Bạn là một Song Ngư, vậy liệu có bao giờ bạn thắc mắc rằng cung Song Ngư hợp với cung nào để có được tình yêu luôn được trọn vẹn, và cũng như làm bạn với chòm sao nào để cho tình bạn luôn được bền lâu.

Cung Song Ngư (Pisces) mang biểu tượng đó là đôi cá nhỏ, và nó đứng vị trí thứ 12 ở trong vòng tròn cung hoàng đạo nên phần nào những người mà thuộc cung này cũng sẽ mang những tính cách của các cung còn lại. Vậy khi yêu cung Song Ngư có quan niệm thế nào và cung Song Ngư hợp với cung nào trong tình yêu? Liệu cung Song Ngư hợp với cung nào nhất khi làm bạn? Vậy nên trong bài viết dưới đây 123job sẽ gửi đến bạn đọc về cung Song Ngư hợp với cung nào trong tình bạn, tình yêu đối với cả cung Song Ngư nam, cung Song Ngư nữ nhé!

I. Cung Song Ngư nam hợp với cung nào? 

1.  Cung Song Ngư nam và Nữ Cự Giải

Theo bạn, cung Song Ngư hợp với cung nào? Cung Song Ngư nam và nữ Cự Giải thì luôn được mệnh danh là cặp đôi trời sinh bởi vì họ hợp nhau cả về đời sống tình cảm lẫn cả các quan điểm về tình dục. Cung Song Ngư nam lãng mạn, bay bổng và tràn đầy nhiệt huyết, ở trong tình yêu họ luôn luôn thích những cử chỉ ân cần, và âu yếm dành cho nhau, cùng với tính cách ấm áp của nàng  Cự giải  thì đây là sẽ một sự kết hợp tuyệt vời.

Cung Song Ngư nam và Nữ Cự Giải

Cung Song Ngư nam và Nữ Cự Giải

Theo bạn, cung Song Ngư hợp với cung nào? Nàng Cự Giải được cho là người phụ nữ của gia đình bởi vì họ rất chung thủy, và ít có nhu cầu đổi mới ở trong cuộc sống, bên cạnh đó thì nữ cung Cự Giải còn sở hữu tài năng nấu ăn ngon, chính nhờ điều này đã khiến cho trái tim của chàng Song Ngư phải tan chảy. Sự xuất hiện của nàng Cự Giải sẽ giúp cung Song Ngư nam bớt mơ mộng và sống có kế hoạch hơn.

2. Cung Song Ngư nam và Nữ Ma Kết

Theo bạn, cung Song Ngư hợp với cung nào? Theo như chiêm tinh học, tình yêu giữa cung Song Ngư nam và nữ Ma Kết chính là mối lương duyên đã được định sẵn. Trong khi nàng Ma Kết là những cô nàng cá tính, cũng rất thân thiện, thông minh và độc lập thì chàng Song Ngư lại là những anh chàng đa sầu, đa cảm, cũng rất mộng mơ và phóng khoáng.

Theo bạn, cung Song Ngư hợp với cung nào? Khi ở bên cạnh nhau, cung Song Ngư nam và nàng Ma Kết sẽ mang đến cho nhau sự trọn vẹn ở trong cảm xúc bởi vì họ hiểu rõ được điều mà đối phương mong muốn ở trong một mối quan hệ.

3. Cung Song Ngư nam và nữ Bạch Dương

Theo bạn, cung Song Ngư hợp với cung nào? Tình yêu giữa cung Song Ngư nam và nàng Bạch Dương là sự hòa quyện giữa yếu tố lửa và nước. Cả hai đều rất nồng nhiệt và cũng rất chân thành ở trong tình yêu. Nàng Bạch Dương có phần lạnh lùng và cũng rất thích sự tự do, điều này đôi khi sẽ khiến cho chàng Song Ngư cảm thấy bất an ở trong mối quan hệ.

Cung Song Ngư nam và nữ Bạch Dương

Cung Song Ngư nam và nữ Bạch Dương

Theo bạn Song Ngư hợp với cung nào? Tuy nhiên, nàng Bạch Dương lại rất thích thể hiện tình yêu thông qua những cử chỉ rất ân cần, và thân mật, chính vì thế mà cô nàng lại càng biết cách để chiều chuộng theo cảm xúc của chàng Song Ngư. Cả hai khi mà đi cùng nhau sẽ luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi vì cách mà họ quan tâm, lo lắng cho đối phương khiến cho rất nhiều người phải ngưỡng mộ.

Xem thêm: Cung Song Ngư là tháng mấy? Tính cách, sự nghiệp và tình yêu như thế nào?

II. Cung Song Ngư nữ  hợp với cung nào?

1. Cung Song Ngư nữ và nam Bọ Cạp

Theo bạn Song Ngư hợp với cung nào? Tình yêu giữa hai cung hoàng đạo này thì sẽ thường bắt đầu ngay từ giây phút đầu tiên khi gặp nhau. Khác với vẻ bề ngoài luôn điềm đạm và từ tốn, chàng Bọ Cạp cũng rất quyết đoán và nhiệt huyết ở trong tình yêu, chính vì thế một khi mà đã bị thu hút bởi vẻ ngoài nhẹ nhàng, và thuần khiết của cung Song Ngư nữ, họ sẽ ngay lập tức tìm cách để có thể làm quen được với cô nàng.

Theo bạn Song Ngư hợp với cung nào? Bên cạnh đó, những cô nàng Song Ngư cũng có xu hướng bị thu hút bởi những người đàn ông mà mang vẻ ngoài mạnh mẽ, và chín chắn. Những anh chàng thuộc cung Bọ Cạp này sẽ luôn mang lại cảm giác an toàn cho cung Song Ngư nữ, họ biết cách để khiến cho nàng Song Ngư được vui vẻ, hạnh phúc và cũng như tỏa sáng nhất có thể.

2. Cung Song Ngư nữ và nam Kim Ngưu

Theo bạn Song Ngư hợp với cung nào? Chuyện tình giữa cung Song Ngư nữ và nam Kim Ngưu tuy rằng gặp nhiều trắc trở ở ban đầu nhưng nhìn chung, thì họ lại khá hợp nhau bởi những nét đối lập ở trong tính cách giúp cho họ trở thành một mảnh ghép tuyệt vời dành cho đối phương.

Theo bạn Song Ngư hợp với cung nào? Cung Song Ngư nữ ở trong tình yêu thường sẽ hay mơ mộng về viễn cảnh màu hồng trong tương lai, họ cũng sẽ yêu nồng nhiệt và chân thành.

Cung Song Ngư nữ và nam Kim Ngưu

Cung Song Ngư nữ và nam Kim Ngưu

Theo bạn Song Ngư hợp với cung nào? Bên cạnh chàng Kim Ngưu, họ sẽ luôn cảm thấy được che chở, và bảo vệ. Chàng Kim Ngưu luôn biết cách để mang đến cảm giác an toàn cho đối tác ở trong một mối quan hệ. Anh chàng Kim Ngưu này sẽ luôn là bờ vai vững chãi cho tâm hồn nhạy cảm của cô nàng Song Ngư.

3. Cung Song Ngư nữ và nam Song Ngư

Theo bạn Song Ngư hợp với cung nào? Nếu như  để tính trên thang điểm 10, thì mức độ hợp nhau giữa cung Song Ngư nữ và nam Song Ngư sẽ được đánh giá là ở mức 8. 2 yếu tố nước gặp nhau thì nó sẽ tạo nên được sự hòa quyện tuyệt vời cho mối quan hệ. Chính  bởi vì mang những nét đặc trưng về tính cách giống nhau nên sẽ giúp cho họ hiểu được cảm xúc và cũng như nhu cầu của đối phương bằng khả năng trực giác mạnh mẽ của họ.

Theo bạn Song Ngư hợp với cung nào? Tuy nhiên, khi mà tranh cãi thì họ sẽ thường có xu hướng là chọn cách giải quyết cũng vấn đề giống nhau, cả hai đều sẽ bộc trực và cũng rất nóng tính nên rất khó để một trong hai sẽ chịu nhường nhịn nhau. Để có thể đồng hành cùng với nhau lâu dài thì họ nên chấp nhận và cũng như kiên trì phải với những yếu điểm của nhau.

Xem thêm: Cung Kim Ngưu là gì? Giải mã con đường sự nghiệp, tình yêu cung Taurus

III. Cung Song Ngư hợp với cung nào nhất ở trong tình bạn?

Qua những thông tin trên đã giúp cho bạn biết được cung Song Ngư hợp với cung nào trong tình yêu, vậy theo bạn đối với tình bạn thì sao? Người thuộc cung hoàng đạo Song Ngư thì họ thuộc vào tuýp người thân thiện và trọng tình nghĩa, một khi mà họ xem ai đó là người bạn thân thiết thì chắc chắn họ sẽ không ngần ngại dành hết lòng để quan tâm đến người bạn của mình, cũng như là ra mặt thay cho bạn mình để xử lý việc của họ.

