Sao Hỏa (Mars) trong chiêm tinh học sẽ thể hiện lên bằng hành động, hành vi về thể chất của một người ở trong cuộc sống. Cùng với đó, đây sẽ chính là loại năng lượng cũng khá quan trọng để có thể nhận biết được khi ai đó show ra như thế nào.

Sao Hỏa đó là một hành tinh thuộc về hành động, có năng lượng và có sáng kiến, nơi hướng dẫn cũng như đưa ra cách để chúng ta có thể thực hiện tới điều gì đó. Bạn có phải là những người đi săn thực sự hay bạn chỉ đang là bông hoa hướng dương? Phần lớn có niềm đam mê của bạn sẽ có được những hướng tới mục tiêu về nghề nghiệp, tham vọng về nghệ thuật hay mỗi khi bạn theo đuổi gia đình có phải không? Khi bạn đang nói về năng lượng, đó chính là sự ảnh hưởng đến từ Sao Hỏa đến với cuộc sống của chính bạn.

Sao Hỏa khi kết nối với Sao Kim, sẽ mang đến những ý nghĩa về hai hành tinh để được kết hợp và hình thành cách tiếp cận một cách tổng thể về tình yêu và về những mối quan hệ: Sao Kim đó chính là hành tinh của những ham muốn có bên trong chúng ta, khi còn sao Hỏa đó chính là những cách để cho chúng ta có thể hành động theo như những ham muốn đó. Cùng 123job tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nhé. 

I. Tìm hiểu về sao hỏa trong chiêm tinh học

Tìm hiểu về sao hỏa trong chiêm tinh học

Tìm hiểu về sao hỏa trong chiêm tinh học

1. Sao hoả là gì?  

Sao Hỏa là hành tinh đại diện cho tình dục, với sự hung hăng và cùng với khả năng có thể điều tiết được những hành động của cơ thể. Vị trí sao Hỏa ở trong bản đồ 12 chòm sao Natal Chart sẽ cho biết đến những cách để bạn sẽ thể hiện lên những năng lượng này đó như thế nào. Có thể sẽ xem về những dấu hiệu tình dục có giữa 2 người khi thông qua bản đồ sao đôi Synastry cùng với vị trí sao hỏa.

Sao Hỏa khi ở nguyên tố lửa sẽ được tập trung về thể chất. Nếu như đó chính là một nguyên tố đất, sao Hỏa sẽ cho thấy được sự thực tế và về thể chất đơn thuần. Sao Hỏa có trong nguyên tố nước sẽ thể hiện lên những hành vi về cảm xúc và nếu đó sẽ là nguyên tố khí thì sẽ là tinh thần.

2. Ý nghĩa sao Hỏa trong chiêm tinh học 

Nếu như về mặt Trời khi được thể hiện đó như là bản ngã, hay là cái tôi, sự tự tôn và về tự tin trong mỗi con người, mặt trăng sẽ đại diện được cho nhu cầu, khát vọng, cảm xúc và cùng với những thói quen, Sao Kim đó chính là hóa thân của cảm xúc, tình yêu, và có cả những sự mong ước và cả khát vọng thì sao Hỏa (Mars) thể hiện lên được những khả năng để có thể hành động, cách thức để thực hiện được hành động của mỗi người và sẽ về khả năng tình dục của những cung hoàng đạo.

Xem thêm: Khi yêu Cung Bọ Cạp nam là người như thế nào? Giải mã tính cách cung Bọ Cạp nam

II. Giải mã Sao Hỏa trong 12 cung hoàng đạo 

Giải mã Sao Hỏa trong 12 cung hoàng đạo 

Giải mã Sao Hỏa trong 12 cung hoàng đạo 

1. Sao Hỏa Bạch Dương có ý nghĩa gì?

Sao hỏa trong 12 chòm sao thế nào? Rất khó để có thể dự đoán được về chuyện tình cảm của bạn. Bạn sẽ có thể khá nồng nhiệt, cũng sẽ có thể sẽ rất hững hờ. Bạn hay thương người, nên bạn sẽ hay bị người khác bị lợi dụng. Vì điều đó quá mẫn cảm, bạn hay thường thiếu tự tin, bạn sẽ rất cần rèn luyện đến tính chủ động. Tuy trong bề ngoài sẽ có vẻ rất mẫn cảm, nhưng bạn cũng sẽ thực chất là người khá lười nhác. Trong chuyện tình cảm, bạn cũng đầy lãng mạn và cũng đầy đam mê. Trong những tình thế bất lợi, bạn cũng dễ có xu hướng để phụ thuộc vào quá độ rượu và những loại thuốc kích thích

