Trong bài viết này, mình sẽ đưa ra một số quan điểm về dịch vụ bảo hiểm nhân thọ Prudential khi gần đây có nhiều ý kiến cho rằng Prudential lừa đảo khách hàng. Vậy có nên tham gia bảo hiểm Prudential không?

Bảo hiểm Prudential với phương châm “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” đang thực sự chinh phục được đông đảo khách hàng Việt Nam và toàn thế giới. Thông tin các sản phẩm bảo hiểm Prudential dưới đây sẽ giúp bạn biết rõ hơn về bảo hiểm Prudential có tốt hay không? Hãy cùng theo dõi bài viết bảo hiểm Prudential nhé!

I. Công ty bảo hiểm Prudential là gì?

1. Quy mô tầm thế giới

Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ Prudential thành lập tháng 5 năm 1848 tại London Anh với cái tên gọi đầu tiên là hiệp hội cho vay và đảm bảo đầu tư Prudential

Tại Anh, công ty bảo hiểm Prudential có lượng khách hàng cực kỳ đông đảo lên đến hơn 7 triệu người, dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ ở đất nước này. Thị trường mạnh nhất của tập đoàn là Châu Á với hơn 13 triệu khách hàng và hoạt động trên 12 quốc gia. Hiện tại, Prudential đang sở hữu 4 doanh nghiệp lớn: công ty Prudential Anh, công ty đầu tư M&G, công ty bảo hiểm Prudential Châu Á, công ty bảo hiểm nhân thọ quốc gia Jackson hoạt động mạnh nhất ở Hoa Kỳ…

Với tiềm lực về tài chính mạnh mẽ, vốn hóa thị trường năm 2013 đã là 33,4 tỷ bảng Anh và không ngừng tăng trưởng nhanh chóng cho đến ngày nay, cổ phiếu của bảo hiểm Prudential đã được niêm yết trên thị trường chứng khoán London, New York, Singapore, Hồng Kông.

Không chỉ là 1 trong 18 công ty lớn nhất đứng trên sàn chứng khoán London, bảo hiểm Prudential mang tầm vóc của một công ty toàn cầu, chăm sóc và bảo vệ cho tương lai của hàng triệu cư dân trên toàn thế giới.

2. Uy tín thương hiệu

Công ty bảo hiểm Prudential có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1995, chính thức đi vào hoạt động năm 1999. Với phương châm hoạt động là “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”, Prudential mang đến cho khách hàng nhiều giải pháp tài chính an toàn, hiệu quả.

Hiện nay, công ty bảo hiểm Prudential đang thực hiện sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ cho hơn 1,5 triệu khách hàng Việt Nam an tâm vui sống. Để không ngừng chiếm lĩnh thị trường Việt, công ty bảo hiểm Prudential đang mở rộng mạng lưới ra khắp cả nước cùng con số ấn tượng với hơn 176.000 tư vấn chuyên nghiệp, cùng 350 văn phòng tổng đại lý, phòng giao dịch trải rộng trên khắp cả 63 tỉnh thành đủ sức đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Không những thế, để nâng cao chất lượng dịch vụ, bảo hiểm Prudential đã tiến hành hợp tác, bắt tay cùng với 6 ngân hàng lớn trong cả nước, bảo lãnh viện phí ở hơn 128 bệnh viện và phòng khám… nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng phục vụ.

Bên cạnh kinh doanh, bảo hiểm Prudential còn tham gia tích cực những hoạt động xã hội, từ thiện. Trong chặng đường ngắn ngủi từ năm 2012 đến 2018, tập đoàn bảo hiểm này đã đóng góp hơn 175 tỷ đồng cho quỹ sống khỏe, hỗ trợ cộng đồng và giáo dục Việt Nam.

Với nhiều cống hiến to lớn vào sự phát triển kinh tế và xã hội của Việt Nam, bảo hiểm nhân thọ Prudential vinh dự được nhà nước ta trao tặng huân chương lao động hạng nhì năm 2014.

