Cung xử nữ có tính cách như thế nào? Những đặc điểm nổi bật của cung hoàng đạo virgo là gì? Cách chinh phục chòm sao xử nữ như thế nào? Cung xử nữ hợp với những cung hoàng đạo nào? Hãy cùng 123job đi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Cung hoàng đạo luôn là yếu tố thu hút được sự quan tâm lớn của mọi người bởi những điều thú vị đằng sau nó. Mỗi cung hoàng đạo sẽ có một nét tính cách đặc trưng, một đặc điểm riêng biệt không pha lẫn với bất cứ cung hoàng đạo nào cả. Với bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ. Cung xử nữ có tính cách như thế nào? Những đặc điểm nổi bật của cung hoàng đạo virgo là gì? Cách chinh phục chòm sao xử nữ như thế nào? Cung xử nữ hợp với những cung hoàng đạo nào? Hãy cùng 123job đi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

I. Sơ yếu lý lịch

Sơ yếu lý lịch

Sơ yếu lý lịch

- Minor: 6 trong Zodiac 
- General: hay thay đổi 
- Nguyên tố: đất 
- Chủ quyền: Mercury (tượng trưng cho sự hợp lý nhận thức  tận tâm và giao tiếp). ) 
- Biểu tượng: Xử Nữ 
- Ngày trong tuần: Thứ tư
- Màu sắc: màu phấn hoặc màu bạc chất liệu lung linh (trắng vàng xanh lá cây nâu xanh tím) 
- Kim loại: thủy ngân. 
- Động vật: chó én. 
- Con số may mắn: số 2 5 và 7 
- Hợp hẹn hò với: Kim Ngưu, Ma Kết 
- Bạn hợp với: Song Tử, Nhân Mã 
- Dấu hiệu xung khắc: Song Ngư, Thiên Bình 
- Đá may mắn: Xanh ngọc bích, ngọc lục bảo, topaz kim cương và ngọc trai

Xem thêm: Những khía cạnh bạn chưa biết về con người và sự nghiệp của cung Sư Tử 

II. Truyền thuyết và đặc trưng cung Xử Nữ

1. Truyền thuyết

Truyền thuyết

Truyền thuyết

Công chúa xinh đẹp Persephone là con gái duy nhất của Demeter nữ thần trị vì cây trái của trái đất. Một ngày đẹp trời trong khi Persephone đang bận rộn hái hoa trên đồng cỏ một trận động đất dữ dội ập xuống bãi đất trống rộng lớn. Vào thời điểm này xuất hiện một người đàn ông tự xưng là Hades vua của thế giới ngầm và ắt anh ta phải rời khỏi mặt đất trong một cỗ xe màu đen. Khi biết con gái mình đã bị bắt xuống địa ngục Demeter vô cùng đau buồn và quyết định trốn trong một hang tối. Kể từ khi nữ thần mùa màng ra đi cây trái trên mặt đất bỗng chốc khô héo. Lo lắng thần Zeus sai người ra lệnh cho Vua âm phủ đưa công chúa Persephone về với Demeter. Thật không may trong thời gian bị giam cầm Persephone đã  nếm phải một quả lựu từ Địa ngục vì vậy anh ta hẳn phải chịu một phần đau đớn vì bị trói ở nơi này. 
 
Cô sẽ chỉ có thể sống với mẹ trong nửa năm đầu tiên nửa năm còn lại sẽ phải trở về sống trong Địa ngục. Từ đó trái đất xuất hiện cùng các mùa trong năm. Trong thời kỳ "hoàng kim" ở Hy Lạp trên trái đất con người chỉ  là đàn ông họ sống chung với các vị thần. Khi đó thần Zeus nắm giữ quyền lực tối cao thống trị toàn bộ thời đại của đỉnh Olympia. Với những người cai trị nghiêm khắc Zeus coi con người như những sinh vật vô giá trị đối xử với họ như động vật. Con người không thể  chịu đựng  cuộc sống  địa ngục mãi mãi nhưng họ cũng không dám đứng lên đấu tranh cho quyền lợi của mình. Cuối cùng Prometheus - một Titan đã dũng cảm chiến đấu chống lại Zeus ảo vệ nhân loại. Anh ta đã đánh cắp ngọn lửa từ Olympia và mang nó trở lại nhân loại. Vô cùng tức giận Zeus treo cổ Prometheus trên núi Caucasus và sai chim ưng đi ăn thịt. Đồng thời cử Pandora xuống trái đất để trả thù loài người. Pandora là người phụ nữ đầu tiên đặt chân lên trái đất và  trở thành vợ của anh trai mình là Prometheus. 
 
