Cung Thiên Bình là cung hoàng đạo thứ 7 trong 12 cung hoàng đạo. Thiên Bình luôn tượng trưng cho sự công lý, thẳng thắn, minh bạch và công bằng. Sau đây, chúng tôi sẽ mang đến bạn một số thông tin về cung Thiên Bình. Hãy tham khảo nhé.

Thực tế không phải ai cũng biết rõ về cung hoàng đạo Thiên Bình là cung gì? Những người mà thuộc cung Thiên Bình sinh tháng mấy? Theo bạn tính cách cung Thiên Bình như thế nào? Vậy không để độc giả chờ lâu thì dưới đây 123job sẽ giải mã một số nét đặc trưng của cung hoàng đạo Thiên Bình. Hãy cùng theo dõi để tìm hiểu về tính cách và Thiên Bình sinh tháng mấy nhé!

I. Sơ yếu lý lịch

Thiên bình sinh tháng mấy? Theo chiêm tinh học,những người thuộc cung Thiên Bình thường sinh từ ngày 23 - 24/9 đến ngày 22 - 23/10. Sau đây là một số đặc điểm chính của cung Thiên Bình:

  • Tên tiếng Anh: Libra
  • Cung thứ: 7 trong Hoàng Đạo
  • Nguyên tố: không khí
  • Sao chiếu mệnh: sao Kim (biểu tượng cho sự dịu dàng, văn hóa và rất chừng mực)
  • Biểu tượng: cái cân thiên bình sinh tháng mấy
  • Đá tượng trưng: ngọc mắt mèo và đá Sapphire
  • Bộ phận cơ thể: thận
  • Màu sắc: màu xanh lá cây
  • Con số may mắn: 1, 2 và 7
  • Hẹn hò với: Song Tử hoặc Bảo Bình
  • Làm bạn với: Cự Giải, Ma Kết
  • Cung không hợp: Bạch Dương

Thiên Bình sinh tháng mấy?

Thiên Bình sinh tháng mấy?

II. Truyền thuyết cung Thiên Bình

Vào “thời đại vàng” trong thần thoại Hy Lạp, con người được những vị thần tạo ra bằng vàng. Lúc ấy, có một vị thần luôn hướng về sự công bằng, phân định được rõ thiện ác, đó chính là nữ thần Astraea.

Nhờ vậy mà con người và sinh vật trên trái đất được sống với hạnh phúc suốt năm này qua năm khác. Khi thời đại vàng được thay thế bởi thời đại bạc, con người bắt đầu biến chất, trở lên xấu xa và ích kỉ. Kẻ mạnh có quyền thống trị, ăn hiếp những kẻ yếu, cuộc sống của con người mất đi sự công bằng.

Trước tình thế ấy, những vị thần ngán ngẩm rút lui về thiên đàng, chỉ có Astraea ở lại trần gian để thực hiện sự công bằng cho loài người. Rồi thời đại đồng đến, con người càng trở lên xấu xa, hung bạo gấp bội phần, chiến tranh, chết chóc ở khắp mọi nơi khiến cho thần Astraea không thể chịu đựng được nữa, nàng rời khỏi trần gian và trở về thế giới Slanper. 

Xem thêm: Tìm hiểu bí mật về sự khác nhau của 12 cung hoàng đạo giữa nam và nữ

III. Biểu tượng 

Chiếc cân công lý của nữ thần Astraea trở thành biểu tượng của chòm sao Thiên bình. Chiếc cân là hình ảnh rất quen thuộc trong đời sống của con người, nó dùng để cân đo khối lượng của vật chất. Hai bàn cân đại diện cung hoàng đạo Thiên Bình cung như tính cách cung Thiên Bình.

Giống như hình ảnh biểu tượng, người thuộc chòm sao Thiên Bình luôn suy nghĩ kĩ càng trong mọi tình huống, có thể đưa ra những kết luận chính xác. Họ nhìn nhận mặt đúng, sai trong cuộc sống bằng một đôi mắt tinh tế.

Thiên Bình thuộc nhóm Không Khí, có tính cách hướng ngoại, thích gặp gỡ giao tiếp với nhiều người nhưng không thích tranh luận.

Biểu tượng của chòm sao Thiên Bình

Biểu tượng của chòm sao Thiên Bình

IV. Miêu tả

Người thuộc cung Thiên Bình sống giàu cảm xúc, tình cảm và thích nhận được sự yêu thương. Họ luôn mong muốn mình chiếm được vị trí nào đó trong trái tim của mọi người, nếu không được người khác quan tâm, họ sẽ rất buồn phiền và thất vọng. Họ hơi lười biếng và thường đi theo những thứ đã định sẵn, không hề có ý nghĩ lội ngược dòng.

Thiên Bình biết cách quan tâm, chăm sóc người thân xung quanh. Họ thích các trò chơi giải trí vui nhộn và những món ăn lạ. Trong 12 cung Hoàng Đạo, tính cách cung Thiên Bình nằm trong Top những chòm sao tiêu tiền hoang phí nhất.

Cung Thiên Bình có một đời sống nội tâm phong phú, hay tưởng tượng ra những chàng hoàng tử, nàng công chúa như trong truyện cổ tích và khát khao có được một tình yêu lãng mạn. Đến lúc nào đó khi trái tim của Thiên bình bị tan vỡ, họ sẽ thay đổi con người và tính cách của mình. Sự thất vọng sẽ khiến tính cách cung Thiên Bình khép kín, nhiều tâm sự mặc dù vẻ bề ngoài lúc nào cũng tỏ ra vui vẻ, yêu đời.

Nếu tới lúc nào đó người thuộc cung Thiên Bình gặp được người trong mộng, sức sống tươi trẻ, mãnh liệt sẽ tràn ngập trong con người họ. Họ sẽ hưởng thụ cuộc sống bằng cách đến những nơi đẹp như thiên đường, với bờ cát trắng, bãi biển xanh, một nhà hàng hoặc quán bar nào đó..

Trong công việc, cung Thiên Bình luôn có thói quen xem xét, suy nghĩ kĩ lưỡng những vấn đề gặp phải. Họ có con mắt tinh tế nhận ra tốt hay xấu, vì vậy Thiên Bình rất ít khi mắc phải sai lầm. Những người thuộc cung Thiên Bình có khả năng tập trung cao độ trước những tình thế khó khăn. Thiên Bình có sở thích đọc sách, họ sưu tầm các cuốn sách hay và cất chúng ở thư viện trong nhà.

V. Phân tích hình tượng

Khác biệt so với 12 cung Hoàng Đạo, Thiên Bình là chòm sao duy nhất không phải do con người hoặc sinh vật đại diện. Loại dụng cụ này từ xa xưa được con người thiết kế và làm tinh xảo, có công dụng cân đo khối lượng vật chất. Hai bàn cân luôn trong trạng thái cân bằng, chỉ cần một trọng lượng nhỏ không cân bằng sẽ khiến hai bàn cân dao động.

Cho tới thế kỉ XX, khi công nghệ, khoa học phát triển, những chiếc cân được làm tinh vi, kiểu dáng đẹp hơn. Đặc biệt nó trở thành một vật dụng quan trọng, cần thiết cho việc buôn bán, sản xuất. Ngày nay, chúng ta có thể thấy hình ảnh điêu khắc của chiếc cân, hoặc trong bức vẽ các công trình kiến trúc thời xưa.

VI. Tính cách cơ bản

Những người thuộc cung Thiên Bình luôn luôn hành động chính xác như một cái máy. Trước khi hành động, họ luôn tự đặt ra các câu hỏi nghi vấn cho mình, nghĩ đi nghĩ lại rồi mới đưa ra kết luận. Chính vì thế, cung Thiên Bình rất hiếm khi mắc phải những sai lầm nghiêm trọng, họ có sự chính xác và tập trung cao đối với các vấn đề cần giải quyết.

Từ tác phong làm việc cho tới suy nghĩ, họ đều giống như một chiếc máy, làm việc rất có quy trình và sự chính xác cao. Hơn nữa, cung hoàng đạo Thiên Bình không bao giờ làm những việc vô bổ, không đem lại kết quả, lợi ích, họ tính toán trước hành động của mình.

Họ tìm được sự hòa hợp giữ suy nghĩ với hành động, những suy nghĩ không bao giờ lệch nhau, chúng được sắp xếp một cách trật tự trong bộ não của chòm sao Thiên Bình. Những phẩm chất này khiến cung Thiên Bình luôn làm chủ được thời đại khoa học - kỹ thuật.

Những người thuộc cung Thiên Bình thích hợp làm việc trong môi trường tập thể, hành động âm thầm mà có hiệu suất, chất lượng cao. Nhờ vào sự linh hoạt, họ có thể phù hợp với những hoạt động xã hội và kinh doanh, thương mại. Thiên Bình sẽ không cảm thấy khó khăn về các loại máy móc, thiết bị hay linh kiện điện tử. Ngược lại họ cảm thấy rất thú vị, tò mò muốn khám phá công nghệ sản xuất máy móc trong cuộc sống hiện đại.

Những ngôn ngữ và biểu tượng của chòm sao cũng đã nói hết những tính cách cung Thiên Bình. Bạn sẽ không quá khó khăn trong việc tưởng tượng ra nội thất bên trong căn nhà của chòm sao Thiên Bình.

Xem thêm: Khám phá thần số học số 6 - Ý nghĩa con số đầy đủ và chi tiết nhất

VII. Phương thức tư duy, kỹ xảo giao lưu và khả năng thích ứng với công việc

Nguyên tắc và phương thức làm việc cơ bản của cung Thiên Bình đó là “cân nhắc”. Điều này trong một số trường hợp mang lại cho họ sự thành công nhưng trong một vài tình huống khẩn cấp, họ lại bị thiếu đi sự quyết đoán của mình.

Khi tham gia làm việc tập thể, Thiên Bình luôn đặt ra cho mình câu hỏi, rằng “liệu mọi người có đứng về phía mình”. Không một ai khác, chỉ có thời gian mới có thể giúp họ trả lời các câu hỏi nghi vấn này.

Những người thuộc cung Thiên Bình rất ít khi bày tỏ quan điểm, suy nghĩ của mình trước đám đông. Thay vì giơ tay phát biểu ý kiến, họ lại chọn sự im lặng ở một vị trí nào đó. Họ tiếp thu và phân tích vấn đề trong trí óc của mình, không thảo luận với bất kỳ ai. Phương pháp xử lý thông tin như vậy đôi lúc khiến họ trở lên tách biệt với mọi người xung quanh.

Một khi đã hợp tác làm ăn với một ai đó, tính cách cung Thiên Bình sẽ cố gắng hết sức, chân thành giúp đỡ và đặc biệt họ sẽ không bao giờ lên mặt hoặc tỏ vẻ. Cung Thiên Bình có những phương pháp làm việc khoa học cho riêng mình đáng để mọi người học hỏi. Họ vươn tới thành công một cách nghệ thuật, không tốn sức lực cũng không mất quá nhiều thời gian.

Nếu được làm việc trong môi trường tiêu chuẩn theo đúng ý muốn, cung Thiên Bình sẽ càng có cơ hội phát triển bản thân mình. Nếu như bạn đang cần một đối tác làm ăn có khả năng phán đoán chính xác, làm việc cẩn thận, công bằng, biết tiếp thu ý kiến người khác thì có lẽ tính cách cung Thiên Bình là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Bạn sẽ không phù hợp ở những nơi làm việc ồn ào, không sạch sẽ, vì nó khiến bạn không tập trung suy nghĩ được. Những nghề nghiệp đòi hỏi khả năng giao tiếp khéo léo, thuyết phục người nghe thì bạn sẽ làm tốt. Ngược lại những công việc không nghiêm túc, hứa hẹn bừa sẽ khiến cho bạn vấp phải thất bại.

Kí hiệu cung Thiên Bình

Kí hiệu cung Thiên Bình

VIII. Con đường sự nghiệp và tiền bạc

Cung Thiên Bình luôn giữ bản thân trong trạng thái hài hòa, cân bằng giữa lao động và hưởng thụ. Những người thuộc cung này có khả năng tổ chức, lãnh đạo, nhận được sự ủng hộ và yêu quý của mọi người xung quanh. Thiên Bình thích được làm việc cùng bạn bè và tham gia các hoạt động từ thiện trong xã hội.

Thiên Bình có thể trở thành một nhà chính trị gia, luật sư nổi tiếng. Hay họ cũng có thể trở thành nhà ngoại giao, kiến trúc sư hay nhà phê bình văn học. Thiên Bình sẽ phát huy được hết tài năng, sở trường của bản thân nếu được làm việc với nhiều người.

Nếu bạn là phái nữ thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình, bạn sẽ rất phù hợp với những công việc như MC dẫn chương trình, chuyên gia tư vấn tình cảm.. Hoặc bạn có thể trở thành một bác sĩ tâm lý hay cô thư kí quyến rũ và giỏi giang. Dù bạn có làm nghề gì cũng sẽ được mọi người xung quanh tin tưởng, ủng hộ.

Nếu bạn là người đàn ông cung hoàng đạo Thiên Bình, bạn sẽ luôn tìm kiếm sự công bằng trong cuộc sống. Điều này giúp cho bạn có thể trở thành một quan toàn chính trực, trách nhiệm. Bởi vì bạn luôn xem xét tình hình từ hai phía, công tư phân minh, không thiên vị bất kỳ ai. Bạn cũng có thể thử sức mình trong lĩnh vực thể thao hoặc làm chủ làng giải trí nào đó.

Trong mắt đồng nghiệp, bạn nổi tiếng là con người trách nhiệm, công bằng và nhiệt tình.  Mỗi khi khó khăn, họ thích nghe lời khuyên từ bạn bởi họ luôn tin tưởng vào con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng của bạn.

Nếu là một người sếp, bạn sẽ luôn dõi theo sự cố gắng, phấn đấu trong công việc của mỗi thành viên. Bạn không phân biệt, thiên vị bất kỳ ai, nếu nhân viên làm việc tích cực, bạn sẽ khen thưởng xứng đáng. Ngược lại nếu nhân viên vô trách nhiệm, không hoàn thành nhiệm vụ, thì bạn sẽ kỷ luật đúng tội. Trong mắt của nhân viên cấp dưới, bạn là người sếp hoàn hảo, công bằng, luôn là tấm gương sáng để họ noi theo.

Chìa khóa cho sự thành công của cung Thiên Bình là khả năng phân tích, nhìn nhận vấn đề và sự hợp tác chuyên nghiệp với mọi người. Những người thuộc chòm sao Thiên Bình có thể tổ chức, quản lý tốt các hoạt động của tập thể, xã hội.

IX. Gia đình và bạn bè

Trong tình bạn, chòm sao Thiên Bình là một người rất vô tư, hài hước và nhiệt tình. Họ sẵn sàng giúp đỡ bạn bè khi có thể, biết cách giao tiếp và hòa đồng. cung hoàng đạo Thiên Bình thích tham gia những cuộc vui chơi, tụ tập với lũ bạn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Những người thuộc cung này thích đi du lịch để mở mang đầu óc và trải nghiệm những cảm giác thú vị, niềm vui bất tận.

Đối với cung Thiên Bình, không gì quan trọng bằng gia đình. Dù có bận rộn với công việc, phải đối mặt với áp lực, căng thẳng trong cuộc sống, họ vẫn dành những khoảng thời gian trọn vẹn bên gia đình. Thiên Bình luôn biết cách quan tâm, giúp đỡ những người thân xung quanh. Bởi vậy họ luôn nhận được sự yêu quý, tôn trọng, ủng hộ của mọi người.

Tính cách cung Thiên Bình

Tính cách cung Thiên Bình

X. Tình yêu và phản ứng tâm lý

Thiên Bình là chòm sao có tính cách hướng ngoại, thích giao tiếp và gặp gỡ những mối quan hệ mới. Những người thuộc cung này có cách biểu đạt tình cảm âm thầm, đôi khi khó hiểu. Họ sẽ không phô trương cảm xúc ra bên ngoài, chỉ khi đã suy nghĩ cẩn thận, họ sẽ bộc lộ tình cảm qua cử chỉ, hành động ân cần, dịu dàng.

Những người thuộc cung Thiên Bình có bản chất như cỗ máy, vì vậy họ sẽ không quen với việc rối loạn cảm xúc, trật tự. Cung hoàng đạo Thiên Bình sẽ khó thích nghi được với những cung bậc cảm xúc trong tình yêu, họ không thể khống chế trái tim đang đập loạn nhịp, không thể điều khiển được suy nghĩ của mình. Loại cảm xúc này dễ khiến Thiên Bình có xu hướng tách ra khỏi người khác nhưng không phải họ không yêu đối phương mà ngược lại, họ rất yêu.

Nhưng về phương diện kết hôn và lập gia đình, Thiên Bình rất có trách nhiệm và đi theo khuynh hướng truyền thống. Đến độ tuổi nhất định, cung Thiên Bình sẽ muốn gắn bó, chung sống với người mình yêu, họ sợ cuộc sống cô độc một mình. Nhưng khi đã lập gia đình và có con, Thiên Bình mới hiểu rõ vai trò của những người làm cha làm mẹ, họ ý thức được rằng đây là giai đoạn khó khăn nhất trong tình cảm.

Từ khi còn là một đứa trẻ, cung Thiên Bình đã thích một môi trường yên tĩnh, không gian gia đình hòa hợp, sự quan tâm thấu hiểu của cha mẹ đối với con cái. Tuy nhiên, chúng cũng khá nhạy cảm với các cuộc xung đột nhỏ trong gia đình.

Đến độ tuổi trưởng thành, cung Thiên Bình sẽ có những suy nghĩ và hành động chững chạc và hiểu biết. Lúc này, họ đã dần cảm nhận sự phân hóa giữa tình cảm và vật chất, phát hiện thấy xung quanh họ có nhiều người gắn mác tình bạn, lợi dụng nhau vì tiền bạc. Tất nhiên, Thiên Bình sẽ tránh xa con người ấy, họ sẽ không bao giờ đi ngược lại truyền thống của gia đình, dân tộc.

Xem thêm: Top 11 cuốn sách Thần Số Học hay nhất bạn không thể bỏ qua

XI. Lãng mạn và tình ái

Trong cuộc sống, cung Thiên Bình ít biểu hiên những suy nghĩ, cung bậc cảm xúc yêu ghét của mình với người khác. Họ rất cẩn thận trong việc tìm một nửa trái tim phù hợp với mình. Khi đã rơi vào vòng xoáy tình yêu, những ai thuộc cung này sẽ thích nghi với sự thay đổi của bản thân, tuy nhiên họ vẫn coi hòa hợp là mục tiêu chính cho mối quan hệ.

Cung hoàng đạo Thiên Bình sẽ không thể chịu đựng được sự cô đơn, vậy nên họ sẽ không thể rời xa được người mình yêu, trung thành với hôn nhân vĩnh cửu. Họ đã mất nhiều công sức và thời gian để tìm kiếm nửa bên kia, vì vậy họ sẽ không dễ dàng để vụt mất mối quan hệ này.

Ngoài tình yêu, cung Thiên Bình cũng luôn cố gắng tìm cho mình một người “bạn hữu” trong cuộc sống. Đối với họ, “bạn hữu” trong các mối quan hệ không nhất thiết phải có sự bình đẳng trong quyền lực, không phân biệt giàu nghèo. Họ quan trọng tình cảm hơn vật chất, bởi vậy khi tìm kiếm người tri kỉ, cung Thiên Bình luôn hướng nội tâm của họ và sự đồng cảm, chia sẻ trong mối quan hệ này.

Nếu có bị người khác phản đối, dù không thích nhưng cung Thiên Bình vẫn giữ thái độ vui vẻ lắng nghe, sẽ không bao giờ để lộ cảm xúc của mình trên khuôn mặt. Những người thuộc cung này rất biết cách thuyết phục người khác, họ khôn khéo không đáp trả lại ngay, điều đầu tiên là lắng nghe đối phương sau đó đưa ra những minh chứng thuyết phục cho ý kiến của mình.

Như vây, để chung sống trọn vẹn cả cuộc đời với cung Thiên Bình không phải chuyện dễ dàng. Bạn phải chắc rằng mình là người giỏi lắng nghe và đồng cảm với ý kiến, quan điểm của họ. Hơn nữa, vì cung Thiên Bình rất ít khi biểu hiện cảm xúc của mình ra bên ngoài, họ không bao giờ nói họ thích bạn làm gì, không thích bạn làm gì. Bởi vậy bạn cần có một tâm hồn nhạy bén, hiểu được những suy nghĩ, ngôn ngữ thầm kín của những người thuộc cung này.

Khi hai người mới kết hôn, bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì những người cung Thiên Bình rất biết điều, luôn công bằng, thẳng thắn trong mọi chuyện. Tuy nhiên qua một khoảng thời gian, bạn sẽ cảm thấy điều đó không phải lúc nào cũng tốt, bởi vì lúc nào Thiên Bình cũng như một cái cân, đo lường sự việc một cách chính xác mà không cân nhắc đến tình cảm. Trong mối quan hệ vợ chồng, thì đôi khi “thắng lý nhưng thua tình”, không phải lúc nào người đúng cũng sẽ chiến thắng.

XII. Chinh phục Thiên Bình

Để chinh phục được một người đàn ông cung Thiên Bình, bạn cần phải quyết tâm và chú ý một số điều cơ bản sau đây:

– Hãy thật thà và thẳng thắn, thể hiện đúng tính cách của bạn, không nên dối trá hoặc giả tạo. Bởi cung Thiên Bình rất coi trọng những con người ấy.

– Trong những cuộc vui chơi với bạn bè, không nên tìm cách tách Thiên Bình ra khỏi tập thể. Họ rất ghét những người phiền phức, xen vào ngắt cuộc nói chuyện của họ. Điều tốt hơn bạn nên làm là hưởng ứng câu chuyện đó một cách nhiệt tình và tò mò.

– Thiên Bình rất có hứng thú với việc trêu trọc và làm người khác thấy lúng túng, ngại ngùng. Vì thế bạn không nên quá khắt khe với những lời trêu đùa của họ dù đôi khi cung Thiên Bình vô tâm gán ghép bạn với một anh chàng nào đó.

Đa số những người thuộc cung Thiên Bình có vẻ ngoài ưa nhìn, cao ráo và có sức hút mãnh liệt. Trong mắt người khác, Thiên Bình là một kẻ đào hoa, lăng nhăng nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại, đây là một người rất chung tình. Rất ít người có thể hiểu được suy nghĩ bên trong nội tâm của cung Thiên Bình nên dù có rất nhiều mối quan hệ bạn bè nhưng họ chỉ coi một vài người là tri kỉ thực sự.

XIII. Cung Thiên Bình hợp với cung nào?

1. Nữ Thiên Bình hợp với cung nào?

Song Tử

Chàng trai Song Tử thông minh, đẹp trai, hào hoa và lịch thiệp. Với một người có vẻ bề ngoài như Song Tử thì chắc chắn sẽ “cưa đổ” trái tim của nàng Thiên Bình ngay những phút đầu tiên. Cả Song Tử và Thiên Bình đều thích cuộc sống náo nhiệt và vui vẻ. Khi ở bên cạnh nhau, cả hai luôn đem đến nhiều điều thú vị và dễ khơi dậy được cảm xúc của đối phương.

Bảo Bình

Có thể nói chàng trai Bảo Bình là con người chu đáo và hiền lành nhất trong 12 cung hoàng đạo. Khi yêu một ai đó, anh chàng Bảo Bình dành rất nhiều thời gian, công sức để tạo dựng mối quan hệ tình cảm cũng như sự trân trọng của đối phương cho mình. 

Sư Tử

Một cô gái Thiên Bình cũng sẽ có xu hướng “đổ gục” trước chàng trai mạnh mẽ và cá tính như Sư Tử. Với sự thông minh, nhanh nhẹn và cá tính như Sư Tử, nàng Thiên Bình chắc chắn sẽ không ngại theo đuổi và bày tỏ tình yêu.

2. Thiên Bình nam hợp với cung nào?

Nhân Mã

Cô nàng Nhân Mã xinh đẹp, phóng khoáng, mạnh mẽ và vô cùng vui tính. Khi ở cạnh Nhân Mã, chàng cung Thiên Bình luôn cảm thấy cuộc sống của mình rất thú vị. Hai người có nhiều điểm giống nhau, cả hai đều thích khám phá, chu du. 

Bảo Bình

Một chàng trai cung Thiên Bình sẽ không thể nào kháng cự được trước một người con gái tuyệt vời như Bảo Bình. Cả hai người đã tạo nên một mối quan hệ ngọt ngào và không hề kém phần lãng mạn. 

Bạch Dương

Khi đứng trước một cô gái hoạt bát và rất đáng yêu như Bạch Dương, chàng Thiên Bình chắc chắn sẽ không thể ngăn cản được sự rung động của con tim. Khi ở cạnh nhau, họ không thể tạo dựng được mối quan hệ nồng cháy, nóng bỏng nhưng lại rất thoải mái và vui vẻ.

XIV. Cung Thiên Bình hợp màu gì? Màu sắc may mắn của cung Thiên Bình

Công việc

Màu sắc may mắn của Thiên Bình trong công việc chính là màu hồng. Thiên Bình được sinh ra vào mùa thu nên chòm sao này khá hiền hòa, thanh lịch. Màu hồng sẽ đem lại năng lượng tích cực mà những người cung Thiên Bình cần.

Tình cảm

Màu sắc may mắn trong tình cảm của Thiên Bình đó là màu chàm. Màu chàm trong tình yêu sẽ giúp cho Thiên Bình và người ấy của mình thấu hiểu nhau hơn. Đây được xem là màu sắc may mắn của vũ trụ, cung Thiên Bình sử dụng màu chàm sẽ giúp gia tăng chỉ số may mắn trong tình cảm.

XVI. Kết luận

Trên đây là một số nét đặc trưng về cung Thiên bình, Thiên Bình sinh tháng mấy mà 123job muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng qua những chia sẻ về Thiên Bình sinh tháng mấy cung như tính cách của Thiên bình ở bài viết đã mang tới cho bạn đọc nhiều thông tin bổ ích!