Thương hiệu adidas là gì? Lịch sử hình thành của thương hiệu adidas là gì? Cách nhận biết thương hiệu giày adidas chính hãng hiện nay là gì? Hay cùng 123job tìm hiểu về hãng Adidas qua bài viết dưới đây.

Trong hơn 100 năm qua Adidas vẫn bám trụ vững chắc trong ngành công nghiệp toàn cầu vì đây là một thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới. Là một người sành sỏi bạn đã hiểu rõ về Adidas. Dưới đây là một số bí mật về Adidas mà có thể bạn chưa biết. Vậy thương hiệu adidas là gì? Lịch sử của thương hiệu adidas là gì? Cách nhận biết thương hiệu giày adidas? Hay cùng 123job tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

I. Lịch sử hình thành

Lịch sử hình thành

Lịch sử hình thành

Adidas đến từ nước nào? Nó là một thương hiệu thể thao nổi tiếng của Đức và là một iểu tượng. Sáng tạo được tạo ra là Adi (Adolf) Dassler và  Rudolf Dassler Brother năm 1924. Là một fan hâm mộ yêu thích và thực sự của các môn thể thao như bóng đá, quần vợt,... Adolf Dassler đã tạo ra giày và trang phục, quần áo theo sở thích và nhu cầu của bạn, của mỗi vận động viên. Mặc dù nhận ra những thành tựu và thu nhập từ lợi nhuận cực kỳ khủng khiếp trong những năm đầu năm sau Thế chiến thứ hai do nhiều bất đồng về cách vận hành thiết bị của công ty Rudolf trái thương hiệu trái Puma. Trong khi đó Adi Dassler  tiếp tục ở lại và phát triển xã hội. Từ năm 1949 Adidas sửa đổi  công ty cũ Geharuder Dassler Schuhfabrik.

Sau đó hãng Adidas là gì hay thương hiệu giày Adidas mở rộng mô hình kinh doanh bao gồm mũ và quần áo nhưng vẫn chủ yếu kinh doanh giày thể thao. Với sứ mệnh “sẵn sàng làm  những điều tốt nhất cho các vận động viên” các sản phẩm của hãng Adidas là gì hay thương hiệu giày Adidas luôn được thực hiện với tay nghề tỉ mỉ đường khâu luôn mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái. Với sức ảnh hưởng và doanh số khủng như vậy thương hiệu Adidas với logo “ba sọc” nổi tiếng đã trở thành niềm tự hào của người dân Đức nói riêng và nền kinh tế Đức nói chung. Ngày nay, Adidas đã vươn ra thế giới và đứng thứ hai trong ngành thể thao. Hãng Adidas là gì hay thương hiệu giày Adidas có hơn 200 cửa hàng trên tất cả các quốc gia và hơn 600 triệu sản phẩm  phục vụ người dùng.

II. Các sản phẩm mang tính biểu tượng của Adidas

1. Giày thể thao Adidas được sản xuất tại nước nào?

Nơi sản xuất giày Adidas

Nơi sản xuất giày Adidas

Adidas là thương hiệu quần áo thể thao phù hợp với mọi đối tượng giới  tính lứa tuổi và các tầng lớp khác nhau. Vì vậy, giày thể thao hãng Adidas là gì hay thương hiệu giày Adidas luôn có vài dòng với nhiều cấp độ khác nhau. Chúng luôn tạo cho ạn cảm giác thoải mái khi mặc vào. Bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu và tiêu chuẩn của bản thân khi mua các sản phẩm của hãng Adidas là gì hay thương hiệu giày Adidas. Các sản phẩm hãng Adidas là gì hay thương hiệu giày Adidas thông thường rẻ nhất cũng từ 2-4 triệu. Còn những đôi giày thời trang nhất thì giá từ 5-10 triệu. Hãng Adidas là gì hay thương hiệu giày Adidas cũng đã tung ra một số dòng sản phẩm dành cho những khách hàng siêu VIP hoặc những game thủ khó tính với số lượng có hạn.

