Những lời chúc thành công trong công việc, sự nghiệp gửi tới Sếp, những người đồng nghiệp, bạn bè, người thân… sẽ giúp họ có một động lực rất lớn để cố gắng hơn nữa trên con đường mà mình đã lựa chọn. Vậy bạn đã biết nên tặng những lời chúc nào chưa?

Từ xưa, ông bà ta thường có câu “Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”. Có thể thấy lời nói đóng một vai trò, ý nghĩa rất lớn trong cuộc sống cũng như trong công việc. Một lời nói tốt đẹp, khéo léo không những được lòng tất cả mọi người mà còn có lợi cả cho bạn. Và đặc biệt trong những ngày Tết đến xuân về hay vào những dịp quan trọng thì những lời chúc, lời nói càng phải khéo léo hơn. Vậy bạn đã biết được những lời chúc thành công nào dành cho năm 2022 này chưa? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để được 123job bật mí Top những lời chúc thành công trong công việc, sự nghiệp hay nhất 2022 nhé!

I. Lời chúc Sếp thành công

Những lời chúc thành công tuy đơn giản nhưng nó cũng được xem là món quà tinh thần rất lớn đối với người nhận. Vậy bạn đã biết những lời chúc thành công ý nghĩa nào gửi tới Sếp nhân dịp năm mới này chưa? Tham khảo ngay một số lời chúc thành công trong công việc dành cho những người sếp đáng kính mà chúng tôi bật mí dưới đây nhé!

Những lời chúc thành công hay gửi tới SếpNhững lời chúc thành công hay gửi tới Sếp

  • Vạn sự khởi đầu nan, muốn gặt hái được nhiều thành công thì việc trải qua gian nan là điều tất yếu. Tuy nhiên, em tin chắc rằng những gian nan ấy không thể làm Sếp gục ngã và nó chỉ là thử thách giúp Sếp trở nên phi thường hơn mà thôi. Chúc Sếp luôn thành công với những dự án sắp tới và vươn xa hơn nữa trong tương lai.
  • Cầu chúc cho những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với sếp. Năng lực, sự kiên trì và quyết tâm của sếp hoàn toàn xứng đáng để được thành công hơn nữa.

Ngoài những lời chúc thành công kể trên thì một số lời chúc ngày mới thành công bạn có thể gửi tới Sếp như:

  • Chúc sếp có một ngày mới thành công, mọi điều diễn ra thuận lợi, như ý.
  • Chúc sếp một ngày làm việc hiệu quả và nhiều niềm vui, năng lượng.
  • Chúc sếp một ngày mới tốt lành, luôn tràn đầy nhiệt huyết trong công việc và luôn vui vẻ.

II. Lời chúc thành công gửi tới đồng nghiệp

Dưới đây là một số lời chúc thành công trong công việc hay, ý nghĩa bạn có thể áp dụng để dành tặng cho những người đồng nghiệp thân yêu:

  • Thất bại là mẹ của thành công, hãy luôn nhớ điều đó, dù thế nào cũng phải kiên trì theo đuổi ước mơ của mình và biến nó trở thành hiện thực. Chúc cho những thành công, cơ hội mới sẽ sớm tới với bạn.
  • Thành công không đến từ may mắn mà nó luôn đến từ sự nỗ lực. Mình biết trên con đường này bạn cũng đang rất cố gắng, nỗ lực rất nhiều. Hãy cố gắng thêm một chút nữa nhé, bạn sắp tới vạch đích rồi!
  • Mã đáo thành công! Chúc bạn luôn thành công trong sự nghiệp, thăng quan tiến chức hơn nữa và cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc.
  • Khó khăn và thử thách chỉ để thử lòng can đảm của bạn vì vậy nên hãy thật kiên cường vượt qua. Ở đây bạn bè, đồng nghiệp sẽ luôn sát cánh cùng bạn trên mọi chặng đường và chúc cho thành công sẽ sớm đến với bạn.

