Hầu hết chúng ta đều cảm thấy vui vẻ khi mà người thân hay bạn bè có được một công việc mới mà họ mong muốn và ao ước. Công việc mới mở ra một khởi đầu tốt hơn để giúp cho mọi người hướng tới một tương lai sự nghiệp vô cùng ngưỡng mộ.

Các lời chúc mừng công việc mới có thể giúp cho các bạn truyền động lực, chúc may mắn để bày tỏ thành ý của mình. Bài viết này là một bộ sưu tập những lời chúc mừng công việc mới độc đáo và thú vị mà bạn có thể gửi qua tin nhắn, email hoặc mạng xã hội. Tùy thuộc vào đối tượng và vai vế của người vừa nhận việc làm mới mà bạn có thể lựa chọn được những lời chúc mừng công việc mới phù hợp.

Lời chúc mừng công việc mới để tạo động lực

Lời chúc mừng công việc mới để tạo động lực 

I. Lời chúc mừng công việc mới đơn giản 

1. Thật vui khi biết các bạn đã trúng tuyển trong vị trí công việc mơ ước của mình. Chúc bạn luôn thành công ở trên con đường sự nghiệp sắp tới.
2. Chúc mừng công việc mới của bạn! Mọi sự nỗ lực của bạn ở trong thời gian qua đã thực sự được đền đáp xứng đáng.
3. Tôi thực sự mừng khi biết bạn đã trúng tuyển trong vị trí ABC. Bạn xứng đáng với điều đó. Chúc mừng bạn!
4. Bạn đã làm rất tốt ở công ty này cùng với công việc mới chắc chắn cũng sẽ được như vậy. Chúc bạn sẽ luôn may mắn và thành công.
5. Tất cả những điều tốt đẹp nhất sẽ tới với bạn trên cương vị mới.
6. Chúc bạn thật nhiều thành công và hạnh phúc trong con đường sự nghiệp mà bạn đã lựa chọn nhé.

II. Lời chúc mừng công việc mới truyền cảm hứng

Khi gửi lời chúc mừng công việc mới tới ai đó, bạn có thể lựa chọn những thông điệp truyền cảm hứng, giúp cho họ có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu trong vai trò mới. Với lời chúc mừng công việc mới truyền cảm hứng.
1. Một công việc mới có thể không phải là khởi đầu mới hoàn toàn tuy nhiên nó là một con đường để có thể tạo ra một kết thúc tuyệt vời. Chúc mừng bạn có được công việc mới mơ ước! Nhiều may mắn và thành công nhé!
2. Một công việc mới chính là cơ hội để xây dựng nhiều con đường mới cho tương lai thay vì sửa chữa con đường trong quá khứ. Xin chúc mừng!
3. Công việc mới chỉ tới với những người có thể cho thấy tiềm năng, hứa hẹn và sự hoàn hảo. Chúc mừng bạn đã có cả 3 để tiếp tục chinh phục những thành công mới nhé!
4. Một công việc mới giống như là một cuốn sách trống và bạn chính là tác giả. Xin chúc mừng bạn!
5. Chuyển đến một vai trò mới và một công việc mới cũng giống như là chuyển đến một ngôi nhà mới. Nhiều vất vả, thử thách tuy nhiên phần thưởng cuối cùng sẽ xứng đáng với tất cả nỗ lực của bạn. Chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất sẽ tới với bạn!
6. Công việc mới giống như là một miếng bọt biển. Bạn có thể để nó ngấm vào sự thất bại hay bạn có thể vắt kiệt từng giọt thành công cuối cùng từ nó. Chúc bạn luôn may mắn, thành công!
7. Được tuyển dụng tốt hơn là thất nghiệp để được mời vào các vị trí lý tưởng hơn và có thu nhập cao hơn thậm chí còn tốt hơn. Chúc mừng bạn nhận công việc mới có nhiều tiềm năng hơn và nhiều tiền hơn!
8. Một công việc mới chính là sự công nhận kinh nghiệm làm việc trước đây và các thành tựu trong quá khứ. Bạn đã luôn nỗ lực và xứng đáng đối với thành công này. Xin chúc mừng bạn nhé!

