Cung Bọ Cạp nam thuộc tuýp người lạnh lùng, trầm tính, có tham vọng cao. Trong tình yêu, chàng trai này là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều cô gái bởi họ là người luôn ở cạnh người mình yêu mọi lúc mọi nơi, quan tâm và chiều chuộng bạn gái hết mực.

Trước khi tìm hiểu về cung Bọ Cạp hợp với cung nào, cung Thiên Yết nam khi yêu sẽ như thế nào thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua một số thông tin về cung hoàng đạo Bọ Cạp. Cung Bọ Cạp còn có các tên gọi khác là Cung Thần Nông, Hổ Cáp, Thiên yết và Thiên Hạt, là cung thứ 8 trên Hoàng Đạo. Người thuộc cung Thần Nông là người có ngày sinh từ 24/10 - 22/11. Biểu tượng của cung hoàng đạo này là con bọ cạp và con số may mắn mang lại cho những ai thuộc cung Thiên Yết là 2, 7, 9. Cùng theo dõi tiếp bài viết để tìm hiểu thêm cung Bọ Cạp hợp với cung nào nhé!

I. Những tính tốt của chàng trai cung Bọ Cạp

1. Là người mạnh mẽ

Là người mạnh mẽ nhất trong 12 cung hoàng đạo, cung Bọ Cạp nam luôn được nhiều bạn nữ yêu thích và cảm thấy như một “soái ca trong lòng” vì đức tính mạnh mẽ của mình. Trong công việc cũng như trong cuộc sống, chàng trai cung Bọ Cạp luôn cố gắng, nỗ lực hết mình và không chịu khuất phục. Trong tình yêu, cung Bọ Cạp nam luôn là người che chở cho bạn gái, hết mực yêu thương và chiều chuộng.

Ngoài ra cung Bọ Cạp nam còn thích được mọi người ngước nhìn. Anh chàng có một lòng đam mê vô cùng mãnh liệt với hai từ "quyền lực". Đối với chàng trai này có quyền, có thế và có tiền mới được coi là thành công trong cuộc sống.

Những tính tốt của chàng trai cung Bọ CạpNhững tính tốt của chàng trai cung Bọ Cạp

2. Là một siêu sao giữ bí mật

Bọ Cạp được coi là cung hoàng đạo bí ẩn và là một siêu sao trong làng giữ bí mật. Chàng trai cung hoàng đạo Bọ Cạp không thích ngồi tán ngẫu những câu chuyện phiếm hay “hóng” drama mà họ khá kín tiếng và nghiêm túc. Anh chàng này rất thông minh trong việc khơi dậy được sự tò mò và hứng thú với những người khác, tuy nhiên thì những bí mật luôn được họ cất giấu ở nơi kín đáo nhất.

3. Là người thông minh, trí tuệ và khôn khéo

Thông minh, khôn khéo có lẽ là một trong những tính cách tốt của cung Thiên Yết nam mà không thể không kể đến. Chàng trai cung Bọ Cạp có tham vọng lớn và họ luôn nỗ lực, kiên trì hết mình trong cuộc sống lẫn công việc để hoàn thành ước mơ đó. Và có lẽ nhờ những đức tính tốt này mà những chàng trai cung Bọ Cạp luôn đạt được nhiều thành công trong công việc và trong cuộc sống.

Ngoài ra cung Bọ Cạp nam còn là một người đầy cuốn hút. Mỗi khi xuất hiện, bằng vào khí chất của bản thân mình, chàng trai cung Bọ Cạp đều nhanh chóng thu hút được ánh mắt của những người xung quanh. Với tính cách lịch thiệp, tao nhã, thông minh lại có chút lạnh lùng, cung Bọ Cạp nam luôn là mẫu hình lý tưởng của rất nhiều cô gái.