Xem thêm: Tìm hiểu công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA. Bảo hiểm AIA có đáng tin cậy?

Bảo hiểm Prudential là gì?

Bảo hiểm Prudential là gì?

II. Các gói bảo hiểm nhân thọ Prudential

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của phía đông đảo khách hàng, công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential cho thiết kế một hệ thống các gói bảo hiểm Prudential nhiều lĩnh vực của cuộc sống để bạn có thể thoải mái lựa chọn

Đó là gói sản phẩm tiết kiệm, sản phẩm bảo vệ, gói sản phẩm hưu trí, sản phẩm gia tăng bảo vệ, nhóm sản phẩm bảo vệ liên kết đầu tư… Các gói bảo hiểm Prudential sẽ có chức năng chăm sóc và bảo vệ khác nhau nên bạn hãy cân nhắc trước khi lựa chọn nhé!

1. Sản phẩm về tiết kiệm 

a. Pru - khởi đầu linh hoạt 

Độ tuổi tham gia hợp đồng bảo hiểm: từ 30 ngày tuổi tới 60 tuổi.

Thời hạn của hợp đồng là 15 năm hoặc 20 năm, tương đương với thời gian đóng phí là 10 và 15 năm.

Quyền lợi được hưởng:

- Được quyền nhận tiền mặt theo định kỳ: tính từ thời điểm kỷ niệm năm thứ 2 của hợp đồng, khách hàng được nhận 5% số tiền đóng bảo hiểm prudential. Số tiền này được tích lũy vào giá trị tài khoản và được tính theo lãi suất công bố ở từng thời điểm.

- Quyền lợi tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn: nếu khách hàng không may tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn do bất cứ nguyên nhân gì, bảo hiểm nhân thọ Prudential sẽ đưa cho bạn lựa chọn mệnh giá nào lớn hơn trong hai khoản sau:

  • Khoản 1: 100% số tiền bảo hiểm cộng với bảo tức tích lũy tại thời điểm hiện tại.
  • Khoản 2: tổng phí bảo hiểm mà khách hàng đã đóng trong suốt thời gian vừa qua và không tính lãi.

Đối với trường hợp khách hàng tử vong do tai nạn thì quyền lợi chi trả bằng quyền lợi tử vong cộng 100% số tiền bảo hiểm.

Nếu khách hàng đã rút tiền bảo tức trước thì phần phí bảo tức sẽ bị khấu trừ vào tổng số phí bảo hiểm prudential mà bạn đã đóng.

- Quyền lợi với bệnh hiểm nghèo: nếu khách hàng bị bệnh hiểm nghèo ở giai đoạn cuối sẽ nhận số tiền lớn hơn giá trị giữa: 100% số tiền bảo hiểm cộng bảo tức hiện tại và tổng phí bảo hiểm mà bạn đã đóng cho sản phẩm này.

- Quyền lợi khi đáo hạn hợp đồng: nếu là hợp đồng có thời hạn 15 năm thì bạn sẽ được quyền nhận 165% số tiền bảo hiểm cộng bảo tức cùng lãi được hưởng vào cuối hợp đồng. Còn nếu là hợp đồng có thời hạn 20 năm thì số tiền bạn được nhận khi tới thời điểm đáo hạn là 200% số tiền bảo hiểm cộng với bảo tức cộng với lãi chia vào cuối hợp đồng.

