Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, một trong những cách thể hiện cảm xúc. Mỗi cung hoàng đạo mang một nét đẹp và tính cách khác nhau, vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo ẩn sâu trong đôi mắt của họ, bạn nhìn thấy gì?

Trong chiêm tinh học phương Tây, các cung hoàng đạo là một trong những ngôn ngữ biểu tượng lâu đời hiện nay. Các ngôi sao được chia thành nhiều vùng với kích thước khác nhau đại diện cho một chòm sao. Người ta cũng đặt tên cho từng chòm sao theo hình dạng đặc thù của nó, đồng thời mỗi ngôi sao cũng đại diện cho những đặc điểm và tài năng riêng khác nhau. Vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo thể hiện như thế nào?

I. Xếp hạng nhan sắc của 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

1. Hạng 1: Thiên Bình

Bạn có thắc mắc 12 cung hoàng đạo ai đẹp nhất? Vị trí quán quân về nhan sắc của 12 cung hoàng đạo nữ thuộc về Thiên Bình với vẻ ngoài dễ thương, xinh xắn nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Những cô gái Thiên Bình thường sở hữu thân hình khá cân đối, tùy người sẽ có má lúm đồng tiền cùng đôi mắt sắc sảo. Thiên Bình thu hút người đối diện bằng vẻ ngoài lém lỉnh, tính cách năng động, hoạt bát và chút sắc sảo mà khó ai có được. 

1

Vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo Thiên Bình

Trong vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo, những cô nàng Thiên Bình đại diện cho sự công bằng thu hút ánh nhìn của mọi người bằng vẻ ngoài xinh xắn, đồng thời cũng gây ấn tượng bởi khí chất nữ tính, quý phái khó cưỡng. Đặc biệt, chòm sao trong số các cung hoàng đạo cũng có gu ăn mặc khá trendy. Họ cũng là người biết nắm bắt xu hướng thời trang và hội tụ nhiều vẻ đẹp khác nhau như thanh lịch, tao nhã, sắc sảo. 

2. Hạng 2: Song Ngư

Đứng thứ 2 trong nhan sắc của 12 cung hoàng đạo nữ - cung Song Ngư với vẻ đẹp ngây thơ, thuần khiết và trong sáng. Về nhan sắc của 12 cung hoàng đạo nữ, Song Ngữ thường sở hữu thân hình mảnh mai, đôi mắt long lanh cùng gương mặt thanh tú và làn da trắng trẻo. Nếu hỏi 12 cung hoàng đạo ai đẹp nhất thì không thể bỏ qua những cô nàng Song Ngư tiểu thư, mơ mộng và lãng mạn, mang trong mình phong cách dịu dàng. Với một thân hình nhỏ nhắn, nhu mì càng khiến cho Song Ngư trong vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo khiến ai gặp cũng muốn bảo vệ họ. 

3. Hạng 3: Song Tử

Hỏi về 12 cung hoàng đạo ai đẹp nhất, Song Tử cũng góp mặt với vẻ ngoài cá tính và tràn đầy sức sống. Trong vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo, Song Tử là chòm sao có tính cách hoạt bát, năng động lại thông minh, láu lỉnh. Những cô nàng thuộc chòm sao này ghi điểm với người đối diện với đôi mắt long lanh, to tròn cùng một nụ cười rạng rỡ. 

Khi nhắc đến nhan sắc của 12 cung hoàng đạo, ánh mắt của 12 chòm sao cũng là điểm thu hút chết người. Với Song Tử, họ không chỉ có nụ cười tỏa nắng mà còn sở hữu hàm răng trắng khiến nhiều chàng trai say đắm. Theo đó, Song Tử trong các cung hoàng đạo có nụ cười đẹp nhất. 

2

Vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo Song Tử

Đôi môi cũng là một điểm cộng lớn cho chòm sao này. Vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo được thể hiện ra bên ngoài kết hợp với chút tính cách hài hước, dí dỏm mang đến không khí vui vẻ. Điều này cho thấy, cử chỉ của cô nàng Song tử đều toát lên một vẻ đẹp tươi trẻ, hiện đại nhưng không kém phần hồn nhiên. 

