Thần số học số 2 là con số hiếm và cũng rất đặc biệt. Chuyên gia Lê Đỗ Quỳnh Hương cho biết trên thực tế bà cũng gặp rất ít người có con số này. Vậy Con số 2 nó đặc biệt như thế nào? Chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu nhé.

Pythagoras đã xây dựng lên những lý thuyết về con số có trong môn huyền học này. Mỗi con số đều mang trong mình những ý nghĩa số 2 tâm linh, hay những rung động năng lượng. Nói một cách khác, con số chính là một loại hình ngôn ngữ sẽ có thể giúp cho chúng ta có thể hiểu được mọi sự việc, ngay từ tâm linh khi cho đến đời thường. Chính vì vậy, việc để có thể hiểu lên từng ý nghĩa của từng con số đó là phần đầu tiên, quan trọng nhất để có thể bước vào quá trình nghiên cứu và ứng dụng.

Đây chính là những ý nghĩa cốt lõi. Khi đã nắm được ở phần này, bạn hãy chỉ cần biết thêm được những ý nghĩa của mỗi công thức đó là đã có thể có được bước đầu thấu hiểu. Bài viết này, tác giả cũng sẽ hướng dẫn những bạn đang ý nghĩa rung động của thần số học số 2

I. Ý nghĩa chung của thần số học số 2 tại tất cả các vị trí (bất biến)

Ý nghĩa chung của thần số học số 2 tại tất cả các vị trí (bất biến)

Ý nghĩa chung của thần số học số 2 tại tất cả các vị trí (bất biến)

1. Ý nghĩa Tổng quát về số 2 trong thần số học

  • Sự cân bằng, hòa hợp

2. Nǎng lực của số 2 trong thần số học

  • Hiểu biết, thấy rõ ràng hai mặt; nhạy cảm, trực giác
  • Lắng nghe, đồng cảm

Kết nối

3. Tính cách số 2 trong thần số học

  • Trung thành, sự hợp tác, hòa hợp, kết nối
  • Dịu dàng, nhẹ nhàng, quan tâm
  • Hy sinh; nhạy cảm và cũng dễ bị tổn thương
  • Lưỡng lự, cẩn trọng, phụ thuộc
  • Lừa dối, ngượng ngùng.

II. Công thức để tính ra chỉ số ngày sinh bằng 2

Bước 1: Viết ngày sinh theo dương lịch.

Ví dụ: 09/8/1986

Bước 2: Cộng những số ngày sinh dương lịch với nhau rồi sau đó hãy rút gọn thành số đơn. (link)

Vd: Ngày sinh 09 thì bằng: 0+9=9

Ngày sinh 28 thì bằng 2+8=10 -> 1+0=1

Lưu ý: Nếu như tổng là 11, 22 thì giữ nguyên không cộng để ra 2 hoặc 4.

Chỉ số về ngày sinh sẽ cho chúng ta biết được về năng lực, hay biết về tính cách của bản thân và về cả ấn tượng đầu tiên khi chúng ta tạo ra cho người khác.

Xem thêm: Thần số học theo tên nói gì về con người bạn? Cách tính thần số học đúng

III. Ý nghĩa số 2 trong thần số học trong chỉ số ngày sinh

Ý nghĩa của thần số học số 2 trong chỉ số ngày sinh

Ý nghĩa của thần số học số 2 trong chỉ số ngày sinh

Với chỉ số ngày sinh 2 ở trong thần số học, bạn chính là những người có năng lực trực giác tốt; thấy rõ được mọi khía cạnh của mỗi vấn đề. Điều này sẽ khiến cho bạn có những xu hướng thận trọng mỗi khi có việc ra quyết định, đặc biệt đó là trong các tình huống khi có những rủi ro và có tính mạo hiểm lớn. 

Nếu như bạn chưa biết đến những chỉ số ngày sinh và cùng với những cách tính số ngày sinh là gì, mời bạn cùng xem bài viết này:

Bạn cũng chính là người giỏi làm việc nhóm. Bạn hay thường không phải là những người thích tranh đua, không có nhu cầu để thể hiện bản thân. Bạn cũng đặt lợi ích của tập thể, hay của đội nhóm lên trên những lợi ích của cá nhân. Bạn có thể lắng nghe được những ý kiến của mọi người, kết nối và cũng luôn nâng đỡ mọi người ở trong đội nhóm. Hơn nữa, bạn chính là yếu tố để có thể tạo ra được những sự gắn kết, ổn định và để được hòa bình ở trong đội nhóm. Bạn cũng có thể có những năng khiếu nghệ thuật. Hãy cùng thử sức với âm nhạc, hội họa, văn thơ, v.v

Bạn cũng hay thường thể hiện được những sự nhẹ nhàng ngay trong giao tiếp. Bạn sẽ cho người khác được những cảm giác an toàn, thân thiện, dễ gần. Mọi người cũng sẽ thường tin tưởng và cũng luôn yên tâm để mỗi khi giao tiếp với bạn. Bạn luôn yêu quý bạn bè, luôn coi trọng những mối quan hệ và cũng thường vun đắp đến cho những mối quan hệ được tốt đẹp hơn. 

