Dưới đây là những trang tuyển dụng lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam mà tôi muốn chia sẻ với các bạn. Nó sẽ giúp các doanh nghiệp tìm nhân nhanh chóng và người đang thất nghiệp cũng có thể nhanh chóng tìm được việc làm chất lượng.

Hiện nay, để đáp ứng được nhu cầu của cả người tuyển dụng và người tìm việc thì các trang tuyển dụng tìm kiếm việc làm online đã ra đời và ngày càng phát triển mạnh. Thông qua các trang tuyển dụng tìm việc làm đó, những nhà tuyển dụng nhân sự sẽ tăng cơ hội tìm kiếm các ứng viên phù hợp cho công ty của mình, ngược lại ứng viên đi xin việc sẽ dễ dàng tiếp cận được nhà tuyển dụng nhân sự tiềm năng hơn.

Có khá nhiều trang tìm việc làm với quy rất mô lớn, đạt được hàng triệu lượt truy cập mỗi tuần và chiếm được sự tin tưởng của người tìm việc. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà gây không ít khó khăn cho người dùng trong việc lựa chọn đâu mới là website tìm việc làm tốt nhất hiện nay? Do vậy nếu bạn là người đang đi tìm việc, nhất là các bạn sinh viên mới tốt nghiệp ra trường thì những trang web tìm việc uy tín mà chúng tôi sẽ giới thiệu sau đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn, giúp bạn có được những thông tin của nhà tuyển dụng nhân sự cũng như đăng tải thông tin cá nhân của mình để tìm được công việc phù hợp và tốt nhất.

I. 123job.vn

Xếp vị trí đầu tiên trong danh sách theo đánh giá các trang tuyển dụng chính là 123job - thành lập từ năm 2018, website tuyển dụng 123job là một trong số các trang tuyển dụng đem lại môi trường tuyển dụng uy tín, chất lượng cho những chuyên gia tuyển dụng và là cơ hội việc làm cho hàng triệu các ứng viên. trang tuyển dụng

123job là tập hợp của những thành viên trẻ, tài năng, tràn trề nhiệt huyết, máu lửa và khát khao cống hiến. Họ thích công việc có thể tạo ra các sản phẩm việc làm uy tín và review các công ty hiện đại giúp mọi người tìm được việc làm phù hợp cùng nơi làm việc tuyệt vời.

123job

123job.vn - trang tuyển dụng hàng đầu

Người tìm việc: Giúp tìm được công việc phù hợp nhất, giúp cuộc sống trở nên hạnh phúc hơn. Tìm được kiến thức và lộ trình học tập phát triển của bản thân. Tìm được nơi tư vấn, hỗ trợ và hỏi đáp.

Nhà tuyển dụng: Tuyển dụng, kết nối với những nhân sự tốt, phù hợp về: đạo đức, chuyên môn, cùng mục tiêu, kết nối với ứng viên tiện lợi và vô cùng nhanh chóng.

Xã hội: Giúp cho con người hạnh phúc vì tìm được sự đam mê của mình trong công việc, tiết kiệm thời gian cho tất cả mọi người khi kết nối với nhau.

Mang trong mình sứ mệnh cao cả, trang tuyển dụng 123job luôn không ngừng nỗ lực vươn mình lọt top các trang tuyển dụng uy tín và hướng tới trở thành trang tuyển dụng hàng đầu  tại Việt Nam. 

Hiện nay, 123job đang là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu, tập đoàn lớn như Vingroup, Cengroup, PFT, Vpbank, Samsung, Viettel, Momo, app Tiki, Topica… 

II. 1001 việc làm

Được phát triển bởi DBIZ Group, sau khoảng gần 10 năm hoạt động, đến nay 1001vieclam.com đã có được 20.000 nhà tuyển dụng nhân sự cùng trên 200.000 việc làm đa ngành. Đặc biệt, đây là trang web có chế độ hỗ trợ rất tốt cho cả nhà tuyển dụng và người tìm việc.

Với nhà tuyển dụng sẽ được hưởng những mức phí ưu đãi, không giới hạn thời gian sử dụng và chỉ trả phí khi họ mở thông tin liên hệ của các ứng viên. Còn với ứng viên sẽ được giúp tiếp cận nhà tuyển dụng một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Đây quả là một địa chỉ lý tưởng cho cho cả hai bên “người cần việc” và “việc cần người”. trang tuyển dụng

III. Ybox  

Chắc hẳn nhiều bạn trẻ hiện nay đã quá quen với cái tên Ybox. Ngoài những thông tin tuyển dụng, Ybox.vn cung cấp khá nhiều thông tin hữu ích như các kỹ năng làm việc, học bổng hay những tấm gương trẻ thành công. Có thể nói đây là cộng đồng chia sẻ về tri thức, kinh nghiệm, sở thích, kết bạn và cơ hội phát triển bản thân của người trẻ Việt Nam.

