Thần số học là gì? Đây là bộ môn nghiên cứu về mối quan hệ thần bí giữa các con số và sự rung động của chúng. Tra cứu thần số học để khám phá bản thân mình về tính cách, vận mệnh, sự nghiệp, cuộc sống của bản thân qua các con số.

Tra cứu thần số học là gì? Đây là những câu hỏi  hiện nay đang được rất nhiều những độc giả quan tâm đến. Trong ngay bài viết này, hãy cùng đi tìm hiểu về tra cứu thần số học và về ý nghĩa của những con số thần số học đến các bạn nhé!

Thần số học (Numerology) chính là một chuyên ngành nghiên cứu về những con số và hiện nay đang có những tác động sóng rung của những con số đến với đời sống của con người. Thông qua tra cứu thần số học đó bạn cũng sẽ có thể hiểu được một cách sâu về chính con người bên trong mình. Bài viết ngay dưới đây sẽ tổng hợp đến top các trang web tra cứu thần số học tốt nhất và cách tính thần số học đã được những chuyên gia trong ngành kiểm chứng.

I. Thần số học, nhân số học là gì?

Thần số học, nhân số học là gì?

Thần số học, nhân số học là gì?

Tra cứu thần số học là gì? Thần số học (Numerology) đó chính là một chuyên ngành nghiên cứu nói về những ý nghĩa, hay về những biểu tượng của con số và cùng với những ảnh hưởng của các con số đó đối với đời sống của mỗi con người. Tại Việt Nam, một số những chuyên gia khi tham gia để có thể nghiên cứu được về thần số học  khi đã đổi tên và khi gọi thần số học đó chính là nhân số học sao cho đúng theo như những trường phái của Pythagoras.

Khi có được tên và có được ngày sinh của mỗi một người, dựa vào các cách tính thần số học, chúng ta cũng sẽ có thể tính toán đến các con số này và sẽ cho ra được những kết quả về những đặc điểm tới tính cách, về sự mong muốn, hay về sức mạnh và về số phận của người đó. Nhiều người họ cho rằng, thần số học hiện nay đang được coi đó sẽ như là những tấm gương phản chiếu hành trình của mỗi một con người ở dưới dạng con số và nó được giải mã bằng những tín hiệu mà cuộc sống đã mang đến cho từng cá nhân.

II. Thần số học có ý nghĩa gì?

Tra cứu thần số học là gì? Các con số chủ đạo ở trong thần số học (số 2 đến số 11) để có thể giúp khám phá và có thể đào sâu được tới ý nghĩa cuộc sống, sẽ giúp cho mỗi người hiểu được như những mong muốn, tính cách và cùng với điểm mạnh của bản thân, biết được điều gì sẽ là những sự phù hợp nhất đến với mình để từ đó sẽ có những định hướng trong cuộc sống.

Xem thêm: Thần số học theo tên nói gì về con người bạn? Cách tính thần số học đúng

III. Top 8 trang web tra cứu thần số học tốt nhất

Top 8 trang web tra cứu thần số học tốt nhất

Top 8 trang web tra cứu thần số học tốt nhất

1. Tra cứu thần số học free  - Tracuuthansohoc.com

Tra cứu thần số học là gì? Đứng đầu ngay trong danh sách về những Website tra cứu thần số học đó chính là Tracuuthansohoc.com do thầy Louis Nguyễn - chuyên gia thần số hàng đầu ngay tại Việt Nam đã được nghiên cứu và được phát triển. Đây chính là trang web tra cứu có độ chính xác cao đang được nhiều người tin tưởng và đang sử dụng. Trang Web hiện nay đang có hơn 3,2 triệu khách hàng ghé thăm và cũng có hơn 800 nghìn người sử dụng đến dịch vụ, với một con số ấn tượng đó đã cho thấy được sức hút, độ tin tưởng và những sự chính xác mà trong Tracuuthansohoc.com đã mang lại.

Bước 1: Bạn bấm vào đường link truy cập tới Website Tracuuthansohoc.com để bắt đầu có thể  tra cứu về bản thân.Tracuuthansohoc.com có khả năng phán đoán được một cách chính xác về những bí mật của cuộc đời của bạn khi thông qua ngày sinh và cả họ tên. Với những giao diện dễ dàng có thể sử dụng, mở đầu và ở cuối của trang web có những khung nhập liệu để cho bạn có thể nhập được những thông tin và cũng để có thể tra cứu được một cách dễ dàng kết quả sẽ được trả về ngay dưới dạng một file báo cáo có độ dài khoảng từ 45-50 trang. Để cho bạn dễ có thể hình dung, dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết đến những cách tra cứu về thần số học ngay trên trang Web Tracuuthansohoc.com

Bước 2: Sau đó bạn hãy kéo ngay xuống phía dưới sẽ có những ô nhập tới thông tin về họ tên, hay về những ngày tháng năm sinh, tên thường gọi, giới tính...Hãy nhập đầy đủ và nhập lên chính xác tới những thông tin để có được những kết quả thật chuẩn xác nhất ngay sau khi tra cứu.

Bước 3: Khi bạn đã điền đầy đủ về những thông tin cơ bản, bạn sẽ Click chuột vào chữ “Tra Cứu” để có thể nhận được toàn bộ những kết quả về chính cuộc đời của mình bao gồm có tình duyên, hôn nhân, hay về công việc, về sức khỏe,cả về tài lộc, vận mệnh…

Bước 4: Sau khi đã bấm vào việc tra cứu đến những giao diện của trang sẽ có thể thay đổi và sẽ mời đến bạn Click “Xem Ngay” để có thể biết kết quả khi đã được phân tích.

Chỉ ngay trong vài giây, bạn sẽ đã có thể biết được đâu chính là con số chủ đạo của mình và cùng với toàn bộ những kết quả đó sẽ được xoay quanh con số chủ đạo này.

Ngoài ra, trang web sẽ còn là một trang chia sẻ đến những kiến thức về thần số học và về cùng với những vấn đề thường hay gặp ngay trong cuộc sống hàng ngày.Để có thể hiểu chi tiết hơn bạn hãy nên download toàn bộ về báo cáo về máy và đọc lại thật kỹ.

2. Tra cứu thần số học free  - Thansohoconline.com

Tra cứu thần số học là gì? Thansohoonline.com đó chính là trang web để có thể tra cứu thần số học miễn phí khi dành cho những bạn đang có niềm đam mê cùng với lĩnh vực này. Hiện tại với số lượng khách hàng đã truy cập và đang sử dụng Thansohoconline.com đã chạm mốc 2.360.046 người cho thấy được những sự chính xác, và có độ uy tín cao mà sẽ không phải ngay trang web nào cũng sẽ đều làm được. Theo như những chuyên gia đánh giá thì website Thansohoconline.com cũng rất dễ sử dụng, kết quả được phân tích nhanh, chính xác và cũng trải đầy đủ mọi những vấn đề mà bạn sẽ có thể gặp phải trong cuộc sống chỉ chưa đến vài giây.

3. Tra cứu thần số học free  - Thansovietnam.com

Tra cứu thần số học là gì? Thêm vào đó Thansohoconline.com còn gợi ý về nửa kia hoàn hảo dành cho bạn hay cả số điện thoại tốt cho con đường công danh của mỗi người sử dụng. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không khám phá ngay đến những bí mật ẩn chứa sâu bên trong con người chính bạn chỉ bằng một cú click chuột đến Thansohoconline.com ngay bây giờ thôi nào!

Nằm trong Top 3 trang Web chuyên về việc Tra cứu thần số học thansovietnam.com cung cấp đến những kiến thức về chuyên môn, luận giải ngay thông qua những con số về ngày sinh, con số chủ đạo…Thansovietnam.com có thể đo đạc, có thể tính toán được hàng ngàn phép tính thông minh để có thể cho ra được những kết quả chính xác nhất về bạn mà chỉ vỏn vẹn chưa đến 1 giây. Website hiện đang được thiết kế đơn giản, ô nhập liệu ngay đầu trang sẽ có thể giúp cho bạn dễ nhập thông tin về bản thân, việc còn lại sẽ do Thansohocvietnam.com đo lường để có thể tính toán và để trả kết quả cho bạn.

Bên cạnh đó, thansovietnam.com còn có thể kiểm tra tới sinh trắc vân tay rất đúng và cũng chính xác. Các chuyên gia Thần số học Việt Nam đánh giá đây chính là trang web mà bạn nên sử dụng để có thể khám phá và để có thể tìm hiểu được bản thân bởi với độ chính xác cao, có sự luận giải ngắn gọn, xúc tích và cũng rất nhanh chóng.

4. Tra cứu thần số học free  - Nhansohocvn.com

Tra cứu thần số học là gì? Dẫn đầu trong danh sách các web tra cứu thần số học free đó chính là nhansohocvn.com. Đây đó là một trang web tra cứu có độ chính xác cao đang được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Nếu như bạn có đang cần tìm đến một trang web có khả năng để phán đoán được chính xác về cuộc đời của bạn thì nhansohocvn.com chính là web mà bạn cần tìm.

Web nhansohocvn.com có khả năng sẽ có thể phán đoán được một cách chính xác về bí mật cuộc đời của bạn khi thông qua ngày sinh và thông qua họ tên. Trang web sẽ có giao diện dễ dàng được sử dụng, mở đầu ngay mỗi trang web chính đó là khung nhập liệu để cho bạn có thể nhập thông tin và để có thể tra cứu được dễ dàng hơn. Ngoài ra, với mỗi trang web đó sẽ còn là một Blog chia sẻ về kiến thức thần số học và những vấn đề thường gặp ngay trong đời sống hàng ngày.