4. Hạng 4: Nhân Mã

Nói đến 12 cung hoàng đạo ai đẹp nhất thì Nhân Mã được biết đến với vẻ ngoài mộc mạc, khỏe khoắn nhưng cũng rất dịu dàng. Ưu điểm của những người thuộc cung Nhân Mã chính là một thân hình cân đối, không quá cao nhưng cũng không quá nhỏ bé. Thân hình của họ trong nhan sắc của 12 cung hoàng đạo nữ toát lên vẻ rắn chắc nhưng vẫn giữ được vẻ nữ tính vốn có của mình. 

Trái ngược với vẻ ngoài nam tính, cô nàng Nhân Mã sở hữu một gương mặt khả ái với nụ cười hồn nhiên, trong trẻo. Bên cạnh đó, ngoài vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo, họ còn sở hữu giọng nói truyền cảm và nhẹ nhàng, càng hỗ trợ họ về mặt giao tiếp và nhanh chóng kết bạn cùng mọi người. Vậy nên, trong vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo, vẻ ngoài dễ thương cùng tính cách phóng khoáng tạo được thiện cảm với những người xung quanh, đặc biệt là phái mạnh. 

5. Hạng 5: Thần Nông

Thần Nông cũng được nhắc đến khi nói đến 12 cung hoàng đạo ai đẹp nhất, không dịu dàng như Thiên Bình, những cô nàng Thiên Yết sẽ sở hữu một vẻ đẹp gợi cảm khó cưỡng. Vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo, Thần Nông thường mang phong cách kiêu kỳ với sức hút từ gương mặt lạnh lùng cùng thân hình cân đối là lợi thế.

3

Vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo Thần Nông

Đặc biệt, nói về ánh mắt của 12 chòm sao thì đôi mắt của chòm sao này đầy sắc sảo, ẩn chứa sự bí ẩn khiến ai cũng bị cuốn hút. Đôi mắt chính là điểm nhấn mạnh mẽ trên gương mặt của những cô nàng thuộc cung hoàng đạo này. Đằng sau vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo thì Thần Nông cũng có một tâm hồn dịu dàng, lãng mạn và cách nói chuyện ngọt ngào.

6. Hạng 6: Cự Giải

Cũng nằm trong số 12 cung hoàng đạo ai đẹp nhất, Cự Giải mang một vẻ ngoài đoan trang, dịu dàng dù không sở hữu vẻ đẹp quá nổi bật nhưng vẫn là một hình mẫu lý tưởng. Những cô nàng này thương có làn da trắng sáng, một đôi tay đẹp và một dáng người nhỏ nhắn. Nhắc đến vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo, cô nàng thuộc chòm sao này được ảnh hưởng từ nữ thần Hera với đôi tay cực kỳ thu hút. Ngoài ra, họ cũng sở hữu nụ cười ấm áp và đôi mắt có hồn mang lại cảm giác tin cậy. 

Xem thêm: Tìm hiểu bí mật về sự khác nhau của 12 cung hoàng đạo giữa nam và nữ

II. Vẻ đẹp đằng sau đôi mắt của 12 chòm sao

1. Đôi mắt của sự chân thành của Bạch Dương

Nhắc đến ánh mắt của 12 chòm sao thì Bạch Dương sở hữu một đôi mắt to tròn. Trong các cung hoàng đạo, Bạch Dương có tính cách khá thẳng thắn, nhiệt huyết và tràn đầy sức sống. Họ sẵn sàng thể hiện cảm xúc của mình và cũng không thể giấu được qua đôi mắt. Trong vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo, tâm trạng vui buồn của Bạch Dương có thể nhìn và cảm nhận qua ánh mắt của họ. 

4

Vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương

Khi nhắc đến nhan sắc của 12 cung hoàng đạo nữ, đôi khi đôi mắt của Bạch Dương có thể trở nên vô hồn xa xăm thì thực sự họ đang dè chừng và cẩn thận với hành động với bạn. Đó cũng là đôi mắt của một Bạch Dương thăm dò ý kiến xem liệu bạn có đáng tin hay không. 

2. Đôi mắt của sự yên bình của Kim Ngưu

Nhắc đến ánh mắt của 12 chòm sao, Kim Ngưu được nhắc đến với một đôi mắt mang nét yên bình, nhẹ nhàng đến lạ. Trong các cung hoàng đạo, Kim Ngưu tốt bụng và hiền lành. Với nhan sắc của 12 cung hoàng đạo nữ, nhìn vào đôi mắt Kim Ngưu, bạn có thể thấy sự đằm thắm, thảnh thơi mà bỏ quên sự bộn bề cuộc sống. 

