Những lời chúc công ty ý nghĩa và ấn tượng có thể giúp nhân viên ghi điểm trong mắt sếp hay đồng nghiệp. Tuy nhiên làm sao để có một lời chúc hay thì còn tùy thuộc vào hoàn cảnh, vì vậy cần chú ý ngay!

Những dịp kỷ niệm luôn là một thông lệ vô cùng quan trọng của bất cứ doanh nghiệp nào. Trong những ngày này, bạn đừng quên ngỏ chút thành ý bằng những lời chúc công ty hay lời chúc cho đối tác để công ty luôn làm ăn phát đạt, công việc thuận buồm xuôi gió. Mỗi dịp khai trường, kỷ niệm ngày thành lập chính hay bạn được mời đi khai trương công ty đối tác, bạn nên nói lời chúc công ty gì?

I. Lời chúc công ty ngày đầu thành lập, khai trương 

Với người Việt Nam cũng như một số nước trong khu vực, ngày đầu thành lập công ty có một ý nghĩa vô cùng quan trọng với hoạt động kinh doanh. Vì vậy mà những lời chúc công ty mừng thành lập công ty mang ý nghĩa khai trương hồng phát, mong muốn kinh doanh thuận lợi và tăng trưởng nhanh chóng,... cũng rất được coi trọng. Nếu bạn được mời tới những sự kiện khai trương công ty của người thân, bạn bè hay đối tác, thì hãy nhớ gửi đến họ những lời chúc công ty tốt đẹp nhất, mong cho mọi công việc được thuận buồm xuôi gió.

Lời chúc công ty ngày đầu thành lập

Lời chúc công ty ngày đầu thành lập

  • Chúc anh/chị kinh doanh thuận lợi và công ty ngày càng được phát triển trong hoạt động kinh doanh và mở rộng. 
  • Chúc cho công ty một ngày khởi đầu thuận lợi, vạn sự như ý, phát triển ngày càng vền vững và lớn mạnh
  • Chúc công ty có một khởi đầu thuận lợi và ngày càng phát triển với nguồn lợi nhuận cao nhất 
  • Chúc khai trương hồng phát, mọi việc thuận lợi và thành công hơn nữa. 
  • Dù chặng đường phía trước có thể gặp nhiều khó khăn và thử thách nhưng em tin rằng công ty và anh chị sẽ luôn vượt qua và nhanh chóng lớn mạnh, trở thành những công ty đi đầu trong ngành. 
  • Một chữ tín, vạn chữ tin - nhân một ngày khai trương, em chúc công ty luôn có một lượng khách hàng tin tưởng và kinh doanh thuận lợi 

Xem thêm: Lời chúc thành công trong sự nghiệp, công việc hay nhất 2022

II. Lời chúc công ty kỷ niệm ngày thành lập 

Chúc mừng kỷ niệm thành lập công ty cũng là một dịp để các thành viên có thể nhìn lại một năm qua, dành tặng nhau những lời động viên, chúc mừng kỷ niệm thành lập công ty để tiếp tục cố gắng trong thời gian tiếp theo. 

Lời chúc công ty kỷ niệm ngày thành lập 

Lời chúc công ty kỷ niệm ngày thành lập

  • Chúc mừng công ty đã bước sang một tuổi mới vững mạnh và phát triển hơn. Chúc tất cả anh chị em thành viên trong công ty luôn đoàn kết, kề vai sát cánh để đưa công ty lên một tầm cao mới. 
  • Nhân dịp sinh nhật lần thứ… của công ty, xin chúc công ty sẽ ngày càng lớn mạnh và tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
  • Thay mặt toàn thể anh chị phòng Marketing, chúc công ty bước sang một tuổi mới ngày càng phát triển và vững mạnh hơn, thịnh vượng hơn. 
  • Đây là lần đầu tiên tôi được tham gia lễ kỷ niệm nhân dịp thành lập công ty, tôi cảm thấy rất vinh dự vì điều này, Xin chúc cho công ty ngày càng phát triển bền vững trên con đường định hướng. 
  • Chúc mừng kỷ niệm thành lập công ty - chúc công ty luôn được khách hàng và đối tác tin tưởng, bên cạnh đó cũng nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp top đầu khu vực. 

III. Lời chúc mừng ngày thành lập công ty đối tác

Trong nhiều trường hợp thì bạn có thể được mời tới sự kiện khai trương hay kỷ niệm thành lập công ty của khách hàng hay đối tác. Khi đó, bạn cũng nên gửi đến họ những lời chúc công ty thật chân thành, ý nghĩa để sự kết nối giữa hai công ty ngày càng bền vững. 

