Nếu bạn đang tìm kiếm một bài hướng dẫn cách viết mẫu CV Brand Manager chuẩn, ấn tượng thì bài viết dưới đây thực sự dành cho bạn. Thông qua bài viết dưới đây, bạn sẽ tìm được những bí quyết cũng như những mẹo khi viết mẫu CV Brand Manager nhé!

Để bản thân có thể ứng tuyển thành công với vị trí Chuyên viên phát triển thương hiệu (Branding Management) thì có lẽ bản thân bạn sẽ cần phải nắm được về việc hội đồng tuyển dụng sẽ “quét” CV xin việc của các ứng viên có đạt đủ tiêu chuẩn không. Yếu tố nào sẽ được cho là một tiềm năng quan trọng để đánh giá, làm sao để có thể hướng theo văn phong yêu thích của họ và sở trường ngôn ngữ ra sao. Tất cả sẽ cần phải có một sự đầu tư rất lớn và đi kèm với thông tin bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được một mẫu CV Brand Manager hoàn hảo có thể đánh gục mọi ứng viên khác.

Tùy theo chính doanh nghiệp bạn tham gia làm việc mà bạn sẽ cần thiết kế cho bản thân mình một mẫu CV Brand Manager ứng tuyển bằng tiếng Việt hoặc tiếng anh. Tuy nhiên, dù bạn viết theo xu hướng nào đi chăng nữa thì cũng sẽ cần phải đảm bảo được về các thông tin sau:

I. Hướng dẫn cách viết mẫu CV Brand Manager

1. Thông tin cá nhân, giới thiệu bản thân

Thông tin cá nhân có ở trong CV chính là phần nội dung đầu tiên mà các nhà tuyển dụng nhìn thấy khi mở và xem mẫu CV Brand Manager của bạn. Phần nội dung này sẽ thường nằm ở phần đầu tiên ở phía trên của mẫu CV Brand Manager với mục đích đó chính là cung cấp được một cái nhìn tổng quan về bản thân ứng viên cho các nhà tuyển dụng. Đôi khi, nội dung này còn được gọi với một tên gọi khác là giới thiệu bản thân trong CV. Bởi vì nó giúp nhà tuyển dụng phân biệt được ứng viên này với các ứng viên khác.

CV Brand Manage

Cách viết mẫu CV Brand Manage

Trong mẫu CV Brand Manager bạn sẽ phần phải để lại được những thông tin liên lạc chính xác bao goodm số điện thoại, địa chỉ email,... để nhà tuyển dụng có thể liên lạc lại với bạn. Đó chính là những trường nội dung mà bạn cần đề cập đến trong bản CV chuyên viên phát triển thương hiệu (Branding Management) sắp tới của mình. Thông qua các nội dung này, nhà tuyển dụng sẽ nắm được một số thông tin cơ bản cần thiết về bạn và đánh giá xem bạn có phải là một ứng viên tiềm năng mà họ đang muốn tuyển chọn hay không.

2. Mục tiêu nghề nghiệp

Khi bạn thực hiện viết mục tiêu nghề nghiệp cho mẫu CV Brand Manager bạn không cần tới việc phải viết quá dài dòng mà bạn hãy chắt lọc hơn về mục tiêu sự nghiệp của bản thân mình. Tốt nhất đó chính là bạn nên thể hiện được sự định hướng theo thời gian ngắn và dài hạn của bản thân một cách chân thành nhất.

Ví dụ như: “Thương hiệu và Marketing đều rất quan trọng. Tuy nhiên bản chất thì chuyên viên phát triển thương hiệu (Branding Management) chính là yếu tố không tạo nên thương hiệu mà sự thành công sẽ được tạo ra từ con người với sự đóng góp thúc đẩy để doanh nghiệp phát triển”.

Hoặc bạn thoải mái thể hiện về tư chất của bản thân đối với sự trách nhiệm cho công việc cần kỹ năng lãnh đạo, là một người cầm quân giúp doanh nghiệp phát triển thông qua các mục tiêu cụ thể hơn. Ví dụ: "Trong 3 năm tới tôi sẽ không dừng tại vị trí Brand Manager mà còn kết hợp hỗ trợ nhóm tạo nên được doanh số tăng gấp 3 lần và mở rộng con đường thăng tiến cho bản thân.” Chắc chắn rằng đối với những mục tiêu đáp ứng đủ những mong muốn của nhà tuyển dụng thì sẽ luôn để lại một dấu ấn tốt.

3. Quá trình học vấn trong mẫu CV Brand Manager

 Nếu mà bạn lựa chọn ứng tuyển cho vị trí Brand Manager thì chắc chắn chính là bạn đã đáp ứng đủ về những yêu cầu từ nhà tuyển dụng mong muốn thì mới có thể tạo cho bản thân một mẫu CV Brand Manager xin việc tốt được. Nhưng làm sao để có thể trình bày được trình độ học vấn của bản thân mang lại được sự hiệu quả và giúp nhà tuyển dụng có thể thấy được tài năng của bạn thì lại không hề dễ dàng.

