Nhu cầu tuyển dụng nhân viên tại các chi nhánh của Family Mart tuyển dụng tại nước ta như thế nào? Lưu ý khi tìm việc tại Family Mart là gì? Để tìm hiểu cụ thể hơn về các vị trí tuyển dụng siêu thị Family Mart ứng viên hãy tham khảo bài viết sau.

Có mặt lâu đời tại Việt Nam hệ thống cửa hàng tiện lợi Family Mart  không ngừng nỗ lực mở rộng phạm vi hoạt động. Điều này khiến nhu cầu tuyển dụng nhân viên tại các chi nhánh của Family Mart tại nước ta ngày càng tăng cao. Để tìm hiểu cụ thể hơn về các vị trí tuyển dụng siêu thị Family Mart ứng viên cần những yêu cầu gì bạn có thể tham khảo bài viết sau.

I. Việc làm tại  Family Mart hot

Việc làm tại  Family Mart hot

Việc làm tại  Family Mart hot

Điểm qua những việc làm HOT tại Siêu thị Family Mart giúp người tìm việc dễ dàng lựa chọn được công việc phù hợp để ứng tuyển. Một số công việc có nhu cầu  cao tại Family Mart bao gồm: 

- Nhân viên kinh doanh

- Giám sát Bán hàng. 

- Thu ngân. 

- Trợ lý quản lý cửa hàng

- Chuyên gia Phát triển Thị trường. 

- Realtor đang phát triển một cửa hàng.

II. Tìm hiểu thêm chung về Family Mart

Tìm hiểu thêm chung về Family Mart

Tìm hiểu thêm chung về Family Mart

1. Family Mart là gì?

Family Mart là thương hiệu chuỗi cửa hàng tiện lợi nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Hiện tại Family Mart đã có mặt tại nhiều  quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam Family Mart được thành lập vào năm 2009 đến năm 2013 có sự thay đổi  hợp tác liên doanh 6 tháng sau siêu thị này đã có 20 cửa hàng khác nhau. Hiện tại Family Mart không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ để cạnh tranh với các đối thủ mạnh khác trên thị trường đồng thời nhu cầu mở rộng Family Mart để tuyển dụng nhân lực ngày càng cao tạo cơ hội việc làm cho nhiều  sinh viên.

2. Những giá trị tạo nên thương hiệu Family Mart là gì?

Về các giá trị tạo nên thương hiệu Family Mart như sau: 

- Con người đặc biệt là nhân viên phục vụ: Là những thành viên của Family Mart năng động hướng tới cung cấp dịch vụ  tốt nhất cho khách hàng. 

- Sứ mệnh cao cả: Family Mart cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao một môi trường làm việc năng động tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển. 

- Family Mart đoàn kết: Coi Family Mart như một gia đình mang lại niềm vui cho khách hàng cũng như các thành viên trong siêu thị luôn ý thức hành động để đạt hiệu quả cao nhất mang lại sự chính trực kinh doanh bằng việc làm phải luôn được tôn trọng và cống hiến.

- Ý nghĩa của Gia đình: 

  •  F: Gia đình Dịch vụ Nhanh chóng và Thân thiện cung cấp dịch vụ gia đình nhanh chóng và tiện lợi. 
  •  A: Giá cả phải chăng chất lượng tốt giá cả hợp lý cho khách hàng. 
  •  M: Market Driven Assortment là siêu thị tốt nhất cho người dùng. 
  •  I: Thú vị mang đến một trải nghiệm ăn uống thú vị. 
  •  L: Tiếp thị cửa hàng được bản địa hóa ưu tiên các hoạt động tại địa phương để đưa cửa hàng đến với nhiều đối tượng người dùng. 
  •  Y: Youtfull Disposition mang lại năng lượng trẻ trung.

Xem thêm: Vingroup là gì? Những điều cần biết về thi tuyển và làm việc tại Vingroup

III. Family Mart tuyển dụng như thế nào?

Nhu cầu tuyển dụng hiện nay

Nhu cầu tuyển dụng hiện nay

1. Cách đăng ký thành công của nhân viên siêu thị gia đình Mart

Với sự phát triển của một internet đặc biệt ngày hôm nay có nhiều cách để liên hệ với nhà tuyển dụng. Đây là cách nộp đơn xin người bán tại siêu thị Family Mart tuyển dụng bán thời gian toàn thời gian thành công.