Dù người anh có cố gắng can ngăn  thế nào thì người em cũng không quan tâm vì anh đã yêu Pandora. Pandora từng tò mò mở một chiếc hộp mà chồng cô bảo cô không được mở. Chiếc hộp này chứa đựng tất cả những gì liên quan đến xui xẻo ma quỷ chết chóc… Từ đó người Hy Lạp cổ đại cho rằng phụ nữ giống như yêu ma quỷ quái là nguồn gốc của rắc rối xui xẻo. Chiếc hộp Pandora là minh chứng cho sự tàn phá cuộc sống  con người của những người phụ nữ. Sau khi Pandora giải thoát lũ quỷ trong chiếc hộp này người dân trên Trái đất phải sống trong nguy hiểm các vị thần đều lên thiên đường Olympia. Astraea - con gái của Zeus và Themis em gái của nữ thần khiêm tốn Pudicitia là vị thần cuối cùng chết. Dù sống ở thiên đường nhưng cô vẫn hướng tình yêu  của mình về Trái đất cô mong một ngày  được  trở về sống với loài người bé nhỏ. Cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ là biểu tượng của nữ thần Astraea nhân đức và ao dung.

2. Đặc trưng

Đặc trưng

Đặc trưng

Những người dưới dấu hiệu của cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ đại diện cho trái đất được cai trị bởi sao Thủy. Họ là những người  có kế hoạch kỷ luật khá tỉ mỉ và yêu cầu cao. Họ sẽ không lãng phí bất cứ thứ gì đặc biệt là tiền bạc ngay cả khi họ sống trong điều kiện khá giả. Những người này luôn giữ cho ngôi nhà của họ  sạch sẽ gọn gàng và trang trí nó bằng những phụ kiện lung linh màu sắc sặc sỡ. 
 
Cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ có một trí thông minh đặc biệt và một trí thông minh hoạt bát. Họ có thể thích hợp với những công việc như: nhà nghiên cứu khoa học chuyên viên kỹ thuật chế tạo máy móc… Những người này sống rất tình cảm dễ xúc động, cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ tin vào những mối quan hệ thân mật tin vào tình yêu và tình bạn. Vì vậy dù cho người này khá nhút nhát thì cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ vẫn tìm được cho mình một tình yêu đích thực khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Xem thêm: Vén màn sự nghiệp: Cung Song Ngư phù hợp với công việc gì nhất?

III. Đặc điểm và tính cách cung hoàng đạo virgo

1. Đặc điểm

Trong số 12 cung hoàng đạo, cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ được mệnh danh là chòm sao khó phân tích và nắm bắt nhất. Mọi người nghĩ họ  nóng tính và cầu toàn nhưng đó  chỉ là vì họ muốn hoàn thành xuất sắc công việc. Một ưu điểm đáng khen ngợi của Xử Nữ là dù trong bất cứ hoàn cảnh khó khăn nào cô ấy luôn tuyệt đối giữ  lòng trung thành  với mọi người không bao giờ phản bội ai kể cả trong tình yêu hay tình bạn. Cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ có nhiều tài lẻ do sự khéo léo của mình nhưng đôi khi cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ lại phụ thuộc vào người khác mà không tự mình nỗ lực. Nhờ bàn tay khéo léo và sự hiểu biết của mình Xử Nữ có thể thành công trong lĩnh vực dịch vụ thời trang chăm sóc sức khỏe  làm đẹp… Cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ đại diện cho những người sạch sẽ những người mà họ vô tư ném quần áo xuống đất hoặc để phòng ăn  ừa ộn. Bạn sẽ không bao giờ thấy một Xử Nữ luộm thuộm và bừa bộn khi cô ấy rời khỏi nhà. 
 
