Danh mục

Chủ đề: Kỹ năng quản lý thời gian

Tổng hợp chủ đề, video hình ảnh, bài viết mới nhất về kỹ năng quản lý thời gian. Chủ đề kỹ năng quản lý thời gian bạn đang xem được cập nhật hàng ngày, hàng giờ... trên website tìm việc làm 123job.vn

Kỹ năng

Top 10 kỹ năng cần thiết để thích nghi với môi trường làm việc văn phòng

Để có thể hoàn thành tốt công việc được giao, ngoài kỹ năng chuyên môn thì đòi hỏi bạn phải có thêm kỹ năng văn phòng. ...

Tags:
27-02-2022 - 1018 lượt xem
Top 10 kỹ năng cần thiết để thích nghi với môi trường làm việc văn phòng
Kỹ năng

Kỹ năng sắp xếp công việc là gì? 8 cách sắp xếp công việc vô cùng hiệu quả

Kỹ năng sắp xếp, quản lý công việc giúp bạn giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng, mang lại kết quả như mong đợi. ...

Tags:
28-10-2021 - 3350 lượt xem
Kỹ năng sắp xếp công việc là gì? 8 cách sắp xếp công việc vô cùng hiệu quả
Viết CV

Mục "Ngày có thể bắt đầu làm việc" trong CV có thực sự quan trọng không?

Ngày có thể bắt đầu làm việc trong CV có vai trò như thế nào? Thông tin này có cần thiết phải ghi trong CV không, nếu có ...

Tags:
21-10-2021 - 2274 lượt xem
Mục "Ngày có thể bắt đầu làm việc" trong CV có thực sự quan trọng không?
Kỹ năng

Định luật Parkinson là gì? Tips quản lý thời gian bằng định luật Parkinson

Định luật Parkinson là gì? Tips để quản lý thời gian bằng định luật Parkinson như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết mà ...

Tags:
04-10-2021 - 1753 lượt xem
Định luật Parkinson là gì? Tips quản lý thời gian bằng định luật Parkinson
Cân bằng công việc & Cuộc sống

Sống chậm là gì? Cách sống chậm rãi giữa dòng đời hối hả

Nhiều bạn trẻ đang cảm thấy mỏi mệt và muốn thoát ra, tuy nhiên để có thể áp dụng lối sống chậm giữa thế gian vội vã quả ...

Tags:
30-07-2021 - 12245 lượt xem
Sống chậm là gì? Cách sống chậm rãi giữa dòng đời hối hả
Cân bằng công việc & Cuộc sống

Bật mí cho bạn cách để thay đổi thói quen một cách dễ dàng nhất

Thay đổi thói quen trong cuộc sống của con người đều là các phản xạ có điều kiện được chính bản thân chúng ta đã tạo ra. ...

Tags:
28-07-2021 - 959 lượt xem
Bật mí cho bạn cách để thay đổi thói quen một cách dễ dàng nhất
Cân bằng công việc & Cuộc sống

Deep Work là gì? Cách để làm việc “sâu” trong thời đại xao nhãng

Việc tìm tòi sáng tạo sẽ luôn mang lại các giá trị tuyệt vời, hay ít nhất là những niềm vui nhỏ. Lần này 123job muốn ...

Tags:
11-07-2021 - 1319 lượt xem
Deep Work là gì? Cách để làm việc “sâu” trong thời đại xao nhãng
Kỹ năng

Phương pháp Pomodoro là gì? Chìa khóa giúp bạn làm việc tập trung

Để tập trung vào công việc bạn đang làm với tần suất cao thì phải như thế nào để có thể đạt được hiệu quả trong công ...

Tags:
08-07-2021 - 1454 lượt xem
Phương pháp Pomodoro là gì? Chìa khóa giúp bạn làm việc tập trung
Quản trị doanh nghiệp

Pareto là gì? Ứng dụng nguyên tắc pareto trong quản lý hiệu suất doanh nghiệp

Nguyên tắc Pareto hay còn được gọi là quy luật 80/20 sẽ giúp cho bạn biết cách quản lý thời gian cũng như là tối ưu hóa ...

Tags:
08-07-2021 - 3255 lượt xem
Pareto là gì? Ứng dụng nguyên tắc pareto trong quản lý hiệu suất doanh nghiệp
Kỹ năng

Định luật Parkinson là gì? Cách để tận dụng thời gian hiệu quả

Định luật Parkinson là gì? Lịch sử ra đời của định luật Parkinson như thế nào? Sử dụng thời gian thế nào thông qua định ...

Tags:
25-06-2021 - 4449 lượt xem
Định luật Parkinson là gì? Cách để tận dụng thời gian hiệu quả
Sách hay mỗi ngày

Làm chủ cuộc đời: 18 Cuốn sách bạn nên đọc để biết quản lý thời gian hiệu quả

Sách quản lý thời gian là một kỹ năng mà ai cũng cần có bởi nó có thể giúp các bạn làm chủ cuộc đời của mình. Vậy cách ...

Tags:
15-05-2021 - 1609 lượt xem
Làm chủ cuộc đời: 18 Cuốn sách bạn nên đọc để biết quản lý thời gian hiệu quả
Sách hay mỗi ngày

Cuốn sách “Quản lý thời gian” và câu chuyện tìm kiếm thành công

Nếu bạn đang loay hoay không biết phải làm sao với danh sách việc làm dài dằng dặc thì có lẽ cuốn sách “Quản lý thời ...