Bạn ít khi thể hiện lên cái tôi và không lấn lướt người khác. Thậm chí, nếu như ở những mặt tiêu cực, bạn cũng còn có thể thiếu tự tin và cũng hay tự ái. 

Nếu như bạn có chỉ số ngày sinh là 11/2 (11, 29), và khi đã được chuyển từ dạng số 2 trong thần số học thành số 11 (nghĩa là sẽ không còn thuộc tính của 2 nữa) thì bạn cũng có những năng lực là trực giác, kết nối tâm linh rất mạnh. Bạn cũng có những năng lực để có thể dẫn đầu và cũng sẽ luôn luôn chủ động tiến lên, vượt qua được những thử thách để có thể chiến thắng. Bạn cũng hoàn toàn có thể chủ động được chứ không còn thụ động và cũng không còn mềm mại như số 2 trong thần số học nữa. Bạn cũng sẽ rất giỏi trong việc khi tác động lên những tư tưởng và tinh thần của người khác. 

Xem thêm: Giải mã con số chủ đạo 11 trong thần số học? Hướng phát triển tốt nhất là gì?

IV. Ý nghĩa con số chủ đạo 2 trong thần số học

Bạn là những con người của tình yêu, của sự khoan dung, đồng cảm, lắng nghe, hòa bình, kết nối. 

1. Ý nghĩa số 2- Điểm mạnh của người có chỉ số đường đời là 2

Thần số học số 2 có ý nghĩa gì? Số chủ đạo 2 luôn sẵn lòng tha thứ đến cho người khác như nếu họ đã biết lỗi. Bạn sẽ không những thấu hiểu mà cũng sẽ còn đồng cảm được với niềm vui hoặc cùng với nỗi buồn của người khác mỗi khi họ tâm sự cùng với bạn, làm cho họ được vơi đi. Bạn cũng có thể dành hàng giờ chỉ để ngồi nghe họ tâm sự. Bạn sẽ còn có thể kết nối cùng bạn bè của bạn ngay với những người khác để có thể giúp tới mọi người. Bạn chính là chuyên gia kết nối. 

2. Ý nghĩa số 2- Con số chủ đạo của sự hòa giải

Thần số học số 2 có ý nghĩa gì? Là những người hòa giải, bạn sẽ có nhiều những giải pháp và cũng luôn hành động để có thể hóa giải được những xung đột, đối đầu. Bạn hay thường là người có những hành động, hay có những việc làm để hòa giải với những người đang có vấn đề về xung đột với nhau. Bạn cũng sẽ không bao giờ đành lòng mỗi khi nhìn thấy bạn bè mình có những sự mâu thuẫn, cãi vã. Bạn không thích, thậm chí đó sẽ là nỗi sợ bất kỳ với những hình thức đổ vỡ nào.

3. Ý nghĩa số 2- Điểm yếu của người có con số chủ đạo 2

Thần số học số 2 có ý nghĩa gì? Tuy nhiên, với con số chủ đạo 2 cũng có thể vướng phải một vài những điểm tiêu cực. Quá yêu thương đó sẽ làm cho bạn dễ bị kiệt sức, bởi với bạn thường xuyên cần phải giải quyết, tư vấn, níu kéo để sẽ có thể tránh được những sự đổ vỡ nào đó. Bạn cũng sợ bị từ chối, bởi đối với bạn, đó chính là biểu hiện của những sự rạn nứt. Quá cảm xúc đó nên bạn sẽ có thể sẽ không kiểm soát được tâm trạng, nhất là khi bạn bị khủng hoảng. 

Xem thêm: Giải mã bí ẩn thần số học số 22 - Con số chủ đạo mạnh nhất

V. Người có thần số học số 2 sẽ chọn hướng phát triển gì?

Người có thần số học số 2 chọn hướng phát triển gì?

Người có thần số học số 2 sẽ chọn hướng phát triển gì?