Kim Ngưu trong các cung hoàng đạo vốn là người thận trọng và thực tế. Ánh mắt của họ kiên định mỗi khi phát hiện được mục tiêu để phấn đấu. Ẩn sau đôi mắt này vẫn là sự ưu tư và che lấp một trái tim dễ bị tổn thương. Nhìn qua đôi mắt của một người, bạn có thể nhìn ra tâm tư, cảm xúc và chút nỗi lòng của người đó. Với vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo cũng vậy, Kim Ngưu với chút dè chừng vì sợ cảm giác bị tổn thương. 

3. Đôi mắt tự tin của Song Tử

Cảm xúc, trí tuệ và sự thông minh đều xuất hiện khi nhìn vào đôi mắt của Song Tử. Khi tò mò, trong ánh mắt của 12 chòm sao, ánh mắt Song Tử thể hiện sự thích thú và hiếu kỳ. Khi phát hiện những điều mới, đôi mắt lại vui mừng, to tròn, tươi sáng và  phấn khởi. 

5

Vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo Song Tử

Với vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo, ánh mắt của Song Tử còn chứa đựng chút tinh nghịch, nét đáng yêu rất khác biệt so với các cung hoàng đạo khác. Song Tử sở hữu một đôi mắt khó nắm bắt, liên tục thay đổi theo cảm xúc. Song Tử cũng được xếp vào những chòm sao sở hữu đôi mắt đẹp nhất 

4. Đôi mắt của sự đượm buồn của Cự Giải

Nhắc đến ánh mắt của 12 chòm sao, đôi mắt của Cự Giải gợi chút nét buồn khó đoán. Với tính cách nhút nhát, trầm tính và ít khi bộc lộ cảm xúc của bản thân, Cự Giải khiến người đối diện luôn khao khát được tìm hiểu lý do sau nét buồn ấy. Đôi mắt đượm buồn của Cự Giải trong vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo không mang lại sự trong veo khó đoán mà được miêu tả như giọt nước long lanh. Người đối diện cảm thấy hình ảnh phản chiếu của bản thân từ đôi mắt này, Cự Giải có tính cách nết na và thể hiện càng rõ tính cách của họ. 

5. Đôi mắt nhiệt huyết, đam mê của Sư Tử

Sư Tử trong vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo được nhớ đến với vẻ ngoài lanh lợi, thông minh, đôi mắt của chòm sao này cũng cùng cháy không kém. Khi nhắc đến ánh mắt của 12 chòm sao, đôi mắt của Sư Tử được nhắc đến với sự kiên định đúng với mô tả của một người lãnh đạo

Ánh nhìn của Sư Tử như muốn thiêu đốt người khác, họ thể hiện được uy quyền của mình với người đối diện qua ánh nhìn. Tuy nhiên, nếu bạn tìm được sự động viên, cổ vũ với đôi mắt đầy tự tin của các cung hoàng đạo như Sư Tử dành cho bạn. 

6. Đôi mắt sắc sảo của Xử Nữ

Vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo cũng được thể hiện qua đôi mắt to tròn, hàng mi dài hơn so với các cung hoàng đạo khác được thể hiện qua đôi mắt của Xử Nữ. Nhắc đến tính cách thì Xử Nữ khá cầu toàn, ánh mắt chứa đựng sự tỉ mỉ với mọi sự việc trong cuộc sống. Mọi sự việc nếu không theo đúng hướng của cô nàng này thì khó có thể lọt qua sự đánh giá và xem xét. 

6

Vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo Xử Nữ

Cung hoàng đạo này sở hữu một đôi mắt có chiều sâu, tia sáng mãnh liệt là điểm nhấn thu hút người đối diện. Trong ánh mắt của 12 cung hoàng đạo thì bạn có thể thấy đôi mắt của Xử Nữ như những giọt nước mà bạn có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt khi thay đổi cảm xúc.

