiều chuyển biến tích cực ở trong mối quan hệ với đối phương. 

3. Song Tử

Ngày may mắn của chòm sao này rơi vào những ngày như là 1, 9 , 10, 19, 20. Vận tài chính của Song Tử sẽ được dự đoán là có chút tiến triển trong tháng này sẽ cụ thể là vào ngày 1,9,10,20. 

Thu nhập của những người thuộc cung hoàng đạo này cũng sẽ được cải thiện nếu như thực hiện công việc vào những ngày trên. Vì thế, ngoài việc chi tiêu cho các nhu cầu về thiết yếu trong sinh hoạt, những cô nàng hay chàng trai Song Tử còn có thể chi ra một khoản tiền để có thể thay đổi vẻ ngoài và chăm sóc bản thân mình hơn.

4. Cự Giải

Những người sẽ được đại diện bởi biểu tượng con cua sẽ gặp rất nhiều may mắn trong ngày 3, 4, 11, 12, 13, 21, 22, 28, 29. Đây chính là những dịp tốt nhất để chòm sao này thực hiện nhiều thay đổi cần thiết nhằm mục đích đạt được cuộc sống hạnh phúc hơn. 

Cuộc đời Cự Giải còn có nhiều biến động về mặt tài chính vậy nên họ cần chú ý chi tiêu vào những ngày trên để có thể tránh phung phí tiền bạc vào những khoản không cần thiết nhé.

5. Sư Tử

Khá tương đồng với Bạch Dương thì cung may mắn của Sư Tử sẽ đến từ những ngày 5, 6, 14, 15, 24, 30. Sự nghiệp của chòm sao còn này được dự đoán sẽ chậm lại cùng với sự suy giảm về mặt tài chính. Do vậy, những người thuộc cung hoàng đạo này cần phải tập trung hết sức vào công việc để có thể hạn chế những sai sót ngoài ý muốn. Đặc biệt, để làm việc trong những ngày này có thể giúp cho họ tránh xa nhiều rắc rối và trở ngại trong sự nghiệp.

Ngoài ra, chuyện tình cảm của chòm sao cũng này phát triển khá tốt trong những ngày ngày may mắn này. Họ dễ dàng đồng cảm và thấu hiểu với đối phương để trở thành một chỗ dựa vững chắc dành cho nửa kia của mình.

6. Xử Nữ

Ngày tốt nhất của Xử Nữ ở trong tháng này đó là ngày 7, 8, 16, 17, 18, 26, 27. Những ngày này báo hiệu nhiều chuyển biến tích cực trong sự nghiệp của chòm sao Trinh Nữ. Những người thuộc cung hoàng đạo này còn có thể đạt được nhiều thành quả nhất định trong công việc và gây ra được ấn tượng đối với cấp trên. ngày may mắn

Tuy nhiên, chuyện tình cảm cũng như là tài chính của chòm sao này không gặt hái được nhiều may mắn như là trong công việc. Đường tình duyên của họ ở trong tháng này khá kém và có thể gặp nhiều rắc rối trong việc chi tiêu. 

7. Thiên Bình

Tháng này Thiên Bình cũng gặp khá nhiều khó khăn trong sự nghiệp tuy nhiên chòm sao này vẫn có thể “cứu vãn” tình thế bằng cách thực hiện nhiều công việc quan trọng vào các ngày cụ thể đó là ngày 1, 9, 10, 19, 20. May mắn từ những ngày này sẽ giúp cho họ xua đuổi những xui xẻo và có thể nhanh chóng tìm lại cân bằng trong cuộc sống.

Những ngày trên còn mang tới những dự đoán tốt lành về chuyện tình cảm trong chòm sao này. Theo đó, mối quan hệ giữa Thiên Bình đối với nửa kia có thể trở nên khăng khít và gắn bó hơn ngày may mắn

8. Thần Nông

Thần Nông đặc biệt sẽ may mắn vào những ngày 3, 4, 11, 12, 13, 21, 22, 28, 29. Vận mệnh của những người thuộc cung Bọ Cạp vào các ngày nay được xem là khá tốt và dễ gặt hái được thành công trong sự nghiệp. ngày may mắn

Tài chính của Thiên Yết ở trong tháng này cũng được xem là khá ổn và không có nhiều biến động. Theo đó, tiền bạn và lợi nhuận vẫn sẽ tới vào những ngày trên tuy nhiên thỉnh thoảng vẫn gặp những trì hoãn hoặc rắc rối. ngày may mắn

