Có phải bạn đang gặp khó khăn đối với CV facebook ads của mình? Bạn đang băn khoăn chưa biết nên viết CV facebook ads như thế nào để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng ngay từ cái nhìn đầu tiên? Đừng lo, theo dõi bài viết dưới đây để được bật mí nhé!

Giữa hàng chục, hàng trăm CV xin việc được gửi tới, nhà tuyển dụng sẽ rất khó để có thể dành nhiều thời gian vào từng CV. Trung bình nhà tuyển dụng chỉ dành khoảng 20-30s để xem xét CV xin việc và nếu ấn tượng thì thời gian đó sẽ lâu hơn một chút. Chính vì vậy điều quan trọng bạn cần làm là tạo một CV thật ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy bí quyết là gì? Theo dõi bài viết dưới đây để được 123job bật mí cách viết CV xin việc nói chung và mẫu CV facebook ads nói riêng nhé!

I. Hướng dẫn cách viết mẫu CV facebook ads

1. Thông tin cá nhân, giới thiệu bản thân

a. Phần thông tin cá nhân

Tại phần thông tin cá nhân trong CV xin việc, bạn cần liệt kê các thông tin cá nhân cơ bản như: Tên, địa chỉ hiện tại, số điện thoại liên lạc, email, có thể thêm một ảnh chân dung rõ mặt thì càng tốt… Đây là những thông tin cơ bản để nhà tuyển dụng có thể dựa vào đó liên lạc với bạn khi phỏng vấn. Chính vì vậy để tránh được những sai sót hay để lại ấn tượng xấu thì bạn cần lưu ý một số vấn đề như:

  • Họ tên nên viết chữ in hoa và dùng cỡ chữ to hơn so với phông chữ CV để làm nổi bật thông tin này.
  • Tên email nên tránh đặt những tên quá trẻ con, không có tính chuyên nghiệp.
  • Các thông tin về tên, số điện thoại, địa chỉ, email nên trình bày ngắn gọn, dễ đọc và phải đảm bảo độ chính xác.
  • Phần giới thiệu bản thân chỉ nên dành ra khoảng 2-3 dòng để khái quát một cách ngắn gọn, súc tích nhất về bản thân. 

Hướng dẫn cách viết CV facebook adsHướng dẫn cách viết mẫu CV facebook ads

b. Điểm mạnh, điểm yếu

Mục điểm mạnh, điểm yếu trong CV xin việc sẽ cho nhà tuyển dụng biết bạn là ai, đang “có” những gì và bạn có thực sự phù hợp với công việc ứng tuyển hay không. Khi liệt kê những điểm mạnh thì chỉ nên tập trung vào những điểm mạnh có liên quan tới công việc ứng tuyển, tránh việc liệt kê lan man, dài dòng. Bên cạnh đó cần trung thực trong những thông tin đưa ra. Một số điểm mạnh có liên quan tới vị trí facebook ads bạn có thể tham khảo như:

  • Biết photoshop, thiết kế landing page ở mức cơ bản
  • Có kiến thức về Marketing căn bản, Facebook Marketing, Copywriting, các kênh Digital Ads
  • Nắm vững được các chính sách quảng cáo của facebook…

Còn đối với điểm yếu thì hãy đưa chúng vào trong mẫu CV facebook ads một cách thật tinh tế, khéo léo.

2. Mục tiêu nghề nghiệp

Phần mục tiêu nghề nghiệp nên được trình bày một cách ngắn gọn, súc tích trong khoảng từ 2-3 câu. Trong phần này, hãy chia sẻ về những điều bạn hy vọng đạt được tại vị trí công việc ứng tuyển và bên cạnh đó cho nhà tuyển dụng thấy được tham vọng cũng như tinh thần cầu tiến của bạn. Dưới đây là gợi ý về phần mục tiêu nghề nghiệp bạn có thể nêu trong mẫu CV facebook ads mà 123job muốn chia sẻ tới bạn đọc:

  • Mục tiêu ngắn hạn: Trở thành nhân viên chính thức của công ty, được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp để phát huy được những năng lực, thế mạnh của bản thân. Bên cạnh đó trau dồi thêm những kiến thức còn thiếu và đóng góp công sức vào sự phát triển trong các dự án của công ty.
  • Mục tiêu dài hạn: Trở thành một nhân viên facebook ads xuất sắc, hoàn thành tốt những công việc được giao. Trong vòng 2-4 năm tới có cơ hội thăng tiến để trở thành một chuyên viên facebook ads.

3. Quá trình học vấn

Trong mục quá trình học vấn của CV xin việc nói chung và mẫu CV nhân viên facebook ads nói riêng thì bạn cần nêu ra được một số thông tin như: Tên trường Đại học/Cao đẳng, chuyên ngành học, năm bắt đầu - kết thúc, điểm trung bình.

Tuy nhiên bạn lưu ý là nếu bạn đã có những công việc và thành tích tuyệt vời sau khi tốt nghiệp nhưng không có điểm trung bình tốt thì hãy xem xét loại bỏ điểm trung bình ra khỏi CV Facebook Marketing. Bên cạnh đó nếu bạn là một sinh viên hay sinh viên mới ra trường có điểm trung bình dưới 3.0 thì cũng nên cân nhắc lại việc có nên đưa chúng vào trong CV xin việc không.