Thần số học số 2 có ý nghĩa gì? Người thần số học số 2 nên vận dụng đến những trực giác mạnh mẽ của họ để họ có thể phát triển được thêm lòng tự tin và cũng sẽ chọn được cho mình thêm những người bạn hay những đối tác khi biết trân trọng đến những nét đặc trưng đó của họ. Điều này cũng sẽ rất quan trọng khi đối với con đường để có thể phát triển thêm cá nhân của thần số học số 2. Khi trưởng thành, người thần số học số 2 đó sẽ luôn luôn tự động để có thể phát hiện ra được những tầm quan trọng của khả năng mỗi khi kiểm soát đến cảm xúc, học những cách để sẽ có thể sử dụng được nó như là một công cụ để sẽ có thể hỗ trợ thêm cho sự tinh tế đó của chính mình.

VI. Những trường hợp có thần số học số 2

Theo như bà Quỳnh Hương, với một vài những trường hợp có thần số học số 2 mà khi bà đã đã nghiên cứu như: người có ngày sinh 1/2/1970; 1/1/1980; 2/9/2007; 26/8/2011… Dựa trên những phân tích biểu đồ Ngày sinh, với những người này đa phần sẽ có nhiều chỗ trống ở trong biểu đồ ngày sinh. Những chỗ trống này có thể sẽ tạo thành những mũi tên Hoài nghi, Uất giận… Vì vậy, với những người họ có Con số chủ đạo 2 rất cần có những sự dìu dắt hoặc cũng cần một người lãnh đạo để cho họ nương theo.

Từ việc phân tích lên thực tế này ngay một lần nữa để có thể khẳng định được những đặc điểm nổi bật của ngay người thần số học số 2 đó sẽ là những có năng lực khi làm việc ngay dưới trướng một người lãnh đạo rất năng động. Do Người có thần số học số 2 họ rất khiêm tốn, ít thể hiện lên “cái tôi” nên họ cũng cần một chủ tướng tài ba để có thể dẫn dắt.

Trong cuộc sống, nếu như bạn là một người lãnh đạo những doanh nghiệp hoặc bạn là một chuyên gia về việc “săn đầu người” thì sẽ gặp những người có thần số học số 2 nhất định bạn phải chiêu dụ họ về cùng với bạn. Họ rất đáng để cho chúng ta tin tưởng và để được giao trọng trách, hầu như bạn  cũng sẽ không cần phải lo lắng về những người Số 2 họ có ý đồ “lật đổ” vị trí của bạn. Chọn bạn cũng vậy, mỗi khi gặp người thần số học số 2 thì bạn hãy cứ yên tâm đi kết bạn và bạn không ngại đặt niềm tin vào chính họ.

Xem thêm: Thần số học là gì? Top 8 trang web tra cứu thần số học tốt nhất hiện nay

VII. Thần số học số 2 - Con số chủ đạo về sự cân bằng, nhạy cảm và tự ái

Thần số học số 2, Con số chủ đạo của sự cân bằng, nhạy cảm và tự ái

Thần số học số 2, Con số chủ đạo về sự cân bằng, nhạy cảm và tự ái

1. Ý nghĩa chỉ số thái độ thần số học số 2

Thần số học số 2 có ý nghĩa gì? Bạn chính là người có trách nhiệm và cũng là người hết sức tận tụy cùng với công việc. Bạn thuộc nhóm người khi đặt lợi ích của tập thể sẽ thường cao hơn những lợi ích của cá nhân. Bạn cống hiến, hay bạn giúp đỡ mọi người ở trong công việc và cũng mong muốn cho mọi người đạt được những kết quả tốt. 

Là những người tinh tế, hay quan sát tốt, ôn hòa, rất coi trọng tình cảm, bạn cũng sẽ rất được mọi người yêu mến. Trong những mối quan hệ, về cách cư xử của bạn sẽ khiến cho mọi người rất yên tâm, tin tưởng và cũng rất quý mến bạn. 

2. Ý nghĩa thần số học số 2 trong chỉ số linh hồn

Thần số học số 2 có ý nghĩa gì? Nhu cầu nội tâm: Tình yêu, sự êm ấm, hài hòa.

Bạn mong muốn có được một môi trường sống, được  làm việc mà khi ở đó có mọi người sống tình cảm với nhau, hòa thuận và rất êm ấm. Bạn luôn coi trọng những mối quan hệ và cũng sẽ luôn hành động để có thể mang lại được những sự hòa thuận dành cho những mối quan hệ đó. Bạn thường có xu hướng để duy trì được sự ổn định, cho dù đó sẽ là những mối quan hệ nagy trong gia đình, hay với đồng nghiệp nơi công sở hay sẽ là bạn bè ở ngoài xã hội. Bạn thường sợ mọi sự bị rạn nứt hoặc bị đổ vỡ. Bạn cũng đang có xu hướng để kết nối mọi người cùng với nhau, bởi vì bạn luôn muốn thấy được một môi trường thật hòa thuận. 

