Accesstrade là gì? Accesstrade hiện đang là một nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu ở Việt Nam, phát triển dựa vào mô hình tính phí quảng cáo của CPA (Cost Per Action). Cùng tìm hiểu kỹ hơn về nó qua bài viết dưới đây nhé,

Hiện nay, khi nói về những lợi ích mà Digital Marketing đem lại, thì không thể không nói đến Affiliate Marketing - một công cụ giúp kiếm tiền quyền năng ở nhiều quốc gia. Trong đó những quốc gia đang phát triển mạnh mẽ như ở Mỹ, Nhật Bản, Đức… có rất nhiều công cụ phục vụ cho tiếp thị liên kết. Và accesstrade Việt Nam cũng là một công cụ kiếm tiền trên nền tảng của Affiliate marketing. Vậy thực sự Accesstrade là gì? Cách để kiếm tiền với Accesstrade là gì?

Accesstrade là gì? Accesstrade network hiện đang là một nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu ở Việt Nam, phát triển dựa vào mô hình tính phí quảng cáo của CPA (Cost Per Action). Với vai trò là một nền tảng trung gian nhằm kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, Accesstrade network phát triển với mục tiêu xây dựng một nền tảng Affiliate marketing minh bạch, được quản lý chặt chẽ và đảm bảo quyền lợi cũng như tạo niềm tin tuyệt đối tới các Nhà cung cấp và Đối tác.

I. Accesstrade là gì?

Accesstrade là gìAccesstrade là gì

Accesstrade là gì? Accesstrade network là một nền tảng trung gian giúp kết nối các công ty về thương mại và dịch vụ trực tuyến của thương mại điện tử, ngân hàng và tài chính và nó đặt chỗ trực tuyến với đối tác truyền thông như ở trang web hoặc các blog để quảng bá sản phẩm tới người tiêu dùng. 

Accesstrade là gì? Nó hiện là một nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu ở Nhật Bản và Đông Nam Á. Lý do được ưu tiên của Accesstrade là gì? Đó là vì nó tập trung vào chỉ số CPA (chi phí cho mỗi hành động). Và Andy CPA, một mô hình giúp định giá quảng cáo trực tuyến, khi đó các nhà quảng cáo sẽ chỉ trả tiền cho các hành động cụ thể, chẳng hạn như việc mua, tính phí hoặc đăng ký thành viên.

II. Các hình thức kiếm tiền với Accesstrade

Các hình thức kiếm tiền với AccesstradeCác hình thức kiếm tiền với Accesstrade

1. Kiếm tiền từ Website cung cấp khuyến mãi

Các hình thức kiếm tiền với Accesstrade là gì? Đó là kiếm tiền từ Website cung cấp khuyến mãi. Hình thức Website theo dạng kiểu cung cấp về các mã Coupon giảm giá, các khuyến mãi đang được xuất hiện khá nhiều tại Việt Nam. Thêm vào đó là với số lượng các trang web hiện nay đang phục vụ cho hình thức này ở con số cao. Vì vậy nên việc bạn áp dụng loại hình quảng cáo sáng tạo này bằng Accesstrade network sẽ đem lại nhiều những lợi thế cho mình. 

Các hình thức kiếm tiền với Accesstrade là gì? Với hình thức kiếm tiền từ website, các Marketer cũng như những nhà phát triển website cho công ty cần tìm phải tìm những mã khuyến mãi, ưu đãi từ các trang website thương mại điện tử. Chính từ đó, bạn sẽ phải tổng hợp về các trang web của mình, và chèn vào đó Link Affiliate, chính những link đó sẽ giúp người tìm kiếm đi từ Google chuyển đến website của bạn. Và nếu người dùng ấn vào đường link mà bạn đã chèn sẵn trong đó, thì hoa hồng từ lượt click chuột đó sẽ được tính cho bạn.

Bởi công việc chính là thu thập những mã khuyến mãi, tin tức giảm giá, voucher… thường xuyên cho nên việc các Marketing cần làm là sử dụng các công cụ quảng cáo sau: SEO, Social Media (Facebook, Instagram), Chatbot, Google Adword. Với các cách chạy quảng cáo hay tối ưu công cụ tìm kiếm trên Google đó, thì bạn sẽ mang lại mức doanh thu cực khủng với Affiliate marketing. Chính vì vậy việc hiểu được Accesstrade là gì sẽ đem lại một lợi ích vô cùng lớn cho công ty của bạn.

