Với mạng lưới rộng rãi như vậy, tổng đài Grab cũng là một trong những thông tin được tìm kiếm rất nhiều. Trong nhiều lĩnh vực Grab hoạt động, sẽ không thể đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng 100%.

Tổng đài Grab là số nào? Đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng dịch vụ Grab hiện nay. Sẽ không quá phức tạp để gọi GrabBike, GrabCar, Grabtaxi hay sử dụng dich vụ GrabExpress qua ứng dụng Grab hoặc gọi điện trực tiếp qua tổng đài Grab. Bài viết sau, chúng tôi sẽ tổng hợp lại các số tổng đài Grab: Grabbike, Grabcar, GrabTaxi, GrabExpress để bạn sử dụng cho dịch vụ cần thiết khác, cùng theo dõi nhé.

I. Số điện thoại tổng đài xe Grab

Số điện thoại tổng đài Grab là số điện thoại đường dây nóng chuyên phục vụ khách hàng, đối tác của Grab 24/24. Bạn có thể dùng điện thoại gọi trực tiếp vào số máy tổng đài Grab, làm theo các hướng dẫn và thực hiện cuộc gọi khi muốn sử dụng dịch vụ của hãng.

Đây là một tiện ích nhằm hỗ trợ khách hàng và các đối tác trong những trường hợp không sử dụng ứng dụng trên điện thoại di động có kết nối mạng thông thường quen thuộc của hãng Grab lâu nay. Trong những trường hợp di động của bạn không có kết nối mạng hay những người già, người trung niên và trẻ em không sử dụng ứng dụng Grab trên điện thoại của mình vẫn có thể sử dụng được các dịch vụ mà hãng đang cung cấp trên thị trường.

Nếu bạn muốn tìm kiếm việc làm nhanh chóng với công việc GrabBike hoặc GrabTaxi thì bạn cũng nên nắm vững số tổng đài Grab cũng như cách sử dụng ứng dụng trên điện thoại di động.

Tổng đài Grab

Tổng đài Grab Food

II. Số điện thoại tổng đài Grabtaxi, Grabbike, Grabcar

Số tổng đài Grab hoặc số điện thoại Grab, số tổng đài Grab bike là đường dây nóng cho phép khách hàng gọi đặt xe taxi, gọi xe ôm mà không cần qua ứng dụng, không cần có điện thoại thông minh kết nối mạng, không cần có định vị GPS. Đây là một tiện ích của Grab dành cho những đối tượng khách hàng dùng trong trường hợp khẩn cấp hay những khách hàng không sử dụng điện thoại thông minh. Cụ thể những loại phương tiện vận chuyển mà Grab đang sử dụng bao gồm:

- Grabtaxi cung cấp các loại xe 4 và 7 chỗ ngồi để phục vụ khách hàng. Các xe taxi của Grab luôn có mặt sẵn ngay để chờ ở trung tâm hay ngoại thành. 

- Còn GrabBike là dịch vụ vận chuyển bằng xe máy - một loại phương tiện phổ biến nhất ở nước ta. Bạn cũng thao tác thực hiện cách đặt xe Grabbike xe ôm trên ứng dụng giống như đặt xe Grabtaxi. 

Trong khi đó, Grabcar cung cấp dịch vụ vận chuyển bằng xe ô tô với tài xế lái xe an toàn. Cước phí dịch vụ vận chuyển cụ thể như sau:

- Cước phí xe 4 chỗ là 25.000đ/2km đầu tiên. Các km tiếp theo sẽ tính theo 9.000đ/km, giá mỗi phút là 300đ/phút. 

- Cước phí xe 7 chỗ và xe GrabCar Plus là 30.000km/2km đầu. Mỗi km tiếp theo sẽ tính là 11.500đ/km, giá mỗi phút là 500đ/phút. 

Những loại xe này đều có chung hình thức đặt xe trên ứng dụng Grab. Khi bạn đặt xe thành công và sẽ biết trước chi phí vận chuyển cho chuyến đi.

