CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA Á ĐÔNG
Mức lương
25 - 35 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC

Địa điểm làm việc: Nhà máy Công ty Cổ phần Nhựa Á Đông – Đường D1, KCN Yên Mỹ II, Yên Mỹ, Hưng Yên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Xây dựng chương trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
Tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá theo tiêu chuẩn yêu cầu.
Đảm bảo ổn định Nhân sự về số lượng và chất lượng nhân sự đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh tại các thời điểm.
Phát triển và quản lý quan hệ các nhà cung cấp dịch vụ Tuyển dụng, Đào tạo, Vận hành văn phòng.
Hoạch định cơ cấu tổ chức bộ máy, tiêu chuẩn chất lượng nhân sự theo vị trí, xây dựng chế độ chính sách....

Yêu cầu công việc


Hiểu và nắm bắt được luật Doanh nghiệp, Luật lao động...
Trình độ học vấn: Đại học
Trình độ chuyên môn: Cử nhân
Độ tuổi: 30- 45 tuổi.
Số năm kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Chuyên ngành: Quản trị nhân lực; Quản trị Kinh doanh, Luật...
Trường đào tạo: Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Luật, Đại học Công đoàn, ĐH LĐXH...
Kiến thức chuyên môn:

+ Am hiểu phương pháp tổ chức bộ máy, lao động theo các mô hình sản xuất kinh doanh bao gồm các phương pháp xây dưng tiêu chuẩn chất lượng nhân sự, Tuyển dụng, Đào tạo, Đanh giá chất lượng nhân sự
+ Am hiểu kiến thức về hoạt động quản trị nhân sự, phát triển tổ chức (hệ thống chức danh công việc, ngạch/bậc, khung tiêu chuẩn năng lực vị trí, quản trị hiệu suất....
+ Quản trị hành chính nhà máy: canteen, an ninh, vệ sinh, các công tác đảm bảo ATLĐ, 5S, PCCC... trong nhà máy

Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint
Yêu cầu khác theo phạm vi công việc có liên quan
Trình độ ngoại ngữ: Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh
Các kỹ năng mềm: Giao tiếp, lắng nghe, thấu hiểu, làm việc nhóm, tạo động lực cho nhân viên, đào tạo và phát triển nhân viên, năng lực giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định

Quyền lợi

Môi trường làm việc hiện đại, cởi mở, năng động và công nghệ sản xuất tiên tiến.
Hưởng đủ các chế độ theo quy định của pháp luật và thưởng theo hiệu quả công việc chi trả vào dịp Tết và các kỳ trong năm.
Được đào tạo nâng cao trình độ, cơ hội thăng tiến theo lộ trình công danh của Công ty
Thu nhập: 25- 35 triệu
Các chế độ khác: Nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ...theo quy định của Công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-05 09:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4779486. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng hành chính nhân sự

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 01, Số Nhà 38A Lê Văn Huân, P.13, Q.Tân Bình

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây