Tùy theo đối tượng mà bạn có thể gửi đến người thân, đồng nghiệp, khách hàng, người yêu những lời chúc đầu tuần lịch sự hay thân thiện, đơn giản và vui vẻ. Cùng tham khảo một số lời chúc đầu tuần hay nhất dành cho khách hàng dưới đây nhé.

Gửi những lời chúc đầu tuần đến khách hàng đặc biệt là những khách hàng lớn, những khách hàng thân thiết đã gắn bó lâu năm ủng hộ công việc kinh doanh của công ty, cửa hàng của bạn sẽ thể hiện sự trân trọng và biết ơn. Những lời chúc có thể không  quá phức tạp tốn nhiều công sức nhưng lại rất ý nghĩa khi thể hiện được sự chân thành và gửi gắm những điều may mắn tốt lành đến với khách hàng của mình. Tùy theo đối tượng mà bạn có thể gửi đến họ những lời chúc đầu tuần lịch sự hay thân thiện, đơn giản và vui vẻ. Cùng tham khảo một số lời chúc đầu tuần hay nhất dành cho khách hàng dưới đây nhé.

I. Lời chúc đầu tuần dành tặng khách hàng lịch sự chuyên nghiệp

Lời chúc đầu tuần dành tặng khách hàng

Lời chúc đầu tuần dành tặng khách hàng

Trong trường hợp là khách hàng lớn của công ty cửa hàng của bạn quan hệ làm ăn giữa cấp thương mại và tập đoàn thì những lời chúc đầu tuần hay nhất là món quà lịch sự và chuyên nghiệp sẽ thích hợp hơn.

1. Chúc quý khách hàng một tuần mới thành công và may mắn mọi kế hoạch đều đạt kết quả mỹ mãn nhất. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng công ty trong suốt những năm qua. Chân thành cảm ơn.

2. Thay mặt công ty tôi muốn gửi lời chúc tốt nhất cho khách hàng tôi chúc bạn một tuần rất vui vẻ và suôn sẻ!

3. Chúc bạn một ngày tốt lành trong tuần với rất nhiều may mắn cho tất cả hàng ngàn người như ý tất cả đều tốt!

4. Tuần mới một khởi đầu mới và [tên của công ty] Tôi chúc bạn một tuần tốt để trải nghiệm dịch vụ của công ty. Cảm ơn bạn đã luôn đi cùng và tin tưởng [tên của công ty].

5. Cảm ơn bạn vì sự tự tin mà bạn đã thể hiện ở chúng tôi trong thời gian gần đây. Chúc các bạn một ngày thứ hai tốt lành một ngày làm việc hiệu quả!

6. Một tuần mới đã đến chúc các bạn trong tuần làm việc này sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa mọi sự thành công cả tuần vui vẻ nhé!

7. Chúc bạn tất cả những điều tốt đẹp và hạnh phúc trong cuộc sống của bạn hôm nay và trong suốt cả tuần. Cảm ơn quý khách!

8. Chúc các bạn một ngày thứ Hai thật an lành để cả tuần tràn ngập tiếng cười!

9. Company [tên công ty] xin cảm ơn và chúc quý khách một tuần làm việc hiệu quả và thành công!

10. Những điều tuyệt vời luôn xảy ra khi tâm trí sẵn sàng cho một thử thách mới. Hãy thực hiện thử thách để nhận quà từ công ty của chúng tôi và có một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi chúc bạn một tuần tốt lành thành công và ý nghĩa!

Xem thêm: Thư chúc mừng trúng tuyển viết như nào? Có lưu ý nào khi viết thư mời nhận việc

II. Những lời chúc đầu tuần tốt nhất

Những lời chúc đầu tuần tốt nhất

Những lời chúc đầu tuần tốt nhất

Khi gửi những lời chúc đầu tuần tới khách hàng bạn có thể không cần phải quá cứng nhắc chỉ đơn giản là thể hiện sự quan tâm và mong muốn rất nhiều những lời chúc đầu tuần may mắn tốt tốt.

