Năm nay, nghỉ lễ 30/4 - 1/5 được nghỉ 4 ngày nên không ít các gia đình băn khoăn không biết nên đi đâu chơi. Để chuẩn bị cho chuyến đi chơi thật ý nghĩa và bổ ích, cùng 123Job điểm nhanh qua 15 điểm vui chơi từ Bắc vào Nam nhé.

Kỳ nghỉ lễ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp đến lại thêm được nghỉ dài ngày, không có lý do gì bạn bỏ qua một chuyến du lịch cùng bạn bè, người thân tại những địa điểm dọc dải đất hình chữ S. Nếu bạn chưa biết lễ 30/ 4 đi đâu chơi thì để bài viết sau của 123Job sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đó. Dù lên rừng hay xuống biển, muốn ra Bắc hay vào Nam, muốn mát lạnh xuýt xoa hay ấm áp với biển xanh nắng vàng? Những gợi ý dưới đây sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. 

I. Địa điểm vui chơi miền Bắc

1. SaPa

Nếu bạn còn đang lưu luyến một chút cái lạnh đầu năm hoặc không muốn trải qua một mùa hè chảy mỡ thì có thể nghĩ tới Sapa - Lào Cai như một đề xuất tốt nhất. Giai đoạn nghỉ lễ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sa Pa cũng bước vào mùa hè, ấm áp và nhiều ánh nắng hơn nhưng cũng không nóng nực và oi bức như khu vực đồng bằng.

Nghỉ lễ 30/4 đi đâu chơi ? SaPa là một gợi ý cho bạn

Nghỉ lễ 30/4 đi đâu chơi ? SaPa là một gợi ý cho bạn 

Khi nghỉ lễ 30/4 1/5 tại Sapa bạn sẽ được tận hưởng một bức tranh phong cảnh vừa lãng mạn vừa hùng vĩ, bao la với những rặng núi trùng điệp vờn mây đón gió, những thửa ruộng bậc thang ngút tầm mắt, ngắm nhìn những hàng thông đứng trầm lặng chứng kiến bao câu chuyện từ thuở Đông Dương trong lòng thị trấn,…

2. Hà Giang 

Nghỉ lễ 30/4 tại Hà Giang thu s vị hơn bạn nghĩ đó

Nghỉ lễ 30/4 tại Hà Giang thu s vị hơn bạn nghĩ đó

Hà Giang nằm cách thủ đô Hà Nội 300km, là vùng đất cao nguyên đá nổi tiếng với phong cảnh hùng vĩ, tráng lệ bậc nhất miền Bắc. Mỗi mùa Hà Giang đều mang cho mình một vẻ đẹp riêng, đặc biệt đầu tháng 5 cũng là lúc Hà Giang sắp bước vào mùa nước đổ, thời tiết có nắng đẹp, thuận tiện cho việc tham quan khám phá. Hà Giang nổi tiếng với thiên nhiên hùng vĩ, những cung đường đèo uốn lượn. Đây cũng là địa điểm nghỉ lễ 30/4 yêu thích của các tín đồ yêu phượt bằng xe máy, đặc biệt là đèo Quản Bạ, đèo Mã Pí Lèng.

3. Khám phá Hạ Long – Quảng Ninh

Nếu bạn muốn kỳ nghỉ lễ 30/4 này có thêm một chút vitamin-sea mát rượi, ngâm mình trong làn nước trong xanh như ngọc bích nổi tiếng toàn thế giới, Vịnh Hạ Long chắc chắn là một kỳ nghỉ lễ 30/4 tốt nhất dành cho những tín đồ xê dịch ở các tỉnh phía Bắc.

Nghỉ lễ 30/4 tại Hạ Long - Quảng Ninh

Nghỉ lễ 30/4 tại Hạ Long - Quảng Ninh 

Ngoài ra, vịnh Hạ Long cũng nổi tiếng với nhiều thắng cảnh khác như vịnh Bái Tử Long, tắm mát trên đảo Titop, thăm hang Sửng Sốt kì ảo hoặc động Thiên Cung kỳ quan tự nhiên, hòn Trống Mái biểu tượng, vui chơi thỏa thích ở đảo Tuần Châu, khu giải trí Sun World Hạ Long Park hoặc trekking trong vườn quốc gia Bái Tử Long… Quá nhiều thú vui đang đợi bạn ở vịnh Hạ Long trong dịp nghỉ lễ 30/4 dài ngày này.

4. Hòa Bình

Khí hậu mát mẻ, không khí lại trong lành do đó Mai Châu là địa điểm nghỉ lễ 30/4 lý tưởng để trốn ồn ào, bận rộn của thành phố. Dưới làn sương mờ ảo, thung lũng Mai Châu hiện hữu như một địa danh bí ẩn ít ai biết đến. Dưới thung lũng đó là những ngôi nhà sàn nằm san sát nhau, là cánh đồng lúa chín trải dài mênh mông. 

30/4 đi đâu chơi ở Hòa Bình?

30/4 đi đâu chơi ở Hòa Bình?

Ngoài Mai Châu thì Thung Nai cũng là địa điểm đi chơi nghỉ lễ 30/4 ở miền Bắc nên đi. Du lịch Thung Nai mùa nào cũng đẹp nhưng đến hè là lý tưởng nhất bởi khí hậu lúc này mát mẻ và trong lành hơn. Thung Nai được ví như Vịnh Hạ Long trên cạn, nằm trên sông Đà, tỉnh Hòa Bình. Nghe đến cái tên "Thung Nai' người ta nghĩ về một nơi nào xa xôi và ở tận cùng đâu đó. Nhưng thực chất do trước kia có nhiều nai sinh sống tại đây vì thế mà người dân gọi là Thung Nai cho tới tận bây giờ.

5. Ninh Bình

Ninh Bình khá nổi tiếng trong những năm gần đây, với sự xuất hiện của bộ phim Kong: Skull Island đã giúp thay đổi toàn bộ văn hóa du lịch nơi đây. Đến với Ninh Bình, nếu Bạn tham gia chuyến đi “Theo Chân Kong” thì Bạn sẽ được khám phá những cảnh đẹp hùng vĩ nhất từng xuất hiện trong phim.

Ninh Bình điểm đến thu hút dịp nghỉ lễ 30/4

Ninh Bình điểm đến thu hút dịp nghỉ lễ 30/4

Ngoài ra, trong thời gian từ tháng 1 đến tháng 3 thì đi chùa cũng được khá nhiều Bạn lựa chọn. Còn nếu Bạn muốn chụp ảnh giữa cánh đồng lúa chín vàng thì nên đi vào tháng 5 và tháng 6 nhé. Đặc biệt nhất ở Ninh Bình là hồ Vân Long, hồ trong suốt rất đẹp, vẻ đẹp vô cùng nguyên sơ mà ở thành thì không bao giờ