12 cung hoàng đạo khi yêu sẽ như thế nào? Những tật xấu của 12 cung hoàng đạo khi yêu thầm là gì? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về 12 cung hoàng đạo khi yêu nhé!

12 cung hoàng đạo khi yêu mỗi cung hoàng đạo đều sẽ có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, những nét tính cách và mong muốn, thái độ đối với cuộc sống và với con người sẽ khác nhau. 12 cung hoàng đạo và tình yêu sẽ có những nét tính cách khác nhau và trong khi yêu sẽ có cả những điểm xấu và điểm tốt.

I. Giải mã tính cách 12 cung hoàng đạo khi yêu

1. Cung Bạch Dương

Bạch Dương là người rất giàu cảm xúc nhưng họ lại không để bộc lộ ra. 12 cung hoàng đạo khi yêu Bạch Dương thích che giấu những cảm xúc đó cho riêng mình và họ rất biết cách kiềm chế được tình cảm của mình.

 12 cung hoang dao khi yeu

Giải mã tính cách 12 cung hoàng đạo khi yêu

Bạch Dương cũng là người rất muốn sở hữu người yêu khi yêu. Khi yêu Bạch Dương sẽ yêu hết mình và họ là người không hề toan tính gì cả. Nếu bạn có người yêu là Bạch Dương thì bạn sẽ vô cùng hạnh phúc đấy nhé, bởi vì Bạch Dương thường sẽ rất lãng mạn trong tình yêu. Điểm yếu của Bạch Dương trong 12 cung hoàng đạo khi yêu đó chính là: Khi mà họ bị lừa dối những vẫn tin vào người mà họ yêu. Sau một thời gian thì họ vẫn có thể tin lại người đó như thường.

2. Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu chính là 12 cung hoàng đạo khi yêu một người chung thủy và họ là người vô cùng tận tâm với người yêu. Kim Ngưu luôn hiểu được bạn nghĩ gì và sẽ cần những gì. Sự nhạy cảm trong tình yêu 12 cung hoàng đạo và tình yêu đã khiến họ trở thành một người yêu mẫu mực đấy! 12 cung hoàng đạo khi yêu, Kim Ngưu rất thích được chiều chuộng và người yêu của họ phải lắng nghe Kim Ngưu nói và Kim Ngưu rất biết cách làm sao để cho người yêu mình hạnh phúc nhất. Điểm yếu 12 cung hoàng đạo khi yêu của Kim Ngưu khi yêu đó là vô cùng cứng đầu và cãi bướng.

3. Cung Song Tử

Trong khi yêu, Song Tử vẫn không chắc chắn và không kiên định. Tính cách 12 cung hoàng đạo khi yêu? Song Tử là người thích yêu những người mạnh mẽ, cứng rắn hơn họ. Song Tử luôn thích một tình yêu sôi nổi và mới lạ, họ rất thích làm cho mọi thứ thú vị và linh hoạt hơn. Bói 12 cung hoàng đạo điểm yếu của cung Song Tử khi yêu chính là nhiều khi Song Tử lại cps phần ích kỷ, hay lo xa và thường hay tò mò, tọc mạch và lý sự cùn.

4. Cung Cự Giải

Cự Giải là người nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Bởi vì Cự Giải là những người giàu cảm xúc nhưng họ lại thường che giấu chúng sau bề ngoài lạnh lùng của họ. Tính cách 12 cung hoàng đạo khi yêu? Cự Giải lúc nào họ cũng cảm thấy cần tình yêu và khao khát có được tình yêu. Họ luôn muốn bảo vệ những người mà họ yêu thương và họ sẵn sàng làm bất cứ điều gì vì người mà họ yêu. Điểm yếu của Cự Giải khi yêu là nhiều khi Cự Giải khá láu cá và bi quan trong cuộc sống, bám “dai như đỉa”.

5. Cung Sư Tử

Tính cách 12 cung hoàng đạo khi yêu? Sư Tử là cung thích chiếm hữu người yêu và rất hay ghen. Sư Tử luôn thể hiện sự ấm áp, lãng mạn và khá chu đáo đấy nhé! Họ sẽ yêu bạn bằng tất cả trái tim của mình nhưng cũng muốn người yêu phải nuông chiều và chăm sóc mình. Điểm yếu của Sư Tử khi yêu đó chính là Sư Tử nhiều khi ích kỷ, họ quá tự cao và kiêu ngạo, khá thích sự đàn áp.

