Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI & XÂY DỰNG ĐỊA ỐC KIM OANH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Hỗ trợ các bộ phận, hệ thống sàn giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng liên quan pháp lý dự án, hợp đồng, thủ tục mua bán, thuế,...
Kiểm soát hợp đồng, văn bản, hồ sơ... đảm bảo đúng quy định công ty và pháp luật.
Thường xuyên tìm kiếm, cập nhật và phân tích các văn bản pháp lý về Giao dịch dân sự, Nhà ở, Đất đai, Thuế, Xây dựng, Ngân hàng, Kinh doanh Bất động sản có liên quan đến công việc Phòng.
Hỗ trợ xem xét, kiểm soát hồ sơ thanh lý, chuyển nhượng hợp đồng, thủ tục thừa kế tài sản liên quan đến hợp đồng cho khách hàng đúng quy định.
Tổng hợp, phân tích các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động mua bán thường xảy ra tranh chấp trên thực tế với Khách hàng, đồng thời dự báo các rủi ro về mặt pháp lý (nếu có) và đề xuất phương án.
Đề xuất xây dựng và điều chỉnh các quy trình, quy chế làm việc trong nội bộ phòng.
Tổng hợp, thống kê và báo cáo định kỳ/ đột xuất công việc thực hiện.
Cập nhật pháp lý dự án; hợp đồng mẫu và đào tạo, soạn thảo và ban hành các biểu mẫu, thông báo, văn bản, phụ lục, biên bản làm việc phục vụ cho hoạt động của phòng.
Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật hoặc có liên quan
Khả năng soạn thảo văn bản các biểu mẫu, thông báo, văn bản, phụ lục, biên bản làm việc,...pháp lý liên quan
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng Bất động sản
Có khả nắng Giao tiếp, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, ra quyết định; lắng nghe & phản hồi...

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Luật / Pháp lý, Bất động sản
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm: 2 Năm
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Hình thức: Nhân viên chính thức

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc

Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng Bất động sản
Có khả nắng Giao tiếp, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, ra quyết định; lắng nghe & phản hồi...
Khả năng soạn thảo văn bản các biểu mẫu, thông báo, văn bản, phụ lục, biên bản làm việc,...pháp lý liên quan
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật hoặc có liên quan

Quyền lợi

- Chăm sóc sức khỏe
- Đồng phục
- Đào tạo
- Xe đưa đón
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
- Laptop
- Chế độ thưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp thâm niên
- Phụ cấp
- Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 04:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4870830. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 45/4 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TPhcm.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây