Bạn đang băn khoăn về cơ sở vật chất trường đại học ngoại ngữ tin học có tốt không? Tuyển sinh đại học tại trường đại học ngoại ngữ tin học tp HCM như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết để cập nhật những thông tin bổ ích nhé!

Đại học Ngoại ngữ Tin học TP HCM chính là một trường đại học tiên phong hàng đầu trong việc xác định “ngoại ngữ và công nghệ thông tin còn là công cụ để nhân loại có thể tiến vào thế kỷ 21 với một nền văn minh trí tuệ và một nền kinh tế tri thức, tiến vào hội nhập quốc tế và toàn cầu hóa”. Hiện nay, uy tín của Đại học Ngoại ngữ Tin học tp hcm không chỉ được xã hội công nhận mà còn có bằng chứng cho việc đó chính là số lượng sinh viên của  Đại học Ngoại ngữ Tin học tp hcm hằng năm thi tuyển sinh đại học vào trường vẫn tăng.

I. Thông tin cần biết về đại học ngoại ngữ tin học TPHCM

1. Giới thiệu

Trong gần 25 năm qua, chính bằng sự nỗ lực của tập thể sư phạm Đại học Ngoại ngữ Tin học tp hcm đã trở thành trường một trường đại học ngoài công lập mà được xã hội đánh giá cao về chất lượng đào tạo của trường. Đại học Ngoại ngữ Tin học tp hcm còn thiết lập nhiều mối quan hệ quốc tế đối với các trường đại học tuyển sinh đại học trong cả khu vực và thế giới. Ngoài ra, Trường Đại học Ngoại ngữ Tin học đã đóng góp rất tích cực, hiệu quả vào trong sự nghiệp xã hội hóa giáo dục và cả trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - văn hóa của đất nước ta.

2. Sứ mệnh, tầm nhìn

Đại học Ngoại ngữ Tin học chính là một trường đại học với đa ngành và đa lĩnh vực dựa theo định hướng ứng dụng.

dai học ngoai ngu tin hoc

Logo trường Đại học Ngoại ngữ Tin học 

Đại học Ngoại ngữ Tin học tuyển sinh đại học sẽ cam kết đào tạo được nguồn nhân lực chất lượng cao và có đủ kiến thức và những kỹ năng đủ để đáp ứng nhu cầu phát triển đất nước và hội nhập quốc tế. Song song với đó Đại học Ngoại ngữ Tin học cũng đã triển khai hiệu quả nghiên cứu về ứng dụng và đã chuyển giao công nghệ dựa trên cơ sở phát huy những nội lực kết hợp với hợp tác đa phương và tiếp cận giáo dục tiên tiến trên khu vực và trên thế giới.

Xem thêm: Các vấn đề quản trị nguồn nhân lực của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

3. Đội ngũ nhân sự

Đội ngũ giảng viên của Đại học Ngoại ngữ Tin học gồm có hơn 400 giảng viên là các GS; PGS; TS; Th.S và các chuyên gia nước ngoài uy tín, với phần lớn các giảng viên đều được đào tạo ở nước ngoài, có chuyên môn sâu, và đặc biệt là có khả năng giảng dạy được bằng ngoại ngữ, họ có những kiến thức và kinh nghiệm thực tế, với lòng nhiệt huyết và yêu nghề tuyển sinh đại học.

“Năng động – Sáng tạo, Trung thực – Trách nhiệm, Đoàn kết – Kỷ cương, Khác biệt – Đa dạng, Chuyên nghiệp – Kết nối” chính là những giá trị cốt lõi mà Đại học Ngoại ngữ Tin học muốn nhắm đến.

II. 5 lí do để không thể bỏ qua cơ hội trở thành “ HUFLITer ”

HUFLIT - Đại học Ngoại ngữ Tin học chính là một trường đại học dân lập với sự uy tín và chất lượng đào tạo nguồn nhân lực luôn được đánh rất cao. Sinh viên của Đại học Ngoại ngữ Tin học tp hcm khi ra trường sẽ luôn có được tự tin với khả năng ngoại ngữ của mình, sự thích ứng và khả năng xử lí trước mọi tình huống.

1. Cơ sở vật chất hiện đại, vị trí thuận lợi

Đại học Ngoại ngữ Tin học có hệ thống cơ sở vật chất đặt ngay tại trung tâm của thành phố, do vậy rất thuận tiện cho tất cả các bạn sinh viên đi xe máy hay xe buýt và có thể dễ để tìm kiếm được vị trí. Đại học Ngoại ngữ Tin học bao gồm có 3 cơ sở, trong đó có một cơ sở dành riêng cho khoa Du lịch khách sạn, ngoài ra hai sở còn lại sẽ dành cho các khoa khác. Hai cơ sở này rất gần với nhau và chỉ mất chưa đầy 5 phút đi xe máy hoặc có thể đi bộ. Cho nên, việc di chuyển giữa hai cơ sở này sẽ rất đảm bảo thời gian nếu như các bạn sinh viên có lịch học. Đại học Ngoại ngữ Tin học luôn chủ động trang bị những điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ Tin học.

dai hoc ngoai ngu tin hoc

Trường Đại học Ngoại ngữ Tin học 

Các phòng học của Đại học Ngoại ngữ Tin học đều có thể sử dụng máy lạnh và thang máy của trường Đại học Ngoại ngữ Tin học luôn sẵn sàng phục vụ các bạn sinh viên. Và một điều rất thú vị tại Đại học Ngoại ngữ Tin học đó chính là văn hóa xếp hàng chờ thang máy của các bạn sinh viên. Hơn nữa, nhà trường còn trang bị cơ sở vật chất chính là hệ thống wifi được phủ sóng cho tất cả các cơ sở và lớp học. Đại học Ngoại ngữ Tin học còn có thư viện rộng rãi và thoáng mát và có hàng ngàn đầu sách ở trong đây từ các đầu sách trong nước đến nước ngoài. Đại học Ngoại ngữ Tin học còn đầu tư cho sinh viên cả hệ thống máy nước nóng lạnh cho tất cả các cơ sở ở mỗi lầu trong nhà trường. Từ những điều đó đã cho thấy môi trường đào tạo Đại học Ngoại ngữ Tin học đã tạo dựng cơ sở vật chất cho sinh viên có được một tinh thần thoải mái nhất để mỗi khi bước vào tiết học. Với mỗi sinh viên trường đại học ngoại ngữ tin học trường học ở đây cũng như một ngôi nhà thứ hai vậy.

Xem thêm: Môi trường đào tạo tại trường Đại học Hồng Bàng có tốt không?

2. Với HUFLITer tiếng Anh là chuyện nhỏ !

Tại  trường đại học ngoại ngữ tin học là nơi đào tạo về ngoại ngữ nơi đây luôn là sự ưu tiên hàng đầu của ban giám hiệu nhà trường đối với sinh viên. Vì sao lại như vậy? Đó chính là, hiện nay trên thế giới ngoại ngữ được ví như một chiếc chìa khóa có thể mở ra tất cả cánh cửa tri thức và cơ hội . Đây trở thành điều kiện tiên quyết để cho ước mơ hội nhập với Thế Giới và có thể chinh phục được các nhà tuyển dụng “khó tính” mà đến từ nước ngoài.

Nhưng khi các bạn về với mái nhà đại học ngoại ngữ tin học, thì chính tại môi trường tại đây sẽ giúp bạn có thể tự tin với ngôn ngữ thứ 2, biết cách biến nó thành một điểm mạnh của bản thân. Đại học ngoại ngữ tin học với chương trình dạy học luôn được đổi mới để có thể bắt kịp xu hướng mới nhất, những đầu sách sử dụng trong chương trình dạy của trường đều chính là của các tác giả nước ngoài nổi tiếng. Hơn thế nữa, tất cả những kiến thức này sẽ được các Thầy, Cô giảng viên truyền đạt sẽ được chủ yếu bằng tiếng Anh.