Từ đó giúp các bạn trẻ có thể hiểu về bản thân mình hơn và lựa chọn được công việc phù hợp nhất. Đừng chần chừ mà không click vào link dưới đây, vì nó thật sự là một website thú vị và rất hữu ích đấy.

Các trang tuyển dụng tốt

Các trang tuyển dụng tốt

IV. Timviecnhanh.com

Đúng như cái tên gọi của mình, chỉ sau vài ngày đăng tải hồ sơ trên hệ thống bạn sẽ nhận được vô số những cuộc điện thoại gọi mời phỏng vấn từ nhiều nhà tuyển dụng. Timviecnhanh được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng, bạn chỉ cần nhập tên, vị trí công việc, địa điểm làm việc mong muốn vào ô tìm kiếm thì ngay sau đó kết quả trả về là thông tin tuyển dụng của hàng trăm các công ty khác nhau. Không chỉ cung cấp cho người tìm việc các công việc như ý, những ứng viên sáng giá cho nhà tuyển dụng nhân sự mà trong mục cẩm nang tìm việc của trang còn chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết và kỹ năng khi đi phỏng vấn vô cùng hữu ích.

Các trang tuyển dung chất lượng

Các trang tuyển dung chất lượng 

V. Vietnamworks.com

Vietnamworks là một trong các trang tuyển dụng, tìm kiếm việc làm chuyên nghiệp và khá quen thuộc với nhiều ứng viên hiện nay. Tại đây, bạn sẽ có thể tìm kiếm việc làm ở nhiều cấp bậc, đủ mọi trình độ các ngành nghề, từ công việc cao cấp tới công việc bình thường hay là đơn giản thì đều sẽ có những gợi ý cập nhật mới nhất dành cho bạn.

Không dám khẳng định 100% những nhân sự ở trang này đều là các nhân sự được các “headhunter” săn đón, hay các nhà tuyển dụng ở đây đều chắc chắn sẽ tìm được những ứng viên ưng ý, nhưng với những gì mà Vietnamworks làm được trong suốt thời gian qua, thì ạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào website này. Một lưu ý nhỏ bạn nên biết là Vietnamworks.com đánh giá rất cao những ứng viên có khả năng viết CV tiếng Anh, nên nếu bạn làm tốt được điều này thì chắc chắn sẽ “lọt” vào mắt xanh của các nhà tuyển dụng.

Các trang tuyển dung chất lượng

Các trang tuyển dung chất lượng 

VI. Careerlink.vn

Với số lượng lớn nhà tuyển dụng, người tìm việc tham gia, Careerlink.vn được đánh giá là một trong những trang tuyển dụng rất uy tín hiện nay. Tuy nhiên, vì là trang tuyển dụng đa quốc gia nên phần lớn thông tin việc làm tại đây đều có mức lương cao, đồng nghĩa với các yêu cầu công việc, trình độ, kinh nghiệm cũng phải rất cao. Đa số các bạn có nhiều kinh nghiệm, năng lực sẽ tìm kiếm những cơ hội việc làm tại Careerlink.vn, nhưng nếu bạn là người chưa có nhiều kinh nghiệm mà lại muốn thử sức mình vào môi trường năng động này, và mong muốn học hỏi thêm thì hoàn toàn có thể lựa chọn Careerlink.vn và tìm một vị trí phù hợp cho bản thân mình.

VII. Jobstreet.com

Jobstreet.vn là website hỗ trợ tìm việc trên phạm vi toàn quốc và có thâm niên lâu năm hoạt động trong lĩnh vực. Nhìn chung, những thông tin tuyển dụng tại trang web này đều khá chất lượng, nhiều ngành nghề, trên phạm vi cả nước nên các ứng viên có thể dễ dàng tạo hồ sơ cá nhân, trực tiếp tìm hiểu và ứng tuyển một cách rất nhanh chóng. Đặc biệt, công cụ còn bổ sung thêm mục tìm việc ở các nước trong khu vực châu Á nhằm mang đến cho bạn nhiều cơ hội việc hơn tại nhiều nước chứ không chỉ có các đầu việc trong nước.