1.1. Cách 1: Nhắn tin trực tiếp với admin của Fanpage

Vào Facebook gõ tên siêu thị Family Mart tuyển dụng và đào tạo vào ô tìm kiếm. Facebook cung cấp cho ạn danh sách các Fanpage siêu thị Family Mart tuyển dụng. Vui lòng ấm vào đúng tên Fanpage. Sau đó nhắn tin trực tiếp cho Admin của Fanpage để điền thông tin bằng cách trả lời các câu hỏi  là: 

- Họ và tên của bạn. 
- Ngày sinh. 
- Số điện thoại. 
- Địa chỉ email. 
- Địa chỉ nhà ở hiện tại. 

- Vị trí bạn muốn ứng tuyển siêu thị Family Mart tuyển dụngLưu ý rằng cũng tương tự như thông tin tuyển dụng Highland Coffee khi bạn search tên  siêu thị Family Mart tuyển dụng trên thanh tìm kiếm Facebook thì hãy lưu lại. Ý tôi là có rất nhiều fanpage với thông tin siêu thị Family Mart tuyển dụng lừa đảo và không chính xác. Sau khi trả lời  thông tin cá nhân lúc đó quản trị viên sẽ lên lịch  phỏng vấn cho bạn. Nếu bạn chấp nhận thời gian phỏng vấn này đừng quên xác nhận lại với quản trị viên. Admin siêu thị Family Mart tuyển dụng sẽ gửi mail thông tin cụ thể về lịch phỏng vấn thời gian phỏng vấn và địa chỉ phỏng vấn của công ty cho bạn. Cụ thể:  Family Mart đang cần tuyển 1 ứng viên địa điểm phỏng vấn tại địa chỉ 78-80 Lý Chính Thắng P.6 Q.3 TP.HCM. (Có thể gửi xe tại 82 Lý Chính Thắng).

1.2. Phương pháp 2: siêu thị Family Mart tuyển dụng

Ngày nay rất dễ dàng đối với những người trẻ tuổi tìm việc bán thời gian. Đối với ảo trì gia đình bạn có thể  trực tiếp đến văn phòng để phỏng vấn. Địa chỉ như trong ứng dụng 1. Khi  bạn đi hãy mang theo:
- CMND/CCCD
- 2 hình 3x4
- Bút

Khi đến siêu thị Family Mart tuyển dụng phỏng vấn bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn lối vào. Sau đó lấy mẫu "Thông tin ứng viên" tại quầy đọc và điền đầy đủ các mục ghi trong phiếu có ảnh. Lưu ý rằng siêu thị Family Mart tuyển dụng chỉ phỏng vấn các ứng viên từ thứ Hai đến thứ Năm (trừ các uổi chiều thứ Ba). Văn phòng đóng cửa trong 2 ngày thứ bảy và chủ nhật. Thời gian phỏng vấn: Sáng 09h00 chiều 14h00.

1.3. Cách 3: Gửi hồ sơ trực tiếp qua website chính của công ty

Đây là cách rất hữu ích cho bạn khi ứng tuyển vào siêu thị Family Mart tuyển dụng. Cụ thể bạn có thể gửi hồ sơ trực tiếp đến địa chỉ email công ty trên website: famima.vnvi. Vui lòng truy cập trang web này để đọc thông tin tuyển dụng cho vị trí bạn muốn ứng tuyển và gửi CV qua email.

2. Lưu ý khi xin việc tại Family Mart

Hiện nay có rất nhiều thông tin không chính xác về việc siêu thị Family Mart tuyển dụng lừa đảo tuyển dụng nhân viên. Vui lòng lưu ý những điều sau khi đăng ký vào Family Mart. 3 Chuỗi siêu thị Family Mart chính thức cần tuyển. Cụ thể là trang web Family Mart chính. Đây là: 
- https:www.famima.vnen 
- fanpage: https:www.facebook.com recrecutandringfamilymart vn 
- Thông tin tuyển dụng trực tiếp đến cửa hàng hệ thống.
Ngoài các kênh tuyển dụng ở trên thường là thông tin về lừa đảo siêu thị Family Mart tuyển dụng.