Chính vì vậy, việc đòi hỏi bạn sinh viên phải luôn sẵn sằng “thủ” cho mình các từ vựng để có thể phục vụ cho việc tiếp thu những kiến thức và giao tiếp trong lớp học. Nhưng các bạn cũng đừng lo lắng! Nếu gặp bất kì khó khăn nào hãy chia sẻ và các giảng viên vô cùng dễ thương sẽ sẵn sàng lắng nghe và phân tích khó khăn của chính bạn từ đó có thể tìm ra cho mình những cách giải quyết hoặc bạn bè luôn bên cạnh và giúp đỡ bạn hết mình.

3. Các hoạt động ngoại khóa chưa bao giờ giảm "nhiệt"

Định kì tại trường Đại học ngoại ngữ tin học luôn thường xuyên tổ chức các hoạt động và văn nghệ giao lưu học hỏi cho các khoa có thể kể đến như: lễ hội văn hóa Phương Đông; HUFLIT open day; văn nghệ mừng chào mừng thành lập khoa,vv… Bên cạnh đó, trường Đại học ngoại ngữ tin học còn thường xuyên tổ chức các cuộc thi nhằm giúp củng cố kiến thức và phát huy sở trường của sinh viên như : HUFLIT - master chef; theo dòng Lịch sử; HUFLIT-giọng ca vàng,vv….

Mỗi hoạt động được Đại học ngoại ngữ tin học tổ chức đều là một thông điệp sâu sắc mà nhà trường muốn gửi gắm đến các bạn sinh viên, nhằm rèn luyện tinh thần đoàn kết và trách nhiệm với tập thể. Không đơn giản chỉ là một sân chơi mà quan trọng hơn qua các hoạt động này sinh viên còn được học tập thêm rất nhiều kiến thức bổ ích. Và hơn nữa để có một chương trình thành công đều chính là một sự nỗ lực từ phía nhà trường và những bạn thuộc ban tổ chức, quan trọng hơn hết chính là những thành viên tham gia hoạt động.

4. Sinh viên HUFLIT “ nói là làm”

Có thể nói, để tồn tại và sống sót qua 4 năm đại học tại Đại học ngoại ngữ tin học, ngoài việc phải học hỏi và với sự nỗ lực không ngừng các sinh viên Đại học ngoại ngữ tin học phải luôn trong tư thế chiến đấu. Với chương trình học luôn luôn đổi mới và cách giảng dạy của các giảng viên đòi hỏi một sự vận động hết công suất ở mỗi bạn sinh viên. Một mẹo bỏ túi của sinh viên Đại học ngoại ngữ tin học đó chính là phải tự đặt và chỉ ra cho mình các mục đích trong học tập và mục tiêu nỗ lực cho chính bản thân.

5. HUFLIT - sân chơi mới của thời trang học đường

Để làm được điều lớn lao đó, trước hết các bạn sinh viên phải là một người chỉnh chu từ những điều mà nhỏ bé nhất. Đằng sau việc học thì một điều tiếp theo mà các bạn sinh viên Đại học ngoại ngữ tin học cũng rất quan tâm, đó chính là sẽ mặc gì khi đến trường để có thể vừa hợp thời trang mà vừa tinh tế để phù hợp với môi trường học đường này. Tại Đại học ngoại ngữ tin học, sẽ có một môn học rất thú vị đó chính là: Public Speaking hay còn gọi là nói trước công chúng, khi tham gia tiết học quy định các sinh viên Đại học ngoại ngữ tin học phải mặc trang phục công sở với: giày tây; áo sơ mi; quần âu; váy; giày cao gót và các bạn nữ có thể trang điểm nhẹ nhàng.

Chính môn học này đã tạo cho sinh viên Đại học ngoại ngữ tin học có một tác phong làm việc chuyên nghiệp và nó xuất phát từ những điều nhỏ nhất từ trang phục. Nhận được sự tôn trọng của mọi người xung quanh trước hết là từ trang phục bạn mặc khi đến gặp mặt họ. Nhờ đó, sinh viên Đại học ngoại ngữ tin học luôn rèn luyện cho mình một phong thái, thần thái tốt nhất từ trong các tác phong, cách ăn mặc và quan trọng hơn hết là năng lực làm việc.

Xem thêm: Có nên học trường Đại học Lạc Hồng không? Cơ sở vật chất của trường?

