123job.vn | Việc làm mới hiệu quả, Tìm việc làm mới nhanh
    Danh mục

    Chủ đề: Văn hóa công sở

    Tổng hợp chủ đề, video hình ảnh, bài viết mới nhất về văn hóa công sở. Chủ đề văn hóa công sở bạn đang xem được cập nhật hàng ngày, hàng giờ... trên website tìm việc làm 123job.vn

    Đời sống

    Khôn lỏi là gì? Làm thế nào để bảo vệ quyền lợi bản thân trước hành vi khôn lỏi

    Hành vi khôn lỏi hay khôn vặt luôn dễ thấy dù ở môi trường học tập, công sở, hay kinh doanh. Những mánh khóe, hành vi ...

    Tags:
    23-11-2024 - 69 lượt xem
    Khôn lỏi là gì? Làm thế nào để bảo vệ quyền lợi bản thân trước hành vi khôn lỏi
    Kỹ năng

    Stalk là gì? Nên làm gì khi rơi vào tình huống bị stalk tại nơi làm việc?

    Stalk là một thuật ngữ liên quan tới vấn đề quyền riêng tư của mỗi người. Thuật ngữ này được sử dụng phổ biến và được ...

    Tags:
    13-11-2024 - 89 lượt xem
    Stalk là gì? Nên làm gì khi rơi vào tình huống bị stalk tại nơi làm việc?
    Kỹ năng

    Hiệu suất làm việc là gì? Phương pháp giúp cải thiện hiệu suất làm việc

    Hiệu suất làm việc của nhân viên đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Vậy hiệu suất ...

    Tags:
    17-06-2022 - 4631 lượt xem
    Hiệu suất làm việc là gì? Phương pháp giúp cải thiện hiệu suất làm việc
    Kỹ năng

    Mách bạn cách lấy lòng sếp khó tính đơn giản mà hiệu quả nhất

    Có những cách lấy lòng sếp khó tính nào đơn giản mà hiệu quả nhất? Hãy theo dõi bài viết mà chúng mình cung cấp dưới đây ...

    Tags:
    16-10-2021 - 2509 lượt xem
    Mách bạn cách lấy lòng sếp khó tính đơn giản mà hiệu quả nhất
    Đánh giá công việc

    Môi trường làm việc là gì? Làm sao để xây dựng môi trường làm việc lý tưởng?

    Môi trường làm việc lý tưởng là gì? Cách để xây dựng môi trường làm việc lý tưởng là gì? Lợi ích của việc làm việc trong ...

    Tags:
    10-10-2021 - 1948 lượt xem
    Môi trường làm việc là gì? Làm sao để xây dựng môi trường làm việc lý tưởng?
    Kỹ năng

    Thủ thuật nhận biết và đối phó với sếp “xấu tính” một cách tinh tế

    Sếp của bạn là một người khó tính hay người quản lý hiện tại của bạn không phải là một người lãnh đạo mẫu mực, gây ra ...

    Tags:
    24-07-2021 - 3145 lượt xem
    Thủ thuật nhận biết và đối phó với sếp “xấu tính” một cách tinh tế
    Tuyển dụng

    Bỏ túi cách kiểm tra ứng viên có phù hợp với văn hóa công ty hay không?

    Tìm kiếm được ứng viên phù hợp với văn hóa công ty có vai trò rất quan trọng trong việc phát triển lâu dài. Vậy làm thế ...

    Tags:
    15-03-2021 - 1653 lượt xem
    Bỏ túi cách kiểm tra ứng viên có phù hợp với văn hóa công ty hay không?
    Quản trị doanh nghiệp

    Compliance là gì? Thành công đến từ sự tuân thủ các nguyên tắc

    Compliance là gì mà trong tổ chức nó luôn được đặt lên những vị trí hàng đầu? Thực trạng về compliance tại Nhật Bản và ...