2. Sao Hỏa Kim Ngưu có ý nghĩa gì?

Sao hỏa trong 12 chòm sao thế nào? Bạn chính là người có nguyên tắc và một ngoại hình khá hiện đại, cá tính đặc trưng đó sẽ có phần lạnh nhạt. Bạn có tài là lãnh đạo, dùng thái độ bình tĩnh để thản nhiên đối mặt được với thách thức. Bạn rất ít mỗi khi làm tốt đến công việc của mình trừ khi chính bạn là người đứng đầu, hơn nữa đó bạn những là người không coi trọng việc truyền thống ngoại trừ về việc đó phù hợp với logic. Trên những phương diện tình dục, bạn có dám làm và bạn có dám cải cách nhưng việc giao tiếp đến cá nhân bạn sẽ có sự thân mật thì cũng sẽ còn thiếu. Mỗi khi gặp thách thức, bạn hay thường không bằng lòng với thực tại, cảm thấy có cần lật đổ trật tự vốn có trước đây.

3. Sao Hỏa Song Tử có ý nghĩa gì?

Sao hỏa trong 12 chòm sao thế nào? Bạn có sức hấp dẫn, trời sinh bạn khi có sự kiêu hãnh, đó chính là những người có kỹ năng để điều chỉnh được việc phối hợp, đó chính là nhà tổ chức và để có thể quản lý ưu tú. Bạn có biết khống chế và để ràng buộc bản thân. Bạn cũng có những khát vọng và thành công để quyết liệt, và cũng sẽ sẵn sàng dồn hết sức lực để có thể tranh đấu. Bạn thực tế, rất ít khi sẽ có khu lơi đó chính là hành động, để có thể phát huy ở ngay lĩnh vực khu thương mại. Bạn sẽ có thể phải xa cha mẹ, nhưng đó cũng thường là xa người cha. Nếu như gặp phải những giai đoạn Sao Hỏa không tốt, bạn có thể sẽ gặp phải nguy hiểm khi liên quan đến gãy xương. Bản tính của bạn đó là kiên cường, quyết liệt, bạn cũng cần học thêm được sự dịu dàng, nhạy cảm. 

4. Sao Hỏa Cự Giải có ý nghĩa gì?

Sao hỏa trong 12 chòm sao thế nào? Bạn cũng căng tràn đầy sức sống, nội lực của bạn sẽ bắt nguồn từ một môn triết học của cuộc sống tốt đẹp. Bạn cũng hãy thường bỏ qua được sự tìm kiếm mà  cũng đã vội tiếp thu một quan niệm mới, đương nhiên bạn cũng sẽ thiếu tính kiên nhẫn, có thể bạn cũng sẽ trở thành một người tham gia để được vận động bài trừ đến cái ác của xã hội. Nhịp điệu, hài hòa và cũng êm dịu đối với bạn nói đó sẽ chính là khả năng thiên phú. Vì bạn chính là người dũng cảm, xa hoa và cũng lại có khí chất, sẽ nhận được sự chào đón của cả xã hội. Về những phương diện tính cách bạn cũng vừa rộng lượng lại rất có tinh thần mạo hiểm. Lúc sẽ có tương vị không thuận lợi, bạn sẽ có thể không có những cách nào kiên trì đến cùng, nhưng sẽ có thể vì du lịch mà sẽ trải qua được về những nguy hiểm khó khăn.