6. Cung Xử Nữ

Tính cách 12 cung hoàng đạo khi yêu? Khi yêu Xử Nữ là người cực kì đáng để tin tưởng bởi vì Xử Nữ khi yêu sẽ thường rất thật lòng và chân thành. Tuy Xử Nữ sẽ không thổ lộ tình cảm nhưng họ lại hết lòng vì tình yêu. Họ là người có tính chiếm hữu cao nhất trong 12 cung hoàng đạo. Tính cách 12 cung hoàng đạo khi yêu? Trong khi yêu, Xử Nữ hay thấy cảm giác bất an và lo lắng. Điểm yếu của Xử Nữ khi yêu là cung Xử Nữ không dễ bỏ qua cho lỗi lầm của người yêu và không dễ bày tỏ cảm xúc của mình khi yêu. Xử Nữ hay chỉ trích và quan trọng hóa vấn đề lên, dễ dàng nổi cáu. Một vấn đề nhỏ nhưng Xử Nữ lại luôn có thể làm lớn vấn đề đó lên.

7. Cung Thiên Bình

Trong 12 cung hoàng đạo khi yêu, Thiên Bình là người hay thổ lộ tình cảm trong tình yêu. Nếu họ yêu bạn, Thiên Bình sẽ luôn biết cách nói cho bạn biết họ yêu bạn như thế nào và tuyệt đối không kiềm chế cảm xúc đang dâng trào ấy! Thiên Bình có thể là người rất chung thủy và thành thật, nhưng chỉ khi mà họ tìm được tình yêu đích thực của mình. 12 cung hoàng đạo và tình yêu, Thiên Bình cũng rất lãng mạn và quyến rũ và đôi lúc, Thiên Bình thường hay lẫn lộn giữa tình bạn và tình yêu. Điểm yếu của Thiên Bình khi yêu đó chính là Thiên Bình nhiều khi hay chọc tức người khác và thường ngang bướng. Thiên Bình còn hay dỗi và hay do dự, tính tình thường hay thất thường “sáng nắng chiều mưa”.

8. Cung Bọ Cạp

12 chòm sao khi yêu, Bọ Cạp ít khi thể hiện tình cảm của bản thân và thích để đấy trong lòng. Khi có chuyện buồn, cung Bọ Cạp cũng không hề bộc lộ ra mà sẽ xử lý sau.

12 cung hoang dao khi yeu

Giải mã tính cách 12 cung hoàng đạo khi yêu

Bọ Cạp là một người có tính quyết đoán trong tình yêu, không lằng nhằng và cũng không nửa chừng. Khi yêu, Bọ Cạp là người yêu thì yêu vô cùng nhưng một khi họ đã ghét thì ghét vô tận. Điểm yếu của Bọ Cạp khi yêu đó là Bò Cạp cũng rất ngang bướng và rất hay ghen.

9. Cung Nhân Mã

Điều khiến Nhân Mã dễ làm tổn thương nhất khi yêu đó chính là khi nửa kia tỏ ra nghi ngờ họ. Tính cách 12 cung hoàng đạo khi yêu? Nhân Mã rất thích tự do ngay cả trong tình yêu và họ sẵn sàng đón nhận những thử thách trong tình yêu! Điểm yếu của Nhân Mã khi yêu là Nhân Mã lại hay khoa trương và không khéo léo, bộp chộp trong tình yêu. Nhiều khi 12 chòm sao khi yêu họ hành động mà lại không quan tâm tới hậu quả của nó và nhiều khi có thể làm người yêu tức điên lên bởi vì thái độ dửng dưng của Nhân Mã.

10. Cung Ma Kết

Ma Kết là người rất chung thủy và tận tình đối với người mình yêu. Ma Kết là một người đáng tin cậy khi yêu. Họ là người sẽ luôn luôn lắng nghe bạn khi có chuyện buồn, 12 chòm sao khi yêu dù có chuyện gì thì Nhân Mã vẫn sẽ luôn ở bên cạnh bạn và dành cho bạn những lời khuyên tốt nhất.

Điểm yếu của Ma Kết khi yêu đó là Ma Kết lại hay bi quan và đôi lúc hay khinh khỉnh, không cởi mở và chan hòa. Ma Kết thích chỉ trích và phê bình ý kiến của người khác.

11. Cung Bảo Bình

Bảo Bình là người cảm xúc nhưng lại không hay bộc lộ chúng trong 12 chòm sao khi yêu. Bảo Bình rất biết quan tâm và chăm sóc người khác. Những hành động lãng mạn và thân mật của họ luôn được thể hiện trong tình yêu. Một khi bị tổn thương trong 12 cung hoàng đạo khi yêu, Bảo Bình sẽ thích đi một chỗ nào đó và gặm nhấm nỗi đau của bản thân một mình.

