Một chàng trai vừa dịu dàng và lại vừa lạnh lùng đã đủ lôi cuốn các nàng không? Hay là một hoàng tử bạch mã dịu dàng ấm áp nhưng lại vô cùng tàn độc? Tất cả những điều trên đều là những nét tính cách đối lập nhau tồn tại trong cung Song Tử nam.

Cung Song Tử nam vừa ấm nóng và lại vừa băng lãnh khiến cho bao nhiêu cô nàng ngày nhớ đêm mong. Nếu như bạn đang ái mộ một anh chàng Chòm sao Song Tử, thì hãy cùng khám phá tính cách của anh chàng. Theo bạn, tính xấu của cung Song Tử nam là gì? Và đàn ông Song Tử khi yêu thì như thế nào? Vậy nên trong bài viết dưới đây 123job sẽ bật bí đến bạn đọc về chòm sao Song Tử, tính cách Cung Song Tử nam và giải đáp thắc mắc đàn ông Song Tử khi yêu nhé!

I. Khám phá về cung hoàng đạo Song Tử

Chòm sao Song Tử là một trong những chòm sao mà có sự mâu thuẫn nội tâm sâu sắc. Họ sẽ hay cười để che dấu đi nỗi buồn và giữ nó cho mình, luôn tỏ ra vẻ lạc quan, sáng suốt thường ngày. Họ luôn yêu thích tự do nên khó để có thể tập trung vào làm một việc gì đó lâu dài. Họ cũng rất hiếu động, nhanh nhạy và còn yêu thích việc biến cuộc sống nhàm chán, vô vị thường ngày sẽ thành những trải nghiệm mới mẻ.

Chòm sao Song Tử thông minh, phán đoán và khả năng phân tích rất nhanh. Họ sống rất tích cực, vui vẻ, tràn đầy nhiệt huyết và do đó nên có khả năng làm nhiều việc cùng một lúc mà vẫn đạt được kết quả tốt. Với óc hài hước và cũng như trí tưởng tượng tuyệt vời, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy một Song Tử đang làm mọi người cười phá lên với một câu chuyện vô cùng hóm hỉnh.

Khám phá về cung hoàng đạo Song Tử

Khám phá về cung hoàng đạo Song Tử

Họ cũng rất mau chán, khi mà đã quá quen thuộc với một điều gì đó thì lúc đó sự chú ý của họ sẽ bị hướng sang một cái gì đó khác mà mới mẻ hơn. Họ cũng không kiên định, hay thay đổi, và bởi vì do có suy nghĩ thay đổi quá nhanh nên họ thường dễ bị hiểu nhầm là không thành thật. Một tật xấu nữa của Chòm sao Song Tử đó chính là sự phóng đại vấn đề quá mức cần thiết.

Họ là biểu tượng của không khí. Sao chiếu mệnh của họ là sao Thuỷ. Tính cách nổi bật nhất của chòm sao Song Tử là hay tự mâu thuẫn với chính mình, và hay cãi bướng. Họ thường luôn tỏ ra ít nói, lôi cuốn, khéo léo và cũng rất ham hoạt động, nhưng đôi khi họ lại bi quan và cũng cảm thấy mình vô dụng.

Thỉnh thoảng sự tháo vát của họ lại trở nên một cách vô hiệu. Ví dụ, họ cảm thấy sẽ rất khó để có thể gắn bó dài lâu với một người, một vật hay là với một thói quen nào đó. Họ hoàn toàn có thể là một người yêu chung thuỷ và có tài, nhưng bởi vì sự tự do và không bị ràng buộc của họ sẽ luôn ở trên hết.

Là một chòm sao Song Tử đầy trí tuệ và cũng rất đa tài, bạn sẽ làm tốt được những công việc mà nó có liên quan đến in ấn hay là sắp xếp thông tin. Bạn hài hước và cũng rất giỏi giao tiếp. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nghề nghiệp mà có liên quan đến truyền thông, giải trí, xuất bản hoặc là giáo dục. Tất cả các công việc này thì nó sẽ giúp cho bạn được tương tác với nhiều người khác nhau và đồng thời sẽ bộc lộ ra khả năng của bạn trong nhiều loại hình khác nhau.

Bạn cũng rất lạc quan, tò mò, thông minh và luôn tràn đầy sức sống. Bạn cần một công việc mà có thể khơi gợi được sự đam mê và bạn sẽ luôn tiến lên phía trước, chẳng hạn như là hướng dẫn viên du lịch, việc khám phá tự nhiên hoặc là vị trí bán hàng phải đi lại nhiều.

Bạn là những kẻ mà luôn thích giao du, thành thạo ở trong việc tiếp xúc và thiết lập quan hệ. Họ luôn thích những hoạt động trí óc như là nghiên cứu, ngôn ngữ và cả báo chí. Họ sẽ thường được xuất hiện ở những cuộc họp xã hội hoặc là ở trong trung tâm của những cuộc buôn chuyện ở trong văn phòng. Hãy cho bạn tham gia vào trong việc sắp đặt cuộc họp, hoặc tham dự các sự kiện xã hội, liên kết các thành viên ở trong nhóm, hay là viết tài liệu và lướt mạng. Khiến cho họ luôn bận rộn thì việc đó sẽ làm cả bạn lẫn họ hạnh phúc.