5. Sao Hỏa Sư Tử có ý nghĩa gì?

Sao hỏa trong 12 chòm sao thế nào? Bạn hay thiên về việc mỗi khi tự ràng buộc cho bản thân, khi có năng lực, quý phái và cũng sẽ dễ động lòng. Sao hỏa sư tử ít khi hành động, trừ khi bạn có biết rõ được về những việc gì là có sự phù hợp đến với mình. Sao hỏa sư tử  có phải chính là những người theo chủ nghĩa lý tưởng, sở trường thích đi tìm tòi khám phá, cách làm việc ổn định. Tính cách của. Sao hỏa sư tử cũng sẽ rất đáng tin khác như vậy, không khó tránh khỏi việc thiếu khảo cổ học, âm nhạc, y học, tài chính, thuế tưởng, nhưng bạn cũng có sự kỳ vọng ở người khi họ có những khả năng để có thể thích ứng và để thả lỏng. Sao hỏa sư tử  chính là những người có kế hoạch cũng và là nhà chiến lược độc nhất vô nhị, đó như là kiểu người khi đã cần là cần hết, nếu như không thì cái gì cũng chẳng cần, sẽ khó có thể thoả hiệp. Nếu như bạn lạm dụng đến điều này, có thể bạn sẽ trở nên là người cực đoan hay đố kỵ

6. Sao Hỏa Xử Nữ có ý nghĩa gì?

Sao hỏa trong 12 chòm sao thế nào? Bạn là người có thể làm cho người khác trở nên mê mẩn, khảng khái, dễ gần, thân thiện, dễ hợp tác và sẽ có khả năng để thuyết phục được tới người khác. Sao hỏa xử nữ thích làm cho người khác vui, bạn rất hòa đồng, bạn cũng có hứng thú đến với những quan niệm mới. Mỗi lần chính nghĩa sẽ không được thực hiện, Sao hỏa xử nữ sẽ rất nhanh tìm được đồng minh khi có chung quan điểm cùng với mình. Sao hỏa xử nữ sẽ có thể khiến cho bị dục vọng, dã tâm của mình mỗi khi bạn xen lẫn với người khác. Về mặt tình dục, Sao hỏa xử nữ hay bị kích thích bởi những sự vật bên ngoài, như âm nhạc, hay như những ánh đèn lung linh và khi được bố trí đẹp đẽ. Sao hỏa xử nữ sẽ có thể là người thiếu tự tin, nên với những sự rèn luyện về khả năng tự lực mỗi khi  bạn sống một mình

7. Sao Hỏa Thiên Bình có ý nghĩa gì?

Sao hỏa trong 12 chòm sao thế nào? Bạn là những người cẩn thận, tỉ mỉ, có thể chịu được khổ cực, bạn thích công việc cố định, hay sẽ có lúc lại có khuynh hướng chăm chỉ siêng năng hơi quá mức. Về tính cách thì bạn chính là một người hay theo chủ nghĩa lý tưởng. Bạn cũng không có được bởi sự kiên trì cùng với những người có kiểu bóng bẩy, hoa mỹ. Có lúc bạn sẽ nhận thấy rằng về bản thân bạn sẽ bị thiếu đi sự nhiệt tình và cả sức tưởng tượng. Sao Hỏa khi nằm ở cung Xử Nữ đó sẽ là một vị trí rất tốt cho việc theo đuổi sự nghiệp ở trong lĩnh vực y học. Khi về những vị trí tương quan khi không thuận lợi thì bạn cũng nên tránh đi những tật như soi mói để bắt bẻ, thích tính toán chi li hoặc sẽ quá là đa nghi. 

8. Sao Hỏa Bọ Cạp có ý nghĩa gì?

Sao hỏa trong 12 chòm sao thế nào? Bạn là người hào phóng, ham chơi, bạn biết thông cảm, là những người có sức sống dồi dào, có sức hút khó cưỡng. Bạn cũng thích nhìn nhận sự việc một cách phóng khoáng, rất ít khi thiếu tự tin mà khổ não. Nếu như ý chí bản thân phát triển quá mạnh, bạn sẽ cần phải học cách để có thể nắm vững được chi tiết. Bạn sẽ rất có sức hấp dẫn. Trong tình sẽ Là yêu, họ bộc trực, thẳng thắn, rộng lượng trong tình dục, bạn dịu dàng và cũng có khả năng biểu đạt