III. Lời chúc thành công dành tặng người thân

Dưới đây là một số lời chúc thành công hay dành tặng cho người thân mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc:

  • Chị biết thời gian gần đây em đang rất khó khăn trên con đường của mình. Tuy nhiên con đường đi tới thành công chưa bao giờ dễ dàng cả. Vì vậy hãy cố gắng lên nhé và đừng bỏ cuộc. 
  • Sau này khi nhìn lại những chặng đường đã qua, em sẽ thấy rằng nó đều là nền móng cho kết quả hiện tại mà em đạt được. Vì vậy đừng bỏ cuộc, mỗi ngày hãy cố gắng một chút một nhé. Chúc em luôn gặp nhiều thành công, may mắn trên con đường mình đã chọn lựa. 
  • Một chút bền bỉ và nỗ lực biết đâu sẽ có thể biến thất bại, khó khăn thành thành công rực rỡ. Vì vậy, hãy cố gắng lên nhé em gái của chị. Gia đình, bạn bè sẽ luôn bên cạnh em những lúc em cần nhất.

IV. Lời chúc thành công dành tặng bạn bè

  • Gắn bó với nhau cũng đã được nhiều năm, mình biết bạn là một chiến binh vô cùng mạnh mẽ, luôn cố gắng và nỗ lực hết mình. Chúc cho tất cả những nỗ lực của bạn ngày hôm nay đều được đền đáp xứng đáng.
  • Cuộc hành trình dù có khó khăn, vất vả đến mấy thì hãy cứ mạnh mẽ tiến về phía trước nhé bạn tốt của mình. Không ngừng theo đuổi đam mê và nỗ lực hết mình, thành công chắc chắn sẽ mỉm cười với bạn.
  • Tuổi trẻ chắc chắn có đôi lúc bạn sẽ gặp phải rất nhiều chênh vênh, bế tắc. Những chỉ cần bạn cố gắng, nỗ lực hết mình và không bỏ cuộc thì thành công sẽ không bỏ rơi bạn lại phía sau.
  • Chúc cho những nỗ lực, cố gắng của bạn ngày hôm này sau này sẽ được đền đáp xứng đáng. Mình biết bạn đã rất nỗ lực rồi, kiên trì thêm một chút nữa nhé!

Lời chúc thành công dành tặng bạn bèLời chúc thành công trong công việc dành tặng bạn bè

V. Lời chúc thành công gửi tới vợ, chồng, người yêu

Trên con đường đi tới thành công, người bạn đời sẽ là người bạn đồng hành luôn sát cánh bên bạn mỗi lúc gặp khó khăn hay những lúc muốn từ bỏ. Vậy bạn đã biết những lời chúc thành công nào hay gửi tới vợ/chồng hay người yêu của mình chưa? Tham khảo một số lời chúc thành công trong công việc ở dưới đây nhé!

  • Nếu anh đã quyết định lựa chọn con đường này và mong muốn theo đuổi thì em chúc anh luôn kiên trì, nỗ lực, đừng từ bỏ. Em sẽ luôn là hậu phương vững chắc, kề vai sát cánh bên anh trên mọi nẻo đường.
  • Em tin rằng, chỉ cần anh yêu thích, đam mê với con đường mà mình đã lựa chọn thì thành công nhất định sẽ tới. Chúc anh luôn giữ vững sự nhiệt huyết như ngày hôm nay và không ngừng cố gắng để có được cho mình những cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Cuộc hành trình dù có khó khăn, vất vả tới đâu thì hãy cứ tiến lên phía trước nhé anh yêu của em. Em sẽ làm ngôi sao may mắn, luôn đồng hành và cầu chúc cho anh đạt được thành công.
  • Chỉ đơn giản là gửi tới anh - Người bạn đời của em thật nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp của mình. 

VI. Những lời chúc may mắn hay

Gửi tặng bản thân cũng như những người xung quanh những lời chúc ngày mới thành công sẽ giúp cho bạn cũng như mọi người cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng hơn. Và dưới đây 123job sẽ chia sẻ tới bạn đọc một số lời chúc ngày mới thành công hay, ý nghĩa. Hãy áp dụng ngay để dành tặng cho bản thân, đồng nghiệp, bạn bè… nhé!

