Nếu như bạn đang có ý định xin vào vị trí Salesforce Admin thì chắc chắn bạn sẽ cần phải đảm bảo được một điều rằng CV của mình phải thật sự thu hút. Hãy theo dõi bài viết mà chúng mình cung cấp bên dưới đây bạn sẽ có được sự chuẩn bị tốt

Chức năng của CV xin việc vẫn đóng góp một vai trò vô cùng quan trọng đối với mỗi ứng viên khi ứng tuyển một công việc nào đó. Nếu như bạn đang có ý định xin vào vị trí Salesforce Admin thì chắc chắn bạn sẽ cần phải đảm bảo được một điều rằng mẫu CV Salesforce Admin của mình phải thật sự thu hút. Hãy theo dõi bài viết mà chúng mình cung cấp bên dưới đây bạn sẽ có được sự chuẩn bị cho mình được một mẫu CV Salesforce Admin nổi bật đó.

Đầu tiên bạn sẽ cần phải biết tầm quan trọng đối với một mẫu CV Salesforce Admin đối với chính mình và cả với nhà tuyển dụng như thế nào qua đó bạn cũng sẽ chuẩn bị được một mẫu CV Salesforce Admin của mình một cách chu đáo và kỹ càng hơn. Ở trong phần này chúng mình sẽ giúp bạn hiểu ra được tầm quan trọng của một mẫu CV Salesforce Admin Từ đó thông qua CV bạn có thể thể hiện được toàn bộ kỹ năng và kiến thức của mình đối với vị trí Salesforce Admin từ đó khi nhà tuyển dụng nhìn vào CV của bạn thì cũng sẽ thấy bạn có đang thật sự phù hợp với công việc và vị trí đó hay không. Chỉ sau đó chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn để sắp xếp một cuộc phỏng vấn điều này có thể giúp nhóm tiết kiệm  nhiều thời gian hơn.

Khi bạn chuẩn bị CV một cách chu đáo và đầy đủ nhất người khác nhìn vào CV của bạn sẽ đánh giá ngay bạn có phải là người cẩn thận có thực sự quan tâm đến vị trí mà bạn đang muốn ứng tuyển hay không. Đó cũng là một trong những tiêu chí cho phép họ đánh giá và lựa chọn ứng viên một cách chính xác.

I. Hướng dẫn cách viết mẫu CV Salesforce Admin

Hướng dẫn cách viết

Hướng dẫn cách viết mẫu CV Salesforce Admin

1. Thông tin cá nhân

Thông tin cá nhân là một nội dung quan trọng của mẫu CV Salesforce Admin và bạn là một phần không thể thiếu của mẫu CV này nhờ vào nội dung được cung cấp thông qua các thông tin cá nhân. Nhà tuyển dụng cũng sẽ có thể biết bạn là ai và có những thông tin cụ thể như thế nào. Đặc biệt với  thông tin cá nhân của Salesforce Admin không cần phải quá cầu kỳ. Bạn cũng chỉ cần cung cấp chính xác và đầy đủ các thông tin như: họ và tên, ngày tháng năm sinh và địa chỉ liên lạc, số điện thoại liên lạc và địa chỉ email để nhà tuyển dụng có thể liên hệ với bạn bất cứ lúc nào khi họ cần và thuận tiện liên lạc nếu bạn trúng tuyển vào vòng phỏng vấn tiếp theo.

2. Mục tiêu nghề nghiệp

Đối với nhiều hồ sơ xin việc Salesforce Admin có những ứng viên Salesforce Admin không quan tâm lắm đến phần mục tiêu công việc vì họ cho rằng đó chỉ là nội dung phụ và sẽ không có ai chú ý đến nó. Tuy nhiên thực tế cho thấy nhiều nhà tuyển dụng sẽ dựa vào mục tiêu là có thể tuyển được những ứng viên Salesforce Admin phù hợp cho công ty của mình. Bởi thông qua mục tiêu nghề nghiệp có thể đánh giá, có cái nhìn sâu sắc về tính cách của những ứng viên này. Vì vậy bạn không nên chuẩn bị phần này cho mẫu CV Salesforce Admin của mình một cách sơ sài. Chia mục tiêu công việc của bạn thành hai phần: mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn. Tuy nhiên bạn cũng nên tránh đặt mục tiêu lan man và dài dòng có thể làm loãng nội dung chính của bạn!
Ví dụ: “Đối với  mục tiêu ngắn hạn: Trong  thời gian 2 tháng thử việc em sẽ cố gắng học hỏi và tích lũy thêm kinh nghiệm để trở thành nhân viên chính thức của  công ty anh  chị.