VIII. Careerbuilder.vn

Nhắc tới trang tuyển dụng tốt nhất hiện nay không thể không nói đến Careerbuilder, có thể bạn chưa biết là Careerbuilder được thành lập và sở hữu bởi Careerbuilder Mỹ - một trong những mạng việc làm và tuyển dụng lớn nhất trên thế giới hiện nay. Đến với website tìm việc làm Careerbuilder, thì bạn có thể tìm được các vị trí công việc phù hợp theo ngành nghề, tỉnh thành một cách cực kỳ nhanh chóng. Dù có kinh nghiệm hay chưa có kinh nghiệm thì bạn cũng đều có cơ hội tìm kiếm việc làm yêu thích tại Careerbuilder.

Các trang tuyển dụng uy tín

Các trang tuyển dụng uy tín

IX. Vieclam24h.vn

Vieclam24h.vn là một trong số những trang tuyển dụng có thông tin hữu ích cho ứng viên và nhà tuyển dụng nhân sự khi luôn cập nhật những ngành nghề mới, từ lao động phổ thông, bán hàng, văn phòng, kinh doanh, đến giám đốc, quản lý... Bạn cũng dễ dàng lựa chọn công việc theo từng địa điểm, ngành nghề và tỉnh thành. Tương tự như các website khác ứng viên sẽ được tạo và quản lý hồ sơ trực tuyến trên Vieclam24h.vn.

X. MyWork.com.vn

Rất nhiều ứng viên đã nhanh chóng tìm được công việc mà mình mong muốn tại trang tuyển dụng MyWork. Ưu điểm của trang việc làm này là quy trình tìm kiếm việc làm nhanh chóng, công việc mới được cập nhật liên tục để đáp ứng nhu cầu tìm việc làm của nhiều ứng viên ở nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau.

XI. Vieclam.tuoitre.vn

Tìm kiếm các cơ hội việc làm tại Tuoitre.careerbuilder.vn thì bạn sẽ không cần lo lắng vì đa số những thông tin tuyển dụng tại đây đều được chọn lọc rất kỹ càng từ các công ty uy tín khác nhau. Trang tìm việc miễn phí này cho phép bạn dễ dàng truy cập tìm kiếm công việc theo từ khóa, tìm kiếm theo khu vực cũng như mức lương mong muốn của mình.

Những trang tuyển dụng chất lượng

Những trang tuyển dụng chất lượng

XII. Tuyendung.com.vn

Thêm một địa chỉ tốt cho cả các nhà tuyển dụng và người tìm việc đó là trang tuyển dụng Tuyendung.com.vn, trang này phù hợp với ứng viên tìm kiếm việc làm ở nhiều cấp bậc, đủ mọi ngành nghề, với nhiều tỉnh thành khác nhau… nên được rất nhiều người truy cập hàng ngày. Chưa hết, Tuyendung.com.vn còn bổ sung chức năng tạo và quản lý hồ sơ trực tuyến giúp cho ứng viên tăng cơ hội có được việc làm.

XIII. Tuyendungsinhvien.com

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm việc làm uy tín thì không thể bỏ lỡ Tuyendungsinhvien.com. Đây là kênh thông tin tuyển dụng việc làm đặc biệt dành riêng cho các bạn sinh viên và cũng là website tìm việc làm tốt hiện nay. Kênh website này có khả năng kết nối bạn với nhiều nhà tuyển dụng khác nhau thông qua việc tổng hợp tin tức tuyển dụng từ nhiều nguồn. Công việc mới được cập nhật thường xuyên, với nhiều mức lương hấp dẫn khác nhau, yêu cầu công việc khác nhau, không khó để các bạn sinh viên có thể tìm được công việc và mức lương phù hợp cho bản thân.

XIV. Kết

Trên đây là 13 trang tuyển dụng nhân sự, tìm kiếm việc có số lượng nhà tuyển dụng nhân sự đông nhất, chất lượng nhất, hầu hết đều là những công ty uy tín và có chế độ kiểm duyệt gắt gao để tránh trường hợp bị lừa đảo hay các công ty ma, công ty đa cấp. Muốn gia tăng cơ hội việc làm, bạn nên xác định rõ mục tiêu của bản thân mình, và viết CV ấn tượng để tỏa sáng trong mắt nhà tuyển dụng. Hy vọng qua đây bạn sẽ tìm thấy cơ hội cho bản thân mình, chúc bạn sớm tìm được một công việc ưng ý.