Xã hội đang ngày càng phát triển và đi kèm nhiều tệ nạn xã hội, an ninh trật tự cũng khó ổn định hơn. Nên nhu cầu thuê vệ sĩ để đảm bảo an toàn ngày càng tăng. Hãy cùng 123job tìm hiểu về các công ty dịch vụ thuê vệ sĩ uy tín nhất ở Hà Nội hiện nay

Tính mạng của bạn đang bị đe doạ tính mạng và còn dẫn đến cuộc sống bị đảo lộn, thậm chí là còn tệ hơn thế nữa. Việc tìm kiếm cho mình một dịch vụ thuê vệ sĩ đó là điều cần thiết bạn cần làm ngay lúc này. Nhưng làm sao để có một số dịch vụ thuê vệ sĩ hoàn hảo có thể chắc chắn rằng bạn được an toàn? Hãy dành chút thời gian cùng 123job.vn khám phá bài viết dưới đây và cùng xem xong bạn sẽ hiểu tất cả về dịch vụ này.

I. Hiểu nhanh về dịch vụ vệ sĩ 

Chắc chắn rằng ở giai đoạn trước đây thì cái dịch vụ thuê vệ sĩ này còn khá mới mẻ và dường như không quen thuộc đối với người dân Việt Nam nhưng trong nhiều năm gần đây thì nó lại là một dịch vụ khá quen thuộc mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng để có thể đảm bảo sự an toàn của bản thân.

Dịch vụ thuê vệ sĩ đang dần chiếm vai trò rất quan trọng trong cuộc sống này, đối tượng sử dụng sẽ chủ yếu là những ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng và là những người giàu có hoặc thậm chí là cả những người bình thường nhất.

Dịch vụ thuê vệ sĩ

Dịch vụ thuê vệ sĩ

Nhận thấy nhu cầu về dịch vụ thuê vệ sĩ ngày một tăng cao chính vì vậy mà các chủ đầu tư có nguồn tài chính nhàn rỗi thì họ đã thành lập nên những công ty kinh doanh dịch vụ thuê vệ sĩ này. Do nhu cầu tăng lên dẫn đến các công ty kinh doanh dịch vụ thuê vệ sĩ cũng ngày càng một nhiều lên.

Vậy nếu bạn là người chưa sử dụng dịch vụ  thuê vệ sĩ thì bạn có nắm bắt được đúng mục đích của dịch vụ này là gì chưa? Tìm hiểu về nó qua các nội dung bên dưới nhé

II. Có những loại dịch vụ vệ sĩ nào? 

1. Dịch vụ thuê vệ sĩ bảo vệ yếu nhân 

Đây là loại dịch vụ thuê vệ sĩ được cung cấp cùng với mục đích bảo vệ người đang có tầm ảnh hưởng lớn (người  nổi tiếng) tới công chúng chẳng hạn như là những nghệ sĩ nổi tiếng, các doanh nhân thành đạt hay người thân của nhiều gia đình danh tiếng... Những đối tượng này còn có nguy cơ cao gặp nhiều sự phiền toái hay thậm chí là gặp nguy hiểm về tính mạng, chính vì vậy mà dịch vụ thuê vệ sĩ sẽ giúp cho họ tìm kiếm nguyên nhân, nguồn gốc của sự việc sau đó sẽ giúp giải quyết và xử lý nhiều vấn đề một cách triệt để.

Ngoài ra không chỉ là sau khi gặp chuyện mới dùng tới nhiều dịch vụ này mà ngay từ khi bạn phát hiện có nghi ngờ thì họ có thể thuê thêm các dịch vụ này để đảm bảo an toàn cho tính mạng của mình và những người thân ở trong gia đình.

2. Dịch vụ thuê vệ sĩ áp tải hàng hoá 

Có thể nghe xong dịch vụ thuê vệ sĩ này bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên và bất ngờ bởi vì nghĩ rằng hàng hoá thì cần gì phải dùng dịch vụ thuê vệ sĩ tuy nhiên số lượng sử dụng dịch vụ để có thể bảo vệ hàng hóa lại chiếm số lượng khá lớn.

Những món đồ hay hàng hoá có giá trị lớn sẽ là mối quan tâm của nhiều đối tượng xấu, thậm chí có thể là bị hư hỏng,... vì vậy nên nếu thuê dịch vụ vệ sĩ áp tải chắc chắn các bạn sẽ hạn chế và giảm thiểu được rủi ro tiềm ẩn đối với chúng.

