Tuyển dụng là một việc quan trọng trong mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên đăng tin tuyển dụng giờ nào? Khung giờ vàng nào cho những bài đăng trên FB năm 2021. Cùng 123job tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Giờ vàng để đăng tin tuyển dụng miễn phí: Đọc ngay bài viết dưới đây nhé! Bật mí khung giờ nào đăng bài cho mỗi mạng xã hội khác nhau.

Nhà tuyển dụng nhân sự (HR) có  chịu trách nhiệm cho tất cả về các khía cạnh của tuyển dụng cho tổ chức và có đóng một vai trò khá quan trọng trong việc đảm bảo được nó tuyển dụng được những nhân tài tốt nhất có thể.

I. Đăng tin tuyển dụng trên Twitter, Facebook và Linkedin có lợi ích gì?

Tin tuyển dụng 1

Đăng tin tuyển dụng miễn phí ở đâu?

Tăng về phạm vi tiếp cận quảng cáo của bạn với những chi phí khá thấp (hoặc không)

Tiếp cận được ứng viên thụ động

Tạo những nội dung có thương hiệu trên hầu hết các nền tảng xã hội có thu hút được những ứng viên tiềm năng

Tham gia được trò chuyện và có thể kết nối với được với những ứng viên tiềm năng

Vậy thì đâu sẽ là giờ vàng và đăng tin tuyển dụng miễn phí? Sprout Social đã thực hiện được những nghiên cứu sâu rộng và phát triển đầy đủ các biểu đồ như dưới đây:

Như bạn có thể thấy được trên biểu đồ bên dưới, người dùng LinkedIn hoạt động mạnh nhất sẽ vào thứ ba, thứ tư và thứ năm, và thời gian bận rộn nhất có vẻ đó là từ trưa-1pm và 5 pm-6pm. Thời gian tối ưu nhất  để đăng bài là vào cuối tuần. 

Facebook – tất cả mọi người có  bạn biết mạng – Facebook đang hoạt động hàng ngày trong tuần, thời gian bận rộn nhất đó là buổi trưa – 3 giờ chiều mỗi ngày. Thứ năm từ lúc 1 giờ chiều đó là thời gian được đề xuất nhất để đăng thông tin tuyển dụng được công việc của bạn trên Facebook. Sáng sớm, và đêm muộn cũng sẽ là thời gian tối ưu nhất. Trên Facebook, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng được  hình ảnh và video để giúp bạn khuếch đại bài đăng của bạn và tạo ra được  nhiều lượt nhấp chuột nhất.

Twitter – mạng xu hướng. Thứ Hai – Thứ Năm đó  là những ngày năng động nhất và Thứ Năm vào buổi trưa cũng  là thời gian tốt nhất để đăng bài thông tin tuyển dụng. Sử dụng đến những hashtag trong các bài đăng sẽ giúp  bài  của bạn để giúp người dùng Twitter tìm thấy được bài đăng về thông tin tuyển dụng của bạn và đừng ngại yêu cầu Retweets. Sprout Social báo cáo lại  rằng nó an toàn để đăng được với bất kỳ ngày nào trong tuần từ trưa đến 3 giờ chiều. Hãy sẵn sàng trả lời được bất kỳ câu trả lời Twitter nào.

Chúng tôi cũng khuyên bạn hãy nên sử dụng được các công cụ truyền thông xã hội phổ biến như Hootsuite để lên lịch và đăng bài thông tin tuyển dụng dễ dàng theo dõi sự tham gia.

