Những con số chủ đạo trong thần số học sẽ cho bạn biết được mọi điều về cuộc sống mình từ quá khứ – tương lai và cho bạn biết được tính cách của mình phù hợp với ngành nghề nào. Trong bài viết dưới đây 123job sẽ giới thiệu tới bạn thần số học số 6.

Thần số học là một bộ môn nghiên cứu về mối quan hệ thần bí giữa các con số và sự rung động của chúng. Nó xem xét ý nghĩa của các con số (và chữ cái) có trong cuộc sống của bạn. Nó là một hỗn hợp phức tạp của khoa học, thần thoại và triết học; là chìa khóa quan trọng để giải mã Vũ trụ, từ đó tìm ra được mục đích sống, điểm mạnh, điểm yếu tiềm năng cũng như linh hồn của bạn. Mỗi con số trong thần số học đều mang trong đó những ý nghĩa khác nhau. Và trong bài viết dưới đây 123job sẽ chia sẻ tới bạn đọc một số thông tin về thần số học số 6, bật mí tới bạn số 6 có ý nghĩa gì. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây để tìm hiểu về thần số học số 6 có ý nghĩa gì nhé!

I. Ý nghĩa chung của thần số học số 6

1. Số 6 có ý nghĩa gì?

Số 6 trong thần số học mang ý nghĩa là hiện thân của trái tim. Nó đại diện cho tình yêu vô điều kiện và khả năng hỗ trợ, nuôi dưỡng, chữa lành. Vai trò của những người có thần số học số 6 là sử dụng trái tim và linh hồn của mình để phục vụ, chữa lành cũng như giúp đỡ người khác.

Ý nghĩa chung của thần số học số 6

Ý nghĩa của số 6 thần số học là gì?

2. Nǎng lực của thần số học số 6

Những người có số 6 trong thần số học thường có đặc điểm là người:

  • Tổ chức, sáng tạo
  • Thẩm mỹ, nghệ thuật
  • Vì là một người giàu tình cảm nên những người có con số chủ đạo là số 6 trong thần số học thường có sức hút rất lớn đối với người khác giới.

3. Tính cách của thần số học số 6

Nét đặc trưng trong tính cách của người có thần số học số 6 là:

  • Yêu thương, quan tâm tới người khác, đặc biệt là người thân trong gia đình;
  • Sống tình cảm, luôn giúp đỡ người khác vô điều kiện;
  • Hòa bình, bao dung;
  • Tuy nhiên đôi khi những người này thường được đánh giá là có tính buôn chuyện, bỡn cợt, ôm đồm, hống hách, ích kỷ.

Xem thêm: Tarot là gì? Tarot Reader là gì? Những điều bạn cần biết về bói bài Tarot

II. Ý nghĩa con số chủ đạo 6 trong thần số học

1. Điểm mạnh của thần số học số 6

  • Luôn giúp đỡ người khác: Những người có thần số học số 6 luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác trong mọi hoàn cảnh. Thường thì chỉ cần mọi người mở lời xin sự giúp đỡ là bạn sẽ đồng ý ngay mà không hề đắn đo, nghĩ suy.
  • Là người bao dung: Với những lỗi lầm từ người khác, chỉ cần họ thể hiện sự biết lỗi hoặc hòa giải là bạn sẽ sẵn lòng bỏ qua. Nếu không tha thứ bạn sẽ cảm thấy trong lòng vô cùng áy náy và vì thế sẽ suy nghĩ nhiều hơn.
  • Giàu tình cảm, tình yêu thương: Đối với những người xung quanh, đặc biệt là người thân, bạn luôn là người sống giàu tình cảm, biết quan tâm, yêu thương người khác. Tuy nhiên vẫn có trường hợp bạn sẽ hơi lạnh lùng một chút.
  • Có khiếu thẩm mỹ: Bạn là người thích làm cho mọi người và mọi vật trở nên đẹp hơn.

2. Điểm yếu của người có thần số học số 6

  • Bị động: Trong nỗ lực làm hài lòng người khác và giữ hòa khí, người có số 6 trong thần số học có thể cho phép bản thân thường xuyên bị lợi dụng. Đối với bạn, thà đồng hành với một lựa chọn không mong muốn còn hơn là lên tiếng và gây sóng gió.
  • Hy sinh: Vì những người có thần số học số 6 có tính cách là luôn giúp đỡ người khác vô điều kiện nên đôi khi họ quá hy sinh vì người khác mà quên mất đi việc chăm sóc bản thân.
  • Duy tâm: Nhóm số 6 luôn mong muốn mọi người đối xử với người khác theo cách họ làm, theo suy nghĩ của họ. Nhưng đó lại không phải là cách hoạt động của thế giới thực và khi những người có con số chủ đạo này nhận ra lý tưởng của mình là không thể đạt được thì cũng đồng nghĩa với việc nó có thể phải đối mặt với sự mất cân bằng và khó chịu tột độ.

Ý nghĩa của thần số học số 6Ý nghĩa của thần số học số 6 - Là người sống tình cảm, bao dung

3. Hướng phát triển của thần số học số 6

Người mang thần số học số 6 là những người sáng tạo, uy tín và lòng yêu thương. Tuy nhiên lưu ý đối với sự phát triển của số 6 trong thần số học là khả năng tự bảo vệ bản thân để tránh bị lợi dụng. Vì họ rất dễ bị động lòng trước những hoàn cảnh khó khăn, không phân biệt được cái gì cần làm trước cái gì cần làm sau nên cần phải nắm rõ chừng mực và thể hiện lòng trắc ẩn một cách khôn ngoan.