3. Dịch vụ thuê vệ sĩ bảo vệ các sự kiện quan trọng

Nếu bạn là người quan tâm tới nhiều sự kiện nổi tiếng thì các bạn sẽ nhanh chóng nhận ra điều này. Hầu hết những sự kiện có sự tham gia của các gương mặt nổi tiếng như là sự kiện ra mắt phim, buổi biểu diễn ca nhạc nào đó hoặc là các lễ khánh thành, khởi công của các doanh nghiệp...

Các vệ sĩ xuất hiện ở những sự kiện này sẽ đảm nhiệm được 2 vai trò quan trọng khác nhau đó là: Thứ nhất, là người đảm bảo để giữ gìn an ninh trật tự và thứ hai chính là đảm bảo an ninh cho toàn bộ nhiều người nổi tiếng tham gia ở sự kiện đó.

4. Dịch vụ thuê vệ sĩ bảo vệ mục tiêu cố định 

Mục tiêu cố định của bạn là gì? Bạn chỉ cần hiểu nôm na chính là những tòa nhà văn phòng, toà nhà riêng hoặc các trường học,...Theo đó, dịch vụ thuê vệ sĩ này sẽ đảm bảo cho khách hàng tới sự an toàn về an ninh trật tự và đảm bảo sự ổn định để nhiều cá nhân bên trong mục tiêu cố định này có thể yên tâm học tập và làm việc.

Nếu bạn có vấn đề nào xảy ra thì những vệ sĩ chuyên nghiệp này cũng sẽ có trách nhiệm tìm kiếm kỹ nguyên nhân và truy lùng các manh mối, giải quyết triệt để các vấn đề đó.

III. Chi phí dịch vụ thuê vệ sĩ là bao nhiêu?

Hiện tại ở thị trường, giá cả thuê vệ sĩ cũng sẽ rất đa dạng và rất phong phú, mức giá được đưa ra tùy thuộc vào từng dịch vụ thuê vệ sĩ mà quý khách hàng sử dụng đồng thời cũng phụ thuộc vào phía công ty kinh doanh dịch vụ này.

Khách hàng có thể dịch vụ thuê vệ sĩ theo giờ hay theo ngày, trong đó mức giá có thể giao động khoảng từ 2 - 3 triệu đồng/ngày, thuê theo tháng thì sẽ có mức giá ưu đãi hơn.

Như vậy bạn sẽ không có mức giá nào được quy định và chỉ khi khách hàng trực tiếp đưa ra các mục tiêu, đối tượng cần bảo vệ người nổi tiếng hoặc là lựa chọn vệ sĩ theo ý muốn thì bạn mới có thể tính ra nhiều chi phí rõ ràng và cụ thể được.

IV. Người thuê dịch vụ thuê vệ sĩ cần lưu ý những gì? 

Nếu như bạn đang gặp phải sự đe dọa nào đó có sự nguy hiểm tới tính mạng thì bạn hãy nhớ các lưu ý sau đây để tìm dịch vụ thuê vệ sĩ nhanh chóng và chính xác nhất nhé.

1. Cần chú ý tới phạm vi hoạt động của vệ sĩ

Khi sử dụng dịch vụ thuê vệ sĩ, bạn cần phải lưu ý đến phạm vi hoạt động của thuê vệ sĩ, trong đó các vệ sĩ được thuê cần phải tiến hành những biện pháp nghiệp vụ khác nhau miễn bạn là bảo vệ được sự an toàn về tính mạng cho người nổi tiếng. 

Các dịch vụ thuê vệ sĩ sẽ không nhất thiết tuân thủ theo những sự sai khiến bất hợp lý chính vì vậy bạn cần đàm phán trước về phạm vi hoạt động của họ.

2. Tính toán số lượng vệ sĩ một cách chính xác

Trước khi bạn sử dụng dịch vụ thuê vệ sĩ bạn cần phải tính toán thật kỹ xem có nhiều mối đe dọa nào đang gây nguy hiểm tới mọi người và tài sản cho bạn, từ đó hãy đưa ra con số vệ sĩ mà bạn cần thiết.

