Theo thống kê, hơn 90% SV Đại học Đại Nam ra trường có việc làm đúng chuyên ngành và được doanh nghiệp đánh giá cao. Vậy điều gì khiến cho sinh viên DNU được nhà tuyển dụng đánh giá cao như vậy? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm đáp án nhé!

Học trường Đại học Đại Nam có tốt không? Cơ sở vật chất Đại học Đại Nam như thế nào? Có nên học Đại học Đại Nam? Đây là câu hỏi thắc mắc của khá nhiều em học sinh cũng như phụ huynh. Để tìm hiểu rõ hơn về Đại học Đại Nam cũng như thông tin tuyển sinh đại học thì cùng theo dõi hết bài viết dưới đây của 123job nhé!

I. Giới thiệu Đại học Đại Nam

Trường Đại học Đại Nam được thành lập theo Quyết định số 1535/QĐ-TTg ngày 14/11/2007 của Thủ tướng chính phủ. Trường hiện nay có 2 cơ sở: Cơ sở chính tại Số 1 Phố Xốm. Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội và cơ sở 2 tại 56 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Giới thiệu Đại học Đại Nam

Giới thiệu Đại học Đại Nam

Sứ mạng của Trường Đại học Đại Nam là cung cấp kiến thức cho sinh viên phát triển một cách toàn diện, đào tạo theo nhu cầu của xã hội; thầy và trò tận tụy cống hiến, đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển một đất nước giàu mạnh. Tầm nhìn đến năm 2025-2030, trường Đại học Đại Nam phát triển theo định hướng ứng dụng, đến năm 2025 Đại Nam trở thành một địa chỉ đào tạo được xã hội tín nhiệm cao về chất lượng đào tạo “việc học tập gắn liền với thực tiễn”; đạt được những thành tựu quan trọng trong việc nghiên cứu và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực khoa học, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.

Xem thêm: Đánh giá cực chuẩn về đại học FPT Hà Nội: Học phí quá đắt?

II. Review cơ sở vật chất của DNU

Trường Đại học Đại Nam là trường đại học đầu tiên trên cả nước có mô hình khách sạn 3 sao, 4 sao và 5 sao. Ngoài ra còn có cả Trung tâm lữ hành dành cho sinh viên Khoa Du lịch thực hành.

Với chủ trương học đi đôi với hành, học để ứng dụng vào trong thực tiễn, trường Đại học Đại Nam có hệ thống giảng đường với hơn 110 phòng học, có diện tích gần 12.000 m2; 4 xưởng thực hành thí nghiệm dược hóa với hơn 50 phòng, 10 xưởng thực hành kỹ thuật với diện tích 1. 000 m2, nhà thuốc thực hành, 02 vườn thuốc nam đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế đối với cơ sở đào tạo Dược sĩ tại đại học; 14 phòng thực hành thí nghiệm đáp ứng việc đào tạo các học phần tiền lâm sàng, khoa học cơ bản - y học cơ sở; khu thực hành Điều dưỡng được tách biệt hoàn toàn với hệ thống skinlab hiện đại bậc nhất hiện nay đã giúp sinh viên Điều dưỡng thực hành thành thạo 55 kỹ năng nghề nghiệp cốt lõi ngay tại trên ghế nhà trường.

Hệ thống thư viện xịn xò của Đại học Đại Nam

Hệ thống thư viện xịn xò của Đại học Đại Nam

Bên cạnh đó, Trường Đại học Đại Nam còn trang bị 06 phòng máy tính hiện đại với diện tích gần 1.000 m2 để phục vụ cho việc thực hành tin học và khoa học ứng dụng máy tính vào công tác đào tạo. Khoa Công nghệ thông tin, Ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc học đều có hệ thống phòng Lab hiện đại, phục vụ tốt cho việc thực hành của sinh viên.

Không những thế, cơ sở vật chất Đại học Đại Nam còn có 3 sân bóng đá, 1 sân bóng rổ, nhà thể chất đa năng cùng với hệ thống ký túc xá rộng 5.000 m2 với 144 phòng ở khép kín, có đầy đủ tiện nghi…Như vậy có thể thấy hệ thống cơ sở vật chất của Đại học Đại Nam vô cùng “xịn sò”, hiện đại và đạt chất lượng cao.

Review cơ sở vật chất của DNU

Review cơ sở vật chất của DNU

Xem thêm: Những điều đặc biệt sẽ khiến bạn bất ngờ về Đại học Thăng Long

III. Học phí Đại học Đại Nam 2020-2021

Theo thông tin tuyển sinh đại học, mức học phí Đại học Đại Nam năm học 2020-2021 cụ thể như sau:

  • Học phí Đại học Đại Nam đối với ngành y khoa trung bình là 95 triệu VNĐ/sinh viên/năm học.
  • Học phí Đại học Đại Nam đối với ngành dược học trung bình là 40 triệu VNĐ/sinh viên/năm học.
  • Học phí Đại học Đại Nam đối với ngành Đông phương học trung bình là 35 triệu VNĐ/sinh viên/năm học.
  • Học phí Đại học Đại Nam đối với ngành điều dưỡng, công nghệ thông tin trung bình là 30 triệu VNĐ/sinh viên/năm học.
  • Học phí Đại học Đại Nam đối với các ngành như tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, kế toán, ngôn ngữ Anh, ngôn ngữ Trung quốc, ngôn ngữ Hàn Quốc, quan hệ công chúng, luật kinh tế, quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành trung bình là 25 triệu VNĐ/sinh viên/năm học.