9. Nhân Mã

Tài vận của Nhân Mã được dự đoán sẽ là khá tốt trong tháng này đặc biệt là vào những ngày như là 5, 6, 14, 15, 24, 30. Những ngày này mang đến chòm sao Xạ Thủ vơi nhiều may mắn trong việc làm ăn buôn bán. Lợi nhuận sẽ thu được từ công việc này khá ổn định và mang đến sự thay đổi đáng kể ở trong tài chính của họ. ngày may mắn

Đường tình duyên của chòm sao này cũng có những dấu hiệu vô cùng đáng mừng trong những ngày trên. Đây là những dịp tốt để cung Nhân Mã độc thân tìm được nửa kia của mình và những ai ở trong mối quan hệ tình cảm sẽ có cơ hội để hâm nóng tình cảm của mình với đối phương.

10. Ma Kết

Những ngày 7, 8, 16, 17, 18, 26, 27 có thể mang đến những điều tích cực trong cuộc sống của những người đã được sinh ra dưới cung Ma Kết. Theo đó, công việc của họ sẽ tương đối thuận lợi vào những ngày này. Họ cũng sẽ gặp nhiều thuận lợi và suôn sẻ trong quá trình hoàn thành các nhiệm vụ mình được giao. ngày may mắn

Tuy nhiên, chòm sao này cũng nên chú ý trong chi tiêu của mình vì tháng này cho thấy tài vận của họ đang suy hao đáng kể. Do đó, họ nên hạn chế vào việc đầu tư vào tài chính trong thời gian này vì sẽ không có cơ hội để thành công cao.

11. Bảo Bình

Chòm sao Thủy Bình trong tháng này cũng khá bận rộn trong công việc nên những ngày 1, 9, 10, 19, 20 chính là thời gian tốt nhất để họ có thể dành thời gian để nghỉ ngơi cũng như tận hưởng cuộc sống. Đây là thời kỳ thuận lợi nhất đó là để cho chòm sao này tận hưởng lạc thú cá nhân trong năm nay. ngày may mắn

Bên cạnh đó, đây cũng là khoảng thời gian thích hợp nhất để chòm sao này hoàn thành các công việc của mình. Nếu như thực hiện nhiều việc quan trọng trong những ngày trên có thể giúp cho Thủy Bình hạn chế những sai sót và rắc rối.

12. Song Ngư 

Ngày may mắn của chòm sao này sẽ rơi vào những ngày 3, 4, 11, 12, 13, 21, 22, 28, 29. Hầu hết những ngày này trong tháng này đều mang tới điềm lành trong sự nghiệp và tình duyên của Song Ngư. Do đó, họ cũng sẽ gặt hái được những thành công đáng nể và có nhiều bước tiến trong công việc và tình yêu. 

Xem thêm: Những con số may mắn của 12 cung hoàng đạo giúp đem đến tài vận

II. Ngày nào trong tuần là ngày may mắn của 12 cung hoàng đạo? 

1. Thứ 2 – Ngày may mắn của Cự Giải

Được Mặt Trăng cai quản thì thứ 2 là ngày tốt nhất để có thể cải thiện cảm xúc của bản thân, vì vậy bạn có thể điều hướng ở tuần mới với một cái đầu tỉnh táo và trái tim rộng mở. Là một Cự Giải, các bạn có xu hướng ưu tiên chăm sóc những người xung quanh mình bởi vì vậy việc chuẩn bị mọi thứ cần thiết vào đầu tuần là rất quan trọng.
 
2. Thứ 3 – Ngày may mắn của Bạch Dương và Hổ Cáp

Xét theo sự tương ứng của 12 cung hoàng đạo và các hành tinh, Bạch Dương chính là được Sao Hỏa cai quản, thứ 3 là ngày hoàn hảo để các bạn bắt đầu những dự án mới để khởi động những ý tưởng thú vị.

Vào ngày thứ 3 của tuần, bạn đã có một vài ngày để có thể nghỉ ngơi và suy ngẫm trước khi bắt đầu bất cứ điều gì và đòi hỏi nhiều năng lượng. Có tham vọng là điều cần thiết, tuy nhiên bạn chọn cách nào và khi nào để khai thác triệt để về nguồn năng lượng đó mới là điều quan trọng.

3. Thứ 4 – Ngày may mắn của Song Tử và Xử Nữ

Thứ 4 chính là ngày được cai trị bởi Sao Thủy và hành tinh của ý tưởng với giao tiếp. Đối với bạn thì ngày này là ngày tối ưu để lên lịch họp hay lập danh sách, gửi email. ngày may mắn
 
Vào giữa tuần, các bạn sẽ có nhiều thời gian để có thể hoàn thành các công việc lặt vặt khác trước và sau ngày này, đó là điều vô cùng cần thiết.