Những người này khi ra khỏi cửa phải luôn sạch sẽ và gọn gàng  dù chỉ là đi chợ mua đồ hay  tập thể dục buổi sáng. Cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ rất tâm lý cô ấy hiểu được  tâm tư thầm kín của người khác qua đôi mắt của mình. Nếu bạn gặp khó khăn trong tình yêu Xử Nữ chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết nó một cách nhẹ nhàng và tế nhị. Trinh nữ giống như một ông lan tinh khiết và độc đáo. Họ cần được tưới tẩm sức mạnh của tình yêu thương để nở rộ như những bông hoa rực rỡ. Cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ bao dung độ lượng và có một trái tim nhân hậu đó là bản chất của họ. Dường như với ất cứ công việc nào Xử Nữ cũng thể hiện sự thấu hiểu kỹ lưỡng và tháo vát. Những người này rất nghiêm khắc với các quy tắc và nguyên tắc vì vậy họ hiếm khi vi phạm kỷ luật. Nếu chưa đạt được mục tiêu và kế hoạch họ sẽ không ngừng phấn đấu cho đến khi đạt được kết quả như mong muốn.

2. Tính cách

Tính cách

Tính cách

Cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ là những người sống theo các quy tắc và chuẩn mực xã hội. Dù đôi khi tâm hồn  họ mơ ước được lên Thiên đường nhưng đôi chân của họ vẫn luôn vững vàng trên mặt đất và trí tuệ phi thường đó là mục tiêu và chân lý mà họ mong muốn theo đuổi trong suốt cuộc đời. Cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ rất coi trọng vẻ ngoài của họ sự thuần khiết và hoàn hảo là những gì họ phấn đấu. Những người này cố gắng cải thiện vẻ đẹp hình thể của mình bằng cách ăn kiêng giảm vòng eo hoặc tập thể dục. Mỗi khi đi chơi hay gặp gỡ  ai đó họ đều cẩn thận lựa chọn cho mình những bộ trang phục  phù hợp và đẹp mắt nhất. Đối với cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ khuyết tật về  thể chất là điều đáng sợ nhất. Mọi đồ đạc dù lớn hay nhỏ đều có vị trí của nó và được sắp xếp  khoa học cẩn thận. Xử Nữ rất yêu ngôi nhà của mình cô ấy dọn dẹp lau chùi thường xuyên sắp xếp lại không gian sống và không để bụi ặm ở đó quá lâu. 
 
Cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ rất tỉ mỉ và cẩn thận. Nếu sống chung với họ bạn sẽ rất hay thấy họ phàn nàn về những vấn đề  nhỏ nhặt không hài lòng nếu  chưa đạt được mục tiêu. Trong công việc họ luôn yêu cầu sự hoàn hảo trong mọi việc. Xử Nữ dành cả cuộc đời  để theo đuổi cuộc sống hoàn hảo. Nhưng thực tế dù cố gắng đến đâu họ cũng sẽ không thể làm được bởi bản chất vốn có của cuộc sống này là không ai hoàn hảo cả. Vì cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ luôn muốn bản thân mình là hoàn hảo nhất vì vậy ất kì một lời nói chê ai nào cũng sẽ khiến cho họ tức giận thậm chí là căm thù trong lòng. 

Xem thêm: Khám phá tính cách, tình yêu và sự nghiệp của cung Bạch Dương nam

IV. Định hướng tư duy

Định hướng tư duy

Định hướng tư duy

Cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ là những người sống theo các quy tắc và chuẩn mực xã hội. Dù đôi khi tâm hồn  họ mơ ước được lên Thiên đường nhưng đôi chân của họ vẫn luôn vững vàng trên mặt đất. Họ khao khát được khẳng định mình trong những lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo và trí tuệ phi thường đó là mục tiêu và chân lý mà họ mong muốn theo đuổi trong suốt cuộc đời. Cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ rất coi trọng vẻ ngoài của họ sự thuần khiết và hoàn hảo là những gì họ phấn đấu. Những người này cố gắng cải thiện vẻ đẹp hình thể của mình bằng cách ăn kiêng giảm vòng eo hoặc tập thể dục. Mỗi lần đi chơi hay gặp gỡ một ai đó cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ đều kĩ lưỡng chọn cho mình bộ trang phục đẹp mắt phù hợp nhất. 
 
Cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ rất tỉ mỉ và cẩn thận. Nhưng thực tế dù có cố gắng tới đâu thì họ cũng sẽ không thể làm được việc đó bởi vốn dĩ bản chất của cuộc sống này là không hoàn mỹ. Vì họ luôn muốn bản thân mình là người tốt nhất nên bất cứ lời nói xúc phạm nào cũng sẽ khiến họ tức giận thậm chí là hận thù trong lòng. Đôi khi Xử Nữ điềm tĩnh điềm đạm và cẩn thận. Họ không muốn ai đoán được suy nghĩ của mình cũng như không muốn mọi người biết về tài năng và trí thông minh của mình. Nó giống như một chiến lược riêng của cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ và đôi khi họ  thành công nhờ sự khiêm tốn và chuẩn mực. 

Họ sẽ không quan tâm đến những điều tầm thường mà sẽ chỉ tập trung sức lực cho sự nghiệp cao cả. Cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ sẵn sàng dành thời gian để lắng nghe  ý kiến lời khuyên hoặc kinh nghiệm của ai đó.

Xem thêm: Trong tình yêu, công việc và cuộc sống cung Ma Kết nam là một người như thế nào?

V. Con đường sự nghiệp

Con đường sự nghiệp

Con đường sự nghiệp

Khi làm việc cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ tự mình áp dụng những phương pháp hiệu quả nhất và Xử Nữ thường thích hợp với những công việc có tính tổ chức cao. Họ sẽ không hài lòng nếu công việc không hoàn thành hoặc không như mong muốn. Những người thuộc cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ thích nghiên cứu học hỏi và thử nghiệm trên các trang mạng xã hội. Họ bị cuốn vào những công việc đòi hỏi sự phân tích chi tiết và độ chính xác cao. Cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ tiếp nhận công việc một cách tuần tự theo quy trình và làm việc có hệ thống. Cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ thích chinh phục các công trình nghiên cứu khoa học và tự nhiên. Với sự kiên trì và ham học hỏi của mình bạn có thể tìm ra  lời giải đáp cho một số hiện tượng kỳ lạ trong cuộc sống mà không nhiều người lý giải được. Cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ là một người giỏi toán ạn có thể trở thành  giáo viên dạy toán hoặc kế toán. Những công việc này sẽ mở ra  cánh cửa thành công cho bạn. 
 
Nếu bạn là nữ cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ bạn có thể trở thành giáo viên giảng viên hóa học vật lý. Hoặc bạn cũng có thể thành công trong lĩnh vực tài chính bất động sản hoặc trở thành  luật sư. Tất cả những công việc này đều hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một sự nghiệp vững chắc trong tương lai. Cẩn thận tỉ mỉ chăm chỉ gọn gàng khéo léo tài năng là những ngôn ngữ dành riêng cho bạn. Cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn trở thành một nhà thẩm mỹ kỹ thuật viên nhà thiết kế nội thất… Đàn ông thuộc cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ bị thu hút vào những ngành nghề đòi hỏi sự cẩn thận cao nhất: tỉ mỉ tinh tế và  chính xác cao. Bạn có thể thử sức mình với những công việc như trở thành bác sĩ nha sĩ hoặc kỹ sư xây dựng. Những con số sẽ mang đến cho cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ nguồn cảm hứng bất tận.

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc: Cung sư tử hợp với cung nào nhất trong 12 chòm sao?