- Quyền lợi mở rộng: đến khi hợp đồng cũ hết hiệu lực, trong vòng 60 ngày khách hàng được cho phép phát hành bảo hiểm mới với đối tượng được bảo hiểm không thay đổi, không tăng phí, không gồm các quyền lợi đối với bệnh hiểm nghèo…

b. Sản phẩm Pru - tương lai tương sáng 

Cha mẹ nào cũng mong muốn đem tới cho con một cuộc sống đủ đầy và một tương lai học vấn vững vàng nhất. Tuy nhiên, cuộc sống luôn ẩn chứa những rủi ro mà chúng ta không thể đoán định trước

Vì thế, để đảm bảo an toàn, một giải pháp tài chính đơn giản: Pru – tương lai tươi sáng sẽ giúp bố mẹ tạo dựng cho con cái một tương lai vững chắc ngay cả trong tình huống xấu nhất.

- Độ tuổi tham gia hợp đồng bảo hiểm: từ 18 cho tới 60 tuổi.

- Thời hạn đóng phí bảo hiểm Prudential: từ 8 đến 18 năm. Thời hạn hợp đồng bằng thời hạn đóng phí cộng  thêm 4 năm nữa.

- Quyền lợi học vấn: khách được nhận 175% số tiền bảo hiểm cộng tiền lãi chia cuối hợp đồng, cộng với tiền bảo tức. Nếu con tốt nghiệp đại học đạt loại giỏi trở lên thì sẽ được nhận khoản tiền khởi nghiệp là 25% số tiền bảo hiểm.

- Quyền lợi tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn: được chi trả 100% số tiền bảo hiểm và miễn phí đóng của sản phẩm trong tương lai mà quyền lợi được hưởng không hề thay đổi

Trong trường hợp tử vong do tai nạn, ngoài quyền lợi tử vong cơ bản còn được chi trả 100% số tiền bảo hiểm nếu khách hàng không có con ruột.

Còn nếu có con ruột thì số tiền được trả thêm 100% số tiền bảo hiểm nhân với số lượng con ruột nhưng tổng quyền lợi không vượt quá 300% số tiền bảo hiểm, cũng không được quá 3 tỷ đồng/người được bảo hiểm

+ Đối với bệnh hiểm nghèo: nếu khách không may bị bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối, sẽ được công ty bảo hiểm Prudential chi trả 100% số tiền bảo hiểm đồng thời được miễn phí sản phẩm trong tương lai.

+ Các quyền lợi mở rộng khác: quyền phát hành bảo hiểm mới mà không cần thẩm định, bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn đối với trẻ em.

c. Sản phẩm Pru - An tâm trọn đời - kế hoạch học vấn

Độ tuổi tham gia hợp đồng bảo hiểm: từ 0 cho đến 60 tuổi

Thời hạn hợp đồng: 100 tuổi, thời hạn đóng phí bằng thời hạn hợp đồng.

Quyền lợi cơ bản:

- Khi đến kỳ đáo hạn, khách hàng nhận được 100% số tiền bảo hiểm.

- Tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn: được chi trả số tiền lớn hơn giữa số tiền bảo hiểm prudential với giá trị tài khoản tích lũy thêm cùng giá trị tài khoản cơ bản.

- Nếu là tử vong do tai nạn thì ngoài quyền lợi cơ bản sẽ được chi trả 100% số tiền bảo hiểm.

- Được hưởng lãi suất đầu tư hấp dẫn không thấp hơn so với mức lãi suất cam kết. Mức lãi này sẽ được công bố minh bạch vào từng thời điểm cụ thể.

- Được hưởng khoản tiền thưởng duy trì hợp đồng: năm thứ 10 hưởng 150% phí bảo hiểm cơ bản của một năm. Đến năm thứ 13 được 100% phí bảo hiểm của 1 năm bảo hiểm, năm thứ 16 là 50% phí bảo hiểm một năm.

Và khoản tiền thưởng này được duy trì cứ mỗi 3 năm sau đó, cộng vào giá trị tài khoản tích lũy thêm.

- Bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối được nhận tạm ứng 50% số tiền bảo hiểm nhưng không được vượt quá 500 triệu đồng.

- Được gia tăng quyền lợi khi diễn ra những sự kiện quan trọng như: sinh con hoặc nhận con nuôi, kết hôn hoặc con bắt đầu học cấp 1, 2, 3 và đại học.