4. Thứ 5 – Ngày may mắn của Nhân Mã và Song Ngư

Ngày mà các bạn có xu hướng để phát triển mạnh nhất là thứ Năm, vì nó được quản bởi chòm sao Sao Mộc, hành tinh thể hiện sự hoàn hảo bản chất mở rộng và được định hướng tốt hơn về mặt tinh thần của bạn. 
 
Thứ 5 chính là ngày hoàn hảo để dành một chút thời gian lùi lại để xem xét bức tranh toàn cảnh, để đảm bảo rằng những giá trị của bạn vẫn phù hợp đối với những gì bạn đã bắt đầu. ngày may mắn

5. Thứ 6 – Ngày may mắn của Kim Ngưu và Thiên Bình

Không ai hào hứng đối với thứ 6 hơn bạn, vì vậy hành tinh cai trị của bạn - Sao Kim - là cai quản ngày này. Là những cung hoàng đạo sẽ ưu tiên sự thoải mái, ổn định và tình đồng nghiệp, các bạn sẽ thấy rằng hầu hết những sự kiện xã hội hoặc nỗ lực sáng tạo mà bạn khởi xướng thực sự sẽ phát triển mạnh vào ngày này, đúng lúc để các bạn thực hiện một vài hoạt động tự chăm sóc bản thân vào cuối tuần.

6. Thứ 7 – Ngày may mắn của Ma Kết và Bảo Bình

Cấu trúc và kỷ luật nằm ngay ở trong ngõ của bạn, và đó là hai dấu hiệu được cai trị bởi Sao Thổ, hành tinh của ranh giới thì thứ 7 là ngày bạn thực sự có thể hoàn thành công việc. 
 
Mong muốn của các bạn về việc kết thúc công việc một cách hiệu quả hay tổ chức những hoạt động bonding sẽ thực sự phát triển mạnh vào ngày này và cho phép các bạn hoàn thành bất kỳ mục tiêu nào vào phút cuối trước khi tuần tiếp theo bắt đầu.

7. Chủ nhật – Ngày may mắn của Sư Tử

Xem mật ngữ 12 chòm sao, Sư Tử chính là cung hoàng đạo được cai trị bởi Mặt Trời và Chủ nhật là ngày của bạn để tỏa sáng. Đây là ngày tuyệt vời để các bạn thể hiện sự sáng tạo của mình hay đặt ra nhiều mục tiêu mới thú vị dành cho tuần tới. 

Xem thêm: Giải mã vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo - Ẩn sau đôi mắt của họ là gì?

III. Bạn có chào đời vào ngày may mắn của năm sinh?

Bạn có chào đời vào ngày may mắn nào thông qua năm sinh?
Bạn có chào đời vào ngày may mắn nào thông qua năm sinh?

1. Người sinh năm Tý

Các ngày may mắn đối với người cầm tinh con chuột đó là: ngày mùng 4, ngày 13 và ngày 30 của bất cứ tháng nào trong năm Âm lịch.

Những người chào đời vào ngày mùng 4 của bất kỳ tháng nào ở trong năm Tí được cho là đều thông minh và có sự hiếu học. Họ sẽ cưới được một người chồng hoặc vợ tốt. Họ sẽ có một cuộc sống vững vàng khi còn trẻ và có thể sinh con đẻ cái và dư dả tiền bạc ở tuổi trung niên cũng như là có một cuộc sống hạnh phúc khi về già.

Những người chào đời vào ngày 13 của bất kỳ tháng nào ở trong năm Tí được tin đó là luôn có trời phật phù hộ với sự may mắn vô bờ bến. Họ dễ dàng thành công trong sự nghiệp và sống thọ trong sự giàu sang phú quý.

Những người sinh vào ngày 30 của bất kỳ tháng nào ở trong năm Tí được đánh giá là sắc sảo, rất ngay thẳng và thông minh. Họ thích làm việc thiện và không phải lo lắng về cơm áo hay gạo tiền. Họ đạt sự giàu sang trong tuổi trung niên và sống thọ. Họ cũng được hưởng "phúc dày" đối với con đàn, cháu đống. ngày may mắn

2. Người sinh năm Sửu

Những ngày may mắn đối với người cầm tinh con trâu đó là: ngày 13 và ngày 27 của bất kỳ tháng nào trong năm âm lịch.