III. Sinh viên nói gì về Đại học Ngoại Ngữ - Tin Học (HUFLIT)

“Trường Đại học ngoại ngữ tin học được nhiều bạn đánh giá là đại học ngoại ngữ tin học học phí cao. Nhưng đối với mỗi bạn sinh viên khi đã học tại Đại học ngoại ngữ tin học thì sẽ cảm nhận được môi trường của Đại học ngoại ngữ tin học là môi trường có nhiều hoạt động và chất lượng đào tạo cực kỳ chắc chắn với đội ngũ giảng viên là những người rất giỏi, sáng tạo và ân cần.” – theo chia sẻ của bạn bạn Hồng Đào.

“Ngành ngôn ngữ ở trường có đội ngũ giảng viên người nước ngoài dạy, nên thường xuyên trong các môn học sẽ được đi tham quan nên rất thú vị. Phòng ốc, cơ sở vật chất đều có máy lạnh, các giảng viên rất nhiệt tình song đại học ngoại ngữ tin học học phí tại đây cũng khá là cao.” – bạn Nguyễn Linh.

IV. 12 lý do khiến sinh viên vừa yêu vừa ghét khi học tại HUFLIT

1. Học phí tăng cao vèo vèo

Học phí của trường đại học ngoại ngữ tin học học phí tăng cao khiến nhiều bạn sinh viên than thở bức xúc tại  HUFLIT confessions. Nhiều bạn sinh viên kêu trời vì đại học ngoại ngữ tin học học phí cao ngất ngưỡng, lên khoảng 550.000/tín chỉ. Đại học ngoại ngữ tin học học phí tăng khiến sinh viên đã đứng ngồi không yên, còn các bậc phụ huynh thì ca "Bài ca ngất ngưởng"

2. Tọa lạc ở vị trí đắc địa

Đại học ngoại ngữ tin học nằm sững sừng và cao chót vót tại đường Sư Vạn Hạnh, đây còn là một trong những con đường mà khá đông đúc và nhộn nhịp ở quận 10. Gần trường còn có Siêu thị hay Bệnh viện và các quán KFC, Lotteria, cửa hàng tiện lợi B's Mart hay Circle K,vv… cho nên số lượng người tham gia giao thông tại đây vào mỗi ngày khá nhiều.

Chính vì vậy, để tránh kẹt xe các bạn cần phải đi học từ khá sớm để có thể thưởng thức được không khí trong lành vào buổi sáng của Sài Gòn hoặc các bạn có thể chờ cho đến khi quá giờ tan tầm hay vào buổi chiều mới ra có thể về được, khi vừa chạy xe lại vừa để gió mát lạnh buổi tối lùa qua mặt cực thích luôn các bạn nhé!

3. Có một thời quân sự “tàn tạ” nhưng đáng nhớ

Sau khi vào trường có thể da bạn sẽ đen hơn và quần áo của bạn sẽ bị nhàu nát và mau cũ hơn và tay chân sẽ rã rời nhiều hơn…bởi vì bạn sẽ phải trải qua một tháng học quân sự với nhiều điều mới lạ đang chờ đón.

Chưa dừng lại ở đó, bạn sẽ có thể đau họng rất lâu bởi vì tối nào bạn sẽ cũng phải cười lăn cười bò với mấy đứa bạn cùng phòng sẽ ở lại nội trú trong trường quân sự. Đó là chưa kể đến các chuyến đi thú vị, ví dụ có thể kể đến như: tour 21 ngày của khoa Du lịch – Khách sạn hay những hoạt động kéo co các trò chơi lớn và trò chơi tập thể,… mà được tổ chức thường xuyên tại trường.

4. Văn hóa thang máy văn minh

Đại học ngoại ngữ tin học học tp hcm có một điều gọi là “Văn hóa thang máy” đã được hình thành và đã được truyền giữ qua bao nhiêu thế hệ các bạn sinh viên ở đây và đã nhận được nhiều những lời khen ngợi. Chính vì vậy, nếu bạn đi vội hay đi trễ chắc chắn sẽ không thể nào có thể chen chân lên đầu hoặc cắt ngang dòng người đâu các bạn nhé, mà bạn sẽ phải tiến về cuối hàng và xếp ngay ngắn tiếp theo là kiên nhẫn để chờ cho đến lượt mình.

