Tên hay cho bé gái không chỉ giúp cho công chúa nhỏ của bạn dễ gây ấn tượng trước bất kỳ ai. Hơn thế nữa với một cái tên ý nghĩa được xem như “lá bùa” sẽ thu hút vận may.

Vì lẽ đó, mà nhiều bố mẹ đang dành không ít thời gian để nghiên cứu đặt tên cho con gái. Cái tên theo con cả đời và được xuất hiện cùng con mọi lúc, mọi nơi. Do vậy nhất định cần phải tìm cho con yêu một danh xưng ý nghĩa và phù hợp.

Các chia sẻ được nói tới sau đây sẽ giúp cho các bạn biết thêm về nhiều tên đẹp cho bé gái. Rất có thể gợi mở này còn mang đến cho các bố mẹ nhiều lưu tâm hoặc để đặt tên cho con gái thật độc đáo. Từ đó nó mang đến tương hỗ giá trị để cả đời bé an nhiên, hạnh phúc và được suôn sẻ như ý! đặt tên cho con gái 

Bên cạnh việc bố mẹ sẽ chủ động hơn khi lựa chọn một cái tên hay cho bé gái thì cũng có một công cụ vô cùng hữu ích trong thần số học để có thể giúp cho nhiều bố mẹ có thêm những quyết định đúng đắn để lựa chọn tên sao cho con phù hợp, mang nhiều ý nghĩa và sự may mắn cho con. Đó chính là ứng dụng tra cứu thần số học  đặt tên cho con gái 

I. Ứng dụng Thần số học trong đặt tên cho con gái 

Thần số học đó là một trong ba bộ môn về đại huyền học của phương tây, khởi nguồn cách đây khoảng 2500 năm từ nhà toán học nổi tiếng Pi-ta-go, và sau này đã được các nhà khoa học nổi tiếng thế giới để phát triển bộ môn này. 

Ứng dụng về thần số học trong đặt tên cho con gái

Ứng dụng về thần số học trong đặt tên cho con gái

Theo thần số học thì cuộc đời của con người đang có sự ảnh hưởng rất lớn bởi vì 2 yếu tố là ngày sinh và họ tên. Ngày sinh của chúng ta cũng có một ý nghĩa thiêng liêng, và nhiều con số của ngày sinh mang năng lượng của vũ trụ gửi tới bạn, tạo nên giá trị bản ngã trong con người bạn và điều này có thể tương đồng và có thể lý giải trong đạo Phật rằng, đó chính là sự tích NGHIỆP và ĐỨC của bạn từ vô lượng kiếp trước tới kiếp sống này của bạn. 

Còn Họ tên là sự lựa chọn mang nhiều năng lượng từ bên trong thể hiện sự mong muốn và khát vọng hay sứ mệnh bạn cần phải được thực hiện. Và 2 yếu tố Họ tên và ngày sinh được kết hợp lại với nhau phù hợp như là 2 mảnh ghép bù trừ, đạt sự cân bằng năng lượng từ bên trong và bên ngoài, điều này sẽ giúp cho cuộc đời các bạn dễ dàng đạt được thành công, hạnh phúc với nhiều sự may mắn hơn

Xem thêm: Thần số học theo tên là gì? Khám phá những bí ẩn đằng sau mỗi tên gọi

II. Những lưu ý để đặt tên cho con gái hay và ý nghĩa

Có rất nhiều nghiên cứu thực tế cho thấy, họ và tên đang có sự liên quan mật thiết đến cuộc đời, vận mệnh trong một con người. Do vậy, bố mẹ cũng nên lưu tâm tới những tiêu chí sau để tìm ra tên cho bé gái phù hợp.

1. Đặt tên cho con gái phải có ý nghĩa

Người ta thường nói thì trong những thứ tình thì “tình thân” đặc biệt hơn cả. Có lẽ chẳng có mĩ từ nào tả đủ và nói cho trọn vẹn sự yêu thương mà bố mẹ dành cho con của mình. Vì vậy, các bạn đừng quên suy nghĩ kỹ để có thể tìm ra cái tên ý nghĩa với trẻ.

Tối kỵ việc đặt tên con gái chung chung, tối nghĩa hay vô nghĩa. Nhiều người cho rằng với tên dạng kể trên có thể làm đối phương khó đang có cảm nhận ấn tượng với con bạn.