Điểm yếu của Bảo Bình khi nhắc đến 12 cung hoàng đạo và tình yêu là Bảo Bình rất đa nghi và không khéo léo khi yêu. Nhiều khi Bảo Bình lại nói quá thẳng khiến cho người khác bị tổn thương.

12. Cung Song Ngư

 Song Ngư là người rất giàu cảm xúc và nhạy cảm, họ có óc thẩm mỹ và rất lãng mạn khi yêu. Song Ngư rất đáng yêu và thường hay thể hiện tình cảm với người mình yêu. 12 chòm sao khi yêu, điểm yếu của Song Ngư khi yêu đấy là Song Ngư không kiên định và thường hay dao động và quá nhạy cảm, họ thích lo lắng những chuyện không đâu và hay mơ mộng hão huyền, khi chịu tổn thương thì lại tự hành xác bãn thân.

Xem thêm: Những con số may mắn của 12 cung hoàng đạo giúp đem đến tài vận

II. “Lật tẩy” những tật xấu của 12 cung hoàng đạo khi yêu thầm

Khi yêu thầm một người nào đó, bói 12 cung hoàng đạo đối với mỗi chòm sao đều có những biểu hiện khác nhau.

1. Bạch Dương

Điểm yếu của cung Bạch Dương đó chính là thiếu tinh tế và ích kỷ ở trong tình yêu. Khi 12 cung hoàng đạo và tình yêu yêu thầm một ai đó, họ thường nuôi hy vọng với đối phương có thể để mắt đến bản thân mình nhưng họ lại không có khả năng chia sẻ và thấu hiểu cùng họ.  Kết quả bói 12 cung hoàng đạo sau cùng, những người thuộc cung hoàng đạo này sẽ phải ngậm ngùi chứng kiến những người mình thích hạnh phúc bên một người khác. 

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu thường là những người hay ghen ở trong tình yêu nên khi Kim Ngưu yêu thầm một ai đó, họ cũng sẽ không thể che giấu nét tính cách này của bản thân mình. 12 cung hoàng đạo và tình yêu bởi vì tính cách hay ghen tuông và đa nghi nên chòm sao này cũng thường có những hiểu lầm về đối phương. Bói 12 cung hoàng đạo họ hay thường trở nên giận dỗi vô cớ và rất khó để có thể chiều chuộng. Điều này có thể khiến đối phương mãi không cảm nhận được tình cảm chân thành của chòm sao này.

3. Song Tử

Một tật xấu khác của chòm sao Song Tử này đó chính là không chủ động. Họ thường chìm đắm trong thế giới của riêng của chính mình với tình yêu thầm kín dành cho đối phương. 12 cung hoàng đạo và tình yêu những người mà thuộc cung hoàng đạo này thường hay có thói quen ngồi sau người mình thích, ngắm nhìn và học theo từng thói quen của họ.

4. Cự Giải

Trong 12 cung hoàng đạo khi yêu khi đứng trước người mình thích, những cô nàng hoặc chàng Cự Giải cũng thường rất nhút nhát và dễ bị động. Họ không dám bày tỏ ra tình cảm của mình chỉ bởi vì sợ bị từ chối. Họ cứ thế thầm lặng quan tâm và tiếp tục chăm sóc đối phương mà không dám bày tỏ với họ. 

12 cung hoang dao khi yeu

“Lật tẩy” những tật xấu của 12 cung hoàng đạo khi yêu thầm

Chính vì nét tính cách này, bói 12 cung hoàng đạo đã khiến cho cả hai người dần xa cách và mãi không thể tới được với nhau.

5. Sư Tử

Sư Tử chính là chòm sao được biết đến với sự kiêu ngạo và hay tự mãn. Trong tình yêu, 12 cung hoàng đạo khi yêu sự kiêu căng thái quá của họ đã trở thành một tật xấu của những người mà thuộc trong chòm sao này.

Khi yêu thầm một người nào đó, bói 12 cung hoàng đạo trong cung hoàng đạo này sẽ luôn mong muốn được nhìn thấy người ấy mỗi ngày. Nhưng một khi gặp mặt rồi họ lại trở thành một con người hoàn toàn khác.

6. Xử Nữ

Xử Nữ là những người cầu toàn chính vậy nên họ luôn để ý đến những tiểu tiết và quá xem trọng vấn đề ngay cả trong cả tình yêu. Khi 12 cung hoàng đạo khi yêu thầm một ai đó, họ sẽ luôn quan sát đối phương, thậm chí là áp đặt những nguyên tắc của mình vào họ. Điều đó 12 cung hoàng đạo khi yêu có thể dẫn đến việc đối phương sẽ cảm thấy rất mệt mỏi và áp lực khi phải tiếp xúc với những người mà thuộc cung hoàng đạo này và cả hai sẽ mãi không có kết quả. 

