Loa JBL xách tay luôn nhận được sự quan tâm vì sự tiện lợi của nó, được giới trẻ yêu thích mua và sử dụng rất nhiều. Cùng 123job tìm hiểu, review 3 chiếc xách tay của hãng có giá mềm nhất.

Những dòng loa JBL xách tay luôn nhận được sự quan tâm vì sự tiện lợi của nó. Tuy nhiên có rất nhiều loại JBL khác nhau, bạn sẽ bị rối khi mới bước vào tìm hiểu để sở hữu cho mình một chiếc. Vì thế bài chia sẻ dưới đây sẽ review tới bạn 3 dòng của hãng có giá cả phải chăng nhất. 

I. GO 3 là chiếc loa JBL xách tay được ưa chuộng nhất

JBL GO 3 là một loa di động nhỏ gọn - chiếc loa bluetooth JBL chính hãng  được ưa chuộng nhất vì thân thiện với ngân sách. Nó có cấu trúc tốt và có xếp hạng IP67 cho khả năng chống bụi và nước, nó hoàn toàn kín bụi và có thể ngâm ở độ sâu một mét nước trong 30 phút. 

GO 3 là chiếc loa JBL xách tay được ưa chuộng nhất

GO 3 là chiếc loa JBL xách tay được ưa chuộng nhất

Bạn có thể sử dụng dây đeo kèm theo để treo nó ra khỏi balo khi bạn đang di chuyển. Mặc dù cấu hình âm thanh của nó khá cân bằng, nhưng nó lại thiếu nhiều âm trầm, điều này có thể gây thất vọng cho những người hâm mộ âm nhạc nặng về âm trầm. Ngoài ra, nó không hỗ trợ công nghệ trợ lý giọng nói

Nhưng nhìn chung thì JBL GO 3 phát huy cực tốt khi sử dụng ngoài trời. Vì nó chạy bằng pin nên không cần phải kết nối với ổ cắm để hoạt động, khiến nó trở nên cực kỳ di động. Nó là một chiếc loa khá nhỏ và gọn, dễ dàng cầm vừa tay bạn. Có một logo JBL lớn ở mặt trước và bạn có thể chọn từ rất nhiều biến thể màu sắc khác nhau dựa trên sở thích của mình.

II. Clip 4 là chiếc loa JBL xách tay giá mềm có âm thanh tốt

Clip 4 là chiếc loa JBL xách tay có sẵn trong nhiều tùy chọn màu sắc, loa được thiết kế để phát ở vị trí dọc hoặc ngang, mặc dù nó phải được kẹp vào vật gì đó hoặc nâng lên để sử dụng ở vị trí thẳng đứng. 

Mặt sau của nó có một bộ gân cao su, vì vậy nếu bạn đặt loa trên một bề mặt nhẵn, nó sẽ không di chuyển xung quanh. Ở mức âm lượng cao hơn, âm trầm làm cho loa rung, vì vậy đó là lý do tại sao mặt sau bằng cao su lại cần thiết.

Clip 4 là chiếc loa JBL xách tay giá mềm có âm thanh tốt

Clip 4 là chiếc loa JBL xách tay giá mềm có âm thanh tốt

Clip 4 tạo ra nhiều âm lượng hơn và âm thanh tốt hơn bạn mong đợi, mặc dù nó có những hạn chế của nó. Âm trầm vừa đủ và loa có thể cho âm thanh tốt với các bài hát ít đòi hỏi hơn (những loa nhỏ này có xu hướng vượt trội với chất liệu tiêu âm vì chúng mạnh ở dải trung). 

Nó cũng hoạt động tốt để cung cấp âm thanh phong phú hơn để phát lại phim hơn những gì loa điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn có thể làm được. Chiếc loa JBL xách tay này có thể phát ra âm thanh chói tai ở mức âm lượng cao nhất (mức âm lượng từ 50% đến 75% là tối ưu, với các nút trên loa để điều khiển âm lượng)

Clip 4 sử dụng Bluetooth 5.1 nâng cấp trong khi Clip 3 sử dụng Bluetooth 4.1. Ngoài ra, Clip 4 không chống nước hoàn toàn như Clip 3. Tuy nhiên, nó có khả năng chống bụi và xếp hạng chống nước IPX 67 cho phép nó chống lại các tia nước phun mạnh.

Loa JBL Clip luôn được mọi người giới thiệu với nhau vì chúng mang lại âm thanh tốt cho kích thước nhỏ và thiết kế "kẹp" giúp chúng dễ dàng gắn vào ba lô và mang theo bên mình. Nó được thiết kế nâng cấp độc đáo và âm thanh tốt hơn so với các loại xách tay giá mềm khác. 

III. Loa JBL xách tay có lượng mua cao nhất - Go 2

Go 2 là một chiếc loa JBL xách tay có khả năng chống nước và đi kèm với chứng nhận IPX7 (những chiếc loa xách tay khác chỉ dừng ở IPX6, đây là điểm cộng của Go 2). Điều này có nghĩa là bạn có thể mang nó theo khi tham gia tiệc bể bơi. Hoặc bạn có thể sử dụng nó trên sân thượng trong khi thưởng thức một vài cơn mưa, nước sẽ không làm hỏng loa. 

Loa JBL xách tay có lượng mua cao nhất - Go 2

Loa JBL xách tay có lượng mua cao nhất - Go 2

Nó thậm chí sẽ không ảnh hưởng đến âm thanh mà loa phát ra, âm thanh hoàn toàn thú vị ngay cả khi nó thiếu một số sắc thái và âm sắc mà những chiếc loa đắt tiền hơn có thể tạo ra. Ngoài ra, hình dạng là một yếu tố góp phần khiến loa này được yêu thích.

Go 2 cũng có hình dáng vuông vắn nhưng JBL đã làm cong hai bên của loa, giúp người dùng cầm nắm dễ dàng hơn. Và nó cũng nâng cao tính thẩm mỹ giúp dễ chịu hơn cho mắt. Nó có lớp phủ bằng vật liệu cao su, giúp loa đủ bền để đánh rơi một hoặc hai lần. Ở mặt trước của loa, có một lưới kim loại chứa trình điều khiển với logothương hiệu JBL trên đó và cũng có một đèn LED đơn ở giữa sẽ bật khi loa được sử dụng.

Go 2 thực sự nhỏ và bạn có thể mang nó trong lòng bàn tay của chính mình. Tức là bạn có thể mang nó bên mình hầu hết mọi nơi bạn đến. Chỉ cần bỏ nó vào một số túi nhỏ trong túi xách của bạn, hoặc trong túi áo khoác nếu bạn ở trong thời tiết lạnh. Chỉ cần như thế là bạn đã có thể mang loa đi khắp nơi, vô cùng tiện lợi.

Bạn có thể tham khảo và nhận tư vấn thêm về 3 chiếc loa JBL xách tay này tại website https://shoppingaz.vn. Đây là nơi cung cấp loa chính hãng được nhiều người tin tưởng đặt hàng.

IV. Kết luận

Trên đây là những đánh giá sơ lược về top 3 dòng loa JBL xách tay có giá mềm, chất lượng tốt nhất hiện nay. Để tìm hiểu những thông tin liên quan đến công nghệ, các bạn hãy theo dõi các bài viết mới nhất của chúng tôi nhé!