1. Chúc tất cả những nỗ lực của bạn trong tuần này sẽ gây hại tốt. Tôi chúc bạn mọi nỗ lực mà những nỗ lực của bạn sẽ không bị lãng phí. Một tuần mới với những điều tuyệt vời đang chờ đợi bạn!

2. Tuần mới là cơ hội để hoàn thành kế hoạch và chúc bạn có một những lời chúc đầu tuần trong tuần này đắt tiền hãy tạo ra những chiến thắng tuyệt vời!

3. Nhiều hơn một cuối tuần thuận lợi và như ý cửa hàng  được gửi cho khách với một thẻ giảm giá với mong muốn của bạn mỗi ngày là niềm vui và hạnh phúc!

4. Ngày đầu tiên của tuần nắng hôm nay bạn sẽ có trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất và có khả năng nhất trong cửa hàng. Chúc các bạn rất nhiều niềm vui cả tuần!

5. Thay mặt công ty tôi muốn gửi cho bạn những lời chúc tốt đẹp nhất! Tôi muốn có một tuần làm việc thuận lợi rất nhiều may mắn hạnh phúc đầy những gia đình và những người thân yêu!

III. Những lời chúc đầu tuần mới vui vẻ hài hước

Những lời chúc đầu tuần mới vui vẻ hài hước

Những lời chúc đầu tuần mới vui vẻ hài hước

1. Yêu đúng hay sai thứ hai vẫn phải đi làm. Chúc các bạn một tuần tràn đầy năng lượng với những lời chúc đầu tuần.

2. Đầu tuần cũng như đầu năm sau một kỳ nghỉ Tết dài và đi làm với tâm trạng thoải mái… Tết vẫn chưa hết.

3. Đầu tuần hãy cười lên vì cuối tuần sẽ không còn tiếng cười nữa.

4. Mặc dù trong tuần qua bạn có thể đã có những lúc quá tải với công việc nhưng có khi nào bạn cảm thấy cô đơn và bị áp lực từ người khác không? Để trở thành “đầu ấp tay gối” trong cuộc đời bị “người ấy” từ chối? Nhưng đó chỉ là quá khứ hãy để đi và chào đón ngày mới. Tôi chúc bạn một tuần hạnh phúc và những lời chúc đầu tuần hạnh phúc.

5. Nó có đi bây giờ không? Đêm qua đi lang thang trong giấc mơ của mình tôi đã mệt mỏi phải không? Tôi đã để lại bữa sáng. Tuần đầu tiên với những lời chúc đầu tuần của niềm vui!

Xem thêm: Ngày 8/3 là ngày gì? Những lời chúc 8/3 ý nghĩa và độc đáo

IV. Lời chúc bằng thơ đầu tuần ý nghĩa nhất

Lời chúc bằng thơ đầu tuần ý nghĩa nhất

Lời chúc bằng thơ đầu tuần ý nghĩa nhất

1. Vào đầu tuần tôi chúc bạn có cơ hội
với rất nhiều niềm vui
luôn mệt mỏi vì quay trở lại
mỗi tuần hạnh phúc an toàn.

2. Rượu vang đầu tiên mong muốn bạn "Xe"
luôn hạnh phúc cho  thêm ngày
Chúc tất cả những lời chúc đầu tuần
gia đình có rất nhiều sức khỏe ở trung tâm của trái tim.

3. Chủ nhật tại sao bạn lại vậy
tôi đã mở mắt vào thứ hai
vào đầu tuần với những lời chúc đầu tuần
tuần cuối cùng của thời hạn.

4.Trao những lời chúc đầu tuần tình yêu ở
ngày hè tuyệt đẹp Một nụ cười nhất định dưới ánh sáng mặt trời
quy cho niềm vui đến một ngày
mong muốn mỗi tuần tốt lành.

5. Vào đầu tuần tôi có một ông hoa
cho tôi một gia đình thân yêu
chúc bạn rất nhiều những lời chúc đầu tuần
niềm vui hạnh phúc tất cả

6. Đầu tuần  nhớ hăng say nhé
Công việc hanh thông tiền vào nhiều hơn
Chúc cả nhà may mắn nhé
Tuần này sẽ có người ghét bạn vì người yêu…

7. Khởi đầu tuần những lời chúc đầu tuần
vui vẻ và bình an nhé.
Chúc mọi người học
Sẽ luôn tỉnh táo và đạt điểm cao
Chúc mọi người chăm chỉ
Mình sẽ tìm được công việc nhiều tiền
Chúc cả nhà những lời chúc đầu tuần
Mình sẽ luôn hòa thuận với nhau
Chúc tình đầu những lời chúc đầu tuần

8. Chào ngày đầu tuần
Đẹp tím pha vàng đen
Nụ cười duyên dáng ngọt ngào
Đón tuần mới trọn niềm vui
Ai cũng có thăng trầm
Bạn ơi là tất cả cho những lời chúc đầu tuần đến
Chúc các bạn những lời chúc đầu tuần
Sức khỏe dồi dào nhan sắc rạng ngời
Luôn nở nụ cười trên môi
Hạnh phúc dồi dào điểm mười yêu thương.

9. Hôm nay là ngày đầu tuần
Cầu mong em luôn vui
Không còn buồn
Em thấy yêu đời nhiều người
Bình yên một ngày mới xanh
Chào bình minh anh nhé em yêu đời.

Xem thêm: Ngày 20/10 là gì? Gợi ý những lời chúc và món quà ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam

V. Những lời chúc đầu tuần cho người yêu

Những lời chúc đầu tuần cho người yêu

Những lời chúc đầu tuần cho người yêu

1. Cầu chúc cho mọi điều ước và mong muốn của bạn trong tuần này và mãi mãi được Chúa ban cho. Chúc em một tuần tốt lành tình yêu của anh.

2. Cho anh ấy một món quà nhỏ tên là "Tuần lễ tốt!" Được chọn bởi sự chân thành gắn bó với sự quan tâm và keo dán với lời cầu nguyện của anh ấy để anh ấy yên bình và hạnh phúc cả ngày.

3. Mặt trời được đệm ở phía đông và những con chim hạnh phúc. Bướm trồng xung quanh những bông hoa cùng những lời chúc đầu tuần ý nghĩa. Nó đã sẵn sàng để đứng dậy và ngáp lớn! Chào buổi sáng và một tuần tốt đẹp của anh trai lười biếng!

4. Tôi yêu kỷ niệm một tuần mới tôi hy vọng Chúa sẽ mang lại cho tôi những điều mới ngày hôm nay và sau đó. Trong tuần mới vui mừng này với những lời chúc đầu tuần, muốn những điều rắc rối sẽ không đến với tôi cô gái xinh đẹp và hy vọng rằng Chúa ban cho bạn những thứ xứng đáng với trái tim lương của tôi. Tuần tốt em yêu!

5. Đêm kết thúc tuần mới bắt đầu. Mong nụ cười của em như những tia nắng lấp lánh của bình minh và có thể những lo lắng của em sẽ trôi về quá khứ cùng những lời chúc đầu tuần.

6. Gửi đến người yêu những lời chúc bình an cho thứ hai, thứ ba may mắn nụ cười cho thứ tư mọi điều tốt đẹp nhất, cho thứ năm thành công, cho thứ sáu ấm áp yêu thương, cho thứ bảy, cho một chủ nhật vui vẻ cùng những lời chúc đầu tuần yêu thương

7. Thức dậy với những lời chúc đầu tuần đã đến anh ấy đã hỏi sự thức tỉnh để gọi cho tôi nhưng có vẻ như bất lực! Vì vậy anh thức dậy. Chúc các bạn một tuần với những lời chúc đầu tuần tốt lành tạo ra một tuần thú vị của công việc

8. Chúc các bạn buổi sáng đầu tuần vui vẻ và chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả! Tôi mến bạn!

9. Chúc bạn một tuần mới tươi sáng và tuyệt vời như ý cùng những lời chúc đầu tuần ý nghĩa. Chúc một tuần vui vẻ - Chúc một tuần vui vẻ anh yêu.