VI. Gia đình, bạn bè và tình yêu

1. Gia đình, bạn bè

Cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ là người sống khá khép kín khó kết bạn. Họ sẽ không dễ dàng thân thiết với ai đó qua một vài cuộc gặp gỡ và giao tiếp. Nếu không cảm thấy tự tin thoải mái Xử Nữ sẽ không phát triển được mối quan hệ của mình. Nhưng một khi đã  thân thiết và gắn ó những người thuộc cung này sẽ cởi mở chia sẻ những niềm vui và bí mật trong cuộc sống của họ. Cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ rất nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ nếu bạn của họ có bất kỳ vấn đề gì. Xử Nữ có xu hướng kết bạn với những người có cùng sở thích những người sinh vào cùng khoảng thời gian từ 20 tháng đến 27 tháng 5. Họ sẽ là một người bạn tốt ụng trung thành và đáng tin cậy. Cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ luôn tận tâm chăm sóc gia đình. Họ thể hiện tình yêu thương của mình bằng cách quan tâm đến từng thành viên trong gia đình cố gắng tạo ra niềm vui và tiếng cười cho mọi người. Sự quan tâm này của cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ thường thể hiện bằng những hành động ân cần và nhẹ nhàng ít khi thể hiện bằng lời nói.

2. Tình yêu

Tình yêu

Tình yêu

Cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ là những người yêu bằng cái đầu hơn trái tim. Họ thường ị cho là những người khô khan lạnh lùng. Họ không thích hợp với những hành động lãng mạn tình cảm và đam mê. Thậm chí họ còn né tránh những người vừa  gặp đã thể hiện tình cảm làm tan chảy trái tim nhau. Thêm vào đó cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ rất ghét bị người khác chất vấn và nghiên cứu. Nếu ai đó không tin tưởng vào sự chân thành của họ họ sẽ chẳng bao giờ bận tâm đến việc giải thích cho mình. Đối với những người thuộc các cung khác phản ứng của Xử Nữ thường khiến họ chán nản. Nhưng dù có quở trách  thế nào thì Xử Nữ cũng không thể khuyến khích những hành động lãng mạn ngọt ngào. 
 
Cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ sống tình cảm và không bao giờ từ chối giúp đỡ người khác đôi khi tính cách này khiến họ bị kẻ ác lợi dụng. Những người ỷ lại gặp  khó khăn một chút cũng đến cầu cứu nhưng sau khi được Đức Trinh Nữ giúp đỡ giải quyết thì những  người này lại dửng dưng quay đi như không có chuyện gì xảy ra. Đối với những ai không ngoan cố nghe theo lời khuyên của Xử Nữ thì dù có  khó khăn vướng mắc không  giải quyết được Xử Nữ cũng sẽ ỏ qua. Xử Nữ sẽ thích hợp để kết bạn và giao lưu với các nhóm trái đất khác như Kim Ngưu và Ma Kết. Tính cách hướng nội và điềm đạm của cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ sẽ không khiến họ cảm thấy khó chịu hay ất an. Ngược lại họ sẽ rất kiên nhẫn lắng nghe ý kiến câu chuyện của bạn và luôn tạo cho bạn cảm giác thoải mái vui vẻ tự nhiên khi giao tiếp. 
 
Cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ ghét những người khoe khoang có ý kiến ​​không thực tế làm việc chậm trễ và trễ hẹn. Những người thuộc cung này làm việc có mục tiêu và kế hoạch và họ mong đợi những người làm việc với họ là những người có chuyên môn kỹ thuật và sự hiểu biết. Cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ không thích những lời ngon ngọt xu nịnh mà thích được người yêu tung hô chúc mừng vì thành tích của mình.

Xem thêm: Giải mã sức hút của cung Bảo Bình nữ? Chi tiết về tính cách, quan điểm yêu

VII. Cách chinh phục cung xử nữ

1. Chinh phục nam Xử Nữ

Chinh phục nam Xử Nữ

Chinh phục nam Xử Nữ

Đàn ông Xử Nữ thích những cô gái phù hợp với chuẩn mực của xã hội. Họ rất nghiêm túc nguyên tắc và thích  người phụ nữ của gia đình giản dị khéo léo biết chăm lo cho chồng con. Nếu bạn muốn thu hút  sự chú ý của anh ấy bạn phải quyến rũ điềm tĩnh và biết cảm thông. Hãy cho anh ấy biết rằng bạn có tình cảm với anh ấy. 
 
Lời khuyên: Vào những buổi hẹn hò đừng ăn mặc quá sexy gợi cảm. Hãy chọn những bộ trang phục giản dị hợp thời trang và thanh lịch. 