Muốn đặt xe Grab, bạn cần thực hiện như sau: Mở ứng dụng Grab trên điện thoại thông minh có kết nối mạng. Gõ vị trí của bạn và địa điểm cần đến sẽ nhận được thông báo về giá cước cho chuyến đi. Tài xế ở gần đó sẽ qua đón bạn và bạn có thể theo dõi hành trình của tài xế để chờ cho thuận tiện. Khi kết thúc hành trình thì bạn chỉ cần thanh toán tiền. 

Số tổng đài Grab

Số điện thoại của tổng đài Grab

Nếu các bạn muốn dùng số điện thoại tổng đài Grab taxi hay số điện thoại tổng đài grab xe ôm có thể gọi vào đường dây nóng của số tổng đài grab áp dụng ở Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng như sau: 

Số điện thoại của tổng đài Grab khác nhau ở mỗi khu vực. Nếu bạn đang sinh sống tại khu vực miền Bắc, hãy gọi vào đường dây nóng: (024) 7108 7108. Còn nếu ở khu vực miền Nam thì gọi đến tổng đài Grab (028) 7108 7108 nhé. Hoặc số tổng đài Grab: 1900 0195, gọi số tổng đài Grab thay thế 1900.633.729 (khi quá tải).

Như vậy, số điện thoại trên có mã vùng ở Sài Gòn nhưng khách hàng vẫn có thể dùng để đặt xe ở 2 tỉnh còn lại. Tài xế xe ôm, taxi của Grab sẽ tới tận nơi để đón bạn. Lưu ý khi các bạn dùng số tổng đài Grab để gọi Grab sẽ không biết trước cước phí như so với cách đặt qua ứng dụng trên điện thoại di động cũng như tìm được tài xế Grab ở gần hơn. Nhưng số tổng đài Grab có ưu điểm là chỉ cần có chiếc điện thoại có thể liên lạc, không cần mạng hay điện thoại thông minh vẫn sử dụng được. 

Với số điện thoại tổng đài Grab này, khách hàng có thể sử dụng được ở Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh để đặt xe ôm Grabbike, xe Taxi bằng một cuộc gọi điện thoại. Từ nay, các bạn có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển của Grab thông qua số tổng đài Grab này hay thông qua ứng dụng Grab cài đặt trên điện thoại thông minh của mình. 

Số điện thoại liên hệ tổng đài Grab thật sự là một điều tiện ích giúp cho người dùng trong trường hợp không có kết nối mạng, không smartphone vẫn có thể sử dụng được dịch vụ Grab. 

III. Số điện thoại tổng đài Grab phục vụ khách hàng 24/24

Tổng đài Grab triển khai hai số điện thoại hỗ trợ chăm sóc khách hàng cho các đối tác Grab hoạt động 24/24 tất cả các ngày trong tuần bắt đầu từ tháng 7/2017. Qua đó, hai số tổng đài này có trách nhiệm nhận và hỗ trợ tất cả mọi cuộc gọi về vấn đề liên quan đến các dịch vụ như Grabbike/GrabExpress/Grabbike Premium áp dụng tại TPHCM. 

  • Số tổng đài Grab ở TPHCM: (028) 7108 7108
  • Số tổng đài Grab ở Hà Nội: (024) 7108 7108

Hướng dẫn cách sử dụng số tổng đài chăm sóc khách hàng của Grab: Đối tác bấm số điện thoại tương ứng với tỉnh thành của mình trên smartphone sau đó thực hiện theo các bước: 

- Bước 1: Chọn tiếng Việt bấm phím 1.

- Bước 2: Chọn hỗ trợ cho phía Đối tác tài xế bằng cách bấm phím 1. Còn khách hàng là bấm phím 2.

- Bước 3:

  • Muốn được hỗ trợ dịch vụ về GrabCar bấm phím 1.
  • Muốn được hỗ trợ dịch vụ về Grabbike bấm phím 2.
  • Muốn được hỗ trợ dịch vụ về GrabExpress bấm phím 3.
  • Muốn được hỗ trợ dịch vụ về GrabTaxi bấm phím 4.

- Bước 4: Muốn gặp nhân viên bấm phím 1. 