Những người chào đời trong ngày 13 của bất kỳ tháng nào trong năm Sửu đều được đánh giá là đầy triển vọng và rất được kính trọng. Họ và con cái của họ cũng sẽ không phải lo lắng về cơm áo và gạo tiền. Bất cứ khi nào gặp khó khăn hoạn nạn thì họ sẽ được quý nhận phù trợ.

Những người chào đời vào ngày 27 của bất kỳ tháng nào ở trong năm Sửu cũng khá may mắn. Nếu là đàn ông, thì họ có tính tình cương trực, thẳng thắn và hào phóng. Họ cũng sẵn sàng để làm mọi thứ mà không hề phàn nàn dù bất cứ khó khăn, gian khổ hay áp lực nào. Họ cũng có thiên hướng để được giàu sang, phú quý hay cưới được người vợ tốt. Nếu là phụ nữ, họ thường sẽ là người tao nhã, lanh lợi và sẽ có cuộc sống thọ để hạnh phúc cả đời.

3. Người sinh năm Dần

Những ngày may mắn ở người cầm tinh con hổ đó là: ngày 16 và ngày 27 thuộc bất kỳ tháng nào theo năm Âm lịch. Những người chào đời trong ngày 16 của bất kỳ tháng nào của năm Dần được cho là sẽ có cuộc sống giàu sang. Họ sẽ giành được cả danh tiếng cũng như tiền tài. Nhiều khả năng họ cũng có rất nhiều mối quan hệ lãng mạn hơn.

Những người chào đời trong ngày 27 của bất kỳ tháng nào trong năm Dần dễ được cất nhắc ở trong sự nghiệp do được quý nhân phù trợ. Họ cũng sẽ có một đời sống hôn nhân hạnh phúc và hòa hợp với nhiều con trai và cháu trai.

4. Người sinh năm Mão

Những ngày may mắn đối với người cầm tinh con mèo là: ngày 26, ngày 27 và ngày 29 của bất kỳ tháng nào của năm Âm lịch.

Những người chào đời trong ngày 26 của bất kỳ tháng nào trong năm Mão sẽ thường thông minh và được kính trọng. Với nhiều kỹ năng nghề nghiệp sẽ mang lại cho họ địa vị xã hội cao và mức thu nhập dồi dào. Họ sẽ sống lâu và có thể yên ấm cả đời.

Những người chào đời vào ngày 27 của bất cứ tháng nào thuộc năm Mão được cho là lanh lợi và cực kỳ hiếu học. Họ sẽ mang lại niềm tự hào cho tổ tông và có một cuộc sống vinh hoa và phú quý. Họ có thể luôn tìm kiếm với một cuộc hôn nhân hòa hợp.

Những người chào đời vào ngày 29 của bất cứ tháng nào trong năm Mão sẽ thường rất may mắn. Nếu là nam giới thì họ rất thành công và làm giàu được từ công việc kinh doanh. Nếu là nữ giới thì họ thường thông minh, nhân hậu và tài giỏi trong việc quán xuyến việc nhà.

5. Người sinh năm Thìn

Những ngày may mắn ở người cầm tinh con rồng là: ngày mùng 1 và ngày 16 của bất kỳ tháng nào trong năm âm lịch.

Những người chào đời vào ngày mùng 1 của bất cứ tháng nào trong năm Thìn sẽ có một sự nghiệp vô cùng suôn sẻ. Họ dễ dàng được đề bạt trở thành những quan chức cao cấp trong chính quyền. ngày may mắn

Những người chào đời vào ngày 16 của bất kỳ tháng nào thuộc năm Thìn được đánh giá là thông minh hơn người. Họ cũng sẽ có một sự nghiệp rất thành công. Họ sẽ có được cả danh tiếng với sự giàu có nhờ vào đức tính siêng năng và ham học hỏi về kiến thức mới của bản thân.

6. Người sinh năm Tỵ

Những ngày may mắn đối với người cầm tinh con rắn đó là: ngày mùng 1 và ngày 23 của bất kỳ tháng nào trong năm âm lịch. Với người chào đời vào ngày mùng 1 của bất kỳ tháng nào trong năm Tỵ sẽ được cho là sẽ trải qua nhiều sự kiện vui vẻ ở trong cuộc sống họ. Mọi thứ với họ đều diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp.

