Những thông tin chi tiết nhất về công ty TNHH bảo hiểm AIA sẽ được chúng tôi cung cấp ngay trong bài viết sau đây. Giải đáp thắc mắc " Bảo hiểm AIA có đáng tin cậy hay không?" hoặc "Có phải Bảo hiểm AIA phá sản không?". Theo dõi ngay thôi.

Hiện nay khi mà cuộc sống ngày càng phát triển nhu cầu của con người cũng ngày càng trở nên đa dạng hơn với rất nhiều các dịch vụ và các vấn đề liên quan tới đời sống. Bài viết Hôm nay chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn những thông tin mà có vẻ rằng đang được các bạn trẻ ngày càng quan tâm. Đó chính là về vấn đề bảo hiểm. Chúng tôi sẽ đem tới cho các bạn thông tin về một trong những công ty bảo hiểm lớn tại Việt Nam đó chính là công ty bảo hiểm AIA.

I. Công ty bảo hiểm AIA

1. Bảo hiểm AIA của nước nào?

Công ty Bảo hiểm Quốc tế Mỹ được thành lập bởi nhà sáng lập người Mỹ Cornelius Vander Starr vào năm 1919. Ban đầu nó đặt văn phòng và đại lý tại Thượng Hải, Trung Quốc. Hiện nay, trụ sở chính của bhnt AIA đã chuyển đến thành phố New York, Hoa Kỳ. 

Đến nay, quy mô phát triển của AIA đã lan rộng trên toàn thế giới và có nhiều đóng góp to lớn cho sự phát triển kinh tế của các nước Châu Á - Thái Bình Dương. Hiện tại, công ty tập trung phát triển 100% và hoạt động tại 18 quốc gia / vùng lãnh thổ. 

Tìm hiểu về công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA 

Công ty bảo hiểm AIA

Sự phát triển mạnh mẽ trong 100 năm qua được khẳng định bởi các yếu tố: Giá trị thị trường đứng đầu trong các nhóm bảo hiểm nhân thọ, phục vụ hơn 36 triệu khách hàng cá nhân, hơn 16 triệu hợp đồng thành viên tập đoàn, tổng giá trị tài sản lên tới 284 tỷ USD .

2. Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam

Năm 2000, AIA chính thức Đổ bộ vào thị trường Việt Nam. AIA Việt Nam đã và đang tích cực đổi mới sản phẩm để thích ứng với khách hàng Việt Nam nhằm tạo ra một cái nhìn mới về bảo hiểm nhân thọ.

Sau 19 năm hoạt động, AIA Việt Nam đã đón vị khách thứ 1 triệu vào năm 2019, doanh số bán hàng rất ấn tượng, hiện AIA nằm trong top những công ty bảo hiểm nhân thọ được đánh giá là tốt nhất trên chính thị trường bảo hiểm Việt Nam.
AIA đã đạt được nhiều thành tựu như:

  • Đạt giải Ba toàn quốc Huân chương Lao động
  • AIA Việt Nam vinh dự nhận được chứng nhận từ chính phủ
  • AIA Việt Nam đạt 9 giải Rồng Vàng cho Năm Phát triển
  • Từ năm 2012 đến năm 2015, 4 năm liền được khách hàng bình chọn là Công ty bảo hiểm có uy tín về sản phẩm và dịch vụ
  • AIA Việt Nam lọt vào top 10 công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam do Vietnam Report và Vietnam Net bình chọn năm 2016-2017.
  • 5 lần được bình chọn là 1 trong 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2013-2017
  • Hiện nay, có rất nhiều thông tin sai lệch về các công ty bảo hiểm, đặc biệt là Bảo hiểm nhân thọ AIA.

Vậy thông qua những điều chúng tôi chia sẻ bạn đã có thể hiểu rõ hơn về bảo hiểm AIA chưa. Trên đây mới chỉ là câu trả lời về bảo hiểm AIA là của nước nào và những thông tin sơ lược về bảo hiểm AIA mà thôi. Chúng tôi sẽ phân tích cho các bạn những thông tin chi tiết hơn để bạn có thể chắc chắn rằng mình đang đầu tư và lựa chọn gói bảo hiểm có thực sự thông minh hay không nhé.

3. Thông tin công ty bảo hiểm AIA phá sản có thật hay không?

Về vấn đề AIA phá sản, chúng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng không có bất kỳ thông tin nào liên quan đến AIA bhnt Phá sản.

  • Xét về tiềm lực tài chính, AIA là công ty lớn nhất thế giới.
  • AIA có hơn 100 năm kinh nghiệm.
  • AIA có hoạt động ở hầu hết các quốc gia trên thế giới.
  • Theo báo cáo thống kê, AIA đang phát triển mạnh mẽ hàng tháng và hàng năm
  • Các công ty con của AIA tại nhiều quốc gia là một trong những công ty bảo hiểm lớn nhất trong nước

Trên đây chính là câu trả lời cho câu hỏi là bảo hiểm AIA có phá sản hay không Hoặc bảo hiểm AIA có đáng tin cậy không. Có thông tin liên quan tới việc bảo hiểm phá sản là các thông tin chưa được kiểm chứng và hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi khuyên rằng Đối với những vấn đề liên quan tới tài chính đặc biệt là vấn đề bảo hiểm, Bạn nên tìm hiểu thật kỹ và tìm kiếm những thông tin đúng với sự thật để có thể nắm bắt một cách cách rõ ràng hơn và không bị ảnh hưởng bởi những Tin Đồn Thất Thiệt.

Xem thêm: Cách tra cứu mã số bảo hiểm xã hội nhanh và chính xác nhất năm 2021

II. Các gói bảo hiểm AIA Việt Nam 

1. Gói sản phẩm bảo hiểm AIA an toàn tài chính

AIA Việt Nam ra mắt gói sản phẩm này nhằm mang đến cho khách hàng sự bảo vệ tài chính trọn vẹn. Bạn có thể yên tâm bảo vệ những người thân yêu trong gia đình và đảm bảo mọi kế hoạch của mình. Những dự định và kế hoạch trong tương lai có thể thành hiện thực. Với mong muốn này, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm sau:

2. Các gói bảo hiểm AIA tiết kiệm và đầu tư 

Gói sản phẩm này do công ty AIA Việt Nam cung cấp nhằm giúp bạn tích lũy và đầu tư tài chính để thực hiện những dự định trong tương lai. Có được thu nhập đầu tư hấp dẫn bằng cách chọn phương án tham gia đầu tư vào các quỹ phụ AIA. Thông qua gói sản phẩm này, AIA Việt Nam ra mắt các sản phẩm bảo lãnh chung của Investa.

3.Gói sản phẩm bảo hiểm AIA bảo vệ tương lai học vấn cho con 

Nhằm bảo vệ sự phát triển trong tương lai và nâng cao trình độ học vấn của trẻ em, AIA Việt Nam đã đưa ra bộ sản phẩm trọn gói và xây dựng kế hoạch chu đáo để con bạn tiếp tục trên con đường thành công trong học tập trong tương lai, bất kể điều gì xảy ra. Nổi bật trong nhóm này là bảo hiểm văn bằng - đại học: sản phẩm này sẽ đồng hành cùng bạn tích lũy trên con đường học vấn tương lai cho con cái đến tuổi trưởng thành.

4. Gói bảo hiểm toàn diện bệnh hiểm nghèo của công ty bảo hiểm AIA

Sức khỏe là thứ quý giá nhất của mỗi người, hiện nay bệnh tật ngày càng nhiều, ngày càng trẻ hóa, lây lan ngày càng nhanh. Được biết, Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam đã đưa ra danh mục sản phẩm bảo hiểm bao gồm các sản phẩm sau dành cho khách hàng mắc bệnh ung thư, bệnh hiểm nghèo và các bệnh khác:

  • Các sản phẩm gói bảo hiểm nhân thọ AIA dành cho người sống khỏe hơn 100 
  • Sản phẩm integral liên quan tới bệnh hiểm nghèo trọn đời 
  • Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho những người bị tiểu đường 
  • Gói bảo hiểm nhân thọ AIA toàn diện bệnh hiểm nghèo 
  • Các gói sản phẩm bảo hiểm liên quan tới chăm sóc sức khỏe 
  • Sản phẩm bảo hiểm liên quan tới miễn thu phí bệnh hiểm nghèo 
  • Các sản phẩm bảo hiểm sống khỏe.