II. Nhiệm vụ và trách nhiệm của nhà tuyển dụng nhân sự

Tin tuyển dụng 2

Nhiệm vụ và trách nhiệm của người đưa tin tuyển dụng

Công việc thường yêu sẽ yêu cầu khả năng thực hiện các nhiệm vụ sau:

  • Xây dựng và thực hiện được những kế hoạch tuyển dụng
  • Mạng lưới được thông qua các liên hệ công nghiệp, thành viên hiệp hội, nhóm thương mại, phương tiện truyền thông xã hội và cả nhân viên
  • Phát triển và theo dõi được những mục tiêu cho quá trình tuyển dụng và tuyển dụng
  • Phối hợp và thực hiện được hết những sáng kiến ​​tuyển dụng đại học
  • Xử lý được các nhiệm vụ hành chính và lưu trữ hồ sơ
  • Thu thập dữ liệu về chi phí cho mỗi lần thuê và thời gian thuê
  • Sàng lọc những ứng viên để đánh giá nếu họ đáp ứng các yêu cầu vị trí
  • Làm việc với những nhà quản lý tuyển dụng để tạo ra mô tả công việc
  • Tiến hành và theo dõi thường xuyên để xác định đến hiệu quả của kế hoạch tuyển dụng và thực hiện
  • Phát triển theo nhóm ứng viên sẽ đủ điều kiện trước nhu cầu
  • Nghiên cứu và đề xuất đến những nguồn mới để tuyển dụng được những ứng viên chủ động và thụ động

Mục tiêu chính của mỗi một nhà tuyển dụng nhân sự đó là lấp đầy được các vị trí mở một cách hiệu quả nhất . Họ phát triển theo những kế hoạch tuyển dụng địa phương và cả  quốc gia bằng cách sử dụng được các chiến lược tìm nguồn cung ứng với truyền thống và những ý tưởng tuyển dụng mới, sáng tạo. Họ cũng có thể kiểm tra được  ứng viên  đó và mở rộng việc cung cấp công việc.

III, 4 tuyệt chiêu đăng tin tuyển dụng hấp dẫn 

Tin tuyển dụng 3

Tuyệt chiêu đăng tin tuyển dụng là gì?

1. Đặt một tiêu đề thật hấp dẫn

Lấy một  mẫu tin tuyển dụng về vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng sau đây làm ví dụ. Chỉ riêng tiêu đề: “Hãy giành lấy công việc nhân viên chăm sóc khách hàng!” thôi cũng đủ để gây thu hút sự chú ý. So với những tiêu đề của một doanh nghiệp khác “Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng”, bạn cũng có thể tự đánh giá được những  doanh nghiệp nào sẽ có nhiều người ứng tuyển vào rồi chứ.

2. Lý do ứng viên ứng tuyển?

Những mẫu tin tuyển dụng lý tưởng đó  nên được  mô tả với tất cả những gì ứng viên sẽ đạt được từ những  công việc này trong tương lai, chứ không phải là chỉ đề cập đến những gì mà họ đã đạt được trong quá khứ. Các yêu cầu đến kỹ năng và kinh nghiệm sẽ quan trọng thật, nhưng nếu bạn còn phải chú ý đến mô tả những trách nhiệm cụ thể của công việc đó và về những  quyền lợi đặc biệt nhất mà họ được hưởng.

Đừng nên bỏ qua về  các lợi thế tự nhiên của chính công ty mình, đôi khi điều đó nó lại là 1 ý tưởng sáng giá để tin tuyển dụng của bạn hấp dẫn hơn. Hãy biến những yếu tố tiêu cực đó thành tích cực, chẳng hạn như:

Quảng cáo của Nardone còn có yếu tố hài hước: “Bạn sẽ cần  phải làm việc hùng hục như trâu bởi mọi người ở đây đều thế”, “Nhân viên ở đây có thể ăn mặc tùy thích và nghe radio suốt cả ngày”...

3, Thể hiện tin tuyển dụng một cách dí dỏm, sống động.

Phần nội dung khá ngắn gọn, gợi được  nhiều sự tò mò của một tin tuyển dụng về nhân viên Chăm sóc khách hàng: “Cuộc xổ số sẽ được tổ chức vào ngày mai. Hãy gửi hồ sơ của bạn cho chúng tôi để đăng ký tham dự. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ chiến thắng để có được  cơ hội làm việc với những khách hàng đáng mến, những người sẽ  luôn rất cần đến  sự giúp đỡ của bạn để có thể được  khai thác hết về những tiện ích của trung tâm đào tạo trực tuyến của chúng tôi. Nếu như có am hiểu về những kỳ thi chuẩn hóa như ACT, thành thạo về  lướt web và thích đảm đương được  nhiều nhiệm vụ một lúc thì khi đến với chúng tôi, bạn sẽ có được nhiều thứ hơn chỉ  là một công việc đơn thuần.”