- Để gia tăng quyền lợi được bảo vệ, người dùng có thể mua thêm các gói bảo hiểm Prudential bổ sung như: bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu, chăm sóc sức khỏe toàn diện hay chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sức khỏe cho trẻ em…

Xem thêm: Bảo hiểm xã hội bắt buộc và bảo hiểm xã hội tự nguyện khác nhau như thế nào?

Các gói bảo hiểm Prudential

Các gói bảo hiểm Prudential

2. Sản phẩm bảo vệ

a. Sản phẩm Pru - cuộc sống bình an

Độ tuổi tham gia hợp đồng bảo hiểm: từ 15 cho đến 60 tuổi.

Thời hạn hợp đồng kéo dài tới 75 tuổi, thời hạn đóng phí 15 năm cho độ tuổi từ 15 đến 50, độ tuổi tham gia từ 51 đến 60 thì hạn đóng phí là 65 tuổi trừ đi số tuổi tham gia.

Quyền lợi được hưởng:

- Khách hàng bị thương tật toàn bộ sẽ được nhận một phần của quyền lợi bệnh hiểm nghèo.

- Với trường hợp tử vong được chi trả 300% số tiền bảo hiểm prudential cộng bảo tức cộng với lãi suất chia cuối hợp đồng trừ đi khoản nào bạn đã nhận.

- Quyền lợi đối với bệnh hiểm nghèo được quy định cụ thể như sau dây: 200% số tiền bảo hiểm cộng bảo tức cộng với lãi suất cuối hợp đồng theo nguyên tắc phân phối:

  • Giai đoạn đầu lần thứ nhất chi trả 30% số tiền bảo hiểm cộng.
  • Giai đoạn đầu lần thứ 2 chi trả 30% số tiền bảo hiểm.
  • Giai đoạn sau lần thứ nhất chi trả 100% số tiền bảo hiểm.
  • Giai đoạn sau lần thứ hai của bệnh hiểm nghèo: trả 200% số tiền bảo hiểm cộng với lãi suất công với bảo tức.

b. Sản phẩm phú bảo an 

Độ tuổi tham gia: từ 15 cho đến 60 tuổi, tuổi kết thúc hợp đồng không quá 65.

Thời hạn hợp đồng từ 5 đến 30 năm và thời hạn đóng phí bằng thời hạn của hợp đồng.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thương tật toàn bộ vĩnh viễn được trả 100% số tiền bảo hiểm.
  • Tử vong cũng được trả 100% số tiền bảo hiểm.
  • Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng quyền lợi về tiền mặt, quyền lợi với bệnh hiểm nghèo.

Như vậy, với các gói bảo hiểm Prudential nói trên, nếu chẳng may người trụ cột trong gia đình xảy ra sự cố thì công ty bảo hiểm Prudential sẽ chi trả quyền cho người thân, san sẻ một phần gánh nặng với họ và chăm lo cho tương lai con cái họ.

c. Sản phẩm Phú Tâm An

Độ tuổi tham gia hợp đồng sản phẩm: từ 6 tháng cho đến 65 tuổi. Tuổi kết thúc hợp đồng không quá 70 tuổi.

Thời hạn hợp đồng từ 5 đến 10 năm, thời hạn đóng phí bằng chính thời gian của hợp đồng.

Quyền lợi được hưởng:

- Quyền lợi đối với những trường hợp tử vong:

+ Nếu khách hàng tử vong không phải vì tai nạn thì được bảo hiểm chi trả 100% số tiền bảo hiểm.

+ Đối với trường hợp tử vong bởi tai nạn: khoản chi trả của bảo hiểm có thể đến 300% số tiền bảo hiểm: 200% số tiền bảo hiểm đối với tử vong do tai nạn trên những phương tiện giao thông công cộng mà khách hàng có vé

+ Nếu tử vong do tai nạn trên đường hàng không mà khách có vé sẽ được chi trả 300% số tiền bảo hiểm.