Theo bạn Song Ngư hợp với cung nào nhất ở trong tình bạn? Với những người có mà cùng chung sở thích hay là thấu hiểu được tâm tư tình cảm của họ thì chắc chắn họ sẽ rất trân trọng và muốn làm bạn với người đó.

Cung Song Ngư hợp với cung nào nhất ở trong tình bạn

Cung Song Ngư hợp với cung nào nhất ở trong tình bạn

Theo bạn Song Ngư hợp với cung nào nhất ở trong tình bạn? Chính vì bản tính luôn trọng nghĩa khí, vì bạn bè mà sẽ quên bản thân mình nên nhiều lúc cung Song Ngư sẽ rơi vào trong tình trạng bị bạn xấu lợi dụng, hoặc là chuộc lợi từ lòng tốt của họ. Một khi mà nhận thấy điều bất thường từ người bạn đó, thì cung Song Ngư sẽ cảm thấy thất vọng và đồng thời sẽ có những biểu hiện không mấy vui vẻ ra mặt.

Theo bạn Song Ngư hợp với cung nào? Trong vòng tròn của cung hoàng đạo, xét về phương diện là tính cách tốt bụng và đáng tin nhất thì chắc chắn chỉ có cung hoàng đạo Cự Giải và Bọ Cạp thì mới phù hợp trở thành bạn của cung Song Ngư.

Theo bạn Song Ngư hợp với cung nào trong tình bạn? Nếu như làm bạn với cung Xử Nữ thì chắc chắn Song Ngư sẽ có cái nhìn thực tế và đối diện với thực tế hơn, khi mà trở thành bạn với cung Nhân Mã thì chắc chắn Song Ngư sẽ có được đồng minh để cùng nhau đi đến như là ảo mộng bấy lâu nay của mình.

Xem thêm: Khi yêu Cung Bọ Cạp nam là người như thế nào? Giải mã tính cách cung Bọ Cạp nam

IV. Cung Song Ngư "ghét của nào trời trao của đấy" với các cung hoàng đạo nào sau đây? 

1. Song Ngư với Cung Song Tử

Theo bạn Song Ngư hợp với cung nào? Ngay từ lần gặp đầu tiên thì cung Song Ngư đã bị cách nói chuyện rất tưng tửng và cũng như "vô chuyên" của Song Tử làm mất lòng. Hầu hết hai cung hoàng đạo này thì trước khi mà trở nên thân quen thì hình tượng của đối phương ở trong lòng mỗi người thực sự là rất kém. Nhưng nếu như được tiếp xúc gần gũi hơn, Song Tử sẽ nhận ra được rằng, họ sẽ lại bị chính con người của Song Ngư hấp dẫn trước. Cung Song Tử sẽ rung động nhưng họ cũng lại cảm thấy thật "khó khăn" khi mà bày tỏ tình cảm của mình với đối phương. Để có thể chinh phục một anh chàng hay là một cô nàng Song Ngư thật sự là một điều không đơn giản.

Song Ngư với Cung Song Tử

Song Ngư với Cung Song Tử

Cung Song Ngư sống giản dị, chân thật và họ cũng có chút ghét không khí ồn ào, nhưng những lần mà đi chơi với Song Tử, thì đối phương lại toàn đưa họ đến những địa điểm mà Song Ngư chắc sẽ không thích. Có thể nói cuộc sống chung của hai người này thì bề ngoài nhìn vào có khá nhiều rắc rối do sự bất đồng về quan điểm, nhưng nếu mà để ý kỹ hơn thì nó lại khác. Cặp đôi này tuy rằng lắm thị phi nhưng họ lại rất gắn bó và đoàn kết khi  mà "đối ngoại". Quan niệm của họ ở trong tình yêu đó chính là đối phương chỉ có mình mới có thể bắt nạt được.