Xem thêm: Công ty Intel Việt Nam – Những điều cần biết về tuyển dụng Intel Products

IV. Yêu cầu khi tuyển dụng của siêu thị Family Mart tuyển dụng

Yêu cầu khi tuyển dụng của siêu thị Family Mart tuyển dụng

Yêu cầu khi tuyển dụng của siêu thị Family Mart tuyển dụng

1. Con người, Trình độ chuyên môn

Trong yêu cầu của cửa hàng Family Mart ưu tiên những người có các đặc điểm sau: 
 - Trình độ cử nhân: Bạn là người tốt bằng cấp. 
- Độ tuổi: 18-25 ưu tiên các bạn đang học đại học có thể đi làm toàn thời gian hoặc bán thời gian. 
- Kỹ năng: Giao tiếp, giải quyết vấn đề,...

2. CV

Về hồ sơ tuyển dụng Family Mart cũng tương tự như tuyển dụng Vinmart yêu cầu bạn chuẩn bị: CV cho vị trí hoặc hồ sơ xác định và nộp tuyển tại siêu thị Family Mart tuyển dụng.

V. Family Mart tuyển dụng nhân viên bán thời gian và 5 điều bạn cần biết

1. Family Mart đang tuyển dụng nhân viên bán thời gian - Họ là ai?

Tuyển dụng nhân viên part - time

Tuyển dụng nhân viên part - time

Family Mart là một chuỗi cửa hàng tạp hóa nhượng quyền của Nhật Bản. Cửa hàng đầu tiên khai trương vào ngày 1 tháng 9 năm 1973 và được gọi là "Family Mart". Cái tên này được đặt ra với mong muốn chuỗi cửa hàng ngày càng phát triển và gắn bó với nhau như một gia đình. Và siêu thị Family Mart tuyển dụng là một trong ba chuỗi cửa hàng lớn nhất Nhật Bản sau 7-Eleven và Lawson. Hiện nay  chuỗi  cửa hàng này rất phổ biến và có mặt ở các quốc gia khác nhau trên thế giới. Theo thống kê 6 tháng đầu năm 2019 hệ thống phủ sóng 8 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Nhưng trên hết tập trung ở Châu Á (Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ, Việt Nam, Nhật Bản,…) với hơn 23.800 cửa hàng.

Đây là một chuỗi lưu trữ thuận tiện với các sản phẩm thực phẩm phục hồi và chế biến nhanh chóng. Các sản phẩm  được cập nhật theo xu hướng và nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt trong loạt hệ thống này luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi thông thường cho khách hàng. Nhân viên làm việc tại cửa hàng theo thời gian để xoay ca linh động. Do đó, bạn có thể thực hiện toàn thời gian hoặc bán thời gian.

2. Family Mart tuyển dụng bán thời gian?

Tuyển dụng nhân viên theo ca

Tuyển dụng nhân viên theo ca

Bạn có cần công việc bán thời gian tại siêu thị Family Mart tuyển dụng không? Nhưng bạn không biết vị trí cụ thể mà siêu thị Family Mart tuyển dụng? Thông thường chỉ có vị trí này là  án thời gian tại  cửa hàng. Bởi vì thời gian làm việc khá linh hoạt thường xuyên theo ca. Một sự thay đổi phổ biến của nhân viên  cửa hàng là 4 đến 6 giờ/ngày. Và bạn có thể xoay ca hoặc cũng chọn một thay đổi được cố định bởi lịch của bạn. Tuyển dụng siêu thị Family Mart tuyển dụng bán thời gian với các yêu cầu: 
- Bạn phải có bằng tốt nghiệp trung học và có bằng tốt nghiệp trung học 18 năm từ 18 đến 30 tuổi tại thành phố của án  và  dịch vụ tại khách hàng tư vấn 
- Vui vẻ, Giao tiếp tốt, Trung thực

Bạn  phải thực hiện các công việc khác nhau như: 
- Mẹo thông tin bán hàng và thông tin hỗ trợ  cho khách khi  
- Giới thiệu  sản phẩm mới từ các cửa hàng và khuyến mãi nếu có thể áp dụng. 
- Nhận hàng tổ chức và bổ sung hàng hóa 
- Duy trì vệ sinh cửa hàng sạch sẽ và sạch sẽ theo quy định. 
- Thực hiện các công việc khác được phân ổ ởi quản lý cửa hàng.

