Nếu thuộc con số chủ đạo 11 thì bạn là người có trực giác tốt và có năng lực về tâm linh. Bên cạnh đó với một trái tim đầy tình yêu thương, đức tính tốt bụng, lòng khoan dung… những người mang thần số học số 11 thường được rất nhiều người yêu quý.

Mỗi chúng ta đều có tên, ngày sinh khác nhau và trong thần số học, chúng đều mang những ý nghĩa riêng. Việc tra cứu thần số học có thể giúp bạn phân tích và giải mã những khía cạnh tiềm ẩn trong cuộc sống. Mỗi một con số chủ đạo trong thần số học lại chứa đựng những ý nghĩa cũng như bí mật riêng. Và trong bài viết hôm nay, 123job sẽ chia sẻ tới bạn đọc một số thông tin về số 11 có ý nghĩa gì, ý nghĩa số 11 thần số học. Cùng theo dõi tiếp bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về con số chủ đạo 11 nhé!

I. Những điểm nổi bật của con số chủ đạo 11

1. Về năng lực

Ý nghĩa của số 11 trong thần số học tượng trưng cho những người có trực giác vô cùng tốt và nhạy cảm. Ngoài ra những người mang con số chủ đạo 11 cũng có khả năng tâm linh tốt nhất. Chính vì vậy tận dụng những điểm mạnh này để áp dụng vào trong công việc và cuộc sống cũng mang tới cho bạn nhiều thành công. 

Bên cạnh đó những người mang con số chủ đạo 11 thường có sự nhạy cảm trong công việc và cuộc sống cao. Khi được giao công việc hay nhiệm vụ, người mang thần số học số 11 luôn có trách nhiệm và cố gắng hoàn thành tốt mà không muốn ai thúc giục hay nhắc nhở.

Số 11 có ý nghĩa gì trong thần số học?

Số 11 có ý nghĩa gì trong thần số học?

Nếu giữ được chức vụ cao trong doanh nghiệp hay cơ quan, những người mang thần số học số 11 vô cùng công tâm trong việc đối nhân xử thế và trung thực với mọi người. Ý nghĩa của số 11 thần số học cũng rất giàu lòng trắc ẩn và thương người. Khi gặp những hoàn cảnh khó khăn, bạn sẽ không ngại ngần giúp đỡ họ một cách vô điều kiện.

2. Về tính cách

Trong tính cách, những người mang con số chủ đạo là người giàu tình yêu thương, đặc biệt là trẻ nhỏ. Trong tình yêu đôi lứa họ thường là người có xu hướng hi sinh để người bạn đồng hành của mình có được thành công cũng như hạnh phúc. Xây dựng một mái ấm gia đình nhỏ ngập tràn hạnh phúc, tiếng cười là điều mà người mang con số chủ đạo 11 luôn mong muốn và cố gắng vun đắp. 

Trong cuộc sống ý nghĩa số 11 thần số học là con số không có nhiều tham vọng, không thích bon chen và cạnh tranh với người khác. Đối với họ được giúp đỡ người khác và cùng nhau đi lên luôn là điều quan trọng nhất. Chính bởi điều này cộng thêm một trái tim ngập tràn tình yêu thương mà những người mang con số chủ đạo 11 luôn được yêu quý.

II. Điều cần khắc phục đối với người có thần số học số 11

Những người mang thần số học số 11 là người có vốn tâm linh tiềm ẩn vô cùng tốt để đưa mọi người tiến vào thời kỳ của nhận thức. Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng phát triển được điểm mạnh này. Mà họ thường bị sự thu hút bởi đời sống vật chất xa hoa ở thế gian rồi xa rời sứ mệnh đặc biệt của mình.

Và nếu không dừng lại, càng cuốn vào vòng xoáy của vật chất thì bạn sẽ ngày càng mất phương hướng và hoang mang trong chính cuộc sống của bản thân. Chính vì vậy mà điều người mang con số chủ đạo 11 cần khắc phục nhất là phải giữ được ý thức và sự nhận thức ở mức cao để bước đi trên con đường chân chính của mình. Tránh xa những cám dỗ về vật chất là điều bạn nên ghi nhớ trong đầu.

III. Các chỉ số của số 11 thần số học

1. Cách tính chỉ số thái độ

Chỉ số thái độ là thông số có thể nói lên được sự hoạt động của bạn với thế giới bên ngoài. Cụ thể hơn thì chỉ số đó cho chúng ta biết được sự rung động thực sự về hoạt động hay những hành vi của bạn được thực hiện một cách tự nhiên. Cách để xem chỉ số thái độ của mình là hãy giảm tháng và ngày sinh của mình thành 1 chữ số rồi sau đó cộng chúng lại với nhau.