Những người chào đời vào ngày 23 của bất kỳ tháng nào ở trong năm Tỵ thường có sự quả quyết và khôn ngoan hơn người. Họ sẽ rất được nhiều người kính trọng, có một sự nghiệp suôn sẻ và một cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

7. Người sinh năm Ngọ

Những ngày may mắn đối với người cầm tinh con ngựa sẽ là: ngày mùng 5 và ngày 20 của bất kỳ tháng nào trong năm Âm lịch.

Những người chào đời vào ngày mùng 5 của bất kỳ tháng nào trong năm Ngọ đều được đánh giá là khôn khéo và cũng sẽ rất thành công trong sự nghiệp nhờ sự nỗ lực của bản thân.

Những người chào đời vào ngày 20 của bất kỳ tháng nào trong năm Ngọ thường sẽ được hưởng nhiều ân sủng. Không chỉ giàu có và quyền lực khi còn sống, họ còn có một cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc với con đàn, cháu đống khi về già.

8. Người sinh năm Mùi

Những ngày may mắn với người cầm tinh con dê: ngày mùng 7 với ngày 30 của bất kỳ tháng nào theo năm Âm lịch. Với những người chào đời vào ngày mùng 7 của bất cứ tháng nào trong năm Mùi đều được đánh giá là nhu mì, bao dung và có thể quan hệ tốt đối với hàng xóm cũng như là đồng nghiệp. Họ cũng sẽ vận số tốt ở trong cuộc đời.

Những người chào đời trong ngày 30 của bất kỳ tháng nào trong năm Mùi thường gặp may mắn, rất tài năng và dễ dàng thành công trong cuộc đời.

9. Người sinh năm Thân

Những ngày may mắn đối với người cầm tinh con khỉ đó là: ngày mùng 14, 28 của bất kỳ tháng nào trong năm Âm lịch. Những người chào đời vào ngày 14 của bất kỳ tháng nào thuộc năm Thân thường sẽ sống một cuộc đời vô cùng giàu sang nhờ quý nhân phò trợ với sự giúp đỡ của bố mẹ.

Những người chào đời vào ngày 28 của bất kỳ tháng nào ở trong năm Thân được cho là vô cùng may mắn, hạnh phúc. Họ cũng rất có khả năng lãnh đạo, để đạt được nhiều thứ, kể cả danh vọng hay địa vị.

10. Người sinh năm Dậu

Những ngày may mắn với người cầm tinh con gà sẽ là: ngày mùng 4 và ngày 26 của bất kỳ tháng nào trong năm âm lịch.

Những người chào đời vào ngày mùng 4 của bất kỳ tháng nào ở trong năm Dậu thường có tính cách ngay thẳng và trung thực. Họ cũng sẽ có danh tiếng khi còn trẻ, sống giàu có và suôn sẻ ở tuổi trung niên.

Những người chào đời vào ngày 26 của bất kỳ tháng nào ở trong năm Dậu được cho là người có tài kinh doanh. Họ sẽ không bao giờ phải lo lắng về chuyện cơm áo, gạo tiền vì vậy tài vận sẽ tự tìm đến với họ.

11. Người sinh năm Tuất

Những ngày may mắn đối với người sinh năm con chó: ngày mùng 7 và ngày 28 của bất cứ tháng nào thuộc năm âm lịch.

Với người chào đời vào ngày mùng 7 của bất kỳ tháng nào trong năm Tuất thì thường sống thọ do họ sức khỏe tốt. Họ cũng rất dễ dàng giàu có.

Những người chào đời vào ngày 28 của bất kỳ tháng nào ở trong năm Tuất được cho là rất thông minh và được tôn trọng. Họ sẽ có địa vị cao ở trong xã hội và có gia đình đông đúc con cháu.

12. Người sinh năm Hợi

Những ngày may mắn đối với người sinh năm con heo: ngày 17 và 24 thuộc bất kỳ tháng nào theo năm âm lịch.

Những người chào đời vào ngày 17 của bất kỳ tháng nào ở trong năm Hợi đều được cho là thông minh và quả cảm hơn người. Chính vì vậy, họ cũng có tạo dựng được danh tiếng nhờ vào đức tính và uy tín của bản thân.

Xem thêm: Khám phá ý nghĩa các con số từ 0 đến 9 trong phong thuỷ và văn hoá 

IV. Kết luận 

Mong muốn của bạn đã được công nhận cho nhiều thành tích bạn đã đạt được tuần vừa qua và có khả năng xuất hiện những ngày này. Đó chính là nguồn năng lượng giúp các bạn có cảm hứng và thúc đẩy bạn tiếp tục sống trọn vẹn hơn. Chúc cho các bạn luôn gặp may mắn.