Tags:
28-04-2021 - 1614 lượt xem
Cuốn sách “Quản lý thời gian” và câu chuyện tìm kiếm thành công
Kỹ năng

Quản lý thời gian hiệu quả với phương pháp Ma trận Eisenhower

Quản lý thời gian ngày càng được ưu ái bởi lượng công việc của các nhân viên ngày càng nhiều và họ cũng yêu cầu những sự ...

Tags:
03-12-2020 - 2361 lượt xem
Quản lý thời gian hiệu quả với phương pháp Ma trận Eisenhower
Kỹ năng

Kỹ năng mềm là gì? Các kỹ năng mềm cần thiết trong công việc

Kỹ năng mềm là công cụ góp phần giúp sinh viên định hướng bản thân cũng như phát triển sự nghiệp. Liệu rằng sinh viên đã ...

Tags:
26-11-2020 - 4260 lượt xem
Kỹ năng mềm là gì? Các kỹ năng mềm cần thiết trong công việc
Quản lý bán hàng

15 Phần Mềm Quản Lý Kho Hàng Hiệu Quả, Miễn Phí Bằng Excel

Hiện nay, việc quản lý kho hàng ngày càng trở nên quan trọng trong quản trị doanh nghiệp để tối ưu được chi phí hoàn ...

Tags:
13-11-2020 - 3449 lượt xem
15 Phần Mềm Quản Lý Kho Hàng Hiệu Quả, Miễn Phí Bằng Excel
Đào tạo nội bộ

Đào tạo kỹ năng quản lý theo mục tiêu cho nội bộ doanh nghiệp

Để thành công trong cuộc sống, mỗi chúng ta cần rèn luyện kỹ năng quản lý theo mục tiêu thật tốt để đảm bảo có thể xử lý ...

Tags:
31-08-2020 - 1712 lượt xem
Đào tạo kỹ năng quản lý theo mục tiêu cho nội bộ doanh nghiệp
Kỹ năng

Bật mí tầm quan trọng của kỹ năng thuyết phục trong giao tiếp

Để thành công trong cuộc sống, chúng ta cần sở hữu rất nhiều kiến thức và các loại kỹ năng khác nhau. Một trong số những ...

Tags:
31-05-2020 - 7751 lượt xem
Bật mí tầm quan trọng của kỹ năng thuyết phục trong giao tiếp
Kỹ năng

Mách bạn cách rèn luyện thói quen ghi chú một cách hiệu quả

Phương pháp học tập đem lại hiệu quả nhất là biến kiến thức được học thành kiến thức của chính bản thân mình. Một phương ...

Tags:
29-05-2020 - 4533 lượt xem
Mách bạn cách rèn luyện thói quen ghi chú một cách hiệu quả
Thăng tiến sự nghiệp

Giờ hành chính là gì? Giải pháp nâng cao hiệu quả công việc trong giờ hành chính

Giờ hành chính chắc hẳn là cụm tìm không xa lạ với người lao động Việt Nam, nhưng để làm việc hiệu quả trong khoảng thời ...

Tags:
29-05-2020 - 1778 lượt xem
Giờ hành chính là gì? Giải pháp nâng cao hiệu quả công việc trong giờ hành chính
Freelancer

Những thói quen tốt giúp freelancer thành công trong công việc

Những đặc điểm độc đáo của freelancer giúp cho công việc này ngày càng khẳng định được đột “hot” trên thị trường tuyển ...

Tags:
10-05-2020 - 1603 lượt xem
Những thói quen tốt giúp freelancer thành công trong công việc
Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp cởi mở nơi công sở - Bài toán khó cho nhà quản trị

Bạn là một nhân viên công sở nhưng chưa có kỹ năng giao tiếp tốt với đồng nghiệp và cấp trên. Cùng theo dõi bài viết ...

Tags:
07-05-2020 - 7332 lượt xem
Kỹ năng giao tiếp cởi mở nơi công sở - Bài toán khó cho nhà quản trị
Quản trị nhân sự

Những vấn đề về kỹ năng giao tiếp cần xử lý ngay trong doanh nghiệp

Kỹ năng giao tiếp là những kỹ năng không thể thiếu đối với mỗi cá nhân. Trong môi trường làm việc, kỹ năng giao tiếp ...

Tags:
29-04-2020 - 9189 lượt xem
Những vấn đề về kỹ năng giao tiếp cần xử lý ngay trong doanh nghiệp
Cân bằng công việc & Cuộc sống

Bật mí những cách giúp bạn vượt qua áp lực công việc hiện tại

Cuộc sống bận rộn làm cho chúng ta đau đầu với những công việc xoay quanh mỗi ngày. Áp lực công việc cũng vì thế mà "nối ...

Tags:
29-04-2020 - 1482 lượt xem
Bật mí những cách giúp bạn vượt qua áp lực công việc hiện tại
Tuyển dụng

5 cách đánh giá kỹ năng mềm của ứng viên khi phỏng vấn cho nhà tuyển dụng

Kỹ năng mềm là là thuật ngữ để chỉ những kỹ năng quan trọng của con người trong cuộc sống cũng như trong công việc như ...

Tags:
24-04-2020 - 3743 lượt xem
5 cách đánh giá kỹ năng mềm của ứng viên khi phỏng vấn cho nhà tuyển dụng
Cân bằng công việc & Cuộc sống

Chỉ bạn 10 cách giảm stress hiệu quả giúp bạn thành công trong công việc

Cuộc sống bận rộn ngày nay khiến con người ta bị cuốn vào những “núi” công việc chồng chất, rất dễ tạo ra mệt mỏi, áp ...

Tags:
04-04-2020 - 2337 lượt xem
Chỉ bạn 10 cách giảm stress hiệu quả giúp bạn thành công trong công việc
Xem thêm tin khác