9. Sao Hỏa Nhân Mã có ý nghĩa gì?

Sao hỏa trong 12 chòm sao thế nào? Bẩm sinh khi bạn đã có tính nhã nhặn, nhưng do những nhân tố cảm xúc và sẽ có sự trở ngại về tình cảm mà trở nên thích đầu khẩu, hơn nữa sẽ còn bị lôi kéo vào nhiều những mối quan hệ không hòa hợp ở trong gia đình. Bạn thích làm việc độc lập. Bạn là người có tố chất nghệ thuật những máy móc thiết kế tinh xảo đó lại rất thích hợp đến với bạn. Trong những tình huống khẩn cấp, bạn vẫn sẽ có thể giữ được sự bình tĩnh và cả sự kiên định, nhưng nếu như bạn phải chịu đựng về những ức chế và cả về sự phẫn nộ lâu ngày đó bạn sẽ dễ bị trầm cảm hoặc về những vấn đề về dạ dày. Ngoài ra, khi vị trí của Sao Hỏa đó sẽ còn có thể dẫn đến những khả năng là mất mẹ từ sớm.

10. Sao Hỏa Ma Kết có ý nghĩa gì?

Sao hỏa trong 12 chòm sao thế nào? Tâm hồn luôn luôn biết chủ động, hay có những có khả năng để có thể vận dụng tâm trí, óc quan sát một cách tỉ mỉ, chi tiết, dễ xúc động, thích theo đuổi đến tận cùng. Thường sẽ có những cảm giác nhất định khi phải mạo hiểm, thường hay phải tiến hành một cách song song nhiều việc. Bạn cũng cần phải học cách để tập trung, chú tâm. Bạn là người tôn thờ tự do, đồng thời cũng rất có tinh thần chính nghĩa, có ngôn từ khá lưu loát, vì vậy bạn hay thường tự thân vận động, khó tránh khỏi làm tổn thương đến người khác. Về tính cách, bạn sẽ biến đến mối quan hệ thân thiết những mối quan hệ xã giao. Đồng thời về điều này cũng cho thấy bạn chỉ một người không đủ để có thể làm cho bạn thỏa mãn cả đời. 

11. Sao Hỏa Bảo Bình có ý nghĩa gì?

Bạn ngoan cố, thực dụng, quyết đoán và là người vô cùng tự tin. Một khi bạn đã quyết định để làm việc gì, sẽ rất khó để có thể thay đổi. Bạn không kiêng nể mỗi khi phán xét người khác, nhưng bạn lại chống đối sự bất công đến cùng, có sức chịu đựng lớn, nhưng bạn lại thiếu sự mạnh mẽ và năng động. Bạn có khả năng học tập tốt, về những phương pháp tiêu tiền đó cũng sẽ có những nét riêng. Bạn sẽ là những người thợ có kỹ thuật lành nghề, rất biết đến những cách trong làm ăn buôn bán

12. Sao Hỏa Song Ngư có ý nghĩa gì?

Bạn hoạt bát, tràn đầy sức sống và bạn rất độc lập, thích chi phối người khác, chuyên chế, dũng cảm. Công việc cố định sẽ khiến cho bạn chán ghét. Bạn hiếm khi thoải hiệp, tích cực và chủ động trong mọi công việc, thích đảm đương những vai trò của người chèo lái con thuyền. Bạn cũng sẽ có khả năng để có thể truyền nhiệt huyết của mình lên cho người khác, nên thường hay nổi bật với vai trò lãnh đạo.

Xem thêm: Giải mã vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo - Ẩn sau đôi mắt của họ là gì?

III. Những bài học từ sao hoả 

Những bài học từ sao hoả 

Những bài học từ sao hoả 

Sao Hỏa, hành tinh chiến binh, thể hiện lên sự năng động, và vẻ tràn đầy năng lương như một kẻ khởi xướng và kẻ đeo đuổi. Đây cũng chính là hành tinh nằm ngoài quỹ đạo của Trái Đất, quanh quay mặt trời, đại diện lên cho vai trò tiên phong. Màu đỏ của nó phản ánh lên một niềm đam mê thúc đẩy những hành động, đồng thời, cũng liên quan đến sự thịnh nộ. Do vậy, Sao Hỏa có trong biểu đồ sinh mô tả đến những cách để cho chúng ta thể hiện sự giận dữ, hay khi đàn áp người khác. Những ý tưởng tiêu cực được lặp đi lặp lại ngay trong chỉ định từ chiêm tinh học truyền thống về Sao Hỏa như hung dữ, tệ hại, nhưng cũng sẽ đều không tiêu cực bằng Sao Thổ.