II. Những tính xấu của cung Bọ Cạp nam

1. Hay ghen tị, ích kỷ

Trong câu chuyện tình cảm, cung Bọ Cạp nam là một người hay ghen tuông. Khi nhìn thấy người con gái mình yêu có những hành động mập mờ với chàng trai khác, họ khó có thể kìm nén được cảm xúc và tỏ ra vô cùng tức giận. Những lúc như vậy anh chàng càng trở nên nóng tính hơn bao giờ hết, vì vậy rất khó có thể giải quyết vấn đề nếu như tâm trạng cung Bọ Cạp nam chưa được bình tĩnh lại.

Cung bọ Cạp nam là người trầm tính và ít nói, trong cuộc sống anh chàng luôn giữ một khoảng cách nhất định với những người xung quanh. Có lẽ vì vậy mà anh chàng thường được mọi người đánh giá là người khá ích kỷ và không quan tâm tới người khác.

2. Thù dai

Là một người thù dai, nếu như phát hiện thấy đối phương có những hành vi phản bội, chàng trai cung hoàng đạo Bọ Cạp sẽ âm thầm lập kế hoạch trả thù. Và khi bạn gây ra một lỗi lầm nào đó với chàng trai này thì đừng tưởng một lời xin lỗi là xong, họ sẽ thù rất dai và thậm chí tìm nhiều cách để có thể trả được thù.

III. Cung Bọ Cạp nam khi yêu sẽ như thế nào?

1. Bọ Cạp khi đang yêu

Có thể thấy chàng trai cung Thiên Yết là người khá trầm tính và không hay giao tiếp với những người xung quanh. Tuy nhiên khi yêu thì tính cách này biến mất một cách hoàn toàn. Họ thường thích cảm giác cùng bạn gái chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống và luôn quan tâm tới đối phương. Đối mặt với tình cảm của mình, ban đầu cung Bọ Cạp ban sẽ có chút phân vân và lo lắng nhưng một khi họ đã cảm nhận được sự an toàn trong tình cảm thì họ sẽ cuồng nhiệt trong tình yêu hơn.

Do trong cơ thể con người, cung Thần Nông tượng trưng cho bộ phận sinh dục của nam. Chính vì vậy nó có động lực thôi thúc giới tính mãnh liệt. Ngoại trừ vẻ thâm trầm vốn có, cung Thần Nông nam thường thu hút người khác giới bằng sự gợi cảm cùng ma lực thần bí từ tính. Tuy nhiên, những chàng trai này cũng có khả năng tự kiềm chế cao độ, họ hoàn toàn có thể trấn áp được mọi dục vọng và khát khao của chính mình, cũng như người khác. 

Khi đã yêu sâu đậm, chàng trai cung Bọ Cạp là người vô cùng trung thành, quan tâm, bảo vệ, giúp đỡ người yêu, trao tặng toàn bộ những gì mình có cho đối phương. Và đồng thời cũng mong muốn đối phương tuyệt đối trung thành với mình. Họ luôn luôn khát khao có một tình yêu chân thực, mãnh liệt, bùng nổ tuôn trào như núi lửa và bên cạnh đó cũng có khát khao được chiếm hữu hoàn toàn.

Cung Bọ Cạp nam khi yêu sẽ như thế nào?

Cung Bọ Cạp nam khi yêu sẽ như thế nào?

2. Bọ Cạp khi chia tay

Nếu Bọ Cạp quyết định chia tay đối phương thì thường bắt nguồn từ những nguyên nhân là do họ không thể tha thứ cho sự phản bội và dối lừa của người yêu, hoặc cũng có thể là do lòng tự trọng liên tục bị tổn thương. Nếu đối thương khiến cho chàng trai Bọ Cạp gặp phải những tình huống, tâm trạng này quá nhiều lần thì họ sẽ không ngần ngại đưa ra lời chia tay.

Nếu đối phương muốn chủ động chấm dứt mối quan hệ với Thần Nông lúc này chàng trai này sẽ cảm thấy lòng tự trọng và tình cảm bị tổn thương nặng nề. Vì vậy họ sẽ không dễ dàng tha thứ cho đối phương mà sẽ tìm mọi cách để trả thù. 