Bạn cũng là những người đề cao đến tính an toàn, thậm chí với sự an toàn quá mức. Bạn cũng  có trực giác cực kỳ tốt, có thể sẽ có những giấc mơ được biến thành sự thật. Bạn sẽ cảm nhận được cả hai mặt của vấn đề. Do đó, bạn sẽ có xu hướng hay lưỡng lự,  hay chậm đưa ra quyết định, và cũng nhiều khi bỏ lỡ mất các cơ hội. Bạn cũng sợ bị rủi ro, không thích sự thay đổi. Vì tất cả những gì đang có tính khó đoán, rủi ro đều sẽ có thể tạo ra được sự mất cân bằng, còn bạn thì sẽ mang năng lượng của thần số học số 2,với sự cân bằng. 

3. Ý nghĩa thần số học số 2: Một chỉ số nhân cách

Thần số học số 2 có ý nghĩa gì? Thể hiện sự cẩn trọng, ngăn nắp

Bạn là người có xu hướng rất cẩn trọng trong mọi việc, trong mọi tình huống. Cho dù có trong công việc hay ở trong đời sống, bạn cũng sẽ thường cảm nhận được bằng cả hai mặt của một sự việc, vấn đề: khi bạn thấy được cả những mặt tốt và cũng có cả những rủi ro. Với bản tính cống sự an toàn, bạn sẽ cần cân nhắc và cần thận trọng hơn ngay trong mọi tình huống. Nếu như bạn có thể cảm nhận được về sự an toàn, bạn sẽ có thế quyết định nó một cách nhanh chóng. 

  • Dịu dàng, nhẹ nhàng, dễ cộng tác và sẵn lòng giúp đỡ mọi người 
  • Ưa thích hòa bình, ổn định, công bằng; giỏi trong việc hòa giải 
  • Thụ động, cẩn thận quá hoặc sợ mất mát tình bạn

4. Thần số học số 2 ở trong chỉ số sứ mệnh.

Thần số học số 2 có ý nghĩa gì? Sứ mệnh của thần số học số 2 có trong chỉ số sứ mệnh: Trở thành những người kiến tạo hòa bình, tạo dựng lên được nhüng điều tốt đẹp. 

Mang trong mình những năng lượng của thần số học số 2, con số của sự biểu trưng của hòa bình, bạn thường sẽ có xu hướng đem lại được những sự bình an, cân bằng và cả sự hòa hợp. Bạn không thích và cũng thậm chí đó sẽ là rất đau buồn nếu như bạn phải chứng kiến lên một mối quan hệ nào đó đã bị rạn nứt, đổ vỡ. Do vậy, bạn cũng sẽ thường là những người có mặt để hòa giải, hàn gắn cho những mối quan hệ đó. Đặc biệt, nếu như bạn ở trong mối quan hệ rạn nứt đó, bạn thường sẽ là những người luôn nhẫn nhịn, nhường và sẽ nhận lỗi trước. Với bạn, việc có được những mối quan hệ hòa hợp đó chính là điều quan trọng nhất, nên bạn cũng không ngại vất vả để được hàn gắn. Nhưng so với việc nhẫn nhịn, nhận lỗi và khi bạn hòa giải nhiều khi sẽ khiến bạn trở nên ngày càng yếu đuối, mệt mỏi và dẫn đến kiệt sức, nhất là với mỗi khi không được ghi nhận hoặc mỗi khi bạn không đạt được kết quả. 

Bạn chính là những người tình cảm, chân thành, có trực giác tốt và cũng hay kết nối cùng với mọi người với nhau. Bạn sẽ thường được mọi người yêu mến và hay được tâm sự. Bởi vì với những năng lượng bình an đó của bạn sẽ có thể lan tỏa tới người khác. 

Xem thêm: Giải mã ý nghĩa thần số học số 1 - con số của những nhà lãnh đạo bẩm sinh

VIII. Kết luận

Trên đây chính là tổng hợp đến Ý nghĩa số 2trong thần số học cũng như Thần số học số 2 có ý nghĩa gì, Hy vọng cùng với bài viết này, bạn cũng sẽ hiểu được chính bản thân mình và với cả những người xung quanh hơn.