5. Muốn nổi trội ở HUFLIT phải cạnh quyết liệt

Sinh viên đại học ngoại ngữ tin học tp hcm hầu hết ai ai cũng giỏi hết trơn á, bởi vì các bạn sinh viên đã từng đạt được những thành tích cao ở trong các cuộc thi ở trong và ngoài nước, và cả trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Có bạn sinh viên xuất sắc còn được chọn để đi du học nước ngoài theo diện trao đổi sinh viên với những trường đại học danh giá hoặc là đại diện quốc gia đi tranh tài thế giới,…

Xem thêm: Review nhanh về trường đại học Tôn Đức Thắng - Có đáng để lựa chọn?

6. Đau đầu khi chọn ngành

Mỗi khi phải chọn chuyên ngành, các bạn sinh viên sẽ phải nhức đầu rất nhiều bởi sẽ tốn thời gian để tham khảo các ý kiến mà mọi người giới thiệu vì ngành nào ở đây cũng hay, ngành nào bạn sẽ cũng muốn học.

7. Trai xinh gái đẹp” nổi tiếng xa gần

Cô hỏi cháu cháu học trường nào đấy? Bé vừa ngoan lại múa hát thật hay. Trai thì đẹp và gái thì xinh. Trường của cháu đây là trường HUFLIT”… Thật, vậy đại học ngoại ngữ tin học tp hcm từ lâu đã có chút danh tiếng là có nhiều “trai xinh gái đẹp”. Vậy nên, nếu bạn vào học tại HUFLIT, bạn sẽ có thể phải gặp các bạn ấy hàng ngày và sẽ choáng ngợp ngay từ khi bước chân vào trường.

Các bạn sinh viên nam có thể sẽ không thể tập trung trong lớp được vì mải tương tư về nụ cười của cô bạn nào đấy trong lớp, hay gặp dưới sảnh hoặc cps thể các bạn nữ sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên khi đã vô tình nhìn thấy một anh chàng mà không thể chuẩn hơn. 

8. Tha hồ tham gia hoạt động ngoại khóa

Hoạt động Đoàn – Hội dành cho sinh viên của đại học ngoại ngữ tin học rất nhiều và hầu như tuần nào và tháng nào cũng có tổ chức những chương trình như: BrandMe, Challenge – E, Language Melody, Hạ Cuối, Tin học với Sinh viên, vv… Hoạt động nào nào cũng mang đậm chất sinh viên, rất hấp dẫn và đặc sắc và khó lòng có thể chối từ. Bạn có lẽ Sẽ phải đưa ra những quyết định vô cùng khó khăn đó chính là cuối tuần thì sẽ đi chơi với gấu hay lên trường “hóng hớt”.

9. “Hoang mang Style” vì quá nhiều hoạt động ngoại khóa

Bạn sẽ có thể nguy cơ bị hỏi thăm hay làm phiền, nhận mặt và hăm dọa ý lộn hâm mộ… nhiều hơn nếu vô tình bạn mặc áo thể dục hay Mùa Hè Xanh HUFLIT… khi đi ra đường hay đi xuống các nơi vùng sâu, vùng xa vì sức trẻ của đại học ngoại ngữ tin học đã từng phải xông pha trên nhiều mặt trận từ các tỉnh: Hậu Giang, Củ Chi, Trà Vinh tới việc canh đứng chốt giao thông hay  phân làn hoặc dạy tin học cho trẻ em trong quận…

10. Thầy cô tâm lý và siêu "cute"

Các thầy cô trong trường đại học ngoại ngữ tin học tuy trẻ trung và năng động, sáng tạo, đặc biệt được các bạn sinh viên rất yêu mến luôn giảng dạy nhiệt tình, và rất tâm huyết với nghề… nhưng về kinh nghiệm thì chắc chắn vẫn không thể nào bằng các thầy cô: thạc sĩ, tiến sĩ đã từng đi học chuyên môn ở tại nước ngoài và hiện đang nắm giữ các vị trí trọng yếu có thể kể đến như: Trưởng khoa, Phó khoa… được.