Mức lương được tính trong một giờ làm việc và đêm quý thường có mức lương cao hơn. Mức lương thay đổi từ 19.000 đồng/ngày và 26.000 đồng/đêm. Bạn có thể chọn thực hiện một trong hai ca. Có nhiều người chọn một hình thức làm việc toàn thời gian khi họ định vị trí siêu thị Family Mart tuyển dụng này.

3. Family Mart đang tuyển dụng bán thời gian và cách đăng ký

Cách đăng ký

Cách đăng ký

Hiện tại có 3 cách để đăng ký khi siêu thị Family Mart tuyển dụng. 

- Đăng tải hồ sơ lên ​​Family Mart Fanpage: Để nộp hồ sơ cho vị trí tuyển dụng trong hệ thống ạn vui lòng gửi qua fanpage FamilyMart. Cụ thể là Fan Page FamilyMart - Tuyển dụng và Đào tạo faceook.com Recruit AndTrainingFamilyMartVN). Nhân viên sẽ ghi lại thông tin của bạn và liên hệ  phỏng vấn nếu hồ sơ của bạn đạt yêu cầu. 

- FamilyMart đang tuyển dụng nhân viên án thời gian tại cửa hàng: Tại cửa hàng này có nhiều chuỗi cửa hàng nên ạn có thể nộp hồ sơ trực tiếp. Đó là ạn có thể đến trực tiếp vào cửa hàng gần bạn nhất để điền vào "Coupon thông tin ứng cử viên" và dán 3 × 4. Tiếp theo hãy đợi lịch của công ty. Hoặc bạn có thể đến trụ sở của siêu thị Family Mart tuyển dụng để áp dụng. Ứng dụng Nạp tiền ứng dụng qua siêu thị Family Mart tuyển dụng: Bạn điền vào mẫu biểu mẫu "Mẫu thông tin ứng cử viên". Gửi qua email tuyển dụng công ty. Sau đó đợi liên hệ và bảo trì công ty Family Mart tuyển dụng bán thời gian. Sau đó bạn đến phỏng vấn tại địa chỉ duy nhất 78 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3.

4. Family Mart tuyển dụng nhân viên bán thời gian giả mạo trên một số trang website

Website giả mạo

Website giả mạo

Nhiều công ty môi giới việc làm trung tâm giới thiệu ma đã trục lợi vì danh tiếng của họ và hiển thị hiệu quả trên các trang web nhất định. Kể từ đó họ đã công bố các báo cáo rằng siêu thị Family Mart tuyển dụng đang thuê những người bán thời gian "giả". Không khó để vạn tìm kiếm thông tin tuyển dụng nhân viên siêu thị Family Mart tuyển dụng trên mạng. Tuy nhiên Hiệp hội đã có những thông báo liên quan đến các kênh tuyển dụng chính thức của mình. Cụ thể chỉ tuyển dụng trong các kênh sau:

- Trang web chính của Family Mart 
- Fanpage chính thức của công ty. 
- Nộp trực tiếp tại cửa hàng trong hệ thống

Kết quả là thông tin được hiển thị ngoài danh sách các địa chỉ tuyển dụng ở trên thường là một mạo danh. Nếu bạn đọc thông tin tuyển dụng địa chỉ bảo trì không phải là địa chỉ của công ty? Thông tin này không chính xác và có dấu hiệu gian lận.

Xem thêm: Kinh nghiệm ứng tuyển và làm việc tại công ty P&G Việt Nam

VI. Kết luận

Qua bài viết trên,123job đã cung cấp đến bạn đọc những thông tin vô cùng cần thiết liên quan đến siêu thị Family Mart tuyển dụng như cách ứng tuyển, những lưu ý trong quá trình nộp hồ sơ, cẩn thận với những website siêu thị Family Mart tuyển dụng giả mạo,... Nếu bạn đọc thấy bài viết này hay và hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người biết nhé.