FPT Software có nhiệm vụ chính là gia công của phần mềm tại Việt Nam và nước ngoài. Hiện công ty đáp ứng về nhu cầu gia công phần mềm lớn dành cho 150 công ty hàng đầu tại 20 quốc gia ở trên thế giới. Vậy các đánh giá về văn hóa doanh nghiệp Fsoft ra sao?

Để tìm hiểu rõ hơn về fsoft thì các bạn hãy đọc bài viết dưới đây của 123job nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin xung quanh vấn đề về Fsoft là gì để nhằm mục đích hỗ trợ bạn trong quá trình để đưa ra quyết định đúng đắn nhé.  FSoft là gì 

I. Thông tin khái quát về Fsoft      

Thông tin chung về Fsoft

Thông tin chung về Fsoft 

FPT Software chính là tên gọi khác của Công ty TNHH Phần mềm FPT cùng với nhiệm vụ chính gia công phần mềm tại Việt Nam, nước ngoài.. Công ty FPT được thành lập vào năm 1988 hiện có trụ sở tại nhiều quốc gia ở trên thế giới như là: Hoa Kỳ, Nhật Bản, Malaysia, Đức và Úc,… Hiện nay công ty đáp ứng nhu cầu về gia công phần mềm lớn cho 150 công ty hàng đầu trong 20 quốc gia lớn nhất thế giới.

Doanh nghiệp theo đuổi về mục tiêu gia công phần mềm để có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu phát triển công nghệ thông tin của nhiều hãng phần mềm trong nước và quốc tế. Không những thế công ty còn có tham vọng hơn về việc xuất khẩu phần mềm để vươn tầm thế giới. Thông qua lĩnh vực công nghệ thông tin thì bạn bè quốc tế biết tới Việt Nam nhiều hơn.

Kinh doanh trong công ty phần mềm FPT xuất phát điểm từ viễn thông hay công nghệ thông tin. Doanh nghiệp đã đáp ứng được nhu cầu dùng mạng internet, viễn thông ở trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại thì FPT chính là doanh nghiệp phần mềm số 1 của nước ta.

II. Đánh giá Công ty FPT Software là gì?

1. Đánh giá tổng quan

FPT liên tục trong nhiều năm đã được xếp hạng đầu trong Top nhiều nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam lĩnh vực CNTT. Hiện tại FPT Software đã có hơn trong 15.000 cán bộ nhân viên làm việc ở 45 quốc gia hoặc vùng lãnh thổ. Năm 2018, công ty ghi nhận về mức doanh thu đạt gần 400 triệu USD cùng với mức tăng lợi nhuận trên 30%.

Sự phát triển bền vững của công ty trong suốt rất nhiều năm hoạt động là minh chứng rõ nét cho việc biết đầu tư đúng cách trong đội ngũ nhân sự. Với nhiều chính sách đãi ngộ thu hút nhân tài của FPT đang làm là chìa khóa vàng giúp cho công ty sở hữu được đội ngũ nhân sự giỏi và chuyên nghiệp. Có lẽ vì vậy, trong rất nhiều năm liền công ty luôn được xếp hạng công trong Top nhiều doanh nghiệp có chế độ đãi ngộ tốt tại Việt Nam và được rất nhiều ứng viên chọn mặt gửi vàng khi mong muốn tìm việc làm nhanh.

2. Đánh giá theo tiêu chí phúc lợi

Để có được các nhận xét khách quan nhất về công ty, 123job đã tiến hành khảo sát nhân viên để có thể chứng thực về chính sách đãi ngộ ấy.

  • Cân bằng trong cuộc sống: 3.0
  • Cơ hội để thăng tiến: 3.0
  • Lương/ Quyền lợi: 2.6
  • Văn hóa trong công ty: 3.0
  • Người quản lý: 3.8
  • Đào tạo/ Hướng dẫn: 3.6
  • Kết quả trung bình đạt 3.3/5 điểm với mức đánh giá ở mức độ bình thường.

Xem thêm: Lập trình viên lương bao nhiêu? Cách tăng thu nhập của các lập trình viên

III. Thông tin tuyển dụng

1. Thực tập sinh Marketing

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Hạn nộp hồ sơ đó là: 30/11/2020

Mô tả công việc:

  • Lên kế hoạch để phát triển kênh truyền thông online: Facebook, Instagram, Zalo, YouTube, Website và những kênh PR vệ tinh khác
  • Lên kế hoạch nội dung để viết content cho Facebook
  • Sáng tạo nội dung & hình ảnh và sử dụng ngôn ngữ để có thể thu hút người đọc

Yêu cầu công việc

  • Có khả năng tổ chức để triển khai công việc một cách độc lập khi quản lý thời gian tốt
  • Có kỹ năng viết báo cáo và tổng hợp – cập nhật thông tin
  • Biết sử dụng các công cụ Facebook Ads và Google AdWords

