Trong khi viết mẫu CV Full Stack Developer các bạn sẽ cần phải lưu ý điều gì, sử dụng từ khóa thế nào thì ấn tượng và hiệu quả? Nội dung quan trọng cần phải có trong mẫu CV Full Stack Developer là gì? Hãy cùng 123job đi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Dữ liệu sơ cấp là một khái niệm rất trừu tượng về cơ bản là thông tin đã được mã hóa sau khi đã được nhập vào máy tính. Sau khi được thu thập để xử lý sẽ đưa ra thông tin cụ thể. Ví dụ dữ liệu bảng lương hình ảnh hoặc biểu đồ của người... là dữ liệu. Từ khái niệm dữ liệu bạn có thể hình dung Full Stack Developer là gì rồi phải không? Về cơ bản Full Stack Developer là người quản lý  kiểm tra cơ sở dữ liệu và thiết kế phát triển cấu trúc dữ liệu để đảm bảo hệ thống  quản lý dữ liệu có thể xử lý dữ liệu tốt một lượng lớn dữ liệu được nhập vào và là một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển phần mềm đội. Vì vậy trong khi viết CV  Full Stack Developer bạn sẽ phải chú ý những gì sử dụng từ khóa như thế nào rồi nhấn nút Nội dung quan trọng cần có trong mẫu CV Full Stack Developer là gì? Hãy cùng 123job đi tìm hiểu ngay sau đây. 

I. Hướng dẫn cách viết mẫu CV Full Stack Developer 

Hướng dẫn cách viết  
Hướng dẫn cách viết mẫu CV Full Stack Developer

1. Thông tin cá nhân    

Vì phần Thông tin cá nhân là phần đơn giản nhất của CV Full Stack Developer nên có lẽ tất cả các ứng viên đều có thể viết rất dễ dàng. Chỉ cần họ tên chức vụ khi ứng tuyển năm sinh  tuổi địa chỉ số điện thoại kèm theo email để liên hệ nhanh hơn. Tuy nhiên các bạn không nên đánh vào tâm lý chủ quan để viết mà hãy lưu ý để không mắc lỗi hoặc viết thiếu thông tin. Chia sẻ liên kết đến tài khoản mạng xã hội của bạn cũng không thực sự cần thiết với vai trò Kỹ sư lập trình dành cho nhà phát triển Full Stack  Developer mà bạn đang ứng tuyển. 
 
Phần thông tin cá nhân bao gồm những thông tin cơ bản nhất mà nhà tuyển dụng cần biết về bạn và liên hệ với bạn. Theo đó khi viết vào phần thông tin cá nhân của mẫu CV  nói chung và mẫu CV Full Stack Developer chuẩn nói riêng sẽ cần lưu ý. một vài điểm chẳng hạn như: 
- Họ và tên  
- Ngày  sinh 
- Địa chỉ thường trú 
- Nên tránh những địa chỉ email có tên quá trẻ con và thiếu chuyên nghiệp. Trước khi  viết CV ạn nên tạo một địa chỉ email mới có thể là tên của bạn để  nhà tuyển dụng có thể đọc được ạn liên hệ với bạn và cũng thể hiện sự nghiêm túc của bạn. 
- Số điện thoại và địa chỉ phải ngắn gọn dễ đọc và cần được kiểm tra cẩn thận để đảm bảo độ chính xác. 
- Viết ngắn gọn tránh lan man và dài dòng 

2. Mục tiêu nghề nghiệp 

Mục tiêu nghề nghiệp của bạn tuyệt đối phải được cá nhân hóa vì vậy hãy  rõ ràng  với bản thân xem bạn đã tìm thấy mục tiêu ngắn hạn và dài hạn hay chưa có nên viết vào CV hay không. Sẽ là sai nếu bạn viết rằng ạn muốn đảm nhận vai trò CFO trong 2 năm nữa để thay thế người bạn đang  phỏng vấn bây giờ. 
 
Một lưu ý nửa đối với phần mục tiêu nghề nghiệp của Full Stack Developer Resume là tùy thuộc vào kinh nghiệm và khả năng thực tế của bạn cũng như quy mô công ty mà bạn ứng tuyển để viết cho phù hợp. Nếu bạn không có bất kỳ kinh nghiệm nào đừng nói về những mục tiêu mà bạn có thể đạt được trong 10 năm. 