4. Những điều cần nêu rõ trong tin tuyển dụng

Thông tin Công ty. Hãy rõ ràng rằng  khi bạn có miêu tả về những thông tin của công ty: địa chỉ website, đã có bao nhiêu năm kinh doanh, quy mô công ty có bao nhiêu nhân viên,… Điều này sẽ tăng lên  độ tin cậy trong lòng ứng viên.

Bắt đầu với những phần mô tả công việc. Hãy trung thực, miêu tả được một cách chi tiết các công việc để họ biết chính xác được công việc mà họ sắp gửi đơn đăng ký đó là gì. Việc mà  bạn thành thật khi  nói về công việc đó  có thể sẽ khiến nhiều người không muốn nộp đơn đăng kí, nhưng khi những ai đã đăng kí rồi sẽ có được nhiều khả năng gắn kết lâu dài với những tổ chức của bạn hơn. Mà điều quan trọng hơn cả, bạn cần tìm ra được đúng người phù hợp với công việc đó .

Cung cấp về vị trí địa lý cho công việc. Khi bạn cung cấp cần đưa ra một địa chỉ cụ thể cho vị trí công việc mà bạn  đang cần ứng tuyển. chúng  ta có thể thêm những cơ hội khi những thông tin tuyển dụng đã xuất hiện trên kết quả tìm kiếm trên bản đồ của mỗi  ứng viên. Cơ hội của bạn sẽ có thể được tìm thấy trong một mối quan hệ với những  vị tríthông tin tuyển dụng khác trong cùng lĩnh vực. Khi đó, người tìm việc có thể sẽ di chuột qua những vị trí đăng tin tuyển dụng miễn phí của bạn và sẽ xem qua phần thông tin mà bạn đã gửi.

Tách những yêu cầu cho một vị trí thành hai phần. Đầu tiên, bao gồm đến các yêu cầu cơ bản của vị trí thông tin tuyển dụng và sau đó là phần để  yêu cầu khác hoặc  về phần kỹ năng sẽ  “ưu tiên cho ứng viên có kỹ năng về …”

Làm nổi bật được những lợi ích của công việc để dễ dàng hơn với việc thỏa thuận với mỗi  ứng viên. Hãy chắc chắn rằng  để tận dụng  được với  bất cứ điều gì thể hiện sự cạnh tranh của công ty bạn. Bạn cũng có thể tìm đến  các thông tin này một cách trực tiếp hơn  từ trang web của công ty hay yêu cầu.

Thể hiện về thông tin  tiền lương. Phản hồi của những người tìm việc cho chúng ta biết rằng họ muốn được biết mức lương có tương ứng với một vị trí cụ thể. Thêm một lần nữa đó là hãy nhớ thể hiện một cách hợp lý nhất trên kết quả tìm kiếm của những  trang web tìm việc. Hãy đi trước những đối thủ của bạn với một  mức lương lý tưởng. Không chỉ là yếu tố tạo để nên sự khác biệt lớn, điều này còn giúp cho những người tìm việc sẽ có được  một sự kỳ hợp phù hợp và khuyến khích họ có những  phản hồi với mẫu tin đó  của bạn.

Tag những từ khóa có liên quan đến công việc càng nhiều càng tốt. Bởi vì , khi thông thường những  ứng viên luôn  tìm việc bằng cách sử dụng đến các keywords: địa điểm, ngành nghề, trình độ, cấp bậc.. Nếu như  bạn tag càng nhiều keywords thì xác suất đó sẽ xuất hiện được nhiều những  tin tuyển dụng càng lớn trong mỗi lần mà ứng viên tìm việc.