    Tags:
    29-11-2020 - 3037 lượt xem
    Compliance là gì? Thành công đến từ sự tuân thủ các nguyên tắc
    Cân bằng công việc & Cuộc sống

    Compliance là gì? Các nguyên tắc cần tuân thủ để thành công 

    Bạn đã bao giờ nghe đến Compliance là gì? Bạn có biết tại sao đất nước Nhật Bản lại phát triển bền vững như vậy? Trong ...

    Tags:
    03-11-2020 - 4163 lượt xem
    Compliance là gì? Các nguyên tắc cần tuân thủ để thành công 
    Quản lý & Lãnh đạo

    Bí quyết xây dựng văn hóa doanh nghiệp từ A đến Z hiệu quả nhất

    Văn hóa doanh nghiệp là thứ mà bạn phải hòa nhập một cách nhanh chóng trong môi trường làm việc mới. Cụ thể như thế nào ...

    Tags:
    22-10-2020 - 1444 lượt xem
    Bí quyết xây dựng văn hóa doanh nghiệp từ A đến Z hiệu quả nhất
    Đào tạo nội bộ

    Văn hóa giao tiếp là gì? Tổng hợp quy tắc về văn hóa giao tiếp nơi công sở

    Văn hóa giao tiếp tốt không chỉ giúp bạn có nhiều bạn bè và các cơ hội tiến xa trong nghề nghiệp. Tuy nhiên, để thành ...

    Tags:
    13-10-2020 - 10568 lượt xem
    Văn hóa giao tiếp là gì? Tổng hợp quy tắc về văn hóa giao tiếp nơi công sở
    Kỹ năng

    20 cách rèn luyện kỹ năng đối nhân xử thế cho dân văn phòng

    Bạn đang mong muốn đạt được nhiều thành công trong công việc để trở thành nhà lãnh đạo giỏi. Vậy cùng theo dõi bài viết ...

    Tags:
    21-05-2020 - 3289 lượt xem
    20 cách rèn luyện kỹ năng đối nhân xử thế cho dân văn phòng
    Kỹ năng

    Kỹ năng giao tiếp cởi mở nơi công sở - Bài toán khó cho nhà quản trị

    Bạn là một nhân viên công sở nhưng chưa có kỹ năng giao tiếp tốt với đồng nghiệp và cấp trên. Cùng theo dõi bài viết ...

    Tags:
    07-05-2020 - 7680 lượt xem
    Kỹ năng giao tiếp cởi mở nơi công sở - Bài toán khó cho nhà quản trị
    Quản trị nhân sự

    Những vấn đề về kỹ năng giao tiếp cần xử lý ngay trong doanh nghiệp

    Kỹ năng giao tiếp là những kỹ năng không thể thiếu đối với mỗi cá nhân. Trong môi trường làm việc, kỹ năng giao tiếp ...

    Tags:
    29-04-2020 - 9522 lượt xem
    Những vấn đề về kỹ năng giao tiếp cần xử lý ngay trong doanh nghiệp
    Quản trị doanh nghiệp

    Tuyệt chiêu thay đổi văn hóa doanh nghiệp bắt đầu từ những tình huống thường gặp

    Thay đổi văn hóa doanh nghiệp là một trong những thách thức nhất là với những doanh nghiệp tồn tại lâu đời. Cùng với sự ...

    Tags:
    28-04-2020 - 2025 lượt xem
    Tuyệt chiêu thay đổi văn hóa doanh nghiệp bắt đầu từ những tình huống thường gặp
    Kỹ năng

    Cạnh tranh trong công việc - Những thứ được và mất tại nơi công sở

    Việc cạnh tranh trong công việc có là động lực để thúc đẩy sự phát triển trong công việc hay không vẫn là câu hỏi chưa ...

    Tags:
    28-03-2020 - 7027 lượt xem
    Cạnh tranh trong công việc - Những thứ được và mất tại nơi công sở