2. Kiếm tiền từ Website review sản phẩm, dịch vụ

Các hình thức kiếm tiền với Accesstrade là gì? Kiếm tiền từ Website review sản phẩm, dịch vụ. Hiện nay, ngành review, đánh giá một sản phẩm dịch vụ đang thống lĩnh thị trường ở Việt Nam, bởi người dùng ngày nay tin vào những gì mà người khác nói đến hơn là những quảng cáo phô trương ra từ các nhãn hàng.

Một dạng Website theo kiểu review các sản phẩm, dịch vụ từ những dịch vụ như: Review về nhà hàng, khách sạn, Review về du lịch, hay Review phim ảnh… hiện đang được nhiều Marketer tận dụng triệt để.

Nhiều Marketer hiện nay nhận thấy được việc dùng tiếng nói của một blog uy tín, hay việc tạo ra một website chuyên để review về sản phẩm sẽ gây dựng được lòng tin của khách hàng là tốt hơn cả trong thời điểm hiện nay. Đây là một cách kiếm tiền khá hiệu quả, cung cấp các thông tin bổ ích cho khách hàng mục tiêu và là một hình thức Affiliate marketing vô cùng tiềm năng.

Chúng ta có thể thấy có rất nhiều website review về một sản phẩm/ dịch vụ nào đó, hay những trung tâm dạy chuyên về Digital Marketing. Có thể thấy một điểm chung ở đây là có rất nhiều bài viết đã được chèn link affiliate vào, người đọc từ google hay bạn bè của bạn sẽ đọc bài viết của bạn và cảm thấy sự tin tưởng về trung tâm này, nhấn vào đường link của bạn và đăng ký. Với mỗi lần Click chuột vào link của bạn, thì website đó của bạn sẽ được hưởng hoa hồng.

3. Kiếm tiền từ Mạng xã hội và Influencer Marketing

Các hình thức kiếm tiền với Accesstrade là gì? Kiếm tiền từ Mạng xã hội Influencer Marketing. Ngoài những trang website được kể trên, thì việc bạn tận dụng những quyền năng của các Social Media hay Influencer Marketing để có thể kiếm tiền với Accesstrade cũng được nhiều người lựa chọn. 

Rất nhiều các Micro Influencer được hình thành, bạn chỉ cần có khả năng nói và kỹ năng giao tiếp tốt trước máy quay thì chắc chắn bạn sẽ thành công. Rất nhiều các kênh Youtube chuyên review về các sản phẩm để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết. Bên dưới là phần mô tả video luôn được các link tiếp thị liên kết và với lượng xem lớn thì mức thu nhập tạo ra chắc chắn sẽ không phải là nhỏ nó có thể lên tới hàng trăm hay hàng triệu lượt xem. Chính vì vậy đây là hình thức kiếm tiền tiềm năng và bạn cũng sẽ phải hiểu được rằng Accesstrade là gì thì mới có thể tận dụng được nó.

III. Cách đăng ký tham gia Accesstrade

Các để đăng ký tham gia vào Accesstrade là gì? Các để đăng ký tham gia vào Accesstrade là gì? 

Các để đăng ký tham gia vào Accesstrade là gì? Đăng nhập accesstrade là gì? Dưới đây 123job sẽ hướng dẫn bạn các bước để đăng ký tài khoản Accesstrade là gì.

Bước 1: Đăng ký tài khoản tại trang chủ Accesstrade

Đăng nhập accesstrade là gì? Bạn hãy truy cập vào đường link: https://accesstrade.vn/ để bắt đầu tiến hành đăng nhập. Nhấn vào đăng ký xong, và điền đó hết những thông tin cơ bản mà trang web yêu cầu thì bạn sẽ nhận được  Email để xác nhận, mở mail đó ra và click vào đường Link theo yêu cầu. Tiếp đến là hãy đăng nhập vào trang quản trị với đường link là https://pub.accesstrade.vn, hệ thống đó sẽ hướng dẫn bạn làm quen ban đầu với giao diện.

Bước 2: Kích hoạt tài khoản đăng nhập

Đăng nhập accesstrade là gì? Sau khi đã xác nhận Mail và kích hoạt tài khoản đã đăng nhập, thì bạn sẽ được nhận lại được thông báo thành công từ việc xác thực tài khoản.