Lời chúc mừng ngày thành lập công ty đối tác

Lời chúc mừng ngày thành lập công ty đối tác

  • Chúc mừng kỷ niệm thành lập công ty, chúc công ty sẽ luôn phát triển và tiếp tục là đối tác tiềm năng của [Tên công ty mình]
  • Thay mặt công ty [Tên công ty mình], team em gửi tới quý công ty những lời chúc mừng kỷ niệm thành lập công ty - chúc cho công ty ngày càng phát triển và quan hệ hợp tác giữa hai công ty càng thêm bền vững. 
  • Nhân dịp kỷ niệm … năm thành lập công ty, xin chúc quý công ty ngày một phát triển thịnh vượng và nhanh chóng góp mặt trong top đầu những công ty trong ngành. 
  • Chủ mừng kỷ niệm thành lập công ty, xin chúc quý công ty ngày càng phát triển thịnh vượng và tiếp tục là người bạn đồng hành và đối tác tin cậy của công ty chúng tôi. 
  • Tôi cảm thấy vô cùng tự hào và may mắn khi được mời tham dự lễ kỷ niệm thành lập công ty. Xin chúc quý công ty gặt hái được nhiều thành công và thắng lợi trên chặng được phía trước.

Xem thêm: Lời chúc đầu tuần hay và ý nghĩa dành cho những người thân yêu

IV. Lời chúc Tết công ty phổ biến nhất.

Chúc tết công ty cho những thành viên khác trong công ty có thể là một thử thách vô cùng khó khăn, đặc biệt là khi bạn không giỏi kỹ năng giao tiếp. Để khiến cho quá trình này dễ dàng hơn thì bạn có thể tham khảo những lời chúc công ty cho năm mới hay và ý nghĩa để sử dụng cho khách hàng, đồng nghiệp và bạn bè.

Lời chúc Tết công ty phổ biến nhất.

Lời chúc Tết công ty phổ biến nhất

  • Cảm ơn quý công ty đã đồng hành và trở thành khách hàng của chúng tôi. Nhân dịp năm mới, kính chúc quý công ty làm ăn phát đạt và gặt hái được nhiều thành công mới 
  • Chân thành cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng với công ty chúng tôi, quý công ty là yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của chúng tôi. Xin cảm ơn hành trình hợp tác của chúng ta. 
  • Nhân dịp năm mới, công ty chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến quý công ty vì đã cho chúng tôi cơ hội được phục vụ bạn và chúng tôi cũng cam kết rằng sẽ luôn đồng hành và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để mang lại những trải nghiệm tốt hơn. 
  • Được làm việc và phục vụ bạn trong những năm qua là niềm vinh dự của chúng tôi. Mong rằng trong năm mới, chúng tôi sẽ tiếp tục có được sự may mắn và cơ hội để phục vụ công ty bạn. 

V. Lời chúc Tết công ty ý nghĩa

Trong năm mới, có nhiều lời chúc công ty có thể dùng, tuy nhiên nếu bạn ngại thì một hành động đơn giản như gửi lời chúc đến đồng nghiệp, sếp một câu chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa, hành động này có thể giúp bạn chia sẻ lòng biết ơn và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người. 

Lời chúc Tết công ty ý nghĩa

Lời chúc công ty dịp Tết

  • Một năm mới với nhiều cơ hội và thách thức, nhưng mong rằng bạn sẽ luôn làm việc chăm chỉ, theo đuổi mục tiêu của mình và thành công trên con đường bạn chọn, 
  • Chúc bạn năm mới sẽ luôn vui vẻ, tiếp tục củng cố được sự tin tưởng của bản thân cũng như đồng nghiệp xung quanh. 
  • Bước sang một năm mới, chúc bạn luôn tràn đầy niềm vui với gia đình và bạn bè. Chúc bạn năm mới an khang thịnh vượng và gặp nhiều may mắn. 

Lời chúc Tết công ty có thể mang đến một năm may mắn, thêm phát triển và thịnh vượng cũng là cách để chính bạn thêm gắn bó hơn với công ty. Chúc Tết công ty cũng là một dịp để mở ra những cơ hội mới, thách thức mới và nhiều công việc thêm phát triển và đây cũng được xem là truyền thông của Việt Nam. 

VI. Lời chúc công ty trong năm mới bằng tiếng Anh

Trong công ty đa quốc gia hay những môi trường quốc tế thì bạn cũng nên gửi một vài lời chúc công ty hay và ý nghĩa, tuy nhiên cách hoàn hảo để bạn gửi lời cảm ơn đến đối tác, khách hàng, sếp hay đồng nghiệp là chọn vài mẫu tiếng Anh để giúp bạn nhé! Những lời chúc công ty đóng vai trò vô cùng quan trọng để bạn kết nối thêm nhiều mối quan hệ mới!

  • Happy New Year to you àn your family. Wishing you a new interested year
  • Thank you for trusting us. We’re looking forward to a new year with new opportunities and satisfactory services for your company. 
  • Happy New year! We had a challenge in 2021 and hope to see an amazing 2022. Thanks for choosing our services and products. 

VII. Kết luận

Có thể trong mỗi dịp lễ khác nhau mang ý nghĩa khác nhau nên bạn có thể lựa chọn lời chúc công ty cho phù hợp. Với ngày kỷ niệm thành lập công ty thì nên có lời chúc công ty như thế nào hay chúc mừng kỷ niệm thành lập công ty thì thế nào. Lễ kỷ niệm cũng là một dịp vô cùng đáng tự hào và cũng là lúc lên kế hoạch hay một hành trình mới để cùng phát triển và vươn lên.