Nếu như bạn là một người nổi tiếng thậm chí có thể là người thành đạt với khối tài sản kếch xù vì vậy thì sự nguy hiểm của bạn là rất lớn, hãy thuê vệ sĩ theo cạnh để chắc chắn rằng mình sẽ được an toàn.

3. Mục đích vệ sĩ cần phải rõ ràng 

Các công ty thuê vệ sĩ ngày nay có số lượng đơn đặt hàng khá lớn, chính vì vậy nếu như bạn có nhu cầu dùng vậy thì phải lên kế hoạch và sắp xếp đủ thời gian sớm nhất để bên cho thuê vệ sĩ chuẩn bị bố trí lực lượng phù hợp.

Việc chủ động thời gian chính là rất quan trọng, thời gian đặt lịch càng sớm thì các biện pháp phòng ngừa càng được tươm tất. Điều này sẽ dẫn tới một sự hợp tác thuận lợi nhất. 

4. Thường xuyên chia sẻ thông tin liên quan cho vệ sĩ 

Để sự hợp tác này được diễn ra suôn sẻ nhất, thân chủ cần được cung cấp tất cả các thông tin có liên quan tới mối nguy hiểm cho vệ sĩ được biết. Những thông tin ấy cũng sẽ là căn cứ rất quan trọng để bạn có thể tính toán cho những phương án phòng vệ tiếp theo.

Không được giữ bí mật bởi vì chúng có thể sẽ gây ra nhiều nguy hiểm cho bản thân bạn, bạn hãy thận trọng và ghi nhớ chú ý này nhé.

V. Các bước hợp tác với công ty vệ sĩ như thế nào? 

Nhiều người có nhu cầu thuê dịch vụ vệ sĩ tuy nhiên lại chưa biết phải làm như thế nào. Thực ra để hợp tác cùng với các công ty thuê vệ sĩ hết sức đơn giản, bạn có thể thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Liên hệ với bên công ty thuê vệ sĩ

Bạn có thể tìm trên mạng internet những công ty cung cấp dịch vụ thuê vệ sĩ, sau đó liên hệ với họ theo số điện thoại của công ty hay là số Hotline để gặp trực tiếp và đàm phán.

Lúc này bên thuê vệ sĩ sẽ nói rõ về nhu cầu cũng như là mục tiêu cần bảo vệ là gì sau đó bên cho thuê sẽ đưa ra nhiều phân tích cụ thể về phương án, nói rõ về giá cả… để cả 2 cùng nắm rõ. Nếu đồng ý cả 2 sẽ ký hợp đồng để hợp tác đối với nhau theo thời gian thỏa thuận.

Bước 2: Cần phối hợp đối với công ty thám tử để nhiệm vụ được hoàn thành tốt nhất có thể.

Trong quá trình hợp tác thì khách hàng cần phải cung cấp toàn bộ các chi tiết liên quan tới nhiệm vụ từ đó bên công ty thám tử cũng sẽ có nhiều biện pháp và phương án tối đa để đảm bảo nhiệm vụ của mình hơn.

Bước 3: Tất toán hợp đồng

Việc này được tiến hành ngay sau khi nhiệm vụ đã được hoàn thành và hợp đồng đã kết thúc. Bên khách hàng cần phải thanh toán nốt số tiền còn lại cho phía công ty dịch vụ thuê vệ sĩ, đồng thời tiếp nhận nhiều ý kiến đóng góp từ phía khách hàng để có thể hoàn thiện hơn.
Những bước hợp tác với công ty thuê vệ sĩ không quá phức tạp đúng không nào, tất cả những gì mà bạn cần phải thực hiện chỉ là liên hệ với họ sau đó đàm phán rồi làm theo sự hướng dẫn. Tất cả những hướng dẫn này đều có lợi cho bạn bởi vì hãy cố gắng chấp hành đúng các thủ tục và nguyên tắc làm việc để cả hai đều đạt được mục đích chính của mình trong thời gian sớm nhất nhé.