Về phần mục tiêu dài hạn: Trong suốt 2 - 3 năm làm việc cho công ty tôi sẽ cố gắng phát triển và áp dụng kiến ​​thức của mình vào công việc Salesforce Admin và cố gắng đạt được vị trí tốt hơn. Mục tiêu nghề nghiệp là những gì bạn muốn trở thành trong tương lai nhưng bạn cũng nên biết mục tiêu của bản thân không xa mục tiêu chung của công ty

3. Trình độ học vấn

Đối với công việc Salesforce Admin này nhà tuyển dụng sẽ không quá quan trọng đối với trình độ học vấn hoặc bằng cấp của bạn, những gì họ cần là khả năng và kỹ năng của bạn cho công việc Salesforce Admin này. Đó là lý do tại sao bạn chỉ cần cho biết trường bạn đã theo học và bằng cấp chính của bạn. Không quá khó để bạn tự viết phần này ở phần nội dung này, bạn cũng nên tránh lan man và dài dòng trong đó chỉ cần sử dụng  phương pháp liệt kê là được.

4. Kinh nghiệm làm việc

Salesforce Admin cần có kinh nghiệm làm việc khá quan trọng vì nhiều nhà tuyển dụng chú ý đến phần này vì họ muốn gặp lại bạn trong quá khứ. Bạn có kinh nghiệm  với công việc này? Để mẫu CV Salesforce Admin của bạn nổi bật hơn so với những ứng viên khác, bạn cũng nên chuẩn bị những kinh nghiệm tuyệt vời liên quan đến vị trí Salesforce Admin mà bạn đang ứng tuyển ví dụ: "Thời gian từ tháng 6 năm 2017 đến tháng 5 năm 2018 làm việc tại Công ty ACBD với chức vụ: Nhân viên kinh doanh cấp cao Admin. Công việc: Thực hiện các nhiệm vụ quản lý bán hàng hàng ngày trong công ty. Ghi lại các lỗi trong sản phẩm và làm việc với quản lý bộ phận khác để  tìm ra  nguồn gốc của lỗi và sửa chữa. Ngoài ra họ cũng đóng góp ý kiến ​​cá nhân để có thể hoàn thiện sản phẩm của công ty.” 

Bạn có thể liệt kê các vị trí và công việc tiêu biểu mà bạn đã đảm nhiệm trước đây. Tuy nhiên đối với những bạn mới ra trường chưa có kinh nghiệm thì nội dung này không nên bỏ trống, các bạn có thể bổ sung thêm những kinh nghiệm khác hoặc tận dụng thời gian thực tập sinh trong quá trình học.

5. Kỹ năng cần có

Ngoài những nội dung trên trong kỹ năng của Salesforce Admin còn có một số phần khác có thể kể đến như: Kỹ năng, Thành tích đã đạt được, Hoạt động hay Sở thích,...

Đối với kỹ năng cần có của một Salesforce Admin, bạn nên chú ý tự chọn 1 hoặc 2 phần sao cho dễ nhìn và thu hút nhà tuyển dụng, không nên trình bày các phần giống nhau. Điều này có thể làm cho hồ sơ Salesforce Admin của bạn bị sa sút và không có điểm nổi bật.

Xem thêm: Cách viết CV thực tập sinh ngành luật để chắc chắn được nhận vào làm

II. Những lưu ý về cách viết mẫu CV Salesforce Admin

Những lưu ý về cách viết

Những lưu ý về cách viết mẫu CV Salesforce Admin

Trong quá trình  viết sơ yếu lý lịch Salesforce Admin bạn cũng cần lưu ý những điều sau để bản sơ yếu lý lịch Salesforce Admin có chuyên môn cao của bạn trở nên hoàn hảo và hấp dẫn nhà tuyển dụng.

Đảm bảo mẫu CV Salesforce Admin của bạn là chính xác. Thông tin trong CV của bạn phải chính xác vì nhà tuyển dụng sẽ không thể chấp nhận bạn nếu thông tin bạn cung cấp trong mẫu CV Salesforce Admin không chính xác. 

Chủ động giao tiếp với nhà tuyển dụng: Trên thực tế nhiều ứng viên được chứng minh là chỉ gửi mẫu CV Salesforce Admin mà không tích cực giao tiếp với nhà tuyển dụng. Nhiều khi các bạn gửi CV đã lâu nhưng không nhận được phản hồi cũng như chưa chủ động liên hệ với  nhà tuyển dụng. Tại thời điểm này bạn sẽ cần  chủ động liên hệ để thảo luận và đặt câu hỏi về trạng thái của sơ yếu lý lịch Salesforce Admin của mình. Một khi bạn biết câu trả lời bạn có thể tìm ra giải pháp mới bằng cách gửi CV của mình cho một công ty khác.

Xem thêm: Mách bạn cách viết CV cho sinh viên chưa tốt nghiệp chuyện nghiệp

III. Kết luận

Cùng với bài viết 123job đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin về mẫu CV Salesforce Admin những thông tin cần thiết  trong CV cũng như những lưu ý trong quá trình trình bày và viết CV. Để có thể tham khảo thêm nhiều mẫu sơ yếu lý lịch cũng như tìm được cho mình mẫu sơ yếu lý lịch Salesforce Admin “chuẩn” và “chất” bạn có thể truy cập website 123job.vn để tìm kiếm nơi đây sẽ cung cấp cho bn rất nhiều ví dụ.