  • Gửi tặng bạn một đóa hoa cho ngày mới hạnh phúc, một lời chúc cho vạn sự bình an.
  • Chúc bạn một ngày mới thật vui vẻ, tràn đầy năng lượng và làm việc hiệu quả. 
  • Gửi tới bản thân lời chúc ngày mới thành công, vui vẻ, đầy năng lượng. Cố gắng lên nhé, mình sẽ làm được mà!
  • Chúc tất cả mọi người có một ngày mới làm việc hiệu quả và tràn đầy niềm vui.
  • Mỗi ngày mới bắt đầu sẽ là một trải nghiệm mới cho tất cả chúng ta. Chúc tất cả mọi người hôm nay luôn vui vẻ và sẽ hoàn thành xuất sắc công việc sếp giao.
  • Vạn sự khởi đầu nan, gian nan thì đừng có nản. Hy vọng rằng bạn sẽ là một chiến binh dũng cảm, dù trải qua bao khó khăn, thử thách vẫn mạnh mẽ và kiên trì. 
  • Chúc bạn có một hành trình suôn sẻ, mọi điều may mắn, tốt đẹp sẽ luôn ở bên bạn.
  • Mình sẽ là ngôi sao may mắn luôn bên cạnh, dõi theo và ủng hộ bạn, chúc bạn luôn thành công.
  • Cầu chúc cho những người thân yêu của tôi khởi đầu tháng mới với nhiều niềm vui, hạnh phúc, bình an và vạn điều may mắn sẽ luôn đồng hành.

Những lời chúc may mắn hayNhững lời chúc may mắn hay, ý nghĩa nhất

VII. Những câu nói hay, ý nghĩa về thành công trong cuộc sống

Dành tặng cho bản thân những lời chúc thành công, câu nói ý nghĩa về thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống mỗi ngày sẽ mang lại cho bạn rất nhiều động lực cũng như năng lượng để tiếp tục cố gắng. Và dưới đây 123job sẽ chia sẻ tới bạn một số câu nói, lời chúc thành công, hy vọng nó sẽ là một món quà tinh thần đầy ý nghĩa đối với bạn!

  • “Chúng tôi sẽ làm tất cả để thành công. Đơn giản bởi vì chúng tôi là những người trẻ và chúng tôi không bao giờ biết từ bỏ” - Jack Ma.
  • Muốn thành công thì khao khát thành công của bạn phải lớn hơn nỗi sợ bị thất bại - Khuyết danh.
  • “Chỉ cần không từ bỏ, chúng ta sẽ có đủ thời gian theo đuổi thành công. Dù bước chân đến được với thành công chậm chạp như ốc sên bò, nhưng nó nhất định sẽ tới”. (Trích sách “Nhân sinh ngoại trừ từ bỏ thì không có gì gọi là thất bại” - Đặng Sở Hàm). 
  • "Hãy hướng về phía mặt trời bạn sẽ không thể nhìn thấy bóng tối. Đó là những gì hoa hướng dương đang làm" - Helen Keller.
  • “Thiên tài có 1% là bẩm sinh còn 99% nhờ sự nỗ lực” - Thomas Edison.
  • “Con đường thành công không hề có lối tắt… Muốn trưởng thành, muốn thành công tất phải nỗ lực, chấp nhận trả giá và kiên định đến tận phút cuối cùng” - Trích sách “999 lá thư gửi cho chính mình” - Miêu Công Tử.
  • “Thành công vốn chẳng có bí quyết to tát nào cả, nếu có, chỉ là hai thứ: Thứ nhất là sự kiên trì đến cuối cùng, không bao giờ bỏ cuộc; thứ hai là khi bạn muốn bỏ cuộc, hãy quay lại để hoàn thành điều thứ nhất” - Trích sách “999 lá thư gửi cho chính mình” - Miêu Công Tử.
  • “Cơ hội không tự nhiên xảy ra. Bạn bắt buộc phải tạo ra chúng” – Chris Grosser.
  • “Thành công là bước chân đi từ thất bại này đến thất bại khác mà bạn không mất đi sự nhiệt huyết” - Winston Churchill.

VIII. Kết luận

Ai trong mỗi chúng ta đều mong muốn đạt được thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Tuy nhiên trên hành trình chinh phục những thành công đó, chúng ta sẽ gặp phải rất nhiều những thử thách, trở ngại khác nhau. Và lúc này sẽ thật hạnh phúc khi được mọi người xung quanh gửi tới những lời chúc thành công ý nghĩa. Nó sẽ là một động lực rất lớn để bạn cố gắng hơn nữa. 123job hy vọng với chia sẻ về những lời chúc thành công trong công việc mang tới cho bạn đọc nhiều thông tin bổ ích!