Theo dõi được những tình hình ứng tuyển của các ứng viên: Một số người sẽ tìm việc với phàn nàn rằng các nhà tin tuyển dụng sẽ không bao giờ phản hồi nhưng đã nhận được hồ sơ xin việc của họ hay chưa. Nếu như bạn không làm điều này, có nghĩa là bạn đã không cảm ơn  được đến sự quan tâm của họ đến với  công ty của bạn. Điều này cũng có nghĩa sẽ là bạn không xem họ như những người tiêu dùng. Hãy suy nghĩ đến sự thật rằng bạn cũng sẽ  luôn mong bạn có thể bán được cho họ hay là  một người nào đó mà họ biết đến  những sản phẩm hay dịch vụ của công ty bạn như thế nào. Chế độ theo dõi có thể đơn giản giống như việc sử dụng đến thư trả lời tự động để phản hồi được cho các ứng viên là bạn đã nhận được những  hồ sơ xin việc của họ. Những người tìm việc nói rằng đó  như vậy là đã đủ. Ít nhất họ sẽ  biết được là thư của họ đã gửi đến đúng nơi. Nếu như bạn thực sự muốn làm nổi bật lên , hãy thể hiện điều đó lên bằng việc gửi một lá thư cá nhân có  dựa trên những kết quả sơ bộ, gửi một lá thư sau khi bạn đã xem xét được những hồ sơ của họ, đi kèm với một số thông điệp quảng cáo hay về một yêu cầu giới thiệu nào đó.

IV. Nên chọn khung giờ vàng nào? 

Tin tuyển dụng 4

Khung giờ vàng đăng tin tuyển dụng trên facebook 

1. Buổi sáng từ 6h30-8h

Theo số liệu hiện nay cho thấy, có tới 70% số người lướt facebook ngay sau khi thức dậy để đọc báo buổi sáng, hoặc đơn giản cũng chỉ  để giải trí được  trước khi bắt đầu một ngày làm việc.  Do vậy, đây thực sự coi là thời điểm khá lí tưởng để bạn đăng bài thông tin tuyển dụng bán hàng lên trang cá nhân/fapage của mình và thu lại được tương tác đáng kể.

2. Buổi trưa từ 12h-14h

Đa số tùy vào mọi người trong chúng ta đều có thói quen khi rảnh tay thì cầm ngay chiếc điện thoại lên để truy cập đến  facebook, đặc biệt là trước và sau bữa ăn trưa.

Các bạn hãy thử đi, chắc chắn nó sẽ mang lại hiệu quả rất lớn đó.

3. Buổi tối 20h-22h

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, đây cũng chính là khoảng thời gian mọi người dùng để thư giãn và lướt đến  các trang mạng xã hội.

Đây cũng thể coi như là khung thời gian lý  tưởng nhất trong ngày để các bạn có thể  đăng bài giới thiệu sản phẩm lên facebook. Chắc chắn mọi người sẽ có thể xem và quan tâm được  hơn tới các bài đăng về thông tin tuyển dụng của bạn.

V. Cập nhật khung giờ vàng cho các bài đăng trên Facebook 

1. Khung giờ vàng trên Facebook

Khung giờ vàng: Thứ Tư, 11 giờ sáng và 1-2 giờ chiều

  • Ngày tin tuyển dụng tương tác tốt nhất: Thứ Tư

  • Ngày tin tuyển dụng tương tác tệ nhất: Chủ nhật

Tính xác thực hiện nay đang được đánh giá là một chìa khóa giúp tăng tương tác theo những thuật toán của Facebook, điều đó có nghĩa là bạn sẽ biết được nên tiếp cận người dùng của mình để vào khi nào để khơi dậy được những  sự hứng thú, tương tác hay cũng như chia sẻ nội dung của họ.