Hơn thế nữa, tên không độc đáo và vô nghĩa,… còn “vận vào cuộc đời” của bé sau này. Hẳn chẳng ai mong muốn con mình có một cuộc sống nhàm chán, ít vận may và không thành công,.. phải không bố mẹ? Vì thế, các bạn đừng quên tìm hiểu thật kỹ để đặt cho con một cái tên ý nghĩa đúng như là mình mong đợi.

2. Đặt tên cho con gái hay đến mấy cũng tránh bị trùng

Người Việt rất coi trọng lễ nghĩa và đạo hiếu. Họ cũng cho rằng việc gọi tên người bề trên ( như là bố, mẹ, ông, bà, cụ, kỵ,… gia tiên tiền tổ) là phạm húy.

Do đó, bố mẹ cũng nên lưu tâm đến điều này để tránh “phật lòng” người lớn trong nhà. Hơn thế nữa, với việc đặt tên cho con gái trùng nhau còn gây ra một vài bất tiện trong sinh hoạt đời thường.

Sẽ rất phiền nếu như trong bữa cỗ, buổi gặp gỡ đại gia đình,… bạn gọi tên của con mình tuy nhiên ông bà cố lại giật mình tưởng gọi họ đúng không nào? Chẳng cần mất quá nhiều thời gian phân tích cũng đủ thấy và điều kể trên ít nhiều gây ra nhiều cảm xúc không hay. Chưa kể tới, “chín người mười ý”, rất có thể bạn sẽ bị phê bình ngay tại đó khiến cho cả nhà mất vui.

Do đó, phụ huynh cũng nên tìm hiểu kỹ để có thể tránh đặt tên cho con gái trùng với:

  • Tên của anh chị em ở trong gia đình.
  • Tên của hàng xóm kế bên.
  • Tên của gia tiên nhiều đời trước. đặt tên cho con gái 

3. Nên nghe theo ý kiến trong ông bà khi đặt têngái?

Không hề hiếm trường hợp tên con do nhiều ông bà đặt cho. Quan niệm đặt tên cho con gái đẹp sẽ khiến cho đứa trẻ bị “ma quỷ để mắt tới” khiến không ít người cố tình lựa chọn cho bé một cái tên bình thường và thậm chí hơi lạ.

Thực tế điều này xuất phát từ tình yêu thương của người lớn sẽ dành cho bé, các bạn chớ nên căng thẳng thái quá. Tuy vậy, hãy nhớ rằng với cái tên theo con cả đời. Do đó, người lớn cần phải bàn bạc kỹ lưỡng để thống nhất được một danh xưng ý nghĩa, hợp thời và có lợi cho bé sau này. đặt tên cho con gái 

Trường hợp tên do ông bà định đặt không còn hợp và đẹp,… bố mẹ nên khéo léo có nhiều ý kiến. Tin rằng, nhẹ nhàng biết cách giãi bày, bạn và cả nhà cũng sẽ sớm có thể thống nhất được cách đặt tên cho con gái. Nhờ đó thì chúng ta còn thêm hiểu nhau, tình cảm khăng khít hơn nhiều.

4. Tên có cần hợp với họ?

Họ và tên cũng giống như là chiếc dép bên trái và bên phải. Thiếu đi cái nào cũng sẽ không còn là một đôi, không thể sử dụng được.

Hơn nữa, ngay từ giấy chứng sinh lúc con chào đời cho đến rất nhiều giấy tờ quan trọng sau này đều cần phải kê khai đầy đủ họ, tên, tên đệm,… của trẻ theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.

Vì thế với một cái tên hay cần hợp với họ. Điều này thể hiện ở một số điểm như sau:

  • Họ và tên có vần điệu giống nhau hay dễ đọc, đọc xuôi tai.
  • Họ và tên có cùng hành/tương sinh ở trong ngũ hành để có thêm hỗ trợ tích cực trong chủ sở hữu.
  • Họ và tên mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp giúp con có rất nhiều khởi sắc hơn nữa trong tương lai.….

5. Liệu mai sau con có thích cái tên của mình không?

Thực tế cho thấy, đã có rất nhiều trẻ hỏi “sao mẹ lại đặt tên cho con gái là A, sao con có tên là B”? Những cái tên lạ hay dễ thực hiện để người khác liên tưởng đến chuyện buồn cười, ý nghĩa chưa hay,… rất dễ dàng trở thành đề tài trêu chọc ở lớp học, đám đông.