Hơn nữa, tại đây một số thầy cô đã trưởng thành từ trong môi trường Đoàn – Hội nên có thể coi coi như là “bá đạo” rồi. Tuy nhiên, vẫn còn những thầy cô giảng viên thường “bơ” sinh viên khiến học trò sẽ cảm thấy hoang mang tột cùng khi gặp những vấn đề nan giải khó xử lí.

11. Bỏ bê học tập vì mải chạy theo các CLB - Đội - Nhóm

Các CLB – Đội – Nhóm tại đại học ngoại ngữ tin học có thể kể đến như: CLB Âm nhạc; CLB 4G –Vì Màu Xanh; CLB Hàn ngữ, Nhật ngữ … cũng đã góp phần “giúp” các bạn sinh viên bỏ bê học tập của mình để có thể tham gia các chương trình văn nghệ xung kích hay xây dựng Góc Xanh, nuôi cá, gây quỹ từ thiện… vì những chương trình này chương trình nào cũng hay, cũng có ý nghĩa và thu hút được rất nhiều các bạn sinh viên tham gia. Đặc biệt, bạn có thể sẽ bị những bạn sinh viên trường khác GATO và sẽ “vờ lờ” khi biết sinh viên trường đại học ngoại ngữ tin học đã từng được lên kỷ lục Guiness Việt Nam về làm bức tranh ghép bằng sao giấy lớn nhất cả nước.

12. Khiến sinh viên trường khác GATO vì sinh viên HUFLIT giỏi tiếng Anh

Sau khi ra trường và gửi CV đi tới các công ty tuyển dụng nhân sự, bạn có thể sẽ liên tục bị làm phiền bởi các cuộc điện thoại bởi các nhà tuyển dụng khi  công ty nào cũng gọi điện và mời bạn đi phỏng vấn hay mong các bạn có thể suy nghĩ lại về những lời đề nghị hấp dẫn về làm cho công ty của họ

V. Thông tin tuyển sinh năm 2021 của Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM (HUFLIT)

Năm 2021, Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. HCM xét tuyển đại học chính quy 12 ngành theo 03 phương thức:

1. Phương thức 1: Xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia 2021

1.1 Điều kiện xét tuyển: 

Có điểm thi THPT Quốc gia 2021 đạt từ ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng đầu vào do Trường quy định. Trường sẽ công bố khi có kết quả thi THPT quốc gia năm 2021.

1.2. Thời gian xét tuyển: 

Theo quy định của Bộ Giáo dục – Đào tạo về thời gian xét tuyển.

1.3. Cách tính điểm xét tuyển:

  • Đối với các ngành không có môn xét tuyển chính:
    Điểm xét tuyển = Tổng điểm 3 môn theo tổ hợp môn thi + Điểm ưu tiên
  • Đối với các ngành có môn xét tuyển chính là tiếng Anh:
    Điểm xét tuyển = Tổng điểm 3 môn theo tổ hợp môn thi + Điểm môn Tiếng Anh + Điểm ưu tiên x 4/3

1.4. Hình thức đăng ký xét tuyển: 

Thí sinh đăng ký bằng Phiếu đăng ký dự thi THPT và Xét tuyển đại học 2021 tại trường THPT, mã trường DNT.

2.Phương thức 2: Xét tuyển theo học bạ THPT

  • Xét tuyển theo điểm trung bình 3 môn của học kỳ 2 lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12 THPT
  • Xét tuyển theo điểm trung bình 3 môn lớp 12 THPT

2.1. Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển đợt 1: 

Từ ngày 1/3/2021 đến ngày 30/6/2021.

2.2. Điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển: 

Tổng điểm 03 môn tham gia xét tuyển (không nhân hệ số) từ 18.00 điểm trở lên.

