Vai trò cũng như các tiêu chí dùng để đánh giá hoàn thành công việc của vị trí Phó dự án là gì? Hãy tham khảo mẫu đánh giá hoàn thành công việc của vị trí Phó dự án dưới đây của 123job để hiểu rõ hơn về công việc này nhé.

Dự án không giống như các hoạt động thường ngày trong doanh nghiệp nhưng mỗi khi có một dự án thực hiện phải đòi hỏi sự sáng tạo nhất định nhằm tạo ra nguồn năng lực mới cho doanh nghiệp. Và để dự án được triển khai và phát triển theo yêu cầu là các tiêu chuẩn về thời gian hoàn thành, về chất lượng và chi phí thực hiện để triển khai hoạt động và quản trị dự án. 

Đó cũng là những yêu cầu cần thiết để doanh nghiệp có thể đánh giá công việc vị trí Phó dự án. Ngoài ra, với những ai đang có nhu cầu ứng tuyển vào vị trí phó dự án thì việc nắm được mẫu đánh giá công việc vị trí Phó dự án sẽ giúp ích rất nhiều cho bản thân thể hiện tốt những năng lực của bản thân. Vậy để đánh giá công việc Phó dự án cần các chỉ tiêu nào?

1. Nhiệm vụ và tinh thần trách nhiệm

Nhiệm vụ và tinh thần khi đánh giá công việc vị trí Phó dự án

Nhiệm vụ và tinh thần khi đánh giá công việc vị trí Phó dự án

Phó dự án sẽ là người tham mưu giúp việc cho Trưởng VPHN để điều hành hoạt động của văn phòng. Họ sẽ soạn thảo những văn bản có liên quan đến hoạt động kinh doanh mà Trưởng dự án đại diện yêu cầu, các văn bản có liên quan đến hợp đồng như cam kết bảo lãnh … nhằm cung cấp giấy chứng thư thật chất lượng, giấy bảo hành cho khách hàng. 

Các chỉ tiêu nhiệm vụ và tinh thần trách nhiệm của vị trí Phó dự án bao gồm:

  • Đánh giá công việc vị trí Phó dự án qua việc thực hiện các yêu cầu về mua hàng gửi phòng xuất nhập khẩu của doanh nghiệp, theo dõi về hàng hoá nhập về để thông tin đến khách hàng thường xuyên.
  • Bên cạnh đó, Đánh giá công việc vị trí Phó dự án qua việc kiểm soát số lượng hàng tồn kho và thực hiện các nghiệp vụ như thu hồi công nợ, tiền bảo hành, và quản lý hoạt động về tài chính theo yêu cầu của phòng kế toán. Đồng thời Phó dự án sẽ lưu giữ và kiểm soát về các tài liệu liên quan đến doanh nghiệp như  hợp đồng, bản nghiệm thu, chứng nhận thi công dự án…
  • Đánh giá công việc vị trí Phó dự án qua việc theo dõi hỗ trợ thi công lắp đặt, các thủ tục nghiệm thu, hoàn công, các chứng chỉ thi công, đề nghị ngừng thi công khi cần thiết. Phó dự án sẽ tổ chức, xây dựng và thực hiện việc tuyển dụng, bổ nhiệm phân công các công việc.(Yêu cầu: đúng kế hoạch và đúng quy trình)  cũng như tổ chức, xây dựng kế hoạch đào tạo nhân viên, thực thi  các vấn đề về nhân sự cho văn phòng phụ trách theo đúng những chính sách, quy định của công ty về luật lao động và chế độ bảo hiểm cho nhân viên.
  • Đánh giá công việc vị trí Phó dự án qua việc điều hành toàn bộ các hoạt động của phòng theo sự chỉ đạo của trưởng VPHN từ việc giám sát hỗ trợ các phòng ban đến  xây dựng mối quan hệ hợp tác tốt giữa các cá nhân trong các phòng ban với nhau nhằm đảm bảo sự hài lòng của toàn bộ nhân viên.
  • Đánh giá công việc vị trí Phó dự án qua việc thực hiện việc phân bổ thị trường, khách hàng theo như sự chỉ đạo của trưởng VPHN và phải chịu trách nhiệm toàn bộ các vấn đề của phòng khi trưởng VPHN vắng mặt. 
  • Đánh giá công việc vị trí Phó dự án qua việc xây dựng giải pháp, kế hoạch và những quy định bảo vệ trật tự, tài sản, vệ sinh môi trường của  doanh nghiệp và cơ sở trực thuộc.  Họ phải giám sát, kiểm soát từ việc đi lại của nhân viên toàn công ty cho đến việc tổ chức định kỳ cho doanh nghiệp thực hiện vệ sinh khu vực làm việc ngăn nắp. 
  • Ngoài ra, đánh giá công việc vị trí Phó dự án qua việc phối hợp với Trưởng Đại diện, đôn thúc, chỉ đạo cũng như giám sát công tác xây dựng kế hoạch của dự án và báo cáo kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm của khu vực phụ trách.
  •  Đánh giá công việc vị trí Phó dự án qua việc tổ chức công tác thương thảo về hợp đồng kinh tế với các bên chủ đầu tư và nhà thầu phụ cũng như việc tổ chức công tác xây dựng, quản lý hay giám sát định mức nội bộ  và việc tổ chức công tác tiếp thị tới các đơn vị, khách hàng trong khu vực, địa bàn phụ trách.
  • Đánh giá công việc vị trí Phó dự án qua việc chủ trì, chỉ đạo các công tác thanh quyết toán, thu hồi về công nợ với chủ đầu tư và với các đơn vị liên quan.
  • Đánh giá công việc vị trí Phó dự án qua việc chỉ đạo và giám sát về công tác xây dựng, ban hành cũng như áp dụng các quy trình và quy phạm kỹ thuật tại văn phòng.
  •  Đánh giá công việc vị trí Phó dự án qua việc chỉ đạo thực hiện công tác làm hồ sơ hoàn công, các biện pháp tổ chức thi công và hồ sơ dự thầu cho các công trình trong địa bàn phụ trách. 
  • Đánh giá công việc vị trí Phó dự án qua các báo cáo ban giám đốc hàng tuần.

Kết quả công việc giúp đánh giá công việc vị trí Phó dự án hiệu quả nhất là :

  • Các thông tin nội bộ trong công ty được vận hành theo đúng quy trình và quy định.
  • Tình hình an ninh trong công ty trật tự, bảo vệ tài sản của công ty được kiểm soát chặt chẽ. 
  • Các phương tiện, các trang thiết bị văn phòng trong hoạt động ổn định, không ảnh hưởng đến các hoạt động các phòng ban khác. Và các kế hoạch duy trì, bảo dưỡng các máy móc, thiết bị đúng thời hạn.
  • Nhân viên có tuân thủ nội quy, kỷ luật và chế độ báo cáo của từng phòng. Nhân việc được phân công và giao việc hợp lý, được đánh giá, khen thưởng cũng như xử phạt công bằng và khách quan theo đúng quy định. 
  • Đặc biệt là công nợ thu hồi tốt trên 80% 

2. Văn hóa công ty

2.1. Quan hệ cơ bản

  • Đối với bản thân
  • Đối với đồng nghiệp

2.2. Quan hệ đặc biệt:

  • Giữa nhân viên với cấp trưởng phòng nói chung
  • Năng động, nhiệt tình, trung thực, cộng tác trong phòng ban

Mẫu văn hóa công ty

Mẫu văn hóa công ty dành cho phó dự án

Tải mẫu văn hóa công ty dành cho phó dự án

3. Tuân thủ nội quy, trật tự công ty 

  • Tuân thủ các nội quy chung của Công ty
  • Bảo vệ, Quản lý tài sản của Công ty

4. Mẫu đánh giá công việc vị trí Phó dự án

Đánh giá công việc phó dự án

Mẫu đánh giá công việc Phó dự án

Tải mẫu đánh giá công việc vị trí Phó dự án