Khi nghiên cứu về  các dữ liệu, Sprout Social thấy rằng Thứ 4  sẽ là ngày vàng cho các bài đăng ở mọi lĩnh vực. Hầu hết các trang mạng xã hội sẽ sôi nổi hơn vào giữa tuần và ảm đạm vào cuối tuần. Điều đó cũng  có nghĩa là người dùng sẽ có những  thói quen tìm đến các hình thức giải trí khác vào thứ 7 và Chủ nhật.

Ngoài các thời điểm vàng để đăng bài thông tin tuyển dụng như trên, Facebook  sẽ cho thấy được  mức độ tương tác nhất quán trong những  khoảng thời gian từ thứ Ba đến thứ Năm vào lúc 8 giờ sáng tới 3 giờ chiều. Mặt khác, khung giờ này  có sự tương tác thảm hại nhất là vào trước 7 giờ sáng hoặc sau 5 giờ chiều mỗi ngày. Ở bên dưới, Sprout Social sẽ  cung cấp  được các thông số cho từng mỗi  ngành khác nhau để khác bạn có thể hiểu rõ được  hơn hành vi của từng nhóm khách hàng  và mục tiêu mà bạn muốn biết.

2. Khung giờ vàng cho các bài đăng về hàng tiêu dùng

Khung giờ tin tuyển dụng vàng: Thứ Tư lúc 1 giờ chiều và thứ Sáu lúc 11 giờ sáng

Ngày tin tuyển dụng tương tác tốt nhất: Thứ Tư và Thứ Sáu

Ngày tin tuyển dụng tương tác tệ nhất: Chủ nhật

Không có gì ngạc nhiên khi mà hiện nay  các thương hiệu hoạt động ở mảng hàng tiêu dùng có những sự  duy trì trực tuyến cao tại các ngày trong tuần, với sự tương tác cao đó  được duy trì từ thứ Tư đến thứ Sáu lúc 10 giờ sáng tới 5 giờ chiều. Khung giờ tệ nhất trong ngày là trước 8 giờ sáng và sau 5 giờ chiều.

Một trong những chìa khóa để  thành công cho các công ty bán lẻ và B2C trên mạng xã hội là hiểu được những gì khán giả sẽ  thực sự muốn từ những  trải nghiệm của họ với một thương hiệu. Sử dụng được  các công cụ như Social Listening để hiểu loại nội dung nào – giới thiệu được những  sản phẩm đến bài viết truyền cảm hứng hay về  những cuộc trò chuyện ngắn có thể tạo ra được  thành công vang dội trong những lúc cao điểm nhất  trên mạng xã hội.

3. Khung giờ vàng cho các bài đăng về Media

Khung giờ đăng tin vàng: Thứ Ba, Thứ Tư và Thứ Năm vào lúc 5 giờ chiều, Thứ Sáu là từ 8 – 9 giờ sáng.

Ngày tin tuyển dụng tương tác đăng tin tốt nhất: Thứ tư

Ngày tin tuyển dụng tương tác đăng tin tệ nhất: Chủ nhật

Nghiên cứu đã chỉ ra, trong năm 2020, công ty truyền thông không thiếu về thời gian để đạt được tương tác cao với các đối tượng ở trên Facebook. Với 74% số người dùng Facebook ở Hoa Kỳ truy cập trang web và việc “đói” tin tức mỗi ngày cũng là thói quen thảo luận về tin nóng hổi trên mạng xã hội, sẽ không có gì ngạc nhiên khi công ty truyền thông đạt được những sự tương tác “cao ngất ngưởng” ở trong cả tuần.

Mặc dù ở cuối tuần hoạt động có ít hoạt động, khán giả truyền thông vẫn đang kiểm tra trực tuyến để cập nhật về những gì diễn ra trên thế giới. Do vậy, vào thời gian đáng tin cậy cho tương tác diễn ra mỗi ngày vào khoảng từ 8 – 10 giờ sáng và 5 giờ chiều. Trong đó, sự tương tác sẽ giảm nhất là vào trước 5 giờ sáng hoặc sau 6 giờ chiều mỗi ngày.