2. Lập trình viên Java

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Hạn nộp hồ sơ trong vòng 20/12/2020

Mô tả công việc

  • Tham gia phân tích, thiết kế để phát triển dự án phần mềm của Quản lý quy trình, Chính phủ điện tử, Smart city theo đúng xu hướng công nghệ Cloud/4.0
  • Xây dựng và chỉnh sửa những module và tính năng theo yêu cầu
  • Nghiên cứu công nghệ mới để áp dụng cải tiến business framework

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp CĐ/Đại học chuyên ngành CNTT hay tương đương
  • Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng với nhiều project có liên quan trên nền tảng Java web
  • Kiến thức làm việc tốt đối với Angular, HTML5/CSS3 và Bootstrap
  • Sử dụng tốt một trong những hệ quản trị cơ sở dữ liệu CSDL SQL/No-SQL
  • Có kinh nghiệm để triển khai và vận hành những sản phẩm trên nền tảng Linux

3. Nhân viên phát triển ứng dụng

  • Nơi làm việc: Hòa Lạc, Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Hạn nộp hồ sơ trong vòng 30/11/2020

Mô tả công việc

  • Phát triển ứng dụng dành cho hệ thống Giáo dục FPT
  • Nâng cấp, bảo trì những hệ thống ứng dụng
  • Thực hiện các công việc có liên quan khác theo phân công

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp bằng Cao đẳng/Đại học/Aptech
  • Có khả năng đọc hiểu được các tài liệu tiếng Anh
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về NET MVC/ PHP hoặc MOBILE APP

IV. Quy trình FPT Software tuyển dụng chi tiết 

1. Vòng 1: Sơ loại hồ sơ 

Sau khi đã tìm hiểu kỹ các thông tin được doanh nghiệp đã thông báo ở trên web tuyển dụng của FPT, bạn cần phải nộp lại hồ sơ xin việc theo đúng yêu cầu trong nhà tuyển dụng bao gồm:

CV cá nhân mô tả rõ những thông tin về kinh nghiệm làm việc, quá trinh học tập và mục tiêu nghề nghiệp….
Các bằng cấp và chứng chỉ về chuyên môn nghiệp vụ có liên quan.
Sau khi đã gửi CV tới cho nhà tuyển dụng trong khoảng 7 – 10 ngày, ứng viên sẽ nhận được thông báo để tham gia phỏng vấn thông qua địa chỉ email.

2. Vòng 2: Test kiến thức cơ bản 

Đối với vòng thi này thì các ứng viên có thể làm bài thi trực tuyến hay trực tiếp. Trong đó, các nội dung chủ yếu mà ứng viên sẽ cần thực hiện gồm:

  • Kiểm tra IQ: Cùng với 20 câu hỏi trong 20 phút. Bạn hãy chắc chắn rằng mọi câu hỏi đều đã được điền đầy đủ và không bỏ trống bất kỳ câu nào.
  • Kiểm tra GMAT: 20 câu hỏi trong khoảng từ 20 – 30 phút. Với phần thi này để ứng viên cần phải tính nhẩm thật nhanh mà không phải sử dụng trong máy tính. Do đề thi khá dài nên các bạn cần nhanh chóng đưa ra các câu trả lời cho mình. Đừng để mất quá nhiều thời gian trong khi làm bài. FSoft là gì 
  • Kiểm tra tiếng Anh: 50 câu hỏi bao gồm cả trắc nghiệm, tự luận. Thời gian làm bài sẽ trong vòng 60 phút. Những câu hỏi kiểm tra tiếng Anh trong bộ phận tuyển dụng Fsoft đưa ra khá dễ. Vì thế bạn hãy chắc chắn trong từng câu trả lời của mình.
  • Kiểm tra các chuyên môn cho từng vị trí: Đối với nhiều vị trí tuyển dụng fsoft đặc thù như là lập trình viên, các ứng viên sẽ cần phải làm các bài kiểm tra chuyên môn riêng biệt. Tuy nhiên cũng đừng quá lo lắng trong khi bài thi chủ yếu bao gồm các kiến thức đã học ở đại học.

3. Vòng 3: Phỏng vấn trực tiếp 

Đối với vòng thi này, quy trình Fsoft tuyển dụng cũng không quá khác biệt so với nhiều doanh nghiệp khác. Hội đồng tuyển dụng sẽ hỏi bạn một vài thông tin như là: mục tiêu nghề nghiệp, kinh nghiệm làm việc để có thể quyết định kỹ càng hơn trong mức độ phù hợp của bạn dành cho những vị trí tuyển dụng tại doanh nghiệp hay không. Những thông tin trong bài viết trên về FSoft cũng chỉ mang tính chất tham khảo sẽ có sự thay đổi của thời gian.