VI. Một số công ty vệ sĩ chuyên nghiệp ở Hà Nội    

Top 5 công ty vệ sĩ chuyên nghiệp và uy tín
Top 5 công ty vệ sĩ chuyên nghiệp và uy tín 

1. Đất Việt - Công ty vệ sĩ, bảo vệ lớn nhất Việt Nam

Đất Việt đang là một trong những công ty thuê vệ sĩ, bảo vệ lớn nhất Việt Nam cùng với hơn 15 năm thành lập và phát triển. Công ty thành lập năm 2003 hoạt động trong nhiều lĩnh vực an ninh, cung cấp bảo vệ người nổi tiếng chuyên nghiệp cho những cá nhân, doanh nghiệp. Công ty luôn luôn nhận được đánh giá cao và đa dạng trong nhiều dịch vụ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 

Lực lượng vệ sĩ, bảo vệ của công ty chính là những người được tuyển chọn kỹ lưỡng để đáp ứng đủ cả năng lực và đạo đức. Hàng năm, công ty thuê vệ sĩ vẫn luôn tổ chức những khóa đào tạo hay nâng cao nghiệp vụ. Nhờ vậy, với nhiều năm kinh nghiệm thì Đất Việt sẽ cung cấp những dịch vụ tốt nhất để đảm bảo an toàn cho mọi đối tượng khách hàng.

Công ty có các dịch vụ như là:

  • Bảo vệ mục tiêu cố định như là: bảo vệ tòa nhà, tài sản hay các trung tâm thương mại, văn phòng và cửa hàng…
  • Bảo vệ mục tiêu di động: vận chuyển tiền hoặc mặt hàng có giá trị…
  • Bảo vệ sự kiện: hội chợ, triển lãm và các hoạt động văn hóa nghệ thuật…
  • Bảo vệ yếu nhân: công ty vệ sĩ cá nhân

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 61A Nghi Tàm, Phường Yên Phụ , Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 0966762288
  • Email : datviet.hn@datviet.vn
  • Website: https://www.baovedatviet.vn/

2. Công ty Bảo vệ Việt Á - Công ty vệ sĩ tại Hà Nội uy tín

Công ty Bảo vệ Việt Á chính là một trong những công ty thuê vệ sĩ tại Hà Nội uy tín và chất lượng. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp và chất lượng cao. Có thể nhắc đến top những công ty vệ sĩ đảm bảo uy tín thì không thể bỏ qua bảo vệ Việt Nam 24h. Đối với lực lượng nhân viên bảo vệ được đào tạo vô cùng kỹ lưỡng thường xuyên được tập huấn nâng cao nghiệp vụ và công ty đảm bảo sự an toàn 100% cho khách hàng. 

Trong mọi trường hợp xấu nhất xảy ra thì lực lượng bảo vệ sẽ hướng dẫn đối tượng được bảo vệ có thể thoát nạn nhanh nhất. Với tiêu chí đặt tính mạng con người và tài sản của khách hàng lên hàng đầu, thì công ty mang đến dịch vụ bảo đảm nhất. Đặc biệt, đối với lực lượng vệ sĩ, luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thân chủ, họ thường xuyên trao đổi để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên khá trẻ tuổi, nhiệt huyết, trách nhiệm hay uy tín, công ty đã dần khẳng định được vị trí của mình trong ngành vệ sĩ. Minh chứng cho điều này là hàng loạt các cơ sở ở các tỉnh thành phía bắc như là: Vĩnh Phúc, Ninh Bình… 

Các dịch vụ công ty cung cấp: 

  • Bảo vệ mục tiêu di động: áp tải các loại hàng hoá, tài liệu bảo mật quan trọng, vận chuyển số tiền lớn…
  • Bảo vệ mục tiêu cố định: nhà trường, bệnh viện, chung cư, bãi đỗ xe, nhà xưởng, xí nghiệp và kho bãi…
  • Bảo vệ yếu nhân: vệ sĩ chuyên nghiệp.
  • Bảo vệ sự kiện: triển lãm và hội chợ 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 62 ngõ 218 Lạc Long Quân, phường Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 02462582579 – 0986487435
  • Website: https://baovevieta.com

3. Tổng công ty bảo vệ Long Việt

Tổng công ty bảo vệ Long Việt được đánh giá đó là một trong những công ty thuê vệ sĩ lớn nhất Việt Nam cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm và lực lượng bảo vệ được trải khắp trên cả nước. Lực lượng bảo vệ – vệ sĩ của công ty Bảo vệ Long Việt đều được tuyển chọn kỹ lượng ở trong ngành nghề công an, bộ đội xuất ngũ đảm bảo có năng lực và đạo đức. Ngoài ra, hàng năm công ty đều tổ chức các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ, phẩm chất trong nghề nghiệp, đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