+ Quyền lợi do thương tật toàn bộ vĩnh viễn: có thể lên tới 400% số tiền bảo hiểm, mức độ chi trả sẽ phụ thuộc vào tùy mức độ thương tật:

Nếu thương tật vĩnh viễn do tai nạn chi trả từ 3% đến 100% số tiền bảo hiểm

Nếu chấn thương ở cơ quan nội tạng do tai nạn gây nên sẽ được chi trả từ 5% đến 100% số tiền bảo hiểm

Nếu bỏng do tai nạn được chi trả từ 25% đến 100% số tiền bảo hiểm

Nếu gãy xương do tai nạn được hưởng từ 2% đến 100% số tiền bảo hiểm.

Khách hàng được hỗ trợ chi phí vận chuyển khi bị tai nạn là 1 triệu đồng/1 vụ và không quá 2 vụ trong một năm. Riêng đối với viện phí, thì bảo hiểm cam kết bảo lãnh viện phí 100% đối với bệnh viện liên kết.

+ Khi kết thúc hợp đồng, khách hàng nhận 50% tổng phí bảo hiểm đã đóng cho hợp đồng 5 năm và 75% số tiền bảo hiểm cho hợp đồng có thời hạn 10 năm.

+ Để gia tăng quyền lợi bảo hiểm cùng các gói bảo hiểm Prudential này, khách hàng có thể mua thêm sản phẩm bổ trợ như: bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu, chăm sóc sức khỏe toàn diện hoặc chăm sóc sức khỏe và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em.

3. Sản phẩm đầu tư với Pru - đầu tư linh hoạt

Độ tuổi tham gia bảo hiểm: từ 30 ngày tuổi cho tới 65 tuổi.

Thời hạn hợp đồng là 99 tuổi và thời hạn đóng phí có thể linh hoạt tính từ năm thứ 6 của hợp đồng bảo hiểm.

Quyền lợi sản phẩm:

- Nếu khách hàng bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn sẽ được trả 100% số tiền bảo hiểm cộng với tổng giá trị của quỹ. Đối với người được bảo hiểm dưới 4 tuổi thì quyền lợi được trả theo tỉ lệ khác, ghi rõ trong điều khoản của hợp đồng.

- Quyền lợi khi bị tử vong là 100% số tiền bảo hiểm cộng tổng giá trị của quỹ. Khách hàng dưới 4 tuổi sẽ áp dụng nguyên tắc chi trả khác hơn.

- Đến kỳ đáo hạn hợp đồng khách hàng được nhận 100% tổng giá trị của quỹ.

- Quyền được đầu tư với hưởng lãi hấp dẫn với quỹ Prulink: bạn có 6 quỹ đầu tư để lựa chọn, tỉ suất hoạt động của những quỹ trong lịch sử đều đảm bảo tăng trưởng tốt.

- Bảo vệ tài chính gia đình vững chắc với 100% số tiền bảo hiểm cùng toàn bộ kết quả đầu tư nếu chẳng may trụ cột trong gia đình bị tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn.

- Với sản phẩm Pru – đầu tư linh hoạt, người dùng được miễn phí rút tiền, được thay đổi tỉ lệ đầu tư, được lựa chọn quỹ đầu tư phù hợp, được đầu tư thêm, được hoán đổi quỹ và được thay đổi hạn mức bảo vệ bản thân cùng gia đình trong thời gian hợp đồng có hiệu lực.

- Ngoài ra, khách hàng còn được mua thêm những sản phẩm bổ trợ để gia tăng quyền lợi bảo vệ và quyền lợi được hưởng.

4. Sản phẩm hưu trí với phú An Thịnh Hữu Trí 

Nếu tham gia sản phẩm này của bảo hiểm Prudential, bạn hoàn toàn yên tâm vì tuổi già luôn được chăm sóc, bảo vệ chu toàn.