2. Chinh phục nữ Xử Nữ

Chinh phục nữ Xử Nữ

Chinh phục nữ Xử Nữ

Những cô gái Xử Nữ tài năng thông minh và xinh đẹp. Họ có lý lẽ và lập trường của riêng mình và rất nghiêm túc trong các mối quan hệ của mình. Chinh phục nó không hề đơn giản bạn sẽ cần dành nhiều thời gian và sự kiên trì cho nó. Những cô gái này bị thuyết phục bởi sự trung thực nhút nhát và tốt bụng của bạn. 
 
Lời khuyên: Vé xem phim hoặc buổi hòa nhạc sẽ là  lựa chọn hoàn hảo cho buổi hẹn hò đầu tiên của bạn.

Xem thêm: Khám phá con người của cung Bảo Bình nam? Có thật sự chân thành và chung thuỷ?

VIII. Xử Nữ hợp với cung nào trong tình yêu?

1. Nam Xử Nữ hợp với cung nào?

Nam Xử Nữ hợp với cung nào?

Nam Xử Nữ hợp với cung nào?

- Nữ Kim Ngưu: Đó là một sự kết hợp thực sự tốt. Khi ở bên nhau một người đàn ông Xử Nữ và một phụ nữ Kim Ngưu có thể cảm nhận được sự tương đồng về tính cách. Họ có nhiều điểm tương đồng nên rất ít  xảy ra tranh cãi. Họ thường sẽ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn nếu tiến xa hơn. 
- Nữ Xử Nữ: Đây cũng  là một sự kết hợp khá hoàn hảo. Nam và nữ cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ có nhiều điểm tương đồng  trong suy nghĩ và hành động do đó họ luôn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi ở bên nhau. Nếu kết hôn chắc chắn cả hai sẽ  nỗ lực để xây dựng một ngôi nhà thực sự. 
- Nữ Thiên Bình: Đó là cặp đôi trái ngược thu hút lẫn nhau. Họ giống như những thỏi nam châm luôn có một sức hút kỳ lạ dù tính cách  có phần trái ngược nhau. Nhưng trong tình yêu ai mà biết được đúng không? Đàn ông cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ luôn bị thu hút bởi phụ nữ Thiên Bình. Nếu biết cách tiết chế cảm xúc chắc chắn cả hai sẽ có thể bên nhau lâu dài.

2. Nữ Xử Nữ tương hợp với cung nào? 

Nữ Xử Nữ tương hợp với cung nào? 

Nữ Xử Nữ tương hợp với cung nào? 

- Nam Kim Ngưu: Một người phụ nữ Xử Nữ luôn bị thu hút bởi một người đàn ông Kim Ngưu  có ước mơ hoài bão và rất chín chắn. Dù mạnh mẽ đến đâu thì phụ nữ Xử Nữ luôn cần một ờ vai để tựa vào và không ai hoàn hảo hơn đàn ông Kim Ngưu. Dù trong tình yêu hay trong công việc cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ luôn là trợ thủ  đắc lực của đàn ông cung Kim Ngưu
- Nam Thần Nông: Cặp đôi này đến với nhau sẽ khiến mọi người bất ngờ vì họ có quá nhiều điểm đối lập. Tuy nhiên nếu biết  tiết chế lắng nghe bản thân  nhiều hơn thì đàn ông cung Bọ Cạp và đàn bà cung Xử Nữ sẽ là một cặp đôi khá hoàn hảo.

Xem thêm: Cung Kim Ngưu nam khi yêu sẽ như thế nào? Bật mí tính cách cung Kim Ngưu