Hiện nay có rất nhiều trang rao bán những đôi giày hàng trăm nghìn mang mác hãng Adidas là gì hay thương hiệu giày Adidas nhưng thực chất đó chỉ là hàng nhái hay với cái tên mỹ miều hơn là hàng nhái hàng giả có xuất xứ từ Trung Quốc. Nếu không chúng sẽ khiến chân bạn khó chịu hoặc tệ hơn là có hại cho sức khỏe

2. Nước nào trực tiếp sản xuất các sản phẩm của Adidas?

Quốc gia trực tiếp sản xuất giày Adidas

Quốc gia trực tiếp sản xuất giày Adidas

Bạn biết đấy, để tiết kiệm chi phí nhiều công ty thường đặt nhà máy hoặc xí nghiệp ở Trung Quốc vì nơi đây nổi tiếng với con đường tơ lụa. Nhưng bạn có thể yên tâm rằng các sản phẩm của hãng Adidas là gì hay thương hiệu giày Adidas được sản xuất trực tiếp tại Đức. Hơn nữa Đức là đất nước có nền công nghệ tiên tiến hiện đại nên chất liệu dùng để may cũng thuộc hàng đẳng cấp quốc tế.

3. Cách chọn kiểu mũ phù hợp của Adidas cho những dịp khác nhau

Phối trang phục Adidas phù hợp

Phối trang phục Adidas phù hợp

Khi nói đến mũ mọi người đều biết chúng được tạo ra để đeo. Nhưng bạn có bao giờ nghĩ rằng tùy trường hợp mà chúng ta phải sử dụng nó một cách hợp lý. Vậy mục tiêu của bạn khi đội mũ là gì? Nắm bắt tâm lý này hãng Adidas là gì hay thương hiệu giày Adidas đã cho ra đời vô số dòng mũ. Bạn cần một chiếc mũ thể thao vừa vặn và thoải mái có thể  giữ cho đầu bạn luôn khô ráo. Thì dòng Snapback Baseball hoặc Climacool là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đối với những dịp đi dạo cùng bạn bè hoặc thú cưng thiết kế của mũ phải thể hiện được cá tính của bạn. Bạn nên chọn Áo khoác hãng Adidas là gì hay thương hiệu giày Adidas nam Victory II hoặc Bóng chày nam Adidas Originals Patch Trucker.

Xem thêm: Omotenashi là gì? Những thông tin cần biết về văn hóa Omotenashi

III. Cách nhận biết Giày Adidas Authentic

1. Tem giày

Tem giày

Tem giày

Giày Adidas cách này không giúp bạn xác định chính xác rằng đó là 100% sản phẩm xác thực nhưng chúng là hàng hóa sai sau đó bạn sẽ nhận ra nó. Các tem hãng Adidas là gì hay thương hiệu giày Adidas đích thực rất mạnh và thận trọng văn bản được in rõ ràng rằng cách sử dụng mực chất lượng phải được sử dụng trong một thời gian dài nó không bị phai và gây dị ứng da nhạy cảm. Với tem thực trong từ fr chữ r có độ cong. Hơn nữa bạn cũng có thể kiểm tra mã phía trên bộ đệm để biết đúng sai. Để tăng thêm độ chân thực bạn có thể lên website search từ khóa "mã Adidas" và so sánh

2. Thông tin chi tiết về giày

Sản xuất trên giày hãng Adidas là gì hay thương hiệu giày Adidas nếu là hàng thật thì  đế vẫn còn hạt nở bên ngoài khi chạm vào chúng  mềm mại và thoải mái. Sau đó ạn kiểm tra phần lót giày nếu là hàng thật sẽ có mã sản phẩm ở cuối. hộp.

3. Hộp Giày

Hộp Giày

Hộp Giày

Với mỗi đôi giày Adidas chính hãng của hãng Adidas là gì hay thương hiệu giày Adidas thì mã in trên hộp và tem giày luôn trùng khớp với nhau.

IV. Công nghệ Adidas sử dụng trên giày

1. Công nghệ Boost

Công nghệ Boost

Công nghệ Boost

Công nghệ được hãng Adidas là gì hay thương hiệu giày Adidas phát hành vào năm 2003. Đó là một ước đột phá trong thể thao. Boost là công nghệ gây chấn động thế giới thể thao nhờ chất liệu làm tăng phản ứng năng lượng một cách tối ưu. Công nghệ Boost mang đến sự thoải mái và mềm mại cho đôi chân. Vào năm 2003 công nghệ này hoàn toàn không có đối thủ.

