Cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio có những đặc điểm gì nổi bật? Tính cách nổi bật của cung Bọ Cạp hay chòm sao Thần Nông là gì? Cung Bọ Cạp hợp với những cung hoàng đạo nào? Hãy cùng 123job đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Mỗi cung hoàng đạo sẽ sở hữu những đặc điểm riêng, những nét cá tính khác nhau mà thông qua đó, mọi người có thể dễ dàng đoán được đó là cung hoàng đạo nào. Hiếm có cung hoàng đạo mang những đặc điểm giống nhau mà chúng thường có những nét khác biệt không hề trộn lẫn. Mọi thông tin liên quan đến cung hoàng đạo đều được mọi người đặc biệt quan tâm bởi chúng vô cùng thú vị. Với bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về cung bọ cạp hay chính là chòm sao thần nông. Cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio có những đặc điểm gì nổi bật? Tính cách nổi bật của cung Bọ Cạp hay chòm sao Thần Nông là gì? Cung Bọ Cạp hợp với những cung hoàng đạo nào? Hãy cùng 123job đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

I. Sơ yếu lý lịch

Sơ yếu lý lịch

Sơ yếu lý lịch

- Bọ Cạp hay còn được gọi với các tên  khác là Thần Nông, Hổ Cáp, Thiên Yết,  Thiên Hạt. 
- Minor: 8 trong Zodiac 
- Hành tinh cai trị: Sao Diêm Vương (tượng trưng cho ý thức  sinh  và tử tăng trưởng ổn định nhưng dần dần tái sinh và í mật) 
- Biểu tượng: con bọ cạp 
- Đá: jasper opal mịn  và lấp lánh  (tượng trưng cho tính cách ấm áp và chân thành) 
- Nguyên tố: nước 
- Đặc điểm: định hình 
- Bộ phận cơ thể: cơ quan sinh sản 
- Màu sắc:  đỏ và nâu 
- Con số may mắn: 2 7 và 9 
- Ngày: Cự Giải Song Ngư 
- Kết bạn với: Bảo Bình, Sư Tử 
- Dấu hiệu không tương hợp: Kim Ngưu

Xem thêm: Cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 22/9) - Giải mã sự nghiệp, tính cách và tình yêu

II. Truyền thuyết và hình ảnh tượng trưng

1. Truyền thuyết

Truyền thuyết

Truyền thuyết

Trong thần thoại Hy Lạp nữ thần Hera đã ra lệnh cho một con ọ cạp  giết chết thợ săn Orion. Nghe  lời chủ nhân con bọ cạp từ từ trườn lên khỏi mặt đất để tấn công Orion khiến chàng trai không kịp phản ứng. Nhờ chiến công của họ Scorpio và Orion đã có thể bay trên bầu trời xanh và biến thành hai chòm sao nằm tách biệt với nhau. Mọi người tin rằng sự chia cắt giữa Scorpio và thợ săn Orion là do các vị thần sắp đặt vì họ không muốn mối hiềm khích tiếp tục. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến ​​cho rằng Apollo mới là người ra lệnh cho Scorpion tấn công Orion chứ không phải Hera. Bởi vì hắn vô cùng ghen tị khi thấy Artemis giao thủ với thợ săn Orion. Sau đó hối hận về những gì mình đã làm Apollo đã đưa linh hồn của Orion lên  trời như một lời xin lỗi muộn màng về hành động của mình. 
 
Scorpion và Orion ở vị trí đối lập nhau mỗi lần Scorpion xuất hiện Orion bắt đầu sợ hãi lao xuống chạy trốn khỏi kẻ thù ghê gớm. Scorpio còn được biết đến với tất cả mọi người trong câu chuyện về Phaethon đứa con trai tội nghiệp của  Helios. Helios thần mặt trời chỉ có một người con trai duy nhất là Phaethon. Một ngày nọ cậu bé cầu xin cha  mình cưỡi trên cỗ xe của mặt trời. Vì quá yêu con trai Helios đã nhận lời. Trên đường đi đàn ngựa bỗng hoảng hốt sợ hãi trước sự xuất hiện của một con bọ cạp to lớn hung dữ chúng lững thững ỏ chạy không nghe theo  chỉ dẫn của Phaethon. Cuối cùng không còn lựa chọn nào khác  Zeus đã đẩy Phaethon  khỏi cỗ xe của mặt trời để chấm dứt sự hỗn loạn.