Xem thêm: Ngày Valentine là ngày gì? Những lời chúc Valentine ngọt ngào nhất

VI. Những lời chúc khởi đầu tuần mới cho bạn bè

Những lời chúc khởi đầu tuần mới cho bạn bè

Những lời chúc khởi đầu tuần mới cho bạn bè

1. Chúc bạn của tôi những lời chúc đầu tuần, một thứ hai tốt lành một thứ ba may mắn thứ 4 nhiều nụ cười, thứ 5 an lành, thứ 6 thành công, thứ 7 thành công và chủ nhật thật vui. Hãy luôn mỉm cười vì tôi luôn bên cạnh bạn!

2. Chúc bạn một tuần tràn ngập tiếng cười và thành công cùng những lời chúc đầu tuần ý nghĩa!

3. Tôi chúc bạn tôi một tuần mới tràn ngập niềm vui may mắn và gặt hái thành công! Tuần tốt với những lời chúc đầu tuần hay!

4. Tình yêu mặc dù nó đúng thứ hai vẫn phải đi làm! Tôi muốn bạn tôi là một khởi đầu thuận lợi cho tuần mới của niềm vui và may mắn! Bạn tốt mãi mãi!

5. Tôi hy vọng những người bạn thân yêu của tôi có một tuần mới tràn đầy niềm vui may mắn và thành công cùng những lời chúc đầu tuần! Tôi thích tất cả mọi người.

6. Mong muốn tất cả những gì sẽ đến với bạn hôm nay và vài ngày tới muốn tất cả những mong muốn của bạn trở thành sự thật. Chúc một tuần tốt lành người bạn thân yêu của tôi. Chúc mừng Tuần mới!

7. Cầu mong những điều thuận lợi may mắn sẽ luôn đến với bạn với những lời chúc đầu tuần hay. 

8. Chúc cho tuần này và nhiều tuần khác không ao giờ thiếu niềm vui và hạnh phúc cùng những lời chúc đầu tuần ý nghĩa. Chúc các bạn luôn thành công trong cuộc sống tình yêu và công việc! Chúc mừng Tuần mới!

9. Hãy trút ỏ những muộn phiền lo lắng để đón một tuần mới tràn đầy niềm vui những lời chúc đầu tuần may mắn và thành công bạn nhé! Chúc các bạn luôn vững vàng lạc quan để đến gần hơn với ước mơ của mình. 

10. Ngày mai được xây dựng từ hôm nay. Chính vì vậy hãy bắt đầu một tuần mới thật nhiều năng lượng và niềm vui của những lời chúc đầu tuần để đón chào những thành công và hạnh phúc mà bạn yêu thương nhé. Cố lên người bạn tốt của tôi.

11. Chúc các bạn của mình một tuần mới tràn đầy năng lượng niềm vui và may mắn với những lời chúc đầu tuần ý nghĩa! Chúc mừng Tuần mới.

12. Chúa sẽ nghe những lời chúc đầu tuần của tôi và luôn bảo vệ bạn. Chúc các bạn một tuần mới tràn đầy may mắn thành công và hạnh phúc! Chúc mừng Tuần mới!

13. Một tuần mới đã đến. Hãy để nỗi buồn và lo lắng trở thành dĩ vãng để đón một tuần mới tràn đầy năng lượng tích cực bạn nhé! Chúc các bạn một tuần làm việc hiệu quả.

14. Thôi ngủ đi bạn ơi! Hãy thức tỉnh đi vì còn nhiều điều tốt đẹp may mắn đang chờ đón bạn cùng những lời chúc đầu tuần.

Xem thêm: Lời chúc thành công trong sự nghiệp, công việc hay nhất 2022

VII. Kết luận

Như vậy, qua bài viết trên thì 123job đã nói về một chủ đề tương đối thú vị đó chính là những lời chúc đầu tuần hay và ý nghĩa dành tới người thân, bạn bè, người yêu,... của mình. Những lời chúc đầu tuần hay sẽ mang lại những năng lượng tích cực cho một tuần mới hiệu quả. Hy vọng bạn đọc hãy đón nhận bài viết một cách đầy tích cực nhé.