Xem thêm: Giải mã cung Song tử - Tính cách và con đường sự nghiệp là gì? (phần 1)

II. Tính cách của cung Song Tử nam

Cung Song Tử nam thông minh, đẹp trai, cũng rất lịch lãm và hào hoa, một con người tuyệt vời như vậy thì theo bạn, họ sẽ có tính cách như thế nào. Cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về chàng trai Cung Song Tử này nhé.

Vì thuộc cung thứ 3 ở trong 12 cung hoàng đạo, nên chòm sao Song Tử là những người thông minh, nhí nhảnh và cũng khá tinh nghịch. Trong cuộc sống, thì họ luôn tôn thờ chủ nghĩa tự do, tự lập và rất ghét bị gò bó, hay là quản thúc. Cung Song Tử nam thân thiện và hòa đồng. Với những đặc điểm như vậy thì sẽ thật hiển nhiên khi mà họ được mọi  người rất được chào đón.

Tính cách của cung Song Tử nam

Tính cách của cung Song Tử nam

Song Tử nam năng động và cũng rất thích tham gia những hoạt động tập thể. Đối với họ thì đây chính là cơ hội tốt để cho họ thể hiện tài năng và bản lãnh. Cung hoàng đạo này rất nhiệt tình nhưng họ lại hay thay đổi thất thường, và có tính cách không kiên định, luôn chỉ thích làm theo cảm xúc của bản thân.

Song Tử nam thì không thích bị người ta quản giáo, nhưng với bản tính khá ngố ngược, và những lúc khó chịu chắc chắn là họ cũng sẽ khiến cho những người khác không thoải mái giống như mình. Cung Song Tử nam vô cùng khó chiều và thù dai, nếu như có lỡ đắc tội tới họ, thì chắc chắn bản thân những người này sẽ nhớ thật lâu và tìm một cơ hội khác để trả thù.

Xem thêm: Giải mã cung Song tử - Tính cách và con đường sự nghiệp là gì? (P2)

III. Những tính xấu của Cung Song Tử nam

1. Cung Song Tử nam nước đến chân mới nhảy

Điều này của Cung Song Tử nam giống y hệt với cô nàng Cung Bảo Bình, những anh chàng mà thuộc vào chòm sao này thì thường rất lười. Việc gì cũng sẽ đợi đến khi mà cháy deadline thì họ mới cuống cuồng lên để làm, khiến cho những ngày cuối tuần thảnh thơi sẽ trôi đi mất mà thay vào đó là những giờ làm việc để bù lại cho quãng thời gian lười nhác của họ. 

2. Cung Song Tử nam không rõ ràng ở trong chuyện tình cảm

Cung Song Tử nam không rõ ràng ở trong chuyện tình cảm

Cung Song Tử nam không rõ ràng ở trong chuyện tình cảm

Trong vấn đề tình yêu cảm xúc Cung Song Tử nam thì luôn rất lăn tăn không biết rõ được con tim mình thuộc về ai hay là tình cảm mình như thế nào thì họ đều không biết. Luôn vô tư như một đứa trẻ nên Cung Song Tử nam khiến cho bao nhiêu cô nàng đau lòng đến vỡ tim chỉ bởi vì đối với ai cũng tốt,  và cũng thật lòng. 

Xem thêm: Tìm hiểu bí mật về sự khác nhau của 12 cung hoàng đạo giữa nam và nữ

IV. Con đường công danh và sự nghiệp của cung Song Tử nam liệu có thuận lợi hay không?

Cung Song tử nam có lẽ là vô giá đối với những công ty mà yêu thích sự mới mẻ, họ luôn muốn cập nhật những ý tưởng và những thông tin mới mẻ nhất cho công ty của mình. Bởi lẽ, vì một cách nào đó mà Song tử nam sẽ luôn nắm bắt được tất cả những gì mới mẻ và thú vị nhất để đem đến trước mọi người.

Những người mà thuộc cung Song Tử thì luôn có một trí nhớ tốt và một bộ não xử lý thông tin nhanh nhạy, nên bạn hoàn toàn có thể làm những công việc về lập trình, hay là xử lý thông tin. Nếu như bạn giao tiếp khéo léo và có được tính cách hài hước, thì bạn hoàn toàn có thể trở thành người sáng tác truyện tranh, hoặc làm nhà xuất bản. Tất cả những công việc này thì nó sẽ giúp cho bạn phát triển được tối đa tài năng của mình và còn có thêm được kinh nghiệm, cũng như hiểu biết chuyên sâu hơn ở trong các lĩnh vực.

Con đường công danh và sự nghiệp của cung Song Tử nam liệu có thuận lợi hay không

Con đường công danh và sự nghiệp của cung Song Tử nam liệu có thuận lợi hay không

Những người đàn ông Song Tử thì họ luôn cần sự tự do, thoải mái ở trong công việc. Họ sẽ luôn bị lôi cuốn bởi những công việc mà cho phép họ được thoải mái sáng tạo, và phát triển được đam mê của bản thân. Bởi vậy, làm MC hay là làm phóng viên cho một đài truyền hình thì cũng sẽ thích hợp với bạn.

Trong mắt đồng nghiệp, Song Tử nam luôn là một người vui vẻ, hài hước, nhiệt tình và còn có hiểu biết về chuyên môn. Họ sẽ luôn lấy bạn làm tấm gương để có thể phấn đấu. Bạn luôn đưa ra được những ý tưởng sáng tạo, độc đáo vào đúng thời điểm và giải quyết được vấn đề một cách chính xác, cũng rất nhanh gọn. Bởi vậy mà mọi người sẽ luôn tin tưởng sự góp ý của bạn.

Nếu như là người lãnh đạo, thì bạn sẽ luôn là một người sáng suốt, và công tư phân minh. Bạn sẽ tổ chức công việc một cách linh hoạt và hiệu quả. Dù có là sếp nhưng bạn vẫn rất hòa đồng, và vui vẻ với mọi người vì vậy ở trong mắt cấp dưới thì bạn chính là một người sếp tuyệt vời.

Xem thêm: Những con số may mắn của 12 cung hoàng đạo giúp đem đến tài vận

V. Đàn ông Song Tử khi yêu thì họ sẽ như thế nào? 

1. Là những người nhạy bén và cũng rất sắc sảo

Đàn ông Song Tử có thể đưa ra được những lời khuyên rất hữu ích, dù là về các mối quan hệ bạn bè hay là trong công việc của bạn. Họ cũng rất thích thú với vai trò được làm “quân sư quạt mo” của người yêu mình.

Đàn ông Song Tử khi mà yêu đều rất khéo léo ở trong việc cư xử với gia đình và sẽ gây ấn tượng rất tốt ở trong buổi ra mắt đầu tiên.

2. Rất khéo léo ở trong tình yêu

Rất khéo léo ở trong tình yêu

Rất khéo léo ở trong tình yêu

Đi bên cạnh một người yêu là đàn ông cung Song Tử, bạn sẽ luôn tự hào về vẻ ngoài cũng như cung cách ứng xử của họ. Đàn ông cung Song Tử khi yêu đều rất khéo léo trong việc cư xử với gia đình cũng như bạn bè của người yêu mình và thường gây ấn tượng rất tốt trong buổi ra mắt đầu tiên.

3. Là một cao thủ đậm chất ngôn tình

Cung Song Tử nam khi yêu là cao thủ về ngôn ngữ, trong tình yêu của họ sẽ không thiếu những lời thề non hẹn biển, ngập tràn yêu đương nồng nàn, và tha thiết. Bạn sẽ luôn có cảm giác được tâng bốc khi mà đàn ông Song Tử đã vướng vào lưới tình cùng bạn.

4. Khi nóng lên, đàn ông Song Tử đều rất “điên khùng”

Nhưng thường là thì chỉ sau một ngày, lúc đầu khi nó đã nguội bớt và đã phân tích rõ sự việc, họ sẽ không ngần ngại khi mà chạy đến bên bạn để “nịnh nọt” năn nỉ, xin lỗi và sẽ thường sẽ dàn hòa với bạn chỉ bằng một câu chuyện dễ thương, hài hước tới mức bạn mà không thể làm mặt lạnh được tiếp–  Cung Song Tử nam khi yêu sẽ không quá đặt nặng lòng tự ái của mình lên trên.

5. Khiếu hài hước và cả sự sáng tạo ở trong quan hệ tình cảm

Khiếu hài hước và cả sự sáng tạo ở trong quan hệ tình cảm

Khiếu hài hước và cả sự sáng tạo ở trong quan hệ tình cảm

Khiếu hài hước và sự sáng tạo của cung Song Tử nam đều rất tuyệt vời, đàn ông Song Tử khi yêu thì sẽ hiếm khi nhàm chán. Có thể hôm nay, cậu chàng sẽ giấu hoa hồng ở trong giỏ xe của bạn; vào ngày mai, cậu chàng sẽ bất ngờ đứng trước cửa nhà bạn chỉ để nói câu: “Anh nhớ em!”.

Xem thêm: Giải mã vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo - Ẩn sau đôi mắt của họ là gì?

VI. Kết luận

Qua những thông tin trên đã giúp cho các bạn phần nào hiểu được tính cách của cung Song Tử nam, tính xấu của anh chàng Song Tử, con đường công danh và sự nghiệp của chòm sao Song Tử, đàn ông Song Tử khi yêu thì như thế nào. Rất hy vọng những thông tin trên do 123job cung cấp về chòm sao Song Tử, tính cách cung Song Tử nam và đàn ông Song Tử khi yêu sẽ thật hữu ích với bạn đọc.