Bất kể đó có khuynh hướng của cá nhân về sao Hỏa khi dựa trên biểu đồ sinh và trong trải nghiệm cuộc sống, chúng tôi đều quan tâm đến những phẩm chất thiết yếu có trong nó, cùng với một số những thực nghiệm mỗi khi dành đến cho tất cả mọi người. Có những người cũng sẽ không trở nên cáu bẳn vì họ đã tin rằng sự tức giận sẽ làm tổn thương tới những người xung quanh.

Bí mật để được khai thác vào ngay những ngọn lửa của sao Hỏa năng động để có thể thoát khỏi được sự tù túng và được hành động ngay cả khi bạn chưa chuẩn bị đầy đủ. Đây sẽ không phải công khai đến một kế hoạch lớn mà trước khi bạn sẵn sàng, nhưng đó sẽ là việc tính trước ít nhất về một bước nhỏ theo như định hướng. Bạn chẳng cần phải biết đến mọi chi tiết về những cách bạn mà bạn sẽ điểu khiển  tới vấn đề, nhưng sẽ thu được thông tin về sự chuyển động dù cho bạn có đang đứng yên. Học hỏi nhanh chóng từ những kinh nghiệm trực tiếp đó chính là những cách tích cực để có thể ước hẹn cùng với Sao Hỏa bằng những cách giải quyết đến các dự án trì trệ.

Sao Hỏa là nguồn năng lượng vật lý sẽ giúp cho chúng ta di chuyển được cơ thể. Âm thanh cơ bắp để có thể sắp xếp tới sức mạnh để có thể cung cấp được vũ lực cho hành tinh đỏ. Tuy nhiên, chúng ta không cần thiết sẽ phải chạy marathon để có thể thực hiện được điều này. Chỉ cần bạn bắt đầu đi bộ, nhảy múa, bơi lội, tập yoga, hoặc về bất cứ một điều gì khi bạn sẽ có thể làm để có thể khuấy động tới dòng năng lượng mà sao Hỏa mang lại. Xây dựng được thêm những sức mạnh thể chất để có thể làm tăng thêm sự tự tin và thậm chí đó sẽ có thể cung cấp thêm can đảm  để chấp nhận rủi ro.

Nghề của sao Hỏa chẳng phải là để hoàn những thành nhiệm vụ mà đó sẽ là để bắt đầu công việc. Quyền lực từ nó sẽ không đòi hỏi một cam kết lâu dài, cũng sẽ như không đòi hỏi đến sự chính xác và hoàn hảo. Một chiến binh khôn ngoan sẽ sẵn sàng thử nghiệm để có thể nhận ra được những trận chiến nào sẽ đáng được tiếp tục, trận chiến nào sẽ thực sự là vô nghĩa. Sao Hỏa sẽ giúp đỡ chúng ta khi chúng ta sống có ý thức với hiện tại và khi ít quan tâm những gì tương lai mang đến.

Xem thêm: Những con số may mắn của 12 cung hoàng đạo giúp đem đến tài vận

IV. Kết luận 

Nếu như bạn biết cách để có thể phát huy được năng lực của chính mình, hay mỗi khi bạn có thể rèn luyện được lên tính kiên nhẫn và có thể thấu hiểu được chút cảm xúc của người khác, thành công đó sẽ nằm trong tay bạn. Bạn chính là những người khỏe mạnh, cường tráng và cũng rất nhiệt tình. Nếu như bạn gặp phải những vị trí đầy thách thức, trong bạn sẽ nảy sinh đến những ham muốn khi không thể khống chế, từ đó cũng sẽ trở nên là người nóng nảy, hay sẽ dễ bị kích động.