2. Công nghệ Bounce

Người anh em thứ hai và nổi tiếng không kém chính là công nghệ đế Bounce. Công nghệ hãng Adidas là gì hay thương hiệu giày Adidas này cung cấp cho người dùng một cảm giác an toàn vì độ bám tốt nhất. Ngoài ra các chân có  hỗ trợ cao hơn từ vật liệu. Nó cảm thấy thoải mái hơn cho công nghệ khởi động. Tất nhiên đó là sự lựa chọn lý tưởng cho các cầu thủ bóng rổ hoặc quần vợt. So với chi phí các cặp giày thể thao sử dụng tăng với giá cao hơn đó là lý do tại sao cơ sở phục hồi luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

3. Công nghệ Springblade

Công nghệ Springblade

Công nghệ Springblade

Adidas đã ứng dụng thành công Springblade vào giày thể thao giúp tăng độ đàn hồi của đế mà không gây cảm giác khó chịu. Quan trọng hơn là có thể tránh được hư hỏng sau một thời gian sử dụng

4. Công nghệ Primeknit

Đây là công nghệ mà hãng Adidas là gì hay thương hiệu giày Adidas sử dụng để cạnh tranh với các thương hiệu giày Nike và Puma. Primeknit là công nghệ giúp thân giày kết nối liền mạch với nhau thông qua các sợi len đặc biệt. Một sự kiện khó quên  khi Thế vận hội Olympic 2012 diễn ra giày thể thao Adidas đã ra mắt một mô hình giày phiên bản giới hạn để giới thiệu công nghệ Primeknit. Lớp giày được hợp nhất trong một khối. Công nghệ sợi này giúp giày hãng Adidas là gì hay thương hiệu giày Adidas bền vững. Ngay cả khi bạn có một huy động mạnh mẽ nó luôn sử dụng một thời gian dài.

Xem thêm: Cái bắt tay đầy hứa hẹn giữa Grab Việt Nam với Lazada Việt Nam

V. Cạnh tranh giữa Adidas và Nike

1. Nike là ai?

Nike là ai?

Nike là ai?

Năm 1964 vận động viên điền kinh người Mỹ Phil Knight đã khai sinh ra Nike. Là một vận động viên anh ấy hiểu sự cần thiết của giày trong thế giới thể thao. Với phương châm luôn chú trọng đến lợi ích của chiếc giày hơn là kiểu dáng Nike hiện là thương hiệu số một tại Hoa Kỳ.

2. Adidas và Nike

Adidas và Nike

Adidas và Nike

Trong thế giới kinh doanh ai cũng biết rằng có hai cuộc chiến không nhân nhượng: Coca-Cola VS. Pepsi và Adidas vs. Nike. Những cuộc chiến này được cho là giống như chiến tranh giữa các vì sao. Đây không chỉ là cuộc chiến thị trường nó còn là cuộc chiến về doanh thu mức độ nổi tiếng và nguồn lực tài chính của công ty. 

Nếu Nike được đại diện bởi Cristiano thì hãng Adidas là gì hay thương hiệu giày Adidas được đại diện bởi Messi. Nhưng theo suy nghĩ hình thức cạnh tranh  này có lợi  cho người tiêu dùng vì nó sẽ mang lại cho họ sản phẩm hoàn hảo nhất với mức giá  giảm đáng kể. Đặc biệt tại thị trường Việt Nam năm 2016 tốc độ tăng trưởng của hãng Adidas là gì hay thương hiệu giày Adidas tăng 11% so với Nike tạo ra doanh thu 635 nghìn tỷ đồng. Theo báo cáo của Euromonitor trong số các công ty và doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam chỉ có Adidas và Nike sở hữu 35% ngành thời trang thể thao. Nhưng nhờ những bước đi marketing đúng đắn chỉ riêng hãng Adidas là gì hay thương hiệu giày Adidas đã sở hữu 20% cổ phần.

Xem thêm: Black Friday là ngày nào? Săn sale ở đâu? Làm sao để săn sale thanh công?

VI. Kết luận

Hy vọng bài viết từ 123job.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đế chế Adidas. Chúc các bạn luôn là người mua hàng thông thái và đừng quên share bài viết nếu thấy bài viết này hay và hữu ích nhé.