7. Đôi mắt duyên dáng của Thiên Bình

Nhắc đến 12 cung hoàng đạo ai đẹp nhất thì Thiên Bình đứng ở vị trí khá cao trong bảng xếp hạng, vì vậy khí nói đến ánh mắt của 12 chòm sao cũng không thể bỏ qua đôi mắt duyên dáng, yêu kiều của Thiên Bình. Bạn bị thu hút bởi ánh nhìn lãng mạn, duyên dáng mang theo chút suy nghĩ âu lo, suy tư của họ. Đôi lúc trong các cung hoàng đạo thì đôi mắt của Thiên Bình có chút tinh nghịch và sự xảo quyệt. 

8. Đôi mắt bí ẩn của Thiên Yết

Thiên Yết trong vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo được nhắc đến như một tính cách khó đoán, bí ẩn. Họ cũng sở hữu ánh nhìn đầy khí chất có thể thôi miên người đối diện. Khi nhìn vào ánh mắt của 12 chòm sao, đặc biệt là Thiên Yết, bạn khó có thể đoán được suy nghĩ cũng như tâm trạng của họ. Ánh mắt có chút sắc lạnh mà vẫn quyến rũ gây ra nhiều nhớ thương khi nhắc đến nhan sắc của 12 cung hoàng đạo nữ.

6

Vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo Thiên Yết

9. Đôi mắt yêu thích sự tự do của Nhân Mã

Nói đến vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã có một đôi mắt sáng và trung thực. Trong ánh mắt của 12 chòm sao, ánh mắt của họ hướng tới sự tự do, bay bổng, bạn có thể cảm nhận được nét ngây thơ, lạc quan và vui vẻ. Trong đôi mắt của họ sẽ ít có sự quan tâm với mọi sự bên ngoài, ở họ bạn thấy được những đứa trẻ ham chơi, vui đùa hết mình. Có thể nói, với nhan sắc của 12 cung hoàng đạo nữ thì ánh mắt của Nhân Mã khuấy động bầu không khí nên nếu như bắt gặp ánh mắt trầm buồn thì nó xuất phát từ một vấn đề vô cùng đáng sợ. 

10. Đôi mắt huyền bí của Ma Kết

Đôi mắt của Ma Kết được nhớ đến với sự suy tư và nhiều hàm ý khi nhắc tới vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo vì họ luôn có sự tính toán trong mọi vấn đề một cách thông minh và cẩn thận. Ánh nhìn khá dè dặt với những cái chai mà của Ma Kết thường khiến người đối diện cảm thấy khó gần từ cung hoàng đạo này. 

11. Đôi mắt mơ màng, ngơ ngác của Bảo Bình

Bảo Bình trong vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo được nhớ đến với tính cách ngơ ngác, lơ đãng. Ánh mắt của Bảo Bình thể hiện nét mơ màng nhưng có chút lạnh lùng, xa xăm. Đôi mắt của họ trong ánh mắt của 12 chòm sao như ẩn chứa điều gì đó bí ẩn mà khó ai hiểu. 

Ánh mắt của cung Bảo Bình linh hoạt biến hóa, đôi lúc ánh nhìn của họ đan xen đượm buồn, tinh nghịch vì ánh mắt ấy khiến cho người đối diện khó đoán, không biết suy nghĩ, cảm xúc. 

12. Ánh mắt mộng mơ của Song Ngư

Nhắc đến Song Ngư, không thể bỏ qua ánh mắt mộng mơ, đáng yêu của họ. Ánh mắt của 12 chòm sao, đặc biệt là Song Ngư long lanh và trong vắt khiến người khác muốn bảo vệ. Đôi mắt chứa đầy suy nghĩ và ước mơ về một tương lai tươi đẹp. Đôi mắt ngây thơ khi buồn sẽ lộ vẻ u sầu khiến bạn thấy lòng mình có chút trĩu nặng. 

III. Kết luận

Các cung hoàng đạo không còn xa lạ với bất kỳ ai, đặc biệt là với phái nữ. Vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo cũng không giống nhau, mỗi chòm sao sở hữu tính cách và đặc điểm nổi bật riêng biệt. Sẽ khó nhận định được 12 cung hoàng đạo ai đẹp nhất vì mỗi người mỗi vẻ và ai cũng sẽ có điểm mạnh và điểm nhấn từ vẻ ngoài đến tính cách bên trong.