Mỗi một con số chủ đạo trong thần số học lại mang những đặc điểm, ý nghĩa riêng. Và trong bài viết dưới đây, 123job sẽ chia sẻ tới bạn đọc ý nghĩa thần số học số 7. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để khám phá nét tính cách của con số chủ đạo này nhé!

Thông qua con số chủ đạo, thần số học sẽ giải mã được những bí ẩn về bản thân như: Cuộc đời mỗi người, điểm mạnh, điểm yếu, đặc điểm nổi bật, hướng đi nào phù hợp, cần thay đổi những gì…Hiểu rõ hơn về bản thân thông qua thần số học sẽ giúp bạn có một cuộc sống đầy ý nghĩa hơn. Trong bài viết dưới đây, 123job sẽ chia sẻ tới bạn đọc một số thông tin về con số chủ đạo 7 cùng những ý nghĩa của nó. Nếu bạn thuộc thần số học số 7 thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

I. Ý nghĩa chung của thần số học số 7

1. Ý nghĩa số 7 thần số học

Thần số học số 7 có ý nghĩa chung là tượng trưng cho sự huyền bí, tinh thần, tri thức và đơn độc.

Nǎng lực của người có thần số học số 7:

  • Trực giác, ngoại cảm
  • Trí tưởng tượng tốt
  • Khái quát hóa mọi thứ thành quy luật hay những bài học.

Tính cách của những người có con số chủ đạo 7:

  • Đơn độc, chiêm nghiệm
  • Thích thiên nhiên
  • Tốt bụng, cầu toàn, không tham vọng và không thích bị người khác điều khiển 
  • Bi quan, lười biếng, tiêu quá nhu cầu, đôi khi hay mơ mộng
  • Dễ bị ức chế thần kinh.

Ý nghĩa số 7 thần số học

Ý nghĩa số 7 thần số học

2. Đặc điểm của người có thần số học số 7

Những đặc điểm chính của thần số học số 7 là:

  • Tri giác
  • Trí thức
  • Huyền bí
  • Thuộc linh
  • Kín đáo
  • Hoài nghi
  • Đơn độc
  • Nội tâm
  • Phân tích.

Xem thêm: Khám phá thần số học số 6 - Ý nghĩa con số đầy đủ và chi tiết nhất

II. Ý nghĩa con số chủ đạo 7 trong thần số học

1. Điểm mạnh con số chủ đạo 7

Sở hữu con số chủ đạo 7, điểm mạnh của bạn là một nhà thông thái, đầy hiểu biết và cũng rất khó hiểu, kỳ quặc, đôi khi lại là người có vẻ hơi thần bí. Điểm mạnh của những người có thần số học số 7 là luôn tìm kiếm bản chất của vấn đề, sự vật, hiện tượng. Trong đầu của họ lúc nào cũng thường trực những câu hỏi như: Tại sao? Tại sao con người được sinh ra? Nguồn gốc con người từ đâu?... Để có thể trả lời những câu hỏi đó, những người có thần số học số 7 thường tìm đến huyền học, triết học, khoa học vũ trụ, khoa học trái đất, những lĩnh vực có liên quan tới việc nghiên cứu quy luật phổ quát, tâm lý, tư tưởng… Và một khi người số 7 tìm ra được đáp án thì cũng chính là lúc họ hoàn thiện cho mình tư tưởng và triết lý riêng.

Không chỉ có sự hiểu biết rộng, thông thái mà những người có thần số học số 7 còn có được năng lực trực giác rất tốt. Đó có thể là sự linh cảm và bạn có khả năng cảm giác được điều gì đó sắp xảy ra.

Bên cạnh đó, bạn cũng có năng lực đúc kết rất tốt. Thông qua những trải nghiệm thực tế, những kiến thức tìm hiểu được, bạn có thể đúc kết ra được các bài học quý giá cho bản thân. Và chính nhờ điều này, bạn ngày càng trở nên thông thái hơn.

2. Điểm yếu của con số chủ đạo 7

Thường thì mọi người sẽ thấy bạn là người khá khó hiểu. Bạn không hay chia sẻ hết những tâm tư trong lòng cho người khác nghe. Hoặc là bạn nghĩ họ sẽ không thể hiểu được những suy nghĩ rối bời của bạn hoặc là bạn không muốn người khác hiểu hết về mình. Chính vì vậy khi gặp những chuyện buồn hay khó khăn gì bạn thường giữ kín trong lòng và vô tình nó càng làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi, rối bời hơn.

Người mang số 7 thần số học có tính cách khá thất thường. Khi không có hứng thú với công việc nào đó, bạn sẽ không muốn làm gì cả và cứ trì hoãn. Khi bạn trầm ngâm thì vẻ mặt rất lạnh lùng và khó gần. Nhưng khi bạn vui vẻ thì chẳng khác gì một đứa trẻ cả.

Bên cạnh đó một điểm yếu của những người có thần số học số 7 là dễ bị căng thẳng hoặc ức chế thần kinh. Đặc biệt khi phải nghe những âm thanh “dội vào đầu”, hoặc khi nghe ai đó phán xét quá nhiều. Sự căng thẳng này chỉ diễn ra một lúc bởi bạn có một năng lượng vô cùng tích cực và có thể kiểm soát được chúng. Tuy nhiên nếu bạn thờ ơ và để tình trạng này kéo này thì có thể đưa bạn vào trạng thái Stress, trầm cảm.

3. Hướng phát triển của nhân số học số 7

Những người có thần số học số 7 là người có một năng lượng sống vô cùng tích cực, luôn tin tưởng vào bản thân và luôn muốn đương đầu với những thử thách, khó khăn. Khi gặp khó khăn hay thất bại, họ không hề than vãn hay đổ lỗi cho người khác mà thay vào đó rút ra được những bài học quý giá và tiếp tục cố gắng, cố gắng hơn nữa. Theo các chuyên gia, người có số 7 thần số học nếu yêu thích kinh doanh thì cần phải đặc biệt cẩn thận.