Tất nhiên nếu mà bạn tốt nghiệp các chuyên ngành về marketing hay truyền thông, tiếp thị hoặc kinh doanh đó sẽ chính là một điểm cộng phù hợp dành cho bạn. Bạn chỉ cần cung cấp được thông tin về nơi đào tạo cụ thể và thời gian theo học, chuyên ngành chính xác, thêm cả mức thành tích đạt được để nhà tuyển dụng có thể nắm rõ hơn.

Nếu bạn không đúng với chuyên môn mà lại muốn thử sức mình thì ra sao. Về cung cấp các thông tin bạn cũng sẽ cần đầy đủ như trên vây, chỉ có điều là bạn phải có sự linh hoạt hơn tại kinh nghiệm hay nói thêm về mong muốn thử thách bản thân đối với công việc này. Nhà tuyển dụng cũng đâu thể bỏ lỡ một ứng viên không sợ khó khăn để có thể tiến tới tương lai đúng không?

4. Kinh nghiệm làm việc nổi bật nhất

Đối với mẫu CV Brand Manager ứng viên nếu muốn tạo nên điểm nhấn cho bản thân sẽ cần phải có kinh nghiệm về quản lý thể hiện tố chất của một nhà lãnh đạo. Thông qua các gạch đầu dòng ngắn gọn nhưng lại bộc lộ được những giá trị ẩn chứa sự cố gắng của bạn, vượt qua thời gian dài bằng những thành tích xuất sắc hoặc là kết quả đóng góp cho công ty mà bạn đã từng làm việc. Điều mà nhà tuyển dụng luôn cần bạn thể hiện trong CV chuyên viên phát triển thương hiệu (Branding Management) giúp bạn khác biệt so với những ứng viên khác.

Ví dụ: Đối với lộ trình kinh nghiệm và thăng tiến của chuyên viên phát triển thương hiệu (Branding Management): “Tôi tự tin rằng cùng với các kinh nghiệm về phát triển sản phẩm trên thị trường thì chắc chắn bản thân sẽ đảm bảo hoàn thành tốt công việc và tạo ra được những kết quả lớn cho quý công ty tại vị trí Brand Manager”.

5. Kỹ năng trong mẫu CV Brand Manager

Trong mẫu CV Brand Manager xin việc của một giám đốc thương hiệu bạn có thể đưa vào các kỹ năng như sau: 

  • Kỹ năng lãnh đạo

  • Tư duy chiến lược và xử lý tình huống nhanh

  • Khả năng giao tiếp khách hàng tốt

  • Kỹ năng ra quyết định, cập nhật thị trường nhanh nhạy

  • Có khả năng sáng tạo và phân tích tốt thực tế thị trường để có thể áp dụng thực tiễn

Lưu ý: Bạn cần trình bày làm sao để nhà tuyển dụng có thể dễ dàng nhận thấy bạn là một ứng viên có đầy đủ các kiến thức toàn diện nhất từ marketing cho đến hoạt động branding.

II. Các lưu ý khi viết và trình bày mẫu CV Brand Manager

Một mẫu CV Brand Manager ấn tượng trước hết đó chính là CV không có lỗi thì bạn chỉ cần thật sự đầu tư thời gian và khả năng tỉ mỉ một chút thôi. Chỉ như vậy là cơ hội của bạn nhận được một lời mời phỏng vấn trong nháy mắt có thể tới rồi. Một số lưu ý khi viết mẫu CV Brand Manager như sau:

Chọn lọc thông tin kỹ càng: Bạn cần chắt lọc thông tin quan trọng hơn và gắn liền với những số liệu minh chứng để có thể tạo nên điểm nhấn cho bản thân mình khác biệt so với những ứng viên cạnh tranh ứng tuyển chuyên viên phát triển thương hiệu (Branding Management) với mình.

Lựa chọn cho bản thân một mẫu cv đúng chuẩn: Mẫu CV Brand Manager cũng chính là yếu tố góp phần giúp bạn tạo nên được sự thành công và cá tính riêng của mỗi ứng viên. Bạn muốn nổi bật và thể hiện được cái riêng của mình thì cũng nên nhắm trước cho bản thân mình một mẫu CV Brand Manager hoàn hảo hơn. Một lựa chọn hữu ích cho bạn đó chính là chọn mẫu CV đẹp từ 123job.vn, phù hợp với cá tính của bản thân cũng như doanh nghiệp. Cùng với đó chính là việc trình bày tối thiểu trong khoảng 1 - 2 trang a4 sẽ làm nhà tuyển dụng thấy dễ chịu hơn rất nhiều đó

Tất cả những thông tin có ở trên chắc hẳn đã giúp bạn có thêm tự tin khi thực hiện ứng tuyển vị trí  Brand Manager rồi đúng không? Hãy cùng 123job.vn cập nhật và chia sẻ thêm thật nhiều cách tạo CV phỏng vấn xin việc hiệu quả nhất nhé.

Mong rằng bài viết về chuyên viên phát triển thương hiệu (Branding Management) trên đây đã cung cấp tới bạn thông tin chi tiết đầy đủ nhất về một mẫu CV Brand Manager tạo ấn tượng đối với nhà tuyển dụng. Bên cạnh đó, hy vọng thông tin gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có được sự chuẩn bị tốt hơn để hoàn thành được CV Brand Manager nhanh hơn giúp cho buổi phỏng vấn của bạn được thành công nhất.