Xem thêm: Top 11 cuốn sách Thần Số Học hay nhất bạn không thể bỏ qua

5. Tra cứu thần số học free  - Thansohoc.me

Tra cứu thần số học là gì? Thansohoc.me chính là trang web để có thể tra cứu thần số học miễn phí tiếp theo được nhiều những người tin dùng. Sự nổi tiếng của thansohoc.me đến từ khả năng tiên đoán gần như rất chính xác về tất cả những bí mật về cuộc đời của bạn. Nếu như bạn có đang tìm cách để có thể tra cứu đến thần số học một cách dễ dàng thì bạn không thể bỏ qua đến thansohoc.me.

Trang web này chính là một trong những giải pháp rất đơn giản khi dành cho bất kỳ ai đang có niềm đam mê về thần số học. Ngay tại những trang chủ mà bạn sẽ có thể thấy ở khung tra cứu, sau khi bạn đã nhập họ tên và cả ngày sinh, trong trang web sẽ đưa ra về những bí mật của cuộc đời bạn một cách đầy đủ nhất.

Chuyên mục Blog của thansohoc.me cũng rất đa dạng bao gồm có những bài viết về thần số học đang dành cho những bạn có niềm đam mê cùng với bí mật của những con số.

6. Tra cứu thần số học free - Wikithansohoc.com

Tra cứu thần số học là gì? Nếu như bạn đang tìm kiếm những trang web có khả năng tra cứu thần số học miễn phí thì trang wikithansohoc.com chính là thứ mà bạn cần tìm. Với wikithansohoc.com, bạn cũng sẽ biết được một cách rất chính xác về tính cách, công việc có phù hợp với bạn, hay với những phương châm sống phù hợp cùng với cuộc đời và với nhiều điều khác. Ngoài ra, bạn cũng còn có thể xem bói bài Tarot ngay trên wikithansohoc.com.

Wikithansohoc.com có những giao diện rất đơn giản mỗi khi chú trọng vào những chức năng mà khi người dùng không cần phải tìm kiếm một cách phức tạp. Ngoài tra về việc cứu thần số học, bạn cũng còn có thể xem được về những biểu đồ ngày sinh, điền số ảo và về nhổ số dư trong biểu đồ tên và ngày sinh. Bên cạnh đó, nếu như bạn có niềm đam mê cùng với thần số học, thì chuyên mục về thần số học cơ bản của web sẽ giúp cho bạn.

7. Tra cứu thần số học free - Thansohocpitago.info

Tra cứu thần số học là gì? Thansohocpitago.info là trang web tra cứu thần số học miễn phí tiếp theo mà 123job muốn giới thiệu đến bạn. Web này được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng bởi vì độ chính xác của việc tra cứu thần số học. Nếu như bạn là người có niềm đam mê trong lĩnh vực này, đừng bỏ qua web thansohocpitago.info nhé!

Trang web này sẽ gửi đến bạn những bí mật của những con số liên quan tới ngày sinh của mình và họ tên chính xác. Bên cạnh đó, thansohocpitago.info còn có thể cho các bạn biết số điện thoại bạn đang dùng có phù hợp với bạn hay không. Thansohocpitago.info còn có Blog chia sẻ kiến thức về thần số học dành cho những bạn có niềm đam mê với lĩnh vực thần số học.

8. Tra cứu thần số học free - Thansovietnam.vn

Tra cứu thần số học là gì? Trang web cuối cùng trong danh sách này không thể không nhắc đến thansovietnam.vn. Đây được coi đó như là một trong những trang web để có thể tra cứu về thần số học uy tín và có độ chính xác cao nhất. Nếu như bạn muốn tìm một trang web có khả năng đưa ra chính xác vận mệnh cuộc đời dựa trên họ tên và ngày sinh thì thansovietnam.vn sẽ phù hợp với bạn.

Thansovietnam.vn có thể đo đạc, tính toán hàng ngàn những phép tính thông minh để  có thể cho ra được những kết quả chính xác nhất về chính bạn. Giao diện mỗi khi để có thể sử dụng của web đơn giản, ngay tại trang chủ bạn sẽ thấy ngay phần ô nhập liệu ngày sinh và họ tên để bạn có thể trực tiếp sử dụng. Ngoài việc tra cứu đến thần số học, thansovietnam.vn sẽ còn có thể kiểm tra về sinh trắc vân tay rất chính xác.