4. Khung giờ vàng cho các bài đăng về giáo dục

Khung giờ đăng tin tuyển dụng miễn phí vàng: 9 giờ sáng thứ 4 và 5 giờ chiều thứ 7

Ngày tin tuyển dụng tương tác đăng tin tốt nhất: Thứ 4

Ngày tin tuyển dụng tương tác đăng tin tệ nhất: Chủ nhật

So với phân khúc ngành khác, vào buổi sáng và buổi tối mang đến những cơ hội mạnh mẽ hơn để cho người đọc có thể nhìn thấy nội dung của trường học, cơ sở giáo dục ở trên phương tiện truyền thông xã hội, cũng như là một số khung giờ đột biến cuối tuần. Các kênh về mạng xã hội có thể đóng vai trò quan trọng đối với trường học, từ chiến dịch nhắm mục tiêu vào sinh viên tương lai cho đến việc cập nhật các thông tin và thảo luận với sinh viên hiện tại. Từ thứ Hai đến thứ Sáu, vào 9 giờ sáng cho tới trưa và từ trưa cho tới 9 giờ tối thứ Bảy là khung giờ đăng tin tuyển dụng bạn sẽ muốn liên lạc với các sinh viên của mình nhất.

5. Khung giờ vàng cho các bài đăng về các tổ chức phi lợi nhuận

khung giờ đăng tin tuyển dụng vàng: 8-9 giờ sáng thứ 4 và thứ 6

Ngày tương tác để đăng tin tuyển dụng tốt nhất: Thứ 4

Ngày tương tác để đăng tin tuyển dụng miễn phí tệ nhất: Thứ 7 & Chủ nhật

Facebook là nền tảng lý tưởng cho tổ chức phi lợi nhuận để làm nổi bật lên sứ mệnh của họ bằng chiến dịch xã hội và khơi dậy nên cuộc thảo luận và tương tác với phía cộng đồng và khán giả để họ phục vụ. Hoạt động cho những  tổ chức phi lợi nhuận cao nhất, với thời gian cao điểm vào buổi sáng thứ Tư và thứ Sáu.

Bạn cũng có những khả năng kết nối với người theo dõi của mình trong thời điểm như là từ Thứ Tư đến Thứ Sáu vào 8 giờ sáng 3 giờ chiều, nhưng với các tổ chức phi lợi nhuận thì có thể muốn tránh những giờ đăng tin tuyển dụng miễn phí tương tác thấp nhất xảy ra trước 6 giờ sáng và sau 7 giờ tối.

6. Khung giờ vàng cho các bài đăng về công nghệ thông tin

Khung giờ đăng tin tuyển dụng vàng: 9 giờ sáng đến giữa trưa thứ 4

Ngày tương tác đăng tin tuyển dụng tốt nhất: Thứ 4

Ngày tương tác đăng tin tuyển dụng tệ nhất: Chủ nhật

Các số liệu thống kê cho thấy rằng sự hiện diện xã hội là những điều cần thiết cho công ty phần mềm và công nghệ, với đến 86% người tiêu dùng CNTT sử dụng nó để giúp cho thông báo quyết định từ doanh nghiệp. Cho dù các công ty của bạn đang nhắm các mục tiêu đối tượng B2C hay là B2B, kết quả sẽ cho thấy Thứ Tư là ngày tốt nhất để có sự tương tác tối đa.

Doanh nghiệp có thể cân nhắcđăng tin tuyển dụng miễn phí vào khung giờ khác trong tuần như là từ thứ Hai đến thứ Sáu, 9 giờ sáng tới trưa. Vào các buổi sáng có phần tích cực hơn đối với ngành công nghiệp này, và với sự tương tác sẽ giảm dần cho những ngày làm việc kết thúc, với rất ít cơ hội tương tác nhất là sau 6 giờ chiều hàng ngày.