5.Gói sản phẩm an nhàn tuổi vàng

Để đảm bảo rằng sau những năm tháng làm việc hăng say và cống hiến cho xã hội, cho đất nước, khách hàng có thể có được sự đảm bảo về tài chính khi đến tuổi nghỉ hưu bên cạnh con cháu của bạn

6. Gói sản phẩm cho doanh nghiệp 

Bảo vệ sức khỏe cho người lao động, giảm bớt gánh nặng kinh tế trong cuộc sống, giúp người lao động yên tâm phát triển, xây dựng công ty, doanh nghiệp ngày càng vững mạnh. Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam cung cấp cho khách hàng gói sản phẩm “Bảo hiểm kết nối doanh nghiệp-Optima”.

Xem thêm: Bảo hiểm xã hội bắt buộc và bảo hiểm xã hội tự nguyện khác nhau thế nào?

III. Có nên mua bảo hiểm AIA không?

Mức độ tin cậy của bảo hiểm AIA là thắc mắc của rất nhiều bạn đang có ý định tham gia Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam. AIA là một trong những sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Tuy nhiên, bạn nên chọn gói sản phẩm phù hợp với mình.
AIA Vietnam Life là công ty bảo hiểm chất lượng cao, có uy tín lâu năm và được nhiều khách hàng biết đến với những lý do sau:

Cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng đáp ứng nhu cầu khách hàng: Mỗi sản phẩm bảo hiểm của AIA Việt Nam đều mang đến cho khách hàng những quyền lợi tuyệt vời, cho phép khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, kể cả trẻ em và gia đình

Tìm hiểu về công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA 

Có nên mua bảo hiểm AIA không?

Không những thế thì thủ tục giải quyết các dịch vụ của công ty bảo hiểm AAA cũng rất chuyên nghiệp hiện nay thì công ty bảo hiểm hay là Việt Nam đã ứng dụng công nghệ vào trong dịch vụ bảo hiểm của mình nhằm thúc đẩy quá trình giải quyết quyền lợi cho khách hàng và chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất một công ty bảo hiểm AIA là công ty có năng lực tài chính vô cùng vững mạnh sự có mặt trên rất nhiều các quốc gia trên thế giới đã làm minh chứng và là câu trả lời cho câu hỏi bảo hiểm AIA có đáng tin cậy không được đánh giá là một trong những công ty bảo hiểm lớn nhất thế giới về tài chính với tổng tài sản lên tới là hai 284 tỷ USD hiện nay thì công ty bảo hiểm AIA Việt Nam đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng top các công ty bảo hiểm được khách hàng hiện nay lựa chọn do vậy về vấn đề tìm đồn rằng bảo hiểm AIA có đáng tin cậy không chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình rồi

Những yếu tố trên đây đã giúp cho các bạn phần nào trả lời được câu hỏi bảo hiểm AIA có đáng tin cậy không đúng rồi khi không nào. Công ty bảo hiểm AIA là một trong những công ty bảo hiểm lớn tại Việt Nam. Nếu như bạn đang có nhu cầu Tham gia về bảo hiểm nhân thọ thi tuyệt đối không nên bỏ qua. Gói bảo hiểm nhân thọ AIA đang trở thành một trong những gói bảo hiểm gây sốt hiện nay.  Tuy nhiên thủ tục giải quyết các vấn đề liên quan tới quyền lợi của bảo hiểm nhân thọ AIA vẫn là một trong những vấn đề mà khách hàng cực kỳ quan tâm.

Xem thêm: Bảo hiểm xã hội là gì? Tổng hợp thông tin cần nắm về bảo hiểm xã hội (P2)

IV. Hướng dẫn chi tiết các thủ tục liên quan đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhân thọ AIA 

Để có thể được giải quyết những vấn đề liên quan tới quyền lợi của mình một cách nhanh chóng và hưởng đúng chính xác các quyền lợi, bạn cần phải thực hiện những cách như sau 

  • Cách mua thực hiện bằng phương pháp Online: Đối với những khách hàng đã đăng ký mua gói bảo hiểm từ trước đó có thể gửi yêu cầu đề nghị hưởng quyền bảo hiểm thông qua hệ thống. 
  • Các bạn có thể lập hồ sơ chứa đầy đủ các thông tin liên quan của bạn rồi nộp trực tiếp qua đường email gửi tới các đại lý phục vụ khí và thanh toán hợp đồng của bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam.