7. Thiên Bình

Trong 12 cung hoàng đạo khi yêu những người khi thuộc cung hoàng đạo này cũng thường phải đứng giữa nhiều lựa chọn bao gồm tình cảm và với lý trí. Họ thường không xác định được việc bản thân mình yêu thầm một người nào đó có đúng hay sai không.

Bên cạnh đó, đối với chòm sao này cũng không đủ can đảm để có thể dứt khoát trong mọi việc. Chính vì thế, họ dễ có thể bị “lạc lối” và đánh mất phương hướng trong tình yêu. Bói 12 cung hoàng đạo có thể thấy được rằng Thiên Bình giỏi chiếm hữu trong tình cảm nhưng trong tình yêu họ không phải là người dẫn lối lý tưởng.

8. Bọ Cạp

Đây chính là một trong những chòm sao 12 cung hoàng đạo khi yêu khó nắm bắt được nhất trong 12 chòm sao. Họ là người thường không có nhiều biểu hiện khi bị rơi vào lưới tình với một ai đó. Do vậy, cung hoàng đạo này rất giỏi trong việc che giấu đi tình cảm của mình.

Đây cũng chính là một tật xấu 12 cung hoàng đạo khi yêu cần khắc phục của những người mà thuộc chòm sao này nếu bạn không muốn khoảng cách giữa mình với đối phương ngày càng lớn. 

9. Nhân Mã

12 cung hoàng đạo khi yêu thì Nhân Mã là những người rất thông minh và khéo léo nhưng lại rất yếu đuối ở trong tình yêu. Khi yêu thầm, họ dễ có thể rơi vào tình trạng mâu thuẫn. Theo đó, họ thường sợ bị từ chối nhưng lại càng khó để có thể chấp nhận sự chờ đợi trong vô vọng. Sau cùng, họ lại chính là người tự làm khổ và dằn vặt mình.

10. Ma Kết

Ma Kết là người rất chung thủy nhưng rất đa cảm và họ sợ bị tổn thương. Sau thời gian dài 12 cung hoàng đạo khi yêu khi “thầm thương trộm nhớ” một ai đó, họ sẽ dễ có thể rơi vào bi quan và tự đẩy bản thân mình vào đau khổ. 

Hành động của chòm sao cũng thường mang nặng lý trí khiến họ trông vẻ ngoài có vẻ lạnh lùng và có chút khó gần. 12 cung hoàng đạo khi yêu đối phương cũng chính vì thế mà khó cảm nhận được tình cảm của họ và vẫn luôn giữ khoảng cách đối với cung hoàng đạo này.

11. Bảo Bình

Vốn chính là những người chu đáo và rất ân cần trong 12 cung hoàng đạo khi yêu, Bảo Bình là người luôn rất quan tâm người mình yêu một cách hết mực. Tuy nhiên, đối với sự quan tâm của chòm sao này đôi khi lại có thể khiến đối phương cảm thấy được mình đang bị kiểm soát và vô cùng phiền lòng. Nhưng chòm sao này lại vô tư và vô lo nên không thể nhận ra được điều đó.

12. Song Ngư

Ở trong tình yêu 12 chòm sao khi yêu, Song Ngư chính là những người vô cùng nhạy cảm. Họ rất để ý những điều nhỏ nhặt, cho nên cứ vô tình buồn và vô tình ghen tuông, giận hờn đối phương mà đối phương không thể nào đoán được. 12 cung hoàng đạo khi yêu về thói xấu của chòm sao này đó là hay mơ mộng trên mây cho nên dễ có thể bị mất phương hướng trong thực tại. Khi mà thấy đối phương không đối xử tốt với mình như trong mơ liền rơi vào thất vọng và thấy buồn bã.

Xem thêm: Giải mã vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo - Ẩn sau đôi mắt của họ là gì?

III. Kết luận

Qua những thông tin trên, chắc chắn bạn cũng đã hiểu rõ được về tính tình của 12 chòm sao khi yêu rồi đúng không. Mỗi cung hoàng đạo cũng sẽ mang một đặc điểm, một tính cách riêng nhưng chủ yếu vẫn do bản thân của bạn quyết định. Hãy cố gắng phát huy những mặt tích cực và tiếp tục khắc phục hạn chế 12 cung hoàng đạo khi yêu để đạt được những điều mà mình mong muốn trong tình yêu nhé!