Khi bạn đã có từ 3-5 năm kinh nghiệm sau khi tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng thì có thể chuyển mục “Học vấn” xuống dưới phần kinh nghiệm của mình.

4. Kinh nghiệm làm việc

Khi nêu ra những kinh nghiệm làm việc trong quá khứ, hãy tránh việc liệt kê các vai trò, nhiệm vụ của bạn. Thay vào đó, hãy cho nhà tuyển dụng thấy bạn đã tạo ra sự khác biệt như thế nào so với các ứng viên khác bằng cách cung cấp những số liệu thống kê có liên quan và đề cập đến những thành tích đáng kể. Bên cạnh đó bạn cũng nên sử dụng các thuật ngữ tiêu chuẩn trong ngành để làm nổi bật thêm về kiến ​​thức của bạn trong lĩnh vực này. Đối với mục kinh nghiệm làm việc trong mẫu CV facebook ads, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm có liên quan như:

  • Đã có hơn 1 năm kinh nghiệm chạy facebook ads tại công ty…
  • Đã có kinh nghiệm triển khai quảng cáo chuyển đổi cho ngành giáo dục
  • Có kinh nghiệm tối ưu ngân sách…

5. Kỹ năng trong mẫu CV facebook ads

Có thể trong quá trình học tập và làm việc, bạn đã tích lũy được cho mình rất nhiều những kỹ năng khác nhau, có cả kỹ năng cứng và kỹ năng mềm. Vậy nên đưa những kỹ năng nào vào trong mẫu CV facebook ads? Một bật mí nhỏ là chỉ nên đưa ra một cách ngắn gọn những kỹ năng có liên quan tới công việc ứng tuyển là facebook ads. Dưới đây là một số những kỹ năng quan trọng bạn có thể nêu trong mẫu CV facebook ads của mình:

  • Quản lý ngân sách
  • Phân tích
  • Sáng tạo
  • Giải quyết vấn đề…

Trong trường hợp bạn là một sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm hay là một người làm việc trái ngành, không có quá nhiều kỹ năng cứng liên quan tới công việc ứng tuyển thì lúc này hãy tập trung vào các kỹ năng mềm.

II. Các lưu ý khi viết và trình bày mẫu CV facebook ads

Các lưu ý khi viết và trình bày CV facebook adsCác lưu ý khi viết và trình bày mẫu CV facebook ads

Như trên 123job cũng đã chia sẻ tới bạn đọc cách viết mẫu CV facebook ads chuẩn nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả để tạo nên được một CV chuyên nghiệp. Vậy cần có những lưu ý gì khi viết và trình bày CV xin việc để tránh được những sai sót? Dưới đây 123job sẽ bật mí tới bạn đọc một số lưu ý khi viết CV xin việc nói chung và mẫu CV facebook ads nói riêng:

  • Giữ CV xin việc vào một trang: Khi bạn đã có nhiều năm kinh nghiệm thì một bản CV xin việc dài khoảng hai trang giấy A4 có thể có ý nghĩa. Nhưng nếu bạn mới bắt đầu sự nghiệp của mình thì việc giữ cho CV xin việc dài khoảng 1 trang có vai trò rất quan trọng để cho thấy bạn có thể truyền tải thông điệp của mình một cách ngắn gọn và không bao gồm những thông tin không cần thiết.
  • Sử dụng định dạng theo thứ tự thời gian: Đại đa số các nhà tuyển dụng thích một CV xin việc liệt kê kinh nghiệm của bạn trước. Tuy nhiên, nếu bạn là sinh viên mới tốt nghiệp thì nên liệt kê trình độ học vấn của mình trước, sau đó mới đến mục kinh nghiệm làm việc. Bên cạnh đó lưu ý những mốc thời gian trong CV xin việc nên được trình bày theo trình tự từ hiện tại đến quá khứ. 
  • Lưu ý lỗi chính tả và ngữ pháp: Bất kỳ một lỗi chính tả hay ngữ pháp nào xuất hiện trong CV Facebook Marketing đều cho thấy sự thiếu cẩn thận và kỹ năng giao tiếp bằng văn bản của bạn có thể không đạt. Vì vậy, hãy nhớ trước khi gửi CV xin việc nên đọc lại nhiều lần. Sau đó chuyển nó cho một hay nhiều người mà bạn tin tưởng để tìm bất kỳ lỗi chính tả nào còn sót lại. Khi đã đảm bảo mọi thứ hoàn hảo thì mới nên gửi tới nhà tuyển dụng.
  • Chú ý định dạng của CV xin việc: Có thể bạn là một người sáng tạo, bạn thích những thứ thật rực rỡ và có nhiều màu sắc. Nhưng đừng nên áp dụng những điều đó vào trong CV xin việc. Một CV xin việc đơn giản, chuyên nghiệp, dễ đọc luôn được đánh giá cao hơn bao giờ hơn. Đừng sáng tạo đến mức khiến mẫu CV facebook marketing của bạn trở nên khó hiểu.

III. Kết luận

Một CV xin việc đơn giản, chuyên nghiệp, độc đáo, không mắc các lỗi cơ bản sẽ giúp bạn có lợi thế hơn so với các ứng viên khác. 123job hy vọng qua những chia sẻ về cách viết mẫu CV facebook ads, một số lưu ý khi viết CV xin việc ở bài viết mang tới cho bạn đọc nhiều thông tin bổ ích!