V. Tìm hiểu thông tin về bảng lương Fsoft    

Khoa CNTT triển khai liên kết đào tạo với FPT Software

Khoa CNTT triển khai liên kết đào tạo với FPT Software

Fsoft với mục đích ban đầu chính là tận dụng nguồn nhân lực tài năng tại thị trường trong nước để có thể chung sức tạo ra các giải pháp phần mềm tối tân nhất chính vì thế mà đội ngũ nhân lực tại đây hầu hết đều là các nhân tài, chuyên gia hàng đầu của giới kỹ thuật phát triển phần mềm. Từ thực trạng đơn vị đang được hoạt động dưới sự đóng góp tài năng của hơn 200 lập trình viên có kỹ năng và bằng cấp tốt như bằng kỹ sư, bằng thạc sỹ, tiến sỹ, trong số đó họ có tới 15% từng là du học sinh tại những trường danh tiếng hàng đầu của các nước như là Úc, Nga, Đức, Nhật, Pháp,… FSoft là gì 

Như vậy, từ môi trường học tập cho đến môi trường làm việc, họ đều được đào tạo để tiếp cận nhiều luồng kiến thức mới về công nghệ thông tin hay nhân lực được tuyển từ 1 năm kinh nghiệm trở lên và thậm chí tại đây đang có nhiều người đã tích lũy được cả chục năm kinh nghiệm. Những điều đó cho chúng ta thấy rằng, Fsoft cũng sẽ đưa ra những con số lương vô cùng đa dạng, nhiều mức độ cũng như là chế độ đãi ngộ nhân viên của mình. Đặc biệt với đặc điểm là nơi hội tụ của rất nhiều nhân tài, ngay từ khâu được tuyển chọn đầu vào đã có sự đòi hỏi khắt khe về bằng cấp, chuyên môn, kỹ năng cứng, kỹ năng mềm có liên quan đến công nghệ thông tin do vậy mà mức lương khởi điểm dành cho nhân lực đã xếp trong top lương cao.

VI. Tận dụng cơ hội tăng lương tại Fsoft bạ đã biết chưa?

Fsoft chính là một thiên nhiên và môi trường sẽ luôn tạo ra sự cạnh tranh đối đầu trong việc làm, không riêng gì là cạnh tranh đối đầu về nhiều thành tích mà còn có cả sự cạnh tranh đối đầu lớn của chính sách lương. Điều này tạo ra lợi thế lớn cho nhiều ai có chí tiến thủ, luôn mong muốn vươn đến những thành tựu đỉnh điểm và giá trị năng lượng của bạn sẽ phản ánh mức lương bạn nhận được bất kỳ là ở thời gian nào – mới tốt nghiệp hay đã thâm niên tại Fsoft. Công ty sẽ xét lương của nhân viên cấp dưới để trải qua kỳ CHE – kỳ nhìn nhận mức độ hiệu suất cao của việc làm. Có rất nhiều tiêu chuẩn được đưa ra làm địa thế căn cứ dành cho việc xét duyệt, bình bầu chính sách lương và các chính sách đãi ngộ. Trong đó, trọng số nhìn nhận lớn nhất đó là tiềm năng triển khai xong trách nhiệm vận dụng để xem xét so với các nhân viên cấp dưới có thu nhập ở mức từ P2 đến P4, ngay sau đó là xét chính sách dành cho những nhân viên cấp dưới có mức thu nhập trong mức P5 trở lên.

Cơ hội tăng lương tại Fsoft Theo bảng phân bổ trọng số điểm theo đúng tiêu chuẩn nhìn nhận hiệu suất cao việc làm năm do bộ phận nhân sự của FSoftcông bố, tiêu chuẩn về tiềm năng để triển khai xong việc làm chiếm trọng số lớn nhất – 90 % so với CBCNV hưởng gói thu nhập (theo đúng kinh nghiệm tay nghề thao tác) P2, P3, P4 ; 80 % so với CBNV để hưởng gói thu nhập từ P5 trở lên. Tiêu chí nhìn nhận của bản thân và tiêu chuẩn khác nhau chiếm lần lượt 10-20 %, 5-10 % tùy thuộc vào gói thu nhập của mỗi CBNV. Trong đó, tiêu chuẩn về việc làm và con người sẽ chiếm tỷ trọng điểm tuyệt đối, tiêu chuẩn khác nhau sẽ đóng vai trò khuyến khích và xác lập CBNV xuất sắc. Kết quả nhìn nhận có ảnh hưởng và tác động rất lớn tới những thời cơ nghề nghiệp và sự thăng quan tiến chức của bạn trong việc làm và đặc biệt quan trọng nhất là tác động ảnh hưởng lớn tới bảng lương Fsoft của bạn. FSoft là gì 

VII. Kết luận 

Những thông tin trong bài viết trên của FSoft là gì chỉ mang tính chất để tham khảo sẽ có sự thay đổi theo thời gian. Vì vậy, nếu như bạn đọc có bất kì thắc mắc gì về việc làm hoặc vấn đề liên quan tới Fsoft tuyển dụng có thể liên hệ cùng với chúng tôi để được giải đáp.