IX. Màu sắc dành cho cung xử nữ

Màu sắc dành cho cung xử nữ

Màu sắc dành cho cung xử nữ

- Trong công việc: Màu sắc mang lại may mắn cho Trinh nữ trong công việc  là màu nâu cà phê và màu đỏ. Trong phong thủy màu đỏ là biểu tượng của lửa nó tạo ra năng lượng và nhiệt huyết còn màu nâu cà phê là  tượng trưng cho thổ giúp  công việc của cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ luôn  được quý nhân phù trợ nảy sinh nhiều ý tưởng mới. . 
- Trong tình yêu: Màu hồng và màu vàng  là hai màu mang đến sự hạnh phúc và ngọt ngào cho các cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ đang yêu. Màu vàng thể hiện  sự gắn kết tôn trọng lẫn nhau trong khi  màu hồng tượng trưng cho sự dịu dàng và quyến rũ. Những  màu sắc này chắc chắn sẽ mang lại niềm vui cho Đức Trinh Nữ. 
- Về nội thất: Màu vàng xanh và nâu sẽ là những gam màu lý tưởng để Trinh nữ trang trí cho không gian sống của mình. Những  màu này sẽ mang lại cho họ sự may mắn thành công và thịnh vượng.
- Về thời trang: Màu sắc quần áo phù hợp với cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ là đỏ, vàng, hồng, xanh. Đây là những gam màu giúp tôn lên vẻ sang trọng quý phái của Xử Nữ đồng thời mang đến cho họ nhiều may mắn và năng lượng tích cực.

Xem thêm: Cung Bọ Cạp nữ hợp với cung hoàng đạo nào nhất? Tính cách và quan điểm yêu

X. Tổng quát

Hầu hết những người có dấu hiệu của Xử Nữ là những người trưởng thành nghiêm túc và suy nghĩ độc lập. Vì vậy họ thường có xu hướng lấy vợ lấy chồng muộn  nhiều người  chọn cuộc sống độc thân. Tuy nhiên một khi đã  chọn sống chung  với người khác cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ sẽ rất có trách nhiệm trong việc thực hiện nghĩa vụ và bổn phận của mình. Xử Nữ có những đặc điểm tính cách khác biệt so với các cung khác rất dễ  nhận thấy. Đứng giữa đám đông hầu hết họ không làm gì khác hơn là giữ gìn trật tự không  phô trương. Họ rất ít khi phát biểu ý kiến nhưng một khi đã nói mọi người đều gật gù lắng nghe. Cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ rất quan tâm đến hình thức bên ngoài của mình nếu như không mặc đẹp họ sẽ không thể tự tin đi ra ngoài. Nếu bình tĩnh quan sát bạn sẽ thấy Xử Nữ thường soi mình trong gương khi không có ai xung quanh. 
 
Những người thuộc cung Xử Nữ không cao thấp nhưng có sức khỏe thể chất tuyệt vời. Họ có sức ền cao và khả năng chịu đựng tốt trước những áp lực trong công việc và cuộc sống. Thời gian làm việc của họ có thể lâu hơn gấp 2 3 lần so với những người khác nên Đức Trinh Nữ luôn ở trong trạng thái suy tư. Nhìn  vẻ  ngoài nhút nhát và điềm đạm mọi người có thể nghĩ cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ thật nhàm chán và không có vị trí. Nhưng thực tế Xử Nữ chỉ đang cố gắng kìm nén cảm xúc của mình vào  trong cô ấy đang cố gắng che giấu  những suy nghĩ và quan điểm của mình. Có vẻ như cung xử nữ hay cung hoàng đạo virgo, chòm sao xử nữ cho rằng chỉ cần bạn tự tìm hiểu thì người khác nghĩ gì không quan trọng. Hiếm khi bộc lộ cảm xúc của mình ra thế giới bên ngoài nên một khi Xử Nữ đã nói hãy hành động thì họ rất chân thành và đáng tin cậy. Nếu  sống với một Xử Nữ bạn sẽ thấy nét mặt của cô ấy mỗi khi  thức dậy đôi khi cau có đôi khi nhõng nhẽo như một đứa trẻ.

Xem thêm: Giải mã bí ẩn cung Sư Tử - con đường sự nghiệp và tiền bạc

XI. Kết luận

Như vậy, qua bài viết trên thì 123job.vn đã cung cấp đến bạn đọc những thông tin vô cùng thú vị về cung Xử Nữ như đặc điểm tính cách, chuyện tình yêu, con đường sự nghiệp, hợp với những cung nào,... Mong rằng bạn đọc hãy đón nhận bài viết một cách tích cực nhất nhé.