2. Hình ảnh tượng trưng 

Hình ảnh tượng trưng
Hình ảnh tượng trưng
Cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông được thể hiện bằng hình ảnh con bọ cạp loài  vật khiến con người phải khiếp sợ. Bọ cạp chỉ sống ở  sa mạc hoang dã hoặc rừng  núi  nhiệt đới. Nếu nghiên cứu kỹ về tập tính và đặc điểm của chúng chúng ta sẽ thấy  loài  vật này được bao phủ bởi một lớp vỏ rất cứng và chỉ hoạt động vào ban đêm. Nếu quan sát kỹ bạn sẽ  thấy  đuôi của một con bọ cạp rất dài và có ngòi. Ngoài ra đầu đuôi có chứa nọc độc rất nguy hiểm. Ban ngày loài  vật này ở trong hang để nghỉ ngơi ban đêm nó bắt đầu đi săn mồi. Bọ cạp tiếp cận con mồi và dùng chiếc đuôi tẩm độc để hạ gục đối thủ. Nếu kẻ thù đến gần đuôi của nó sẽ cong lên để cảnh báo kẻ thù không được đến gần. Trên thực tế Bọ cạp dùng nọc độc của mình như một  vũ khí để tự vệ khỏi  nguy hiểm chứ không phải để tấn công nhưng một khi kẻ thù cố gắng thách thức nó ngay lập tức  lao vào đáp trả. Cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông sẽ không bao giờ nhận thất bại về mình dù có tự giết mình thì cũng sẽ chiến đấu đến giây phút cuối cùng. 
 
Rất nhiều người sợ hãi khi nhìn thấy con vật này. Cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông luôn chạy trốn giữ khoảng cách để  được an toàn. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học trên trái đất này bố mẹ của bọ cạp rất đa dạng và to lớn chúng là loài động vật có tinh thần chiến đấu và khả năng sát thương lớn. Nhưng những con bọ cạp đáng sợ nhất có lẽ được tìm thấy ở sa mạc Sahara và Mexico. Chúng có thể khiến  người ta tìm đến cái chết.
 

III. Tính cách cơ bản

Tính cách cơ bản

Tính cách cơ bản

Cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông được cho là cung mạnh mẽ nhất trong 12 cung hoàng đạo. Vì vậy những đứa trẻ có dấu hiệu này thường khôn ngoan biết suy nghĩ và hiểu chuyện trước tuổi. Trong cuộc sống Hổ Cáp có những mối quan hệ gắn bó sâu sắc và bền chặt. Bọ cạp được bao phủ bởi một lớp vỏ bên ngoài rất cứng cáp và mạnh mẽ giúp nó có thể tự bảo vệ mình trong những cuộc chiến đấu với kẻ thù. Cũng giống như hình ảnh tượng trưng ​​những người thuộc cung này thường được ngụy trang bởi lớp  ngoài lạnh lùng và im lặng. Ngay cả những người thân thiết tiếp xúc lâu ngày cũng không thể hiểu hết được con người Hổ Cáp. 
 
Những người thuộc Cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông hầu hết đều  khác nhau về ngoại hình nhưng có một đặc điểm chung khiến họ trở nên khác biệt đôi mắt. Đôi mắt có thể có nhiều màu sắc khác nhau nhưng chúng có một sức mạnh  thôi miên và hấp dẫn kỳ lạ. Những người thuộc Cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông đa số có ngoại hình cao ráo ưa nhìn. Họ rất gan dạ dũng cảm khi phải đối mặt với khó khăn không điều gì làm họ run sợ lùi ước. 
 