Lưu ý: tổng đài Grab còn hỗ trợ các vấn đề liên quan khác cho đối tác để thuận tiện phục vụ, chăm sóc khách hàng.

IV. Cách gọi tổng đài Grab: Grabbike, Grabcar, GrabTaxi, GrabExpress 

Đối với những khách hàng khi cần gọi về tổng đài Grab chỉ cần thực hiện theo các bước như sau:

– Bước 1: Gọi vào sđt 024/028 7106 7106 

– Bước 2: Nhấn phím 1 để chọn tiếng Việt

– Bước 3:

  • Bấm phím * để được hỗ trợ tai nạn, sự cố, ngộ độc thức ăn khẩn cấp.
  • Bấm phím 1 để được hỗ trợ dịch vụ di chuyển GrabBike, GrabCar…
  • Bấm phím 2 để được hỗ trợ dịch vụ giao thức ăn GrabFood.
  • Bấm phím 3 để được hỗ trợ dịch vụ giao hàng GrabExpress.

Đối với những đối tác tài xế khi gọi tổng đài Grab chỉ cần thực hiện theo các bước:

– Bước 1: Gọi 024/028 7108 7108.

– Bước 2: Nhấn phím 1 để chọn tiếng Việt.

– Bước 3: Nhấn phím 1 để chọn hỗ trợ cho Đối tác Tài xế.

– Bước 4:

  • Bấm phím * để được hỗ trợ tai nạn, sự cố, ngộ độc thức ăn khẩn cấp.
  • Bấm phím 1 để được hỗ trợ dịch vụ di chuyển GrabBike, GrabCar…
  • Bấm phím 2 để được hỗ trợ dịch vụ giao thức ăn GrabFood.
  • Bấm phím 3 để được hỗ trợ dịch vụ giao hàng GrabExpress.

Để tiện cho việc liên lạc hơn thì bạn hãy lưu số điện thoại của tổng đài Grab, số tổng đài Grab bike, Grabcar, GrabTaxi, GrabExpress vào trong điện thoại của mình để có thể sử dụng bất kỳ lúc nào khi cần nhé!

V. Số điện thoại tổng đài các dịch vụ Grab hiện nay

1. Số tổng đài Grab Food

Grab food là dịch vụ giao hàng với nhiều món ăn ngon do các đối tác là nhà hàng, quán ăn của Grab ở khu vực gần bạn. Grab Food là dịch vụ giao hàng nhanh đang trong quá trình thử nghiệm tại TPHCM ở các quận: Q.1, Q.3, Q.4, Q.5, Q.7, Q.10, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận Tân Bình và quận Gò Vấp. Hãng hứa hẹn sẽ mở rộng thêm ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Grab Food gồm có nhiều món ăn từ món ăn vặt tới các món ăn chính. 

Hiện nay, hãng chưa có số tổng đài Grab Food riêng dành cho khách hàng. Bạn có thể gọi qua tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng của thành phố HCM là (028) 7108 7108. Hoặc đặt món ăn cùng GrabFood qua ứng dụng quen thuộc trên điện thoại thông minh: 

  • Bước 1: Mở ứng dụng Grab trên điện thoại của bạn, chọn Giao thức ăn ở thanh trên cùng.
  • Bước 2: Điền địa chỉ nhận thức ăn mà bạn muốn. 
  • Bước 3: Chọn nhà hàng, quán ăn mà bạn muốn đặt món ăn. 
  • Bước 4: Lựa chọn món ăn, số lượng trong thực đơn mà nhà hàng đó có. 
  • Bước 5: Nhập mã khuyến mãi hoặc ghi chú thêm cho tài xế biết nếu có.
  • Bước 6: Hoàn tất đặt đơn hàng của bạn. 
  • Bước 7: Chờ món ăn đưa tới rồi thanh toán và thưởng thưởng ngay bữa ăn.

Thời gian làm việc của tổng đài Grab Food từ 7h sáng đến 22h đêm. Lưu ý, thời gian có thể sai lệch tùy vào quán ăn, nhà hàng hoạt động mà bạn muốn gọi. Khách hàng sẽ thanh toán bằng tiền mặt, hay thanh toán bằng tài khoản ngân hàng. Chi phí sẽ được tính gồm có tiền món ăn và phí vận chuyển. Không giới hạn hóa đơn món ăn khi vận chuyển. 