Bước 3: Đăng nhập tài khoản trên Accesstrade

Đăng nhập accesstrade là gì? Sau đó, bạn hãy ấn vào đăng nhập tài khoản trên Accesstrade, khi hoàn tất quá trình đăng nhập tài khoản thì bạn sẽ nhận được giao diện trang chủ của tài khoản và quản lý tất cả các chiến dịch hiện đang tại AccessTrade.

IV. Những thuận lợi và khó khăn khi kiếm tiền với Accesstrade

Những thuận lợi và khó khăn khi kiếm tiền với Accesstrade là gì

Những thuận lợi và khó khăn khi kiếm tiền với Accesstrade là gì 

1. Thuận lợi

Đầu tiên, thuận lợi khi làm về Affiliate Marketing với Accesstrade là gì. Đó là bạn sẽ được sử dụng các nền tảng hàng đầu và được cung cấp tối đa nhất các lợi ích. Thêm vào đó, việc ứng dụng và sử dụng 100% là tiếng việt sẽ dễ dàng để bạn có thể tiếp cận với hình thức này.

Tiếp đến bạn sẽ có thể nhận được sự chăm sóc khách hàng chu đáo, khi mà các văn phòng trụ sở của Accesstrade network đã được đặt tại Việt Nam, và sử dụng ngôn ngữ là Tiếng Việt trên chatbot.

Với việc Accesstrade network đang còn khá mới trên thị trường hiện, thì việc phát triển các website hiện nay trên nền tảng này sẽ rất dễ dàng và khi còn chưa có quá nhiều sự cạnh tranh cho lắm. Thế nên bạn cần phải làm ngay và luôn khi các doanh nghiệp khác còn chưa có sự cạnh tranh.

Hành vi mua hàng của những người Việt Nam ngày càng gia tăng, đó là một lợi thế khi mà khách hàng mục tiêu đang có xu hướng tìm kiếm cũng như mua hàng trên Internet. Đây có thể nói là một điểm vô cùng thuận lợi của accesstrade việt nam để giúp kiếm tiền trên nhiều network affiliate marketing khác nhau.

2. Khó khăn

Bất lợi của Accesstrade là gì ? Đó là ở Việt Nam vẫn chưa có nhiều cộng đồng riêng để nhằm trao đổi kiếm tiền với affiliate marketing nhiều, đa phần với những người còn mới chưa có kiến thức hoặc chưa định hướng được và còn rất mơ hồ về các hình thức kiếm tiền online này. Từ đó thì đa phần nó chỉ dừng lại ở mức tìm hiểu hoặc không làm đến nơi đến chốn.

Còn ở Accesstrade Việt Nam, việc mua sắm online ở sản phẩm có giá trị thấp sẽ nhiều hơn với các sản phẩm giá trị cao thì khi đó người mua sẽ cân nhắc rất kỹ. 

Chẳng hạn khi bạn muốn mua máy lạnh hoặc TV thì bạn sẽ ra mua ở các trung tâm lớn để mua hơn là đặt hàng online ? Nhưng dù như thế , thì biểu đồ xu hướng về mua sắm cũng như tìm kiếm các sản phẩm online cũng đều tăng, đặc biệt nếu có 2 ông lớn trong thương mại điện tử là Alibaba & Amazon vào thị trường Việt Nam thì càng kinh khủng hơn thế nữa. Nên bạn đang làm affiliate marketing ngay từ bây giờ sẽ vẫn có lợi thế của accesstrade việt nam về thu nhập sự tăng trưởng qua các năm.

V. Kết luận

Có thể thấy hiện nay, Accesstrade là gì  đang được rất nhiều Marketer quan tâm tìm hiểu và chia sẻ trên thị trường. Cách kiếm tiền trên Affiliate này là một chiêu thức rất hiệu quả, nhưng đây không phải là một việc “một phát ăn ngay” giống như các hình thức Marketing khác. Mà nó là một dạng xu hướng đòi hỏi sự kiên trì với những thuật toán SEO tỉ mỉ khác thì mới lên Top được. Những thông tin 123job chia sẻ trên đây hy vọng đã có thể giúp bạn phần nào về kiến thức Accesstrade là gì.