Những lưu ý đối với hồ sơ được hưởng các quyền lợi từ Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam bạn cần phải chuẩn bị những chứng từ như sau 

  • Giấy đề nghị được hưởng quyền lợi của bảo hiểm 
  • Hợp đồng tham gia vào bảo hiểm 
  • Bản sao các giấy tờ, các thủ tục giúp xác minh danh tính. Chẳng hạn như chứng minh thư nhân dân,  hộ khẩu,giấy ra viện hoặc là giấy báo kết quả xét nghiệm,.. điều trị từ cơ quan y tế có thẩm quyền 
  • Cuối cùng là hóa đơn thanh toán.

Xem thêm: Bảo hiểm thất nghiệp là gì? Thông tin về bảo hiểm thất nghiệp cập nhật mới nhất

V. Thông tin liên hệ AIA Việt Nam 

Những thông tin liên hệ của của công ty bảo hiểm AIA Việt Nam mà bạn có thể tham khảo như sau:

  • Công ty bảo hiểm AIA Việt Nam tại Tầng 15 tòa nhà Sài Gòn centre, Tháp 2, số 67 đường Lê Lợi, phường Bến Nghé, Thành phố HCM 
  • Số điện thoại liên hệ của công ty bảo hiểm AIA: 028 381 2277

Tìm hiểu về công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA 

Thông tin liên hệ AIA Việt Nam 

Có một điều lưu ý mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn, hiện nay thì rất nhiều các tỉnh thành của Việt Nam đã có công ty bảo hiểm AIA. Công ty bảo hiểm AIA đã mở các chi nhánh để giúp cho người dân thuận tiện tham gia trong việc giao dịch. Để có thể nắm rõ chi tiết các địa điểm đại lý giao dịch thì bạn có thể gọi tới số liên hệ của tổng đài để được tư vấn chính xác nhất phòng trường hợp công ty bảo hiểm AIA thay đổi địa chỉ.

Xem thêm: Cách tính bảo hiểm thất nghiệp mới nhất và chuẩn nhất hiện nay

VI. Địa chỉ chi tiết và thông tin liên hệ công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA tại Hà Nội

Dưới đây là một số các địa chỉ chi nhánh của Công ty bảo hiểm AIA tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo để tìm được nơi thuận tiện với mình nhất nhé 

  • Địa chỉ AIA EXCHANGE 1: tầng 11, tòa nhà Tây Lotte Center Hà Nội, số 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. SĐT liên hệ 02462844400;
  • Địa chỉ AIA EXCHANGE 2: tầng 11, văn phòng Eurowindow, 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội. SĐT liên hệ 02436524888;
  • Địa chỉ NEST BY AIA: Lầu 4 tháp B, Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu,Hai Bà Trưng, Hà Nội. SĐT liên hệ 024262535007;
  • Văn phòng Tổng đại lý next Hà Nội: tầng 2, tòa Somerset Hòa Bình,106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. SĐT liên hệ 024 3871888;
  • Văn phòng Tổng đại lý next Hà Nội 2: tầng 2, tòa Somerset Hòa Bình, số 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. SĐT liên hệ 024 3871888;
  • Văn phòng Tổng đại lý Hà Nội 1: Đội 1, xã Thạch Thán, Quốc Oai, Hà Nội. SĐT liên hệ 02463270777;
  • Văn phòng Chi nhánh Hà Nội:tầng 11, tòa nhà Indochina Plaza Hà Nội, ss 241 Xuân Thủy, Hà Nội. SĐT liên hệ 02437955588;
  • Văn phòng Tổng đại lý Sơn Tây: số 287 Phố Quang Trung, Phường Quang Trung, thị xã Sơn Tây, Hà Nội. SĐT liên hệ 024 33616999.

Xem thêm:Bảo hiểm thất nghiệp và những thông tin quan trọng nhất bạn cần nắm vững

VII. Kết luận

Bài viết trên đây Chúng tôi đã tổng hợp và đem đến cho các bạn những thông tin chi tiết về Công ty bảo hiểm AIA, trả lời cho các bạn những câu hỏi xem là công ty bảo hiểm AIA có đáng tin cậy không và có nên đầu tư vào bảo hiểm nhân thọ AIA không. Mong rằng thông qua bài viết này các bạn đã tìm được công ty bảo hiểm và gói bảo hiểm mà mình yêu thích nhé.