Xem thêm: Thần số học theo tên là gì? Khám phá bí ẩn đằng sau mỗi tên gọi

IV. Cách tính số chủ đạo theo ngày sinh

Công thức cách tính thần số học khi tính con số chủ đạo ở trong thần số học theo như ngày sinh hiện nay đang được tính bằng cách đó chính cộng tất cả những con số hiện có trong ngày tháng năm sinh của bạn theo Dương lịch. Nếu như tổng các số đó có lớn hơn 11 thì bạn nên tiếp tục cộng 2 số đó lại cho đến khi nào con số này nằm trong khoảng từ số 2 đến số 11.

Ví dụ cách tính thần số học: Ngày tháng năm sinh theo như Dương lịch của bạn là 13/10/1995. Bạn hãy cộng lên từng con số này lại để có được một con số tổng: 1 + 3 + 1 + 0 + 1 + 9 + 9 + 5 = 29. Số 29 lớn hơn 11 nên bạn tiếp tục cộng: 2 + 9 = 11. Vậy con số chủ đạo theo như thần số học của bạn đó chính là số 11.

Lưu ý:

  • Theo như trường phái Pythagoras trong thần số học thì sẽ không có con số chủ đạo là số 1.
  • Trường hợp đặc biệt có trong thần số học thì với số 4 đang được tạo thành ngay từ số 22 (2 + 2 = 4) cộng lại sẽ được giữ nguyên là 22/4.

V. Ý nghĩa của các con số chủ đạo trong thần số học

Ý nghĩa của các con số chủ đạo trong thần số học

Ý nghĩa của các con số chủ đạo trong thần số học

Ý nghĩa thần số học số 2

  • Ít tham vọng.
  • Có "máu" nghệ thuật.
  • Của hiếm trên thế giới.
  • Nhạy cảm, có trực giác cao.
  • Đầy tình cảm, hay thích giúp đỡ người khác.

Ý nghĩa thần số học số 3

  • Giỏi đánh giá.
  • Vô cùng lý trí.
  • Đầu óc rất nhanh nhạy.
  • Có khiếu hài hước.
  • Tư duy tốt, thích lập kế hoạch.

Ý nghĩa thần số học số 4

  • Sống "chanh sả".
  • Đam mê kiếm tiền.
  • Thích thực tế, không thích mộng mơ.
  • Thích truyền thống, chuẩn mực
  • Quan tâm đến những khía cạnh vật chất.

Ý nghĩa thần số học số 5

  • Yêu tự do.
  • Ghét ràng buộc.
  • Giàu tình thương.
  • Nhạy cảm, bày tỏ cảm xúc tốt.
  • Có óc nghệ thuật và "máu lãng du".

Ý nghĩa thần số học số 6

  • Thích cống hiến.
  • Tính cách mạnh mẽ.
  • Khả năng sáng tạo vô tận.
  • Có trách nhiệm với cuộc sống.
  • Đầy yêu thương, dễ bao dung.

Ý nghĩa thần số học số 7

  • "Khổ trước sướng sau".
  • Thích tự mình trải nghiệm.
  • Khả năng học hỏi vô hạn.
  • Dễ nổi loạn, không theo như nguyên tắc.
  • Thích chia sẻ kinh nghiệm của bản thân mình cho người khác.

Ý nghĩa thần số học số 8

  • Tự tin.
  • Cá tính rất mạnh mẽ.
  • Coi trọng độc lập, tự chủ.
  • Suy nghĩ phức tạp, đa chiều.
  • Tư duy kinh doanh tốt.

Ý nghĩa thần số học số 9

  • Ước vọng, hoài bảo lớn.
  • Nghiêm túc ở trong cuộc sống.
  • Thích đến những công việc cộng đồng.
  • Xem trọng tổng thể hơn chi tiết.
  • Trách nghiệm, lý tưởng sống cao.

Ý nghĩa thần số học số 10

  • Sống lạc quan.
  • Có lòng can đảm.
  • Linh hoạt, dễ thích nghi.
  • Ngoại giao tốt, đang được nhiều người yêu thích.
  • Thẳng thắn, bộc trực, rất quyết đoán.

Ý nghĩa thần số học số 11

  • Nhạy cảm và rất chân thật.
  • Năng lượng tâm linh mạnh.
  • Hướng đến những sự tinh tế và cái đẹp.
  • Tiềm năng nhận thức phi thường.
  • Dành tình cảm sâu đậm cho gia đình, bạn bè.

Xem thêm: Giải mã bí ẩn thần số học số 22 - Con số chủ đạo mạnh nhất

VI. Kết luận

Cuộc đời của mỗi người từ khi sinh ra đã được định trước cho một số phận riêng. Mỗi người đều có một sứ mệnh, một ngành nghề và có một cuộc sống khác nhau nhằm làm cho xã hội ngày càng được đa dạng hơn. Hy vọng cùng với các trang web tra cứu thần số học miễn phí mà đã được giới thiệu ở trên, bạn sẽ có thể biết được một cách chính xác về bí mật cuộc đời mình nhé.