Về định hướng nghề nghiệp cho những người mang thần số học số 6 thì đối với những môi trường làm việc có tính tình cảm, sáng tạo và được thể hiện sự chăm sóc, phục vụ, làm đẹp sẽ phù hợp với bạn. Một số ngành nghề phù hợp với người có thần số học số 6 có thể kể đến như: Thẩm mỹ, nhà hàng, nhân viên thiết kế, thời trang, giáo dục, tâm lý học...

4. Chỉ số đường đời của thần số học số 6

Những người sinh ra với số 6 Đường Sinh mệnh nắm lấy cảm xúc của họ và dẫn dắt bằng trái tim của họ. Họ tỏa ra một năng lượng vô cùng ấm áp khiến cho những người xung quanh cảm thấy vô cùng thoải mái như được chữa lành.

Với điểm mạnh trong việc kết nối những người xung quanh, giúp đỡ người khác, người có số 6 thần số học đã làm tốt vai trò của một người cố vấn và giáo viên chuyên nghiệp. Những người này cũng là những nhà nhân đạo luôn mong muốn lên tiếng, hỗ trợ, gây quỹ và bảo vệ tinh thần cho những người cần nó. Con Đường Cuộc Sống này thực sự bao hàm ý nghĩa trong một câu nói là “Một ngọn nến không mất gì bằng cách thắp sáng một ngọn nến khác.” Họ có một giếng tình yêu vô hạn để cho đi và họ biết được rằng thế giới có thể sử dụng nó.

Đời sống tình cảm của người sinh với số 6 Đường Sinh Đạo rất sâu sắc, tâm lý và lãng mạn. Đối với người số 6, những mối quan hệ xuất hiện trong cuộc đời đều có một lý do riêng và sẽ mang tới những bài học khác nhau. Chính vì vậy họ luôn trân trọng và cố gắng giúp cho những mối quan hệ kéo dài lâu hơn.

Xem thêm: Tìm hiểu bí mật về sự khác nhau của 12 cung hoàng đạo giữa nam và nữ

III. Ý nghĩa thần số học số 6 trong các chỉ số

Dưới đây là ý nghĩa của số 6 thần số học trong các chỉ số như: Chỉ số thái độ, chỉ số linh hồn, chỉ số nhân cách, chỉ số sứ mệnh mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc:

1. Trong chỉ số thái độ

Trong công việc, bạn là người có tinh thần trách nhiệm cao, luôn nhiệt huyết với những công việc được giao. Bạn không muốn bất kỳ ai chê bai hoặc đánh giá thấp bản thân. Bên cạnh đó là người vô cùng chỉnh chu, luôn muốn hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

Trong các mối quan hệ, bạn là người sống tình cảm, quan tâm và có xu hướng chăm sóc người khác. Bạn sẵn lòng giúp đỡ người khác khi họ mở lời hay khi nhìn thấy họ gặp khó khăn. Bạn tốt bụng, cả nể và sống giàu tình cảm; dễ rung động trước cái đẹp, trước tình cảm và trước những hoàn cảnh bi thương.

2. Trong chỉ số linh hồn

Con người bên trong của bạn như là một người mẹ. Bạn quan tâm tới gia đình và những người xung quanh mà bạn yêu quý. Bạn có xu hướng quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ nếu thấy họ gặp phải khó khăn, vướng mắc. Tuy nhiên đôi khi bạn cũng sẽ sốt ruột, thậm chí là áp đặt lên người khác nếu họ làm mãi mà không được, bảo mãi mà không nghe.

Ý nghĩa thần số học số 6 trong các chỉ số

Ý nghĩa thần số học số 6 trong các chỉ số

3. Trong chỉ số nhân cách

  • Quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ: Nét đặc trưng nhất của người có số 6 thần số học là sự quan tâm, ân cần. Với những người thân yêu quanh mình, bạn luôn quan tâm, chú ý, chăm sóc và giúp đỡ khi cần. Bạn sẽ dùng tình yêu thương của mình để chữa lành những vết lương cho người khác.
  • Bao dung, rộng lượng: Dù bên ngoài có thể bạn là người khá lạnh lùng nhưng bên trong lại vô cùng ấm áp, đầy bao dung và rộng lượng. Chỉ cần đối phương nhận thức được lỗi lầm của họ, bạn sẵn sàng tha thứ dù cho lỗi lầm đó có nghiêm trọng cỡ nào đi chăng nữa. Và khi gặp những hoàn cảnh khó khăn, bạn sẽ thường rất dễ mủi lòng, từ đó giúp đỡ họ vô điều kiện.
  • Tình cảm, hài hòa, thu hút: Bạn là người yêu thích tình cảm, sự chan hòa giữa mọi người với nhau. Chính vì điều này mà bạn rất thu hút mọi người, đặc biệt là người khác phái.

4. Trong chỉ số sứ mệnh

Sứ mệnh của thần số học số 6 là trở thành người tạo dựng mái ấm gia đình, tạo dụng cái đẹp và luôn mong muốn được giúp đỡ người khác. Điều quan trọng nhất bạn cần đạt được trong cuộc sống này là có được một gia đình bình an, ấm áp và đầy hạnh phúc. Bạn thực sự khao khát và mong muốn có vợ/chồng và những đứa con sống trong một gia đình nhỏ tràn đầy tình yêu thương.

IV. Kết luận

Trên đây là một số thông tin về số 6 có ý nghĩa gì, ý nghĩa của số 6 trong thần số học mà 123job muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng qua những chia sẻ về ý nghĩa của số 6 thần số học ở bài viết mang tới cho bạn đọc nhiều thông tin bổ ích để từ đó tìm ra được điểm mạnh, điểm yếu, hướng phát triển của bản thân. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về ý nghĩa của các con số chủ đạo khác trong thần số học thì hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!