Được giảm thuế thu nhập có thể lên tới 12 triệu đồng trong một năm.

Được hưởng lãi suất hấp dẫn bởi quỹ hưu trí góp phần gia tăng tích lũy một cách nhanh chóng để bạn có thể an hưởng tuổi già một cách trọn vẹn.

Khi bạn vừa bước vào tuổi hưu trí, thì bảo hiểm Prudential sẽ chi trả ngay 20% số tiền bảo hiểm cho khách hàng. Toàn bộ giá trị còn lại được chi trả đều đặn cho khách trong vòng 15 năm.

Trong suốt cả thời gian bạn nhận quyền lợi hưu trí, số tiền còn lại trong tài khoản vẫn được tính lãi tương ứng.

Đây là sản phẩm hưu trí hoàn hảo để khi về già gia chúng ta có đủ tài chính để sống, để nghỉ ngơi, để chi trả viện phí mà không cần lệ thuộc vào con cháu.

Xem thêm: Bảo hiểm y tế mới năm 2021 có gì thay đổi? Quyền lợi, thủ tục khám bệnh

    III. Bảo hiểm nhân thọ Prudential có tốt không? Có an toàn không?

    Sau khi xâm nhập vào thị trường tại Việt Nam, bảo hiểm Prudential đã nhanh chóng được khách hàng tin dùng. Điều này bắt nguồn từ những lợi ích thiết thực mà các gói bảo hiểm Prudential mang đến cho người tiêu dùng.

    Được hỗ trợ tiền vận chuyển khi cấp cứu, hỗ trợ kinh phí ngay khi phẫu thuật, chi trả quyền lợi xứng đáng theo tỷ lệ thương tật mà khách phải gánh chịu.

    Được hưởng lãi từ đầu tư, được rút tiền bảo tức tích lũy, được tạm ứng giá trị hoàn lại và miễn phí đóng bảo hiểm trong tương lai nếu khách hàng không may mắc bệnh hiểm nghèo hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn.

    Khoản hỗ trợ lớn này từ bảo hiểm Prudential sẽ giúp người bệnh an tâm điều trị và giảm bớt áp lực viện phí lên người thân, gia đình hay con cái.

    Với phí bảo hiểm nhẹ nhàng, phạm vi bảo vệ rộng lớn, chi trả hấp dẫn, nhanh chóng kịp thời. Vì vậy, nếu bạn cần tìm một giải pháp tài chính an toàn, hiệu quả cho bản thân, nhớ đừng bỏ quả các sản phẩm của bảo hiểm Prudential.

    Khách hàng được phép nhận giá trị hoàn lại của những sản phẩm bảo hiểm. Cụ thể là sau khi bạn hoàn thành 2 năm đóng phí sẽ được phép nhận giá trị hoàn lại nếu muốn hủy bỏ hợp đồng.

    Bảo hiểm Prudential có tốt không?

    Bảo hiểm Prudential có tốt không?

    IV. Vậy có nên tham gia bảo hiểm Prudential hay không?

    Vì sao bạn nên chọn bảo hiểm Prudential? Những lý do sẽ được giải thích như sau:

    • Prudential công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu Việt Nam.

    • Bảo hiểm Prudential sở hữu rất nhiều sản phẩm hấp dẫn.

    • Bảo hiểm Prudential đảm bảo chi trả quyền lợi lớn và kịp thời.

    • Bảo hiểm Prudential có tính cộng đồng rất cao.

    V. Kết luận 

    Với tất cả những thông tin về các gói bảo hiểm nhân thọ Prudential mà chúng tôi vừa chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích của dịch vụ bảo hiểm Prudential này và biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bản thân. Nếu bạn có thắc mắc gì về bảo hiểm Prudential thì đừng ngần ngại, hãy để lại bình luận phía dưới. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!