Xem thêm: Rèn luyện tư duy tích cực để thành công trong cuộc sống

III. Lời chúc mừng công việc mới hài hước, ngọt ngào

Đem những lời chúc tốt đẹp nhất tới những người thân yêu

Đem những lời chúc tốt đẹp nhất tới những người thân yêu

Những lời chúc mừng công việc mới hài hước sẽ thường được sử dụng cho bạn bè thân thiết. Tấm lòng của bạn cũng sẽ được diễn tả qua ngôn từ vui vẻ, giúp cho người nhận nhẹ nhõm và thoải mái hơn rất nhiều.
9. Bạn càng kiếm được nhiều tiền thì bạn càng nên chi tiêu nhiều hơn dành cho những người bạn như tôi đấy nhé! Chúc mừng bạn nhận công việc mới và hãy chuẩn bị liên hoan ăn mừng nào!
10. Công việc mới của bạn chính là một yếu tố để bổ sung vào danh sách những điều mà tôi ghen tị với bạn. Xin chúc mừng! Mong bạn thuận lợi và suôn sẻ nhé!
11. Đừng để công việc mới của bạn chính là một cái cớ mới để không đến thăm tôi. nhé. Xin chúc mừng!
12. Liệu công việc mới của bạn thì có mang lại cho nhóm chúng ta một tỷ phú không nhỉ? Làm việc chăm chỉ và kiếm thật nhiều tiền để có thể thường xuyên mời bạn bè tham gia tiệc tùng nhé! Chúc bạn mọi điều tốt đẹp và thuận lợi trong công việc.
13. Công việc mới chắc chắn chính là một công việc tuyệt vời, miễn là bạn vẫn được rảnh rỗi vào những ngày cuối tuần để đi chơi với tôi. Chuẩn bị ăn liên hoan thôi nào. Chúc mừng công việc mới luôn thuận lợi nhé!
14. Một công việc mới hoàn hảo dành cho nhân viên hoàn hảo. Tất cả sẽ đều thật hoàn hảo làm sao. Chúc mừng bạn tôi!
15. Tôi biết rằng niềm vui vì chuyển sang một công việc mới của bạn sẽ không thể hoàn hảo nếu như thiếu lời chúc mừng công việc mới từ tôi. Chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất trong vai trò mới nhé!

IV. Lời chúc mừng công việc mới dành cho một thành viên gia đình

Khi một thành viên trong gia đình mới có được công việc tốt hơn thì bạn hãy gửi cho họ những lời chúc mừng công việc mới thật ý nghĩa nhé.
16. Bố mẹ vô cùng tự hào về con. Thật là một niềm vui to lớn cho gia đình chúng ta khi thấy con tự tin và mạnh mẽ để theo đuổi giấc mơ của mình. Chúc mừng con có được một công việc mới!
17. Cuối cùng mọi thứ em mong muốn cũng đã trở thành hiện thực nhờ vào sự nỗ lực của chính bản thân em. Anh/chị cảm thấy rất vui mừng vì em. Tiếp tục thành công trong vai trò mới của mình nhé!
18. Cả nhà rất mừng cho con khi mà thấy con bắt đầu một cuộc hành trình mới ở trong sự nghiệp của mình. Xin chúc mừng con!
19. Em không cần công việc mới mà công việc mới cần em. Xin chúc mừng một ứng cử viên sáng giá và xứng đáng!
20. Em đã làm việc rất chăm chỉ và xứng đáng cùng với mọi điều tuyệt vời nhất. Chúc mừng em có được một công việc mới mơ ước!

V. Lời chúc mừng công việc mới thuận lợi 

Sau đây là lời chúc mừng công việc mới thuận lợi mà bạn có thể tham khảo để có thể dành lời chúc mừng công mới cho người mà bạn quý mến:  

1. Công việc và cuộc sống sẽ luôn song hành, có thành công thì sẽ phải có trở ngại. Đừng lo lắng và khó khăn này cũng chỉ là thử thách để bạn rèn giũa bản thân!
2. Vị trí mà bạn đang có khiến cho nhiều người ganh tị, cừ lắm bạn thân. Nhưng nhớ đừng ngủ quên trong chiến thắng mặc dù công việc đang rất thuận lợi và hãy nỗ lực hơn mỗi ngày bạn nhé!
3. Bạn đã đổ nhiều mồ hôi và công sức trong công việc này, thành quả đang chờ bạn phía trước, hãy cố lên chỉ còn một chút nữa thôi!
4. Hãy nghĩ tới thành công phía trước, những phần quà, nhiều lời tán thưởng để thấy những giờ tăng ca, sự nỗ lực và công sức của hiện tại thật ý nghĩa. Cố lên bạn nhé, chúc mừng công việc mới của bạn luôn thuận buồm xuôi gió!
5. Hãy làm mọi thứ để thành công, mặc dù nhiều lần thất bại cũng không được nản lòng và thành công chỉ gọi tên những ai kiên trì. Cố lên nhé bạn tôi!
6. Tuổi trẻ cần phải có nhiều trải nghiệm và thất bại mang đến cho ta nhiều kinh nghiệm nhất. Tôi tự hào về bạn của tôi bởi vì luôn tươi cười trước khó khăn, bạn thật tuyệt vời!
7. Chúc bạn mọi điều tốt lành trong công việc này, các bạn rất phù hợp cùng với vị trí hiện tại, tôi tin bạn cũng sẽ còn tiến xa hơn nữa chứ không chỉ dừng ở đây đâu! 
8. Không có gì khó hiểu khi mà bạn gặt hái được sự thành công như ngày hôm nay. Bạn đã bỏ ra rất nhiều công sức cũng như tâm tư cho công việc này, xin chúc mừng bạn đã hái được trái ngọt nhé!

Xem thêm: Cách vượt qua thử thách và ý nghĩa của việc vượt qua thử thách trong cuộc sống 

VI. Kết luận

Với những lời chúc mừng công việc mới sâu sắc và ý nghĩa trên đây dành cho đồng nghiệp, người thân cũng sẽ giúp họ có thêm động lực, sự khích lệ để có thể tiến xa và thành công hơn trên con đường sự nghiệp. Nếu như bạn vẫn bối rối chưa biết gửi lời chúc mừng công việc mới như thế nào để bày tỏ được sự quan tâm của mình tới họ thì hãy tham khảo và sử dụng ngay những gợi ý 123job đã chia sẻ nhé.