Từ đây, bạn có thể đặt bất kỳ món ăn nào ở nhà hàng mà mình mong muốn, yêu thích. Muốn tìm kiếm ở khu vực bạn có nhà hàng hoặc quán ăn nào bạn chỉ cần nhập địa chỉ của mình trên ứng dụng sẽ hiện ra danh sách những nhà hàng ở quanh khu vực đó. Khi gọi, bạn có thể theo dõi hành trình lái xe di chuyển trên ứng dụng. Nếu không bạn hãy gọi cho tài xế để biết thêm chi tiết. 

Số tổng đài Grab

Dịch vu grabbike

2. Grab giao hàng người nhận trả tiền

Grab giao hàng chính là GrabExpress chuyên giao hàng cung cấp dịch vụ giao nhận hàng cho khách hàng. Khi bạn đặt dịch vụ, giá tiền phí vận chuyển sẽ hiển thị ngay trên ở ứng dụng và sẽ được vận chuyển đến tận nơi. Cước phí giao hàng của dịch vụ GrabExpress như sau: 2km đầu có giá là 15.000đ và mỗi km tiếp theo sẽ thêm 5.000đ. Cước thay đổi lộ trình sẽ có phụ phí 5.000đ/1km. Bạn sẽ thanh toán phụ phí bằng tiền mặt với tài xế khi nhận hàng về. 

Lưu ý, dịch vụ giao hàng GrabExpress sẽ có biểu giá linh động nếu chạy vào giờ cao điểm, theo khu vực hoặc vào dịp thời điểm tăng cao và Grab giao hàng người nhận trả tiền khi hàng tới nơi.

3. Grab giao hàng tạm ứng

Grab giao hàng tạm ứng mới triển khai tại thành phố HCM. Dịch vụ giao hàng tạm ứng của Grab là hình thức nhận thanh toán trước cho món hàng mà tài xế chuẩn bị chở đi. Theo đó, tài xế giao hàng sẽ thay mặt bạn nhận từ khách hàng mua một khoản tạm ứng khi mua hàng. Đây là tiện ích hỗ trợ các khách hàng buôn bán, chủ cửa hàng. 

Lưu ý:

- Tài xế sẽ chỉ được nhận tạm ứng cho đơn hàng từ 500 nghìn trở xuống. 

- Bạn ghi cụ thể số điện thoại, địa chỉ và nhắn sms cho người nhận cần ứng số tiền đưa cho tài xế vận chuyển hàng. 

- Được phép mở, kiểm tra hàng cẩn thận khi nhận từ tài xế. Đồng thời, người gửi hàng cần phải ghi rõ số tiền thanh toán cho tài xế biết. Điều này sẽ giúp hàng hóa hợp lệ và người lái xe có thể nhận số tiền tạm ứng chính xác tối đa là 500 nghìn đồng. 

- Nếu bạn không thực hiện đủ những lưu ý trên, tài xế Grab có thể từ chối giao hàng. Cách đặt dịch vụ Giao hàng tạm ứng trên app Grab: Ấn Đặt xe/Book để ứng dụng kết nối với tài xế (đối tác) giao hàng gần đó. 

- Giá dịch vụ vận chuyển 15.000đ cho 2 km đầu tiên và cứ 5.000đ/1km tiếp theo. Phụ phí dịch vụ là 5.000đ nếu thay đổi lộ trình. Điều này sẽ áp dụng cho từng km thay đổi. Khi nhận hàng thì bạn sẽ thanh toán phụ phí kèm theo. Giá dịch vụ Grab giao hàng tạm ứng có thể tăng giảm tùy thuộc vào giờ cao điểm, khu vực di chuyển và nhu cầu đi lại cao hay thấp. 