3. Trình độ học vấn

Bạn chỉ nên đề cập đến trình độ học vấn trung học cơ sở và đại học của mình vì trung học phổ thông và trung học phổ thông là khoảng cách khá xa và không quan trọng. Nếu bạn có thành tích như học giỏi đạt học bổng giải thưởng của trường hoặc vùng thì  hãy ghi cụ thể. 
 
Đặc biệt nếu bạn đã tham gia bất kỳ khóa học kỹ năng mềm như khóa học ngoại ngữ hoặc khóa học công nghệ thông tin nào và có chứng chỉ cho những kỹ năng này vui lòng liệt kê chúng trong  CV Standard Full Stack Developer của bạn. Đây có thể là một điểm cộng cho bạn trong mắt  nhà tuyển dụng! 

4. Kinh nghiệm làm việc

Khi viết Template Standard Full Stack Developer Resume của Standard trong phần kinh nghiệm làm việc bạn nên chú ý một số nội dung như: thứ tự từ hiện tại đến quá khứ. Bạn phải nêu rõ  thời gian bắt đầu thời gian có thể hoàn thành vị trí  ạn đảm nhận những điều sẽ học được từ công việc này. Cung cấp  số liệu kinh nghiệm chính xác để dễ dàng thuyết phục  nhà tuyển dụng  hơn. Bên cạnh đó nó còn giúp nhà tuyển dụng hiểu được bạn có phù hợp với  yêu cầu  công việc đang ứng tuyển hay không. 

Nếu bạn đã từng đảm nhận vị trí Full Stack Developer và có kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì những kinh nghiệm mà bạn có thể liệt kê trong CV của mình như: Kinh nghiệm với tư cách là một lập trình viên kinh nghiệm về công nghệ và ngôn ngữ lập trình Full Stack  Developer  và Kỹ sư Hệ thống… đều được đánh giá  cao và giúp  bạn  tăng cơ hội thành công trong việc xét duyệt hồ sơ. 

5. Kỹ năng trong mẫu CV Full Stack Developer

Là một vị trí có yêu cầu quan trọng về yêu cầu công việc cũng như đảm bảo yếu tố bảo mật nên dĩ nhiên vị trí này yêu cầu nhiều kỹ năng quan trọng hơn bất kỳ vị trí làm việc nào. Dưới đây là những kỹ năng quan trọng mà Full Stack Developer cần phải có:
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Hiểu biết về ngôn ngữ lập trình
- Kỹ năng xử lý vấn đề
- Kỹ năng tìm kiếm thông tin

Xem thêm: Cách viết CV gia sư gây ấn tượng trong mắt phụ huynh bạn nên thử

II. Các lưu ý khi viết và trình bày mẫu CV Full Stack Developer    

Các lưu ý khi viết và trình bày CV  

Các lưu ý khi viết và trình bày mẫu CV Full Stack Developer  

Để viết CV Full Stack Developer chúng ta phải tuân theo những nguyên tắc chung nhất định cũng như những quy định riêng của từng vị trí từng công ty mà chúng ta đang ứng tuyển. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng mà chúng ta cần lưu ý khi viết mẫu CV Full Stack Developer nói riêng và các mẫu CV khác nói riêng: 

- Ảnh CV cần rõ ràng có tính chuyên nghiệp nhất định 
- Bố cục từng phần rõ ràng không choáng ngợp mỗi phần cần ngắn gọn súc tích nhất có thể 
- Trình bày những thông tin cần thiết cần thiết liên quan đến công việc 
- Màu sắc của CV nên là màu tương phản phần nào thể hiện được tinh thần năng động trẻ trung của bản thân 

Để biết được các mẫu CV hay, đẹp dành cho Full Stack Developer đầy đủ và đa dạng thì bạn có thể truy cập vào trang web 123job.vn để tìm cho mình một mẫu sơ yếu lý lịch đẹp với kho tàng các mẫu sơ yếu lý lịch, mục tiêu nghề nghiệp,... trong CV khác nhau từ trang web này. 

Tạo mẫu CV online nhanh nhất tại đây

III. Kết luận

Với bài viết trên 123job.vn đã cung cấp cho bạn đọc một số thông tin cần thiết về cách viết mẫu sơ yếu lý lịch Full Stack Developer như thông tin cần thiết cách trình bày, những lưu ý trong khi viết CV,... Hy vọng bài viết có đã cung cấp thông tin hữu ích cho tất cả người đọc.