Xem thêm: Trường Đại học Công nghệ Đông Á và những thông tin tuyển sinh bạn cần biết

IV. Đi tìm lời giải vì sao doanh nghiệp lại đánh giá cao sinh viên Đại học Đại Nam?

1. Thái độ quan trọng hơn trình độ

Theo các chuyên gia, trên biểu đồ nhân sự thì kiến thức chỉ chiếm 4%, kỹ năng chiếm 26% còn thái độ chiếm tới 70%. Hầu tại bất kỳ công ty, doanh nghiệp nào cũng chỉ sử dụng lực lượng lao động có kiến thức chuyên ngành tốt ở những vị trí bình thường còn càng tiến lên vị trí cao hơn thì các yếu tố khác như kỹ năng, thái độ lại càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Tại trường Đại học Đại Nam, ngoài những kiến thức trong sách vở, SV còn được dạy thêm về thái độ sống, thái độ làm việc, các kỹ năng quan trọng như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình. Những tiết học kỹ năng mềm trên lớp, những buổi trải nghiệm thực tế tại các công ty, doanh nghiệp đã giúp cho sinh viên Đại học Đại Nam hiểu rằng "thái độ quan trọng hơn trình độ".

2. Sinh viên được dạy cái doanh nghiệp cần

Theo TS. Lê Thị Thanh Hương – Phó hiệu trưởng Trường ĐH Đại Nam chia sẻ: "Trường Đại học Đại Nam không đào tạo cái mà trường có mà sẽ đào tạo những cái doanh nghiệp cần. Các buổi trải nghiệm thực tế tại các công ty, doanh nghiệp được Nhà trường thực hiện đan xen, liên tục trong suốt khóa học, để từ đó phục vụ tốt nhất cho việc học đi đôi với hành, gắn lý thuyết với thực tế…".

Theo đó, ngay từ năm thứ nhất, 100% sinh viên trường Đại học Đại Nam đã được tham quan, kiến tập tại doanh nghiệp, công ty để tìm hiểu thêm về ngành nghề mà mình đang theo học, cũng như học hỏi thêm được những kiến thức thực tế. Việc trải nghiệm thực tế này giúp cho sinh viên chuẩn bị được tâm lý vững vàng, cũng như lên kế hoạch cho lộ trình học tập một cách hiệu quả.

Vì sao doanh nghiệp lại đánh giá cao sinh viên Đại học Đại Nam?

Vì sao doanh nghiệp lại đánh giá cao sinh viên Đại học Đại Nam?

3. Ngoại ngữ bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng của SV Đại Nam

Ngoại ngữ là một yếu tố quan trọng mà bất kỳ công ty, doanh nghiệp nào cũng kỳ vọng ở nguồn nhân lực trẻ hiện nay, đặc biệt là đối với môi trường làm việc có yếu tố nước ngoài. Với chương trình đào tạo 27 tín chỉ Tiếng Anh, chuẩn đầu ra là TOEIC 450 điểm trở lên, sinh viên trường Đại học Đại Nam hiểu rằng "ngoại ngữ là chìa khóa mở cánh cửa thành công".

Xem thêm: Có nên học trường Đại học Lạc Hồng không? Cơ sở vật chất của trường?

V. Đại học Đại Nam tuyển sinh 3 ngành mới

Theo thông tin tuyển sinh đại học, năm học 2020 - 2021, trường Đại học Đại Nam tuyển sinh thêm 3 ngành mới thuộc khối sức khỏe, khoa học xã hội và nhân văn. Theo tiến sĩ Lương Cao Đông, Hiệu trưởng trường Đại học Đại Nam cho biết ba ngành học mới của trường là Y khoa, Đông phương học (chuyên ngành Nhật Bản học), Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc. "Đây hiện nay đang là 3 chuyên ngành được các bạn trẻ quan tâm", Tiến sĩ Cao Đông chia sẻ.

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc: Có nên học ở trường Đại học Hà Nội không?

VI. Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin tuyển sinh đại học, cơ sở vật chất, mức học phí Đại học Đại Nam mà 123job muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng với những thông tin tuyển sinh đại học ở bài viết giúp bạn hiểu rõ hơn về Đại học Đại Nam cũng như giúp bạn có thêm được một gợi ý mới trong hành trình lựa chọn ngôi trường Đại học, Cao đẳng của riêng mình. 123job chúc bạn hoàn thành xuất sắc kỳ thi THPT Quốc gia với kết quả tốt nhất và có được tấm vé vào ngôi trường Đại học mà bản thân mơ ước!