- Giá trị tạm ứng của 01 đơn hàng tối đa là 500 nghìn đồng. Như vậy, tổng đài Grab sẽ giao hàng đồ ăn hay hàng hóa chưa được triển khai cho từng dịch vụ riêng lẻ. Hầu hết khách hàng sẽ sử dụng dịch vụ trên ứng dụng Grab kết nối mạng cài đặt trên điện thoại thông minh của mình. Ngoài ra, bạn có thể gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng Grab tại thành phố Hồ Chí Minh là (028) 7108 7108.

Tóm lại, những dịch vụ giao hàng mới triển khai của Grab như GrabFood, Grab giao hàng tạm ứng mới đang chỉ hoạt động tại Sài Gòn. Hãng hứa hẹn sẽ triển khai thêm ở nhiều tỉnh thành khác trong thời gian tới đây. Bạn có thể đặt Grab giao hàng cho bạn với dịch vụ ship đồ ăn, ship hàng nhanh từ trên ứng dụng cài đặt trên điện thoại di động khá dễ dàng, chỉ cần có kết nối mạng. GrabExpress giao hàng code sẽ kèm theo mãi giảm giá, khuyến mãi nếu có để tài xế biết và thuận tiện trong việc thanh toán hơn khi giao hàng tới tay khách hàng. 

Lưu ý, những dịch vụ giao hàng của Grab đang triển khai tại TPHCM mới có hình thức thanh toán duy nhất là Grab delivery người nhận trả tiền. Grab chưa triển khai hình thức thanh toán nào qua GrabPay hay online. Đối với hàng vận chuyển Grab vậy Grab delivery là gì? Câu trả lời chính là hình thức thanh toán bằng tiền mặt áp dụng cho phương thức giao hàng của Grab cho đến thời điểm hiện tại. Nếu bạn mua hàng, tài xế sẽ giao hàng tận nơi tới chỗ bạn và bạn sẽ thực hiện thanh toán gồm có tiền mua hàng và phí vận chuyển, phụ phí thay đổi lộ trình nếu có. 

4. Grab chuyển nhà

Khi bạn gọi Grab để chuyển nhà theo bất kỳ hình thức nào, tài xế sẽ dùng ứng dụng để đo đếm quãng đường để có thể tính phí vận chuyển ngay cho bạn. Giá cước của Grab chuyển nhà tương đối rẻ. Trong dịch vụ vận chuyển của mình, Grab sẽ cung cấp dịch vụ Grabbike, Grabtaxi, Grabcar tương ứng cho Grab xe máy, Grab taxi, Grab ô tô. tổng đài grab food

VI. Làm thế nào để khiếu nại Grab qua tổng đài? 

Khách hàng nếu muốn phản ánh sự không hài lòng về dịch vụ của Grab, quý khách quay 1 trong 3 số trên. Tiếp theo, thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Bấm phím 1 để được nghe hướng dẫn bằng tiếng Việt.

Bước 2: Bấm tiếp phím 1 nếu bạn đang muốn khiếu nại về tài xế Grab. Nếu không, bạn sẽ chuyển sang bước 3 để khiếu nại về dịch vụ khác của Grab.

Bước 3:

  • Khiếu nại về GrabCar chọn phím 1.
  • Khiếu nại về GrabBike chọn phím 2.
  • Khiếu nại về GrabExpress chọn phím 3.
  • Khiếu nại về GrabTaxi chọn phím 4.

Hoặc nếu muốn hỗ trợ về các dịch vụ Grab khác, bạn có thể chuyển sang bước 4.

Bước 4: Nếu cần khiếu nại về dịch vụ Grab khác, bấm phím 1 gặp nhân viên tổng đài.

Không chỉ vậy, nếu bạn bắt gặp/nghi ngờ hiện tượng giả danh nhân viên trong dịch vụ Grab, bạn có thể gọi vào đường dây nóng của tổng đài Grab để báo cáo.

VII. Kết

Như vậy, nếu bạn muốn tìm số điện thoại tổng đài Grab Việt Nam, số tổng đài Grab thành phố Hồ Chí Minh hoặc số tổng đài Grab Hà Nội, số tổng đài Grab Đà Nẵng hãy tham khảo các thông tin ở trên đây.