CV là lời giới thiệu đầu tiên của bạn với nhà tuyển dụng, nó đóng vai trò chủ chốt, quyết định trực tiếp đến việc bạn có được chọn vào vòng phỏng vấn hay không. Dưới đây là những mục quan trọng nhất trong CV tư vấn, chăm sóc khách hàng bạn cần tập trung hết sức để hoàn thành.
Chúng ta không thể phủ nhận một điều là kinh nghiệm thực tiễn sẽ giúp CV có giá trị hơn gấp nhiều lần. Trong CV xin việc nhân viên chăm sóc khách hàng bạn cần liệt kê hết những kinh nghiệm làm việc liên quan, ví dụ như từng làm nhân viên chăm sóc khách hàng tại Spa, nhân viên dịch vụ khách hàng Viettel,…Điều này sẽ giúp CV tiếng việt của bạn bớt khô khan, thực tế hơn và tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng .
Trong trường hợp chưa có kinh nghiệm, bạn có thể liệt kê những công việc khác như bán hàng, từ thiện cộng đồng,… bởi những công việc này đòi hỏi khả năng giao tiếp và kỹ năng làm việc tập thể, rất cần thiết để hoàn thành tốt công việc chăm sóc khách hàng.
Có thể nói kỹ năng giao tiếp là kỹ năng quan trọng nhất với một nhân viên chăm sóc khách hàng, thể hiện qua thái độ, cách nói chuyện, ngôn ngữ, cần có thần thái,... Với một nhân viên có kỹ năng giao tiếp tốt, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng, yên tâm khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm và luôn trung thành với công ty.
Một điều rất quan trọng nữa là nhân viên chăm sóc khách hàng cần phải hiểu rõ về sản phẩm của công ty mình để tư vấn cho khách, do đó kỹ năng lắng nghe, tìm tòi học hỏi là vô cùng quan trọng.
Một nhân viên CSKH phải tiếp xúc với rất nhiều khách hàng khác nhau, xử lý tình huống đòi hỏi phải nhanh chóng, thông minh, linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Mỗi khách hàng lại có những đặc trưng tâm lý khác nhau nhưng họ đều muốn nhận được dịch vụ tư vấn tốt nhất. Nhân viên chăm sóc khách hàng cần phân tích, hiểu tâm lý khách hàng, có như vậy mới thành công trong công việc. Hãy nhấn mạnh kỹ năng này của bạn nhé!
Kỹ Năng: Tin học văn phòng,Tiếng Anh
Kinh Nghiệm: Nhân viên Marketing,Nhân viên Kiểm duyệt Nội dung Mạng xã hội (Social Media Moderator),Nhân viên Marketing-Sales,Nhân viên Telesales parttime - phòng Tư vấn tuyển sinh - Khối Kinh doanh,Kinh doanh các mặt hàng Thời trang nữ (Quần áo - Mỹ phẩm - Phụ kiện)
Kỹ Năng: Tiếng Anh,Tin học
Kinh Nghiệm: Thực tập sinh phòng kế toán,Gia sư tiếng Anh,Tư vấn tuyển sinh
Kỹ Năng: PHP,HTML,CSS
Kinh Nghiệm: Nhân viên bán hàng,Nhân viên telesale thời vụ,Nhân viên bán hàng,Nhân viên tư vấn tuyển sinh
Kỹ Năng: PHP,HTML,CSS
Kinh Nghiệm: intern part-time,Customer service officer,Educational consultant
Kỹ Năng: PHP,HTML,CSS
Kinh Nghiệm: Nhân viên hành chính tổng hợp,Nhân viên hành chính nhân sự,Chuyên viên tư vấn- Phòng đào tạo Tiếng Anh Doanh nghiệp,Nhân viên bán hàng
Kỹ Năng: Tin học văn phòng,Tinh thần học hỏi,Tiếng Anh,Làm việc nhóm
Kinh Nghiệm: Thực tập sinh,Thực tập sinh,Quản lý học viên Part-time
Để thực hiện hành động này, bạn cần phải đăng nhập hoặc đăng ký.