7. Khung giờ vàng cho các bài đăng về chăm sóc sức khỏe

Khung giờ đăng tin tuyển dụng vàng: 10 giờ sáng đến trưa thứ 4

Ngày tin tuyển dụng tương tác tốt nhất: Thứ 4

Ngày tin tuyển dụng tương tác tệ nhất: Thứ 7 & Chủ nhật

Facebook hiện nay luôn  là một nơi lý tưởng cho những doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe và  xây dựng về  sự hiện diện xã hội của họ. Ngoài những nội dung tiếp thị và quảng cáo, đó còn là một cơ hội tuyệt vời để làm nổi bật được  sự hiện diện tại địa phương, kết nối  được với bệnh nhân và xây dựng được những  danh tiếng thông qua các review (đánh giá). Không có gì là  đáng ngạc nhiên, tuần kinh doanh điển hình  nhất cho hầu hết những  hoạt động chăm sóc sức khỏe cũng là  sở hữu thời gian tương tác trên mạng xã hội cao nhất, đặc biệt là từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 9 giờ sáng tới 3 giờ chiều. Ngoài giờ tiêu chuẩn thì sự tương tác đó sẽ  giảm dần, với mức độ thấp nhất đó là  được trước 6 giờ sáng và sau 7 giờ tối mỗi ngày.

8. Khung giờ vàng cho các bài đăng về tài chính

Khung giờ đăng tin tuyển dụng vàng: giữa trưa thứ 4

Ngày đăng tin tuyển dụng tương tác tốt nhất: Thứ 4

Ngày đăng tin tuyển dụng tương tác tệ nhất: Thứ 7 & Chủ nhật

Các tổ chức về  tài chính trên Facebook sẽ  cho thấy được  sự tương tác vững chắc trong tuần làm việc, đặc biệt là khi  bắt đầu từ thứ Hai đến thứ Sáu, 9 giờ sáng tới trưa. Khi những  ngân hàng và sàn giao dịch đóng cửa, sự quan tâm đó  của khán giả  sẽ có thể bắt đầu suy yếu trong ngày, với thời gian tương tác thấp nhất xảy ra mỗi ngày đó là  sau 6 giờ chiều.

9. Khung giờ vàng cho các bài đăng về giải trí

Khung giờ đăng tin tuyển dụng vàng: 2 giờ chiều thứ 3, 1 giờ chiều thứ 4 và 11 giờ sáng thứ 6

Ngày đăng tin tuyển dụng tương tác tốt nhất: Thứ 4

Ngày đăng tin tuyển dụng tương tác tệ nhất: Chủ nhật

Những gì khán giả họ đang tìm kiếm khi nói về những  công ty giải trí trên Facebook và có thể sẽ được thay đổi khá nhiều còn tùy theo khu vực, thị trường ngách và về  các yếu tố khác. Điều này sẽ được phản ánh trong những  dữ liệu của Sprout Social, cho thấy được những cơ hội rải rác cho thấy sự tương tác hàng đầu đó tại nhiều thời điểm khác trong tuần. Tuy nhiên, nếu như bạn đang tìm cách để nhắm mục tiêu về những tương tác nhất quán ngoài những thời điểm cao điểm này, hãy xem xét đến việc đăng tin tuyển dụng miễn phí bài từ thứ Hai đến thứ Sáu, 10 giờ sáng – 3 giờ chiều. Tránh khung giờ trước 5 giờ sáng và sau 5 giờ chiều mỗi ngày. Sử dụng được những chiến lược giám sát và lắng nghe đến phương tiện truyền thông xã hội để khám phá được insight sâu sắc hơn về những gì mà đã thu hút sự chú ý của khán giả trong những thời điểm hàng đầu này để tạo ra những  bài đăng

VI. Kết luận

Trên thực tế, quyết định về sự thành công của việc bán hàng online ,việc chọn về giờ để đăng tin tuyển dụng trên facebook là thứ sẽ không thể thiếu, nhưng nó cũng  không có nghĩa là chúng ta có thể bỏ qua được các yếu tố khác như về nội dung và hình thức hay về  việc quản lý fanpage một cách hiệu quả.