Ý nghĩa con số chủ đạo 7 trong thần số học

Ý nghĩa con số chủ đạo 7 trong thần số học

III. Ý nghĩa số 7 thần số học trong các chỉ số

1. Trong chỉ số thái độ

Những người có nhân số học số 7 là người khá khó hiểu, kín đáo và đôi khi kỳ quặc. Trong nội tâm bạn chất chứa nhiều điều, tuy nhiên bạn lại không muốn thổ lộ, chia sẻ với người khác. Thường xuyên im lặng, ít nói, ít thổ lộ tình cảm cũng như tâm tư với người khác là những nét tính cách thường gặp ở những người có thần số học số 7. 

Trong công việc, bạn thường thích làm việc một mình hơn là làm việc nhóm. Bạn luôn nhận thức rõ trách nhiệm cũng như công việc của mình và từ đó luôn muốn hoàn thành công việc được giao một cách tốt nhất. Bạn là người rất chủ động trong công việc và vì thế nên không muốn ai nhắc nhở, dạy bảo hay sai khiến bạn làm việc.

Trong các mối quan hệ, bạn là người vô cùng tốt bụng, lý trí và sâu sắc. Còn trong cuộc sống bạn là người sống khá quy luật và luôn muốn tìm ra bản chất thực sự của vấn đề hơn là chỉ nhìn qua một khía cạnh, góc khuất nào đó. Vì vậy mà đôi khi, những người có nhân số học số 7 thường được mọi người đánh giá là người sống triết lý, già dặn.

Xem thêm: Giải mã thần số học số 9: Con số của tỉnh táo, bao dung và hoài bão

2. Trong chỉ số linh hồn

Những người có thần số học số 7 là một nhà thông thái. Bạn biết rất nhiều thứ, nhiều kiến thức khác nhau và hầu như điều gì bạn cũng có thể giải thích được. Bạn luôn có xu hướng tìm kiếm bản thân của vấn đề và với bạn, việc tìm ra chân lý, quy luật là một niềm vui, sở thích.

Đối với người khác, bạn là một người hơi khó hiểu và khó gần. Bởi vì bạn luôn sống khép kín, thường không chia sẻ nhiều những chuyện của bạn cho người khác nghe nên những người xung quanh chưa thực sự hiểu nhiều về tính cách bạn. Những người mang con số chủ đạo 7 là người sống rất tình cảm, luôn giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn.

Bên cạnh đó người có thần số học số 7 còn có năng lực quan sát rất tốt. Bạn có thể thờ ơ với mọi việc, nhưng thực chất bạn hoàn toàn có thể quan sát được tất cả.

3. Trong chỉ số nhân cách

  • Huyền bí, đơn độc: Đôi khi những người có con số chủ đạo 7 luôn chìm đắm trong một đống suy nghĩ hoặc lơ đễnh với cái đầu trống rỗng nên mọi người thường sẽ cảm thấy bạn khó gần, lãnh đạm, thờ ơ, kỳ bí và khó hiểu.
  • Nghiêm túc: Khi làm việc, bạn là một người thực sự nghiêm túc và có thể khá khó tính, cầu toàn. Đặc biệt là bạn có xu hướng khó chịu và thậm chí có thể nổi cáu với những ai làm bạn phân tâm trong công việc. 
  • Lịch sự, tao nhã: Với một người tinh tế, học rộng, hiểu nhiều sẽ không có gì lạ khi mọi người cảm nhận được sự lịch sự, tao nhã của bạn. Bạn giao tiếp, đối nhân xử thế một cách nhẹ nhàng, tinh tế và đầy sâu sắc, theo cách của một người hiểu biết. 
  • Khó hiểu, hơi luộm thuộm: Bạn là một người sống có phần hơi luộm thuộm, không quá quan tâm tới vẻ về ngoài của bản thân mà điều quan trọng bạn muốn dành thời gian là những kiến thức mới mẻ.

Ý nghĩa số 7 thần số học trong các chỉ số

Ý nghĩa thần số học số 7 trong các chỉ số

4. Trong chỉ số sứ mệnh

Sứ mệnh của thần số học số 7: Tìm kiếm cho mình một triết lý, một tư tưởng và trở thành người có thể giúp đỡ người khác thông qua trí tuệ và tinh thần của mình. Thông qua quan sát, học tập, tìm hiểu, bạn thấy cuộc đời có quá nhiều điều thú vị mà chúng ta chưa khám phá hết. Và sứ mệnh của bạn chính là mang những điều này lan tỏa tới mọi người.

5. Các biện pháp khắc phục điểm yếu cho số 7

Tìm ra được những điều mang lại may mắn cũng có thể giúp cho những người có thần số học số 7 khắc phục được những điểm yếu của mình để từ đó sống hạnh phúc hơn. Và dưới đây là một số các biện pháp khắc phục cho những người có nhân số học số 7

  • Màu sắc may mắn: Xám
  • Đá may mắn: Đá Mắt mèo
  • Ngày may mắn: Thứ ba và thứ sáu
  • Số thân thiện: 6 & 9
  • Tương thích mối quan hệ: 7 và 9.

IV. Kết luận

Trên đây là một số thông tin về thần số học số 7 như ý nghĩa số 7 trong thần số học, định hướng phát triển của những người có nhân số học số 7 mà 123job muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng qua những chia sẻ về thần số học số 7 ở bài viết mang tới cho bạn đọc nhiều thông tin bổ ích!