2. Song Ngư với Cung Thiên Bình

Theo bạn Song Ngư hợp với cung nào? Cả hai sẽ đều được mọi người tán thưởng bởi vì là những người có nhân cách tốt, hiền lành, cũng như sống có tâm đối với những người xung quanh. Tuy vậy khi mà tiếp xúc với nhau, bản thân họ mới nhận ra được rằng những điều mà rất "giả dối" của đối phương. Chính vì biết được rằng người kia có tính cách và cũng như là suy nghĩ quá giống mình nên họ rất không tự nhiên khi mà đối mặt với nhau. Đối với cung Song Ngư, Thiên Bình thì là một người luôn quá thu hút, quá trăng hoa, đồng thời bản thân họ nhận định rằng mình khó có thể "yêu đương" với một anh chàng hay là cô nàng như vậy. Dù cho có suy nghĩ là thế nhưng bản thân cung Song Ngư lại khó có thể chống chọi được với sức quyến rũ của cung Thiên Bình, chính vì quá đề phòng nên dẫn tới việc chú ý, thế nên tình cảm cũng đã phát triển lúc nào không hay.

Về phía cung Thiên Bình, họ luôn cho rằng cung Song Ngư không phù hợp với tiêu chuẩn bạn đời mà họ đã đặt ra, cung hoàng đạo này thì họ cũng có chút trầm và cổ hủ. Thiên Bình luôn cảm thấy một anh chàng hay là một cô nàng có tính cách tươi sáng và cũng như vui tính sẽ hợp với họ hơn. Tuy nhiên cũng không ít cung Thiên Bình đã phải hối hận bởi vì suy nghĩ đó của bản thân, một Song Ngư ấm áp và luôn tình cảm sẽ từng chút từng chút chiếm lấy tâm trí của Thiên Bình để khi mà họ nhận ra rằng họ cũng đã yêu đối phương nhiều bao nhiêu. Câu chuyện tình yêu của hai cung hoàng đạo này sẽ nhiều lúc cũng khiến cho người khác sẽ vừa bực mình, mà vừa bất đắc dĩ. Dù cho tính cách không hợp nhau nhưng nếu như có ai đó gây trở ngại cho đối phương thì người kia chắc chắn sẽ không bỏ mặc đâu.

3. Song Ngư với Cung Xử Nữ

Song Ngư với Cung Xử Nữ

Song Ngư với Cung Xử Nữ

Theo bạn Song Ngư hợp với cung nào? Cung Xử Nữ luôn nổi tiếng là người trầm ổn, rất nghiêm khắc và cũng có phần cổ hủ. Những tưởng rằng với một Song Ngư luôn dịu dàng hiểu ý, thì sẽ tạo dựng được một gia đình luôn luôn yên ấm, và hòa thuận với cung Xử Nữ nhưng không, đằng sau vẻ bề ngoài dịu dàng hiền lành đó của Song Ngư lại luôn ẩn chứa tính cách ương ngạnh, và sẽ không chịu khuất phục. Cặp đôi này thì thường có ấn tượng ban đầu về đối phương khá tốt nhưng mà một thời gian sau thì họ sẽ dần bộc lộ ra những điểm trái ngược. Tính cách cung Xử Nữ thì họ luôn quen với việc chỉ đạo người khác, mới đầu họ sẽ không bộc lộ ngay ra những điểm này nhưng càng tiếp xúc thì cung Song Ngư sẽ thấy đây thuộc vào tuýp người khá bá đạo.

Tính cách của cung Xử Nữ thuộc vào dạng người nghiêm túc và cũng có những yêu cầu cao ở trong cuộc sống nhưng cung Song Ngư lại thuộc tuýp người khá đơn giản và cũng rất dễ thỏa mãn. Hai người này mà ở bên cạnh nhau thì chắc chắn sẽ xảy ra nhiều xung đột về cách sống và cũng như là phong thái hành xử. Tuy vậy nhưng về chuyện tình cảm thì lại khá hợp, cặp đôi rắc rối này sẽ luôn đem đến một cuộc sống "gà bay chó sủa" nhưng cũng lại rất tình cảm và khăng khít.

Xem thêm: Giải mã cung Thiên Bình - Những bí ẩn từ chòm sao Thiên Bình

V. Kết luận

Qua những thông tin trên do 123job cung cấp đã giúp cho các bạn biết được cung Song Ngư hợp với cung nào trong tình yêu, tình bạn và cũng như những cung “ghét của nào trời trao của đó” với Song Ngư rất hy vọng những thông tin này sẽ thật hữu ích với bạn đọc.