Hiện nay, công ty Long Việt còn đang cung cấp những dịch vụ chất lượng cao như là: 

  • Bảo vệ mục tiêu cố định: những khu đô thị, chung cư, tòa nhà nổi tiếng, bệnh viên, siêu thị nhà hàng và khách sạn
  • Bảo vệ mục tiêu di động: áp tải tiền, tài liệu bảo mật quan trọng, hàng hóa có giá trị cao…
  • Bảo vệ yếu nhân và vệ sĩ
  • Bảo vệ sự kiện: hội diễn nghệ thuật, văn hóa thể dục thể thao, các hội chợ lớn…

Trong suốt quá trình hoạt động, công ty vệ sĩ luôn cung cấp những giải pháp an ninh công nghệ cao, đảm bảo sự an toàn tốt nhất cho khách hàng. Với các trang thiết bị hỗ trợ hiện đại và công ty mang lại các dịch vụ có tính an toàn cũng như bảo mật cao.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Nhà số 30B Phố Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0909163789.
  • Email: lienhe@baovelongviet.vn
  • Website: https://baovelongviet.vn

4. Công ty TNHH DV Bảo vệ An Ninh Toàn Cầu

Cùng với gần 15 năm thành lập và phát triển, công ty Dịch vụ Bảo vệ An ninh Toàn Cầu là một trong các công ty thuê vệ sĩ lớn nhất Việt Nam. Hiện nay, công ty có hàng ngàn vệ sĩ được tuyển chọn khá kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn cả về hình thức, chuyên môn nghiệp vụ hay đạo đức nghề nghiệp. Sau khi được tuyển chọn, công ty sẽ đào tạo và huấn luyện chuyên sâu, đảm bảo đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Trong suốt quá trình hoạt động, công ty đã nhận được sự tin tưởng nhất định của đối tác trong và ngoài nước và tiêu biểu như là lãnh sự quán Ấn Độ tại Việt Nam, lãnh sự quán Hoa kỳ tại Việt Nam… Nhờ những sự nỗ lực của mình, công ty đã khẳng định được vị trí, vô cùng uy tín của mình trong ngành bảo an. Công ty đã luôn đảm bảo an toàn, an ninh cao nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà Số 26, 27 ngõ 22 Phố Trung Kính, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại:  0904415188
  • Email: toancausecurity@vnn.vn
  • Website: http://baovetoancau.vn

5. Công ty CP Dịch vụ Bảo vệ Tây Bình Tây Sơn - Công ty vệ sĩ Tây Sơn

Công ty CP Dịch vụ Bảo vệ Tây Bình Tây Sơn hay còn gọi công ty vệ sĩ Tây Sơn là một trong những công ty thuê vệ sĩ uy tín tại Hà Nội. Trước những nhu cầu bảo vệ an ninh hay trật tự cấp bách, công ty còn đang nỗ lực để cung cấp đầy đủ những giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Lực lượng bảo vệ, vệ sĩ đều là những người khá trẻ tuổi, được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng cả về năng lực nghiệp vụ và phẩm chất đạo đức. Hàng tuần hay hàng tháng đều có những buổi tập huấn nghiệp vụ để vệ sĩ nâng cao kỹ năng, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

Hiện nay, công ty vệ sĩ Tây Sơn đang cung cấp khá nhiều dịch vụ chất lượng như là:

  • Bảo vệ mục tiêu cố định
  • Bảo vệ mục tiêu di động
  • Bảo vệ yếu nhân: vệ sĩ, khách VIP
  • Đào tạo khóa bảo vệ
  • Hệ thống an ninh chống trộm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 153 Nguyễn Văn Linh, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Email: baovetayson@baovetayson.com
  • Website: http://baovetayson.com/index.php

VII. Kết luận

Như vậy tôi và các bạn đã tìm hiểu một số thông tin quan trọng có liên quan tới dịch vụ thuê vệ sĩ. Bạn có thể truy cập vào website 123job.vn để biết thêm nhiều tin tức hữu ích khác, phục vụ cho công việc của mình. Hy vọng đối với những chia sẻ này, thì những ai có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê vệ sĩ sẽ nhanh chóng tìm được một công ty với dịch vụ phù hợp nhất.