Nếu khi bạn đối xử tốt với họ chắc chắn những người này sẽ gắn bó với bạn trong suốt cuộc đời. Cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông thích  chiếm hữu và kiểm soát mọi thứ khi ai đó làm tổn thương mình anh ta lên kế hoạch trả thù người đó. Những người thuộc cung này có thể trở thành  thám tử nhà nghiên cứu khoa học bác sĩ luật sư. Theo các nhà chiêm tinh học các Cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông bao gồm 3 lớp tiến hóa trong chòm sao linh hồn. Lớp thứ nhất là loài bọ cạp sống ở  các sa mạc hoang mạc và rừng rậm. Tầng hai là chim Đại bàng và tầng trên cùng là chim Phượng hoàng tái sinh. Tầng thấp nhất là những con bọ cạp bình thường chúng có khả năng chiến đấu và gây sát thương đáng kể. Vì vậy người dân rất sợ loài  này thường ỏ chạy tránh né khi gặp chúng. Ở Cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông những người có bản tính độc ác hay tội phạm thường sinh ở cung này.

Xem thêm: Những khía cạnh bạn chưa biết về con người và sự nghiệp của cung Sư Tử 

IV. Định hướng tư duy

Định hướng tư duyĐịnh hướng tư duy

Những thứ đã chiếm được sự chú ý và tò mò của Cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông người này chắc chắn sẽ chiến đấu đến cùng để có được chúng. Nhưng họ cũng đừng quá vội vàng ngay lập tức xông vào trận chiến việc đầu tiên Hổ Cáp làm là lên kế hoạch và tính toán các ước đi của mình. Họ sẽ không bao giờ nghĩ cách rút lui  cho an toàn họ sẽ chỉ nghĩ cách đạt được mục đích. Bề ngoài trông lạnh lùng và khá hung dữ nhưng thực chất Cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông cũng có những suy nghĩ điềm đạm ẩn sâu trong lòng  sẽ không bao giờ bộc lộ cùng ai. Nếu cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông chưa muốn đưa ra câu trả lời của mình thì dù bạn có cố  thúc ép hay gây áp lực đến đâu họ cũng sẽ không  nói gì. Đây là lý do tại sao mọi người đặt cho họ  iệt danh "nhà tư tưởng thần bí". Hầu hết những người dưới cung Bọ Cạp khi đưa ra quyết định đều tin tưởng vào cảm xúc và trực giác hơn lý trí. Do đó họ rất dễ mắc phải  sai lầm và thất bại trong cuộc sống. 
 
Tuy nhiên Cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông chưa rút kinh nghiệm và phương pháp làm việc không vận dụng  kiến ​​thức thực tế để giải quyết vấn đề thỉnh thoảng vẫn gặp phải nhiều thất bại. Điều bạn cần làm lúc này là tiếp thu ý kiến ​​và lời khuyên của người khác không nên bảo thủ trong suy nghĩ. Hổ Cáp quá đa nghi sẽ không tin tưởng bất cứ ai kể cả những người thân cận nhất. Họ thường xuyên kiểm tra các mối quan hệ bằng cách đặt các câu hỏi thăm dò. Nếu ai đó bị mắc bẫy anh ta sẽ có bằng chứng cho thấy sự hoài nghi của anh ta là đúng. Trong công việc chỉ cần đặt ra mục tiêu cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông sẽ nỗ lực hết mình để có thể hoàn thành công việc. Cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông là những người chăm chỉ cần cù làm việc không mệt mỏi và tuyệt đối không lãng phí thời gian  vào những việc vô bổ. Hổ Cáp rất đáng được mọi người khen ngợi vì sự nhiệt tình hết lòng vì công việc. 
 
Cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông là những người rất đơn giản và trung thực họ sẽ không bao giờ nói  dối  để xu nịnh hay lừa dối người khác. Lời nói của những người này rất nặng nề và chính xác tuyệt đối không nói hai lời. Đây là lý do tại sao nhiều người  tin tưởng họ. Những người thuộc cung này có thể hiểu rõ hơn về sức mạnh của sự im lặng và sử dụng nó như một phương pháp chiến đấu  hiệu quả. Không cần tốn nhiều công sức Ccung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông chỉ cần im lặng và dùng ánh mắt  để uộc đối phương phải nói ra những điều họ đang nghĩ. Cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông sẽ lấy thông tin họ cần và đảm bảo người khác  không thể đọc được suy nghĩ của họ. Đặc điểm này là nền tảng vững chắc để Scorpios trở thành  nhà lãnh đạo. Luật sư có trình độ sử dụng các kỹ thuật để kiểm soát đối phương. 

Nếu bạn thuộc cung Bọ Cạp khi tìm việc bạn nên cẩn thận: Không nên làm những công việc nhỏ mà nhiều lúc phức tạp không mang lại hiệu quả lớn. Bạn có thể thành công trong những công việc đòi hỏi khả năng phán đoán  trực giác hoặc làm những công việc có thể mang lại cho bạn quyền lực và địa vị trong xã hội. Trong công việc Cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông nên hạn chế tiếp xúc với những người không thích hoặc coi thường bạn. Bạn cũng không nên tranh cãi kích động sẽ ảnh hưởng không tốt đến tâm trạng và công việc của bạn. Nếu là người tốt bạn cần xây dựng  mối quan hệ công việc lâu dài hài hòa.

Xem thêm: Vén màn sự nghiệp: Cung Song Ngư phù hợp với công việc gì nhất?

V. Gia đình và bạn bè

Gia đình và bạn bè

Gia đình và bạn bè

Ở Cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy có hai phẩm chất quan trọng nhất đó là trung thành và tốt bụng. Về tình bạn họ sẵn sàng hy sinh bản thân và giúp đỡ người bạn của mình trong mọi tình huống. Để có một người bạn thực sự Scorpios phải mất rất nhiều thời gian và công sức để  hiểu rõ về nhau. Không phải ai cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông cũng coi mình là bạn nhưng một khi đã để mắt tới ai đó thì chắc chắn mối quan hệ sẽ bền lâu. Bằng sự nhiệt tình và hiểu biết của mình, Cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông sẽ giải quyết các vấn đề một cách tốt nhất. Những người có dấu hiệu này hiếm khi cao giọng hoặc để người khác nắm bắt cảm xúc của họ. Cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông không thích những hành động lãng mạn. Hổ Cáp sẽ không chạy đến hôn người yêu của họ trước mặt mọi người. 
 
Những người thuộc cung này rất coi trọng các mối quan hệ về sự trung thành tin cậy và tôn trọng lẫn nhau. Nếu ai đó hy sinh bản thân mình để giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn thì họ sẽ biết ơn họ hãy nhớ điều đó cả đời. Cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông cực kỳ không thích những người giả tạo nói dối hoặc xu nịnh người khác để đạt được mục đích của họ. Những người có suy nghĩ hời hợt và bóc lột cũng sẽ không thể kết bạn với Hổ Cáp. Cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông thích kết bạn với những người vui tính và tốt bụng. Nếu bạn đã coi ai đó là một người bạn thực sự họ sẽ hết lòng quan tâm và giúp đỡ bạn bất cứ khi nào bạn của bạn gặp khó khăn. Tuy nhiên Hổ Cáp có cái tôi đủ lớn nếu bị lừa dối hay phản bội thì sẽ vô cùng tổn thương và sẽ không bao giờ tha thứ cho người này. Đối với gia đình, Cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông hết lòng quan tâm và xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Dù bận rộn với công việc nhưng họ cũng cố gắng tìm thời gian để ở bên cạnh những người thân yêu của mình. Scorpios luôn là những người vui tính mang lại niềm vui và tiếng cười cho mọi người ngay cả khi họ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. 
 
Tình cảm của cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông có nhiều diễn biến  phức tạp và khó hiểu. Đôi khi tình yêu  rất mãnh liệt nồng nhiệt nhưng cũng có khi tình yêu ẩn chứa sự nghi ngờ ghen tuông và ghen tuông. Tình trạng này khiến Hổ Cáp có nhiều suy nghĩ tiêu cực dễ rơi vào trạng thái cô đơn tự kỷ. Những người thuộc cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông dù là nữ hay nam đều có một sức hút và sức hấp dẫn khó cưỡng lại. Họ là những người có nhu cầu tình cảm cao luôn khao khát được yêu thương và  quan tâm.