Tuy nhiên trong thực tế, đa số những chàng trai thuộc cung Thần Nông đều biết cách tự vượt lên nỗi đau và cú sốc do tình cảm gây nên. Và để quên đi những vết thương lòng, họ thường sử dụng phương thức chuyển hóa tình cảm sang các thành tựu ở lĩnh vực khác.

IV. Mẫu người yêu của cung Bọ Cạp nam

Mẫu người yêu lý tưởng của cung Bọ Cạp nam là những cô gái cho anh ấy cảm giác an toàn, bảo đảm và đáng tin cậy. Anh ấy thích kiểu tình yêu thầm lặng, không muốn quá phô trương cho tất cả mọi người biết mà chỉ cần hai người hiểu nhau là đủ. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy hoài nghi, cho rằng cung Bọ Cạp nam không thực sự trao trọn trái tim yêu cho mình. Thế nhưng nếu gắn bó một thời gian, bạn sẽ hiểu rằng chàng trai cung Bọ Cạp là người đàn ông vô cùng lý tưởng, là người trung thành, quan tâm, bảo vệ, giúp đỡ bạn gái hết mực. Vậy cung Bọ Cạp hợp với cung nào? Theo dõi tiếp phần dưới bài viết để được 123job bật mí sự thật cung Bọ Cạp hợp với cung nào nhé!

V. Top những cung hoàng đạo hợp với cung Bọ Cạp nam

1. Cung Cự Giải (22/6-23/7)

Cung Thần Nông nam và Cự Giải nữ là một cặp trời sinh không chỉ tình bạn mà còn là tình yêu. Khi ở cạnh nhau, cả 2 sẽ cùng nhau chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn để từ đó cố gắng vượt qua. Cung Cự Giải khi gặp rắc rối thường cảm thấy áp lực, muốn trốn tránh và lúc này bờ vai cung Thiên Yết nam ở bên sẽ là chỗ dựa vững chắc nhất dành cho bạn, giúp bạn cảm thấy bớt chênh vênh và có động lực bước tiếp hơn.

2. Cung Song Ngư (20/2-20/3)

Cô nàng cung Song Ngư chính là mẫu người lý tưởng mà cung Thiên Yết nam tìm kiếm bấy lâu nay. Có thể khi yêu, họ sẽ phải trải qua một khoảng thời gian gắn bó để tìm hiểu tính cách cũng quan điểm sống của đối phương. Tuy nhiên nếu đã tin tưởng và yêu nhau, cung Bọ Cạp nam lại càng cảm thấy Song Ngư là người phụ nữ dành cho cuộc đời mình.

Top những cung hoàng đạo hợp với cung Bọ Cạp namNhững cung hoàng đạo hợp với cung Bọ Cạp nam

3. Cung Ma Kết (22/12-20/1)

Như đã trình bày ở các phần trên, cung Thiên Yết nam là người hay tỏ ra giận hờn, ghen tuông khi người yêu mình trò chuyện với người đàn ông khác. Tuy nhiên điều đó không khiến cung Ma Kết khó chịu mà ngược lại, họ cảm thấy mình có giá trị hơn. Hai bạn sẽ có một mối quan hệ lâu dài và hạnh phúc nếu như biết vì nhau cố gắng.

VI. Kết luận

Trên đây là một số thông tin về cung Bọ Cạp nam như cung Bọ Cạp hợp với cung nào, cung Thiên Yết nam có những tính cách nào và khi yêu chàng trai này là người như thế nào mà 123job muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng qua những chia sẻ về cung Bọ Cạp nam ở bài viết mang tới cho bạn đọc nhiều thông tin bổ ích và chúc bạn sớm tìm được mảnh ghép còn lại của cuộc đời mình. Và nếu đã tìm được rồi thì 123job chúc 2 bạn luôn hạnh phúc!