Do đó, bố mẹ đừng quên để cân nhắc xem sau này con mình có thích cái tên mà bản thân đã đặt? Chi tiết tưởng chừng rất nhỏ và cũng không quan trọng này thực tế lại ảnh hưởng không ít tới sự tự tin ở trẻ. đặt tên cho con gái 

Hơn thế nữa, nó còn có thể là cản trở khiến cho con mất đi sự tự nhiên, hào hứng khi tham gia vào những hoạt động tập thể. Nếu để ý một chút, chắc hẳn bạn sẽ thấy trường hợp này không hề hiếm gặp ở thực tế.

Do đó, bố mẹ cũng hãy tinh tế để tránh điều kể trên xảy ra đối với con mình. Tin rằng, bạn sẽ sớm biết đâu là tên hay cho con gái vậy nên đặt bằng các thông tin được chia sẻ tiếp theo sau đây của 123job.

Xem thêm: Bảng chữ cái thần số học là gì? Giải mã sức mạnh tên gọi thần số học

III. Gợi ý cách đặt tên cho con gái độc đáo và ý nghĩa ai cũng nên biết

1. Tên con gắn bó với kỷ niệm của bố mẹ

Khá nhiều phụ huynh hiện nay hãy chọn đặt tên cho con gái có liên quan tới một kỷ niệm đẹp nào đó giữa bố và mẹ. Ấy có thể là lý do khiến họ từ hai người xa lạ trở thành một nửa của nhau. Hay đó là tên của một địa điểm nơi cặp đôi gặp trong mặt lần đầu tiên.

Không ít bố mẹ chọn đặt tên cho con gái lựa con làm gợi nhớ lại nhiều lời hứa, những biến cố, bước ngoặt,…đã cùng nhau trải qua. Đây như là một cách nhắc nhở rằng họ đã phải trải qua không ít khó khăn mới có được những ngày hôm nay.

Hướng kể trên cũng chính là gợi ý hay để đặt tên cho con gái. Bởi vì, bé chính là kết quả viên mãn trong tình yêu tròn đầy giữa hai người.

Mỗi lần nhắc tên con và tin rằng bạn cũng nhớ rõ hơn, kỹ hơn với nhiều lý do để mình có một gia đình như là hiện tại. Nhờ thế, chúng ta biết yêu thương cũng như trân quý những phút giây hiện tại hơn cả. đặt tên cho con gái 

2. Tên con là mong ước, kỳ vọng của bố mẹ

Ngoài việc đặt tên cho con gái theo gợi ý kể trên, lựa chọn một cái tên thể hiện động lực và mang ý nghĩa về tương lai tươi sáng,… hay thể hiện điều mong cầu ở con cũng là ý hay mà bố mẹ nên lưu tâm. đặt tên cho con gái 

Đúng như “Luật Hấp Dẫn” khẳng định khi tin và nghĩ tới điều gì nhiều thì chúng ta sẽ hút điều đó lại. Vì vậy, một cái tên đối với ý nghĩa tốt đẹp thì chắc chắn sẽ giúp cho cuộc đời của con nhiều vận may hơn nữa.

Thực tế cho thấy, các cái tên đẹp là khởi đầu cho rất nhiều may mắn đến với cuộc đời của một con người. Điều này cũng có thể đến từ những hỗ trợ sau:

  • Tên đẹp dễ dàng làm khiến người khác liên tưởng tới các điều đẹp đẽ và ngầm mặc định chân dung về con của bạn đối với mỹ từ tích cực. Điều kể trên cũng gợi đến sự tin tưởng, giúp cho con dễ để tiếp nhận nhiệm vụ quan trọng. Đây cũng chính là cách để con có nhiều cơ hội khẳng định năng lực của mình.
  • Càng lớn và trẻ sẽ càng nhận thức tốt hơn. Một cái tên ý nghĩa để gắn bó với kỳ vọng của bố mẹ còn là cách hay để có thể nhắc nhở con hàng ngày.
  • Tên đẹp và ý nghĩa được thể hiện nhiều điều tốt lành,… còn giúp cho bé nhớ thêm về bản thân mình trong một lần được gọi tên. Đây chính là sự nhắc nhở “mình cần phải phấn đấu thế nào để có thể xứng đáng đối với mong đợi của đấng sinh thành dành cho. Từ đây, con cũng thêm sự tự tin và sự quyết tâm để học tốt, chăm chỉ hơn nữa.

3. Điểm nhấn cho tên con là chiều dài của tên

Đặt tên cho con gái dài trên 4 từ (khác đối với phổ biến thường 3 từ) cũng là cách thông minh để có thể tạo ra một danh xưng ấn tượng. Tên dài thường xuyên khiến người ta liên tưởng tới sự mỹ miều, cao sang và đẳng cấp. Tuy nhiên, bố mẹ cũng nên lưu tâm và cân đối. Vì tên quá dài có thể gây bất tiện trong khi ghi danh vào sổ sách đã đăng ký… Do đó, một cái tên dài đẹp cũng chỉ nên tối đa khoảng 5 từ.

4. Sử dụng các từ đặc biệt

Dùng những từ đặc biệt trong tên cũng là cách hay để bé có một danh xưng gây ấn tượng. Đó có thể là từ vần điệu hay tạo ra một liên tưởng thú vị nào đó.

Tuy nhiên, đây cũng là “con dao hai lưỡi” mà bố mẹ nên chú ý. Vì tên đặc biệt, tạo ra nhiều liên tưởng đa chiều cũng dễ trở thành đề tài trêu chọc bạn bè khi trẻ đến trường. Những lời vô thưởng vô phạt từ người khác đôi khi sẽ lại làm tâm lý con bị giao động. Vì thế, những trẻ khó có thể tự tin khi giao tiếp tốt, kết nối với đám đông.

5. Tên “sinh đôi”

Một cách khác rất dễ dàng gây ấn tượng khi đặt tên cho con gái nữa chính là đặt tên “sinh đôi”. Chẳng hạn nếu chị gái của bé tên Bảo Trâm thì em tên “Bảo Ngọc”. Sự đồng điệu này sẽ vừa “đánh dấu chủ quyền”, khẳng định về sự kết nối thân thuộc ở trong gia đình. Đồng thời, đây cũng là xu hướng mới sẽ tạo nên ấn tượng hay cho con bạn ở trong mắt người khác.

6. Tên con giống tên người nổi tiếng

Chọn tên người nổi tiếng, nhất là nhân vật bố mẹ hay cả hai người thần tượng cũng là cách hay bạn để có thể áp dụng khi đặt tên cho con gái. Những người nổi tiếng cũng là nhân vật thành công. Họ nỗ lực cống hiến và có thành quả nhất định ở trong lĩnh vực mà mình hoạt động. Cách này sẽ vừa tạo nhiều động lực cho bố mẹ phấn đấu để được như thần tượng.

Mặt khác, đây cũng là sự mong đợi hy vọng công chúa nhỏ của các bạn sau này cũng có được một cuộc đời rất nhiều ý nghĩa. Có lẽ vì thế mà những cái tên như là Vĩnh Hưng, Phương Hằng, Mỹ Tâm, Cẩm Ly, Đan Trường và Tấn Dũng,. trở nên phổ biến hơn cả. Vừa rồi là nhiều gợi ý hay giúp các bạn sớm tìm ra tên đẹp cho bé gái. Nếu bố mẹ đang băn khoăn và chưa biết đâu mới là lựa chọn giá trị, những thông tin sau đáng để khám phá hơn cả đấy!

Xem thêm:Thần số học theo tên nói gì về con người bạn? Cách tính thần số học đúng

IV. Đặt tên cho con gái hay cần phải nắm rõ bé mang mệnh gì?

1. Đặt tên cho con gái mệnh Kim

Những tài liệu cổ về Ngũ hành khẳng định và người có bản mệnh thuộc Kim rất tinh nhạy. Bé dường như sẽ sở hữu trực giác “bén” hơn so với những mệnh khác nhau.

Do đó, sau này nhất định công chúa của các bạn sẽ là một người hiểu chuyện. Bé cũng chu đáo và tinh tế để “đọc vị” được cảm xúc đối phương tốt hơn. Chính yếu tố kể trên giúp cho trẻ dễ dàng nắm bắt cơ hội để có thể thành công sớm.

Đặt tên cho con gái hay cần phải nắm rõ bé mang mệnh gì?

Đặt tên cho con gái hay cần phải nắm rõ bé mang mệnh gì?

Tuy vậy, con cũng rất dễ  bị xúc động và cũng phần nhạy cảm quá mức. Vì vậy, trẻ mệnh Kim dễ dàng tổn thương trong tình cảm. Do đó, đặt tên cho con gái mệnh Kim và bố mẹ nên cân nhắc để giúp cho trẻ cải biến những bất lợi kể trên.

2. Đặt tên cho con gái hay mệnh Thuỷ

Con gái mệnh Thủy khác đối với công chúa mệnh Kim. Bé rất dễ xúc động, hay khóc và sẽ sống vô cùng tình cảm. Những nét tính cách này để có thể phù hợp với một người phụ nữ của gia đình tuy nhiên mặt khác lại trở thành vật cản làm mất đi những niềm vui khác nhau trong cuộc sống bởi phụ nữ mệnh Thuỷ thì hay lụy tình và lo nghĩ cho người khác quá nhiều.

Điều này rất tốt khi con trở thành người phụ nữ trong gia đình. Thế nhưng, nó có thể sẽ trở thành cản trở làm bé mất đi rất nhiều niềm vui khác trong cuộc sống. Phụ nữ mệnh Thủy hay lụy tình và nghĩ cho người khác quá nhiều.

Hoặc vì con có diện mạo xinh đẹp, ngoan ngoãn và dễ thương,… nên tạo ra sức hút lớn đối với đối phương. Có quá nhiều bạn trai/người khác giới sẽ theo đuổi làm trẻ bị phân tâm hay dễ mất tập trung.

3. Tên cho bé gái mệnh Mộc

Trong 5 hành, Mộc sẽ được xem là hành đặc biệt hơn cả. Nhiều yếu tố đại diện cho hành Mộc sẽ sở hữu nguồn năng lượng lạ. Theo đó, nó cũng có thể hóa giải mọi xung đột trong các hành con lại. Đây cũng là hành duy nhất hợp với hành còn lại (hay  không gây ra tương khắc làm mọi chuyện xấu đi). Vì thế mà cô gái mệnh Mộc cũng khiến cho đối phương muốn gần mãi vì sự dễ chịu của mình.

Bé gái mệnh Mộc sau này cũng sẽ là người đáng tin cậy, luôn được bạn bè xung quanh được yêu mến. Con có cuộc đời bình lặng, ít sóng gió và gia đình hạnh phúc. Tuy vậy, trẻ mệnh Mộc thường xuyên dễ bằng lòng với số phận. Con không có ý định sẽ ganh đua hơn thiệt với đời. Điều kể trên vô hình chung sẽ lại gây ra cản trở nhỏ khiến bé khó có sự nghiệp và thành công mỹ mãn như ý.

4. Đặt tên cho con gái mệnh Hoả

Nếu như bạn đang có một cô công chúa mệnh Hỏa thì xin chúc mừng gia đình bạn. Con là một cô gái cá tính ngay từ ngày đầu tiên chào đời đấy! Tiếng khóc của con dường như là lớn hơn, vang hơn và đanh thép hơn. Trẻ cũng cười nhiều hơn, tinh nghịch, sự thông minh hơn hẳn những mệnh con lại.

Đặc trưng của bản mệnh thuộc Hỏa khiến cho bé gái rất hiếu động. Con chẳng nề hà khó khăn và vững chãi hơn ở mỗi ngày trước cuộc đời nhiều sóng gió. Bé lúc nào cũng nhiệt huyết và quyết đoán nên thành công đến sớm. Trẻ gái mệnh Hỏa có thể sẽ trở thành lãnh đạo với sự dẫn dắt tập thể. Con rất thành công trong sự nghiệp và giàu có trong tiền bạc.

Tuy nhiên, tính “nóng như lửa” lại khiến cho bé mất đi nhiều mối quan hệ tình cảm tốt đẹp. Thậm chí nếu như không biết cách cải biến, con còn đối mặt với thất bại ở trong hôn nhân khi đã trưởng thành.

5. Tên độc đáo cho con gái mệnh Thổ

Bản tính trong những cô công chúa mệnh Thổ lại có phần rụt rè và ít nói. Con thích hành động nhiều hơn đó là thể hiện. Vì thế, trẻ thường bị hiểu nhầm sẽ là người kém năng động. Tuy nhiên, nếu như bố mẹ đang có một cô công chúa mệnh Thổ thì nên mừng. Bởi trẻ chính là một người có chiều sâu và sống nội tâm. Con lớn đến đâu thì trưởng thành, cứng cỏi và chắc chắn đến đó.

Thực tế bé gái mệnh Thổ xuất sắc hơn rất nhiều bạn nam cùng tuổi. Trẻ làm đâu thắng đó cũng rất chắc chắn và rất ít khi mắc sai lầm. Con vất vả ngày còn trẻ vì vậy không quen xu nịnh ai cả. Thay vào ấy, các bé luôn nỗ lực và bỏ nhiều công sức để có một thành quả xứng đáng.

Về cơ bản, mệnh Thổ cũng sẽ thành công tuy nhiên muộn hơn so với nhiều mệnh còn lại. Hơn thế nữa, chẳng ai mong muốn con mình phải trải qua đau khổ, mỏi mệt và cực nhọc… với cuộc đời này.

V. Một số cách đặt tên cho con gái sinh năm 2022 

1. Đặt tên cho con gái theo bộ thủ tốt

Khi đặt tên cho con gái tuổi Dần, bạn nên sử dụng các chữ thuộc bộ chữ Quân, Đại, Vương làm gốc, sẽ mang hàm ý về sự oai phong, lẫm liệt trong chúa sơn lâm. Đối với bộ Vương bạn lại nên tránh sử dụng chữ này trong tên bé gái. Bởi vì bản thân chữ Vương thường mang hàm nghĩa về sự gánh vác và lo toan. Do đó, nếu như dùng để đặt cho bé gái lại là điều không tốt và vô tình khiến cho cuộc đời bé trở nên nặng nề, thiếu an phận.

Những tên gọi thuộc bộ này như sau: Ngọc, Linh, Trân, Châu, Cầm, Đoan, Chương, Ái và Đại, Thiên… Các chữ thuộc bộ Mão, Đông như: là Đông, Liễu… sẽ mang lại rất nhiều may mắn và quý nhân phù trợ cho người tuổi Dần sẽ mang tên đó.

Hổ là động vật ăn thịt và rất mạnh mẽ. Dùng những chữ thuộc bộ Nhục, Nguyệt, Tâm như là: Nguyệt, Thanh, Bằng, Tâm, Hằng, Huệ, Tuệ… để làm gốc là biểu thị mong ước người đó cũng sẽ có một cuộc sống no đủ và tâm hồn phong phú. Dần, Ngọ, Tuất là tam hợp, nên sử dụng các chữ thuộc bộ Mã, Khuyển làm gốc sẽ khiến chúng tạo ra về mối liên hệ tương trợ nhau tốt hơn. Những chữ như sau: Nhiên, Vi,… rất được ưa dùng để đặt tên cho con gái thuộc tuổi Dần.

Để đặt tên cho con gái tuổi Dần thì bạn có thể tham khảo thêm những thông tin về Bản mệnh, Tam hợp hoặc nếu như kỹ lưỡng có thể xem Tứ Trụ, (nếu bé đã ra đời mới đặt tên). Có nhiều thông tin hữu ích có thể sẽ giúp cho cha mẹ chọn tên hay cho bé.

2. Đặt tên cho con gái theo tam hợp

Tam hợp được tính theo tuổi, do vậy tuổi Dần nằm trong Tam hợp Dần – Ngọ – Tuất nên cái tên nằm trong bộ này cũng phải phù hợp và có thể coi là tốt đẹp.

3. Đặt tên con theo bản mệnh

Bản mệnh thể hiện tuổi của con thuộc Mệnh nào và được dựa vào Ngũ Hành tương sinh tương khắc để có thể đặt tên cho con gái phù hợp. Tốt nhất đó là nên chọn hành tương sinh hay tương vượng với Bản mệnh.

4. Đặt tên cho con gái theo tứ trụ

Dựa vào ngày, giờ, tháng, năm sinh của bé để có thể quy thành Ngũ hành, nếu như bé thiếu hành gì có thể chọn tên hành đó, để có thể bổ sung hành đã bị thiếu trong tứ trụ và để cho vận số của em bé được tốt.

5. Đặt tên cho con gái theo mong ước của bố mẹ 

Tên gọi cũng chính là cách để bố mẹ gửi gắm nhiều mong ước của mình. Nếu như bạn muốn con mình lớn lên sẽ trở thành người như thế nào thì chọn cái tên hay với ý nghĩa như thế đấy để đặt cho con.

Xem thêm: Thần số học là gì? Top 8 trang web được tra cứu thần số học tốt nhất hiện nay

VI. Kết luận 

Cha mẹ hãy nhớ rằng và tên họ của trẻ sẽ gắn bó đối với con trong suốt quảng thời gian sau này, vì vậy mẹ hãy hết sức và cẩn thận trong việc chọn tên cho con yêu, để con có một cái tên ý nghĩa lại đem tới nhiều may mắn với vận mệnh của bé nhé.