Cách tính chỉ số thái độ

Cách tính chỉ số thái độ, ý nghĩa số 11 qua các chỉ số

Lấy một ví dụ cụ thể là nếu bạn sinh ngày 2 tháng 11. Theo đó cách tính chỉ số thái độ với ngày sinh này như sau: 

  • Tháng: 11 ( 1+1=2) số tháng sẽ là 2
  • Ngày sinh là 2: Không cần giảm nên sẽ lấy số ngày sinh vẫn là 2

Sau đó bạn lấy 2+2=4. Vậy là chỉ số thái độ của bạn sẽ là 4.

2. Chỉ số thái độ của con số chủ đạo 11

Như đã nói ở những mục trên thì ý nghĩa số 11 thần số học là người có trực giác tốt và có năng lực tâm linh. Nhờ chỉ số tâm hồn của mình mà họ luôn có sự tưởng tưởng vô cùng phong phú và có khả năng giao tiếp tốt.

3. Ý nghĩa số 11 trong chỉ số linh hồn

Con số chủ đạo 11 có số linh hồn 11/2 và cảm xúc thăng trầm sẽ rất mãnh liệt. Đôi khi trong cuộc sống, trong mắt người khác thì bạn là người khá ích kỷ. Chính vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng khả năng thuyết phục của mình vì một mục đích xứng đáng chứ không phải để thao túng và trục lợi cá nhân, làm mất lòng người khác.

IV. Hướng phát triển tốt nhất cho con số chủ đạo 11

Ý nghĩa của số 11 thần số học là con số giàu tình yêu thương, thích những giá trị tốt của cuộc sống. Những người mang con số chủ đạo 11 thường hướng đến những nơi chứa đựng những giá trị tốt đẹp này để phát huy tối đa khả năng của mình. Và muốn có được điều đó thì hướng phát triển tốt nhất dành cho bạn là sống tích cực, luôn vui tươi và yêu đời. Nếu cuốn theo những điều tiêu cực, suy nghĩ quá nhiều thì cuộc sống của bạn sẽ càng trở nên khó khăn và mệt mỏi hơn. 

Dựa trên đặc điểm về tính cách thì những người mang con số chủ đạo 11 nên hướng tới ngành nghề có liên quan đến phong thủy và tâm linh. Bởi người mang thần số học số 11 có trực giác tốt và năng lực tâm linh nên đây chính là con đường sự nghiệp thực sự phù hợp với bạn.

V. Những trường hợp có con số chủ đạo 11

Một trường hợp có con số chủ đạo 11 rất đặc biệt được chuyên gia Quỳnh Hương chia sẻ là người có ngày sinh vào 17/3/1971. Xét trên biểu đồ ngày sinh thì có thể thấy người này có các con số độc lập nhau hoàn toàn. Các con số 1, 3, 7, 9 mỗi số nằm ở một góc và chúng tạo thành bốn ốc đảo. Điều này mang ý nghĩa là người này sẽ bị cô độc trong các lĩnh vực, con đường đi của mình. Cộng vào đó có hai số 7 thì người này sẽ bị mất mát ít nhất hai trong ba yếu tố là sức khỏe, tiền tài, hạnh phúc.

Những trường hợp có con số chủ đạo 11Những trường hợp có con số chủ đạo 11 và ý nghĩa của số 11

Bên cạnh đó người mang con số chủ đạo 11 khác cũng được chuyên gia Quỳnh Hương nhắc tới là người có ngày sinh vào 8/11/1999. Ứng dụng trên biểu đồ ngày sinh của người này thấy có xuất hiện ba con số 1 và ba con số 9. Và ý nghĩa của những con số này là họ dễ bị chao đảo khi có quá nhiều con số 1; cộng với đó có quá nhiều hoài bão của số 9 mà không thực hiện được nên họ dễ bị oán hận, tức giận hay bỏ cuộc. Lời khuyên của chuyên gia là người có ngày sinh vào ngày này phải biết đủ là đủ để cho cuộc sống trở nên nhẹ nhàng và còn có quá nhiều muộn phiền.

VI. Kết luận

Trên đây là một số thông tin về con số chủ đạo 11 như ý nghĩa của số 11 thần số học, số 11 có ý nghĩa gì mà 123job muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng qua những chia sẻ về ý nghĩa số 11 thần số học ở bài viết mang tới cho bạn đọc nhiều thông tin bổ ích để từ đó tìm kiếm được hướng phát triển phù hợp với bản thân mình nhất!