2.3. Ngành và tổ hợp xét tuyển

SttMã ngànhTên ngànhTổ hợp xét tuyển
17480201Công nghệ thông tinA00, A01, D01, D07
27220201Ngôn ngữ AnhD01, A01, D14, D15
37220204Ngôn ngữ Trung QuốcD01, A01, D04, D14
47340101Quản trị kinh doanhD01, A01, D07, D11
57340120Kinh doanh quốc tếD01, A01, D07, D11
67310206Quan hệ quốc tếD01, A01, D14, D15
77340201Tài chính – Ngân hàngD01, A01, D07, D11
87340301Kế toánD01, A01, D07, D11
97810103Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhD01, A01, D14, D15
107810201Quản trị khách sạnD01, A01, D14, D15
117380107Luật kinh tếD01, A01, D15, D66
127310608Đông Phương họcD01, D06, D14, D15

Các ngành: Ngôn ngữ Anh, Quan hệ quốc tế, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành, Quản trị khách sạn có môn xét tuyển chính là Tiếng Anh (điểm nhân hệ số 2 khi xét tuyển).

2.4. Cách tính điểm xét tuyển

  • Đối với các ngành không có môn xét tuyển chính:
    Điểm xét tuyển = Tổng điểm TB 3 môn theo tổ hợp môn + Điểm ưu tiên
VănSửĐịaTổng điểm 3 mônĐiểm ưu tiênĐiểm xét tuyển
678210.2521.25

Thí sinh xét tuyển học bạ vào ngành Luật kinh tế (7380107) với tổ hợp môn Văn, Địa, Tiếng Anh

  • Đối với các ngành có môn xét tuyển chính là tiếng Anh:
    Điểm xét tuyển = Tổng điểm TB 3 môn theo tổ hợp môn + Điểm TB môn Tiếng Anh + Điểm ưu tiên x 4/3
VănToánTiếng AnhTổng điểm 3 mônTiếng AnhĐiểm ưu tiênĐiểm xét tuyển
6782181.030.33

Thí sinh xét tuyển học bạ vào ngành Ngôn ngữ Anh (7220201) với tổ hợp môn Văn, Toán, Tiếng Anh

2.5. Hồ sơ xét tuyển gồm có

  • Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu (In từ phần mềm đăng ký trực tuyến);
  • Bản sao học bạ THPT có công chứng;
  • Các giấy tờ xác nhận ưu tiên (nếu có)
  • Đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2021, thí sinh cần nộp thêm bản sao bằng tốt nghiệp (có công chứng).

2.6. Quy trình nộp hồ sơ xét tuyển

Bước 1: Thí sinh đăng ký trực tuyến tại: địa chỉ

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản với tên đăng nhập (username) + mật khẩu (password) được cung cấp. Kiểm tra, chỉnh sửa thông tin nếu cần thiết.

Bước 3: In phiếu đăng ký xét tuyển + chuẩn bị hồ sơ xét tuyển (gồm các giấy tờ nêu trên).

Bước 4: Nộp hồ sơ về trường (chọn 1 trong 2 cách):
– Nộp trực tiếp tại HUFLIT
– Gửi hồ sơ qua đường bưu điện theo địa chỉ: Phòng Tuyển sinh, Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. HCM, 828 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Lệ phí hồ sơ: 30.000 đồng/nguyện vọng.

3. Phương thức 3: Xét tuyển theo kết quả thi đánh giá năng lực 2021 của ĐHQG TP.HCM

  1. Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào: 600/1200 điểm (cho tất cả các ngành).
  2. Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển đợt 1: từ ngày 15/5/2021 đến ngày 30/6/2021.
  3. Hình thức đăng ký: đăng ký trực tuyến tại địa chỉ
  4. Thời gian công bố điểm chuẩn theo phương thức kết quả thi đánh giá năng lực 2021 của Đại học Quốc gia Tp.HCM: 5/7/2021.

Theo: Unizone

Xem thêm: Nên hay không đăng ký hồ sơ vào trường đại học Điện lực

VI. Kết luận 

Dù yêu hay ghét đại học ngoại ngữ tin học, dù bạn vẫn thắc mắc khi học HUFLIT thì có tốt không? học phí có cao không? tuyển sinh đại học có tốt không? Nhưng bạn phải chắc chắn một điều rằng: đại học ngoại ngữ tin học đã đi vào lòng nhiều thế hệ sinh viên và đã gặt hái nhiều thành quả đáng tự hào cho bản thân.