Xem thêm: Khám phá tính cách, tình yêu và sự nghiệp của cung Bạch Dương nam

VI. Cung Bọ Cạp hợp với cung nào?

1. Nữ Bọ Cạp hợp cung nào?

Nữ Bọ Cạp hợp cung nào?

Nữ Bọ Cạp hợp cung nào?

- Nam Cự Giải: cung Cự Giải và Hổ Cáp là kiểu người hiếm khi dùng lời nói để bày tỏ tình cảm của mình. Hầu như ánh mắt và cử chỉ của cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông cũng đủ nói lên rằng họ yêu  nhau đến nhường nào. Nếu họ có thể cùng nhau vượt qua mọi khó khăn chắc chắn tình yêu  sẽ rất ền chặt. 
 
- Nam Thiên Bình: Thiên Bình là một chàng trai rất tốt bụng và có mối quan hệ rộng. Đặc biệt anh không thích cuộc sống "một màu" và chỉ có ản thân là nhất. Vì vậy để yêu Thiên Bình, Hổ Cáp cần làm quen với sự kết hợp rộng rãi của họ. Trong tình yêu nữ thuộc cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông phải làm mới mình để tình yêu luôn ngập tràn sắc màu.

2. Nam Bọ Cạp hợp cung nào?

Nam Bọ Cạp hợp cung nào?
Nam Bọ Cạp hợp cung nào?
 
- Song Ngư: Hổ Cáp và Song Ngư cùng có rất nhiều điểm chung. Đây được coi là đôi “Ngựa tre Thanh mai” đáng để chiêm ngưỡng. Họ có một trực giác mạnh mẽ và chính xác và một sự nhạy cảm tinh tế. Đàn ông cung Bọ Cạp rất dễ “phải lòng” một người phụ nữ Song Ngư ngọt ngào yêu thương và  thấu hiểu. Đây cũng là mẫu người lý tưởng mà cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông hằng mơ ước từ lâu. Đồng thời Hổ Cáp cũng là người mang lại cảm giác an toàn và được che chở cho Song Ngư. 
 
- Xử Nữ: Hổ Cáp và Xử Nữ có nhiều điểm tương đồng về sở thích và nghệ thuật. Đây là một cặp bài trùng dù có tức giận đến đâu cũng không được thể hiện ra bên ngoài một cách thô lỗ. Khi ở bên nhau cả hai luôn dành tình cảm chân thành cho nhau điều đó khiến họ ở bên nhau lâu hơn. Họ chắc chắn là một cặp đôi được tạo ra cho nhau.

VII. Màu sắc dành riêng cho cung Bọ Cạp

- Công việc: Màu sắc may mắn trong công việc của cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông là màu vàng, đen. Theo phong thủy màu vàng là biểu tượng của sự may mắn còn màu đen tượng trưng cho sự trường tồn. Khi hai gam màu này kết hợp với nhau sẽ mang đến sự may mắn và thăng tiến trong con đường sự nghiệp của Hổ Cáp. 

- Tình yêu: Màu sắc may mắn mà cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông yêu thích là  xanh lam hồng. Đây là hai gam màu giúp cho tình cảm lứa đôi thêm  ấm áp hạnh phúc và tươi vui  khi ở bên  nhau.  

- Nội thất: Màu sắc  nội thất mang lại may mắn cho Hổ Cáp là  đen  nâu cánh gián vàng. Đây đều là những gam màu giúp mang lại sự bình yên thoải mái và hạnh phúc cho ngôi nhà xinh đẹp của cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông.

VIII. Tổng quát về cung Bọ Cạp

Những người thuộc cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông có kỹ năng giao tiếp tốt và sự tự tin hiếm có. Thường thì họ không quan tâm  người khác nghĩ gì về họ. Dù là lời chỉ trích hay khen ngợi Bọ Cạp đều bỏ ngoài tai. Scorpios là những người may mắn có sức khỏe  tinh thần và thể chất tốt. Vẻ  ngoài cũng dễ dàng nhận ra ởi dáng người mảnh khảnh nước  trắng lông mi dài lông mày rậm. Cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông hiếm khi bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài  họ luôn trầm ngâm và lạnh lùng. Tuy nhiên đây chỉ là sự ngụy trang bên ngoài bên trong tâm hồn họ ẩn chứa một tính cách hài hước và đam mê. Họ sẽ không bao giờ để người khác đọc được cảm xúc và suy nghĩ của mình. Ngay cả trong những thời điểm khó khăn và buồn bã, bạn sẽ không nhìn thấy sự bối rối trên khuôn mặt của cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông. Hoặc khi vui vẻ Bò Cạp chỉ giấu trong lòng mà không thể hiện ra bên ngoài. Vì vậy trong mắt mọi người Hổ Cáp rất khó hiểu và khó gần. 

Những người thuộc cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông luôn sống trung thực ghét sự giả tạo dối trá hơn hết là không bao giờ tin vào những lời xu nịnh. Hổ Cáp rất ít khi cười nhưng nụ cười ấy chứa đầy sự chân thành và thiện cảm. Khi bạn nói chuyện với mọi người họ luôn thành thật không có gì để nói không xu nịnh để lấy lòng người khác. Nếu Hổ Cáp khen bạn có làn da trắng sáng mịn màng thì bạn nên tự tin với những gì mình đang có. Nếu bạn đủ can đảm hãy lắng nghe những điểm yếu mà cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông nói về bạn. Đôi khi những đánh giá công tâm của Bò Cạp khiến nhiều người tự ái và tức giận. Vì vậy họ có rất nhiều kẻ thù trong cuộc sống. Nhưng ngoài ra cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông được nhiều người yêu mến và tin tưởng bởi tính cách trung thực và thẳng thắn. Những người dưới cung Bọ Cạp sống rất tình cảm trước sau như một. Nếu ai đó đã giúp đỡ họ tốt với họ họ sẽ biết ơn và đền đáp xứng đáng. Nhưng ngược lại Bò Cạp cũng sẽ không bao giờ quên những lời xúc phạm và  phản bội của  ai đó. 

Để tấn công kẻ thù mỗi tầng của cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông có một cách ứng phó khác nhau. Pure Scorpios sẽ lên kế hoạch tỉ mỉ và trả thù bất cứ khi nào đối thủ bất cẩn. Đại bàng sẽ thể hiện sức mạnh của mình bằng cách thách thức chúng ngay lập tức. Sức khỏe của Hổ Cáp tốt hay xấu phụ thuộc hoàn toàn vào tâm trí của người ấy. Nếu Hổ Cáp hay nóng giận thường xuyên cáu gắt hoặc có những suy nghĩ dằn vặt thù hận ai đó thì sức khỏe của họ sẽ có những chuyển biến xấu. Nhưng sức khỏe của họ có thể cải thiện ngay sau đó nếu họ nghe tin vui đến với họ. Những người có dấu hiệu này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt ít khi ốm đau nhưng một khi ốm đau thường rất hiếu động. Cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông cần chú ý các bệnh về đường hô hấp tiêu hóa và tim mạch.

Xem thêm: Cung Kim Ngưu nam khi yêu sẽ như thế nào? Bật mí tính cách cung Kim Ngưu

IX. Kết luận

Qua bài viết trên thì 123job.vn đã cung cấp đến bạn đọc những thông tin vô cùng thú vị về cung Bọ Cạp hay cung hoàng đạo scorpio, chòm sao Thần Nông như đặc điểm đặc trưng của cung Bọ Cạp là gì, những tính cách cơ bản của chòm sao này là gì, cung Bọ Cạp hợp với những cung nào,... Mong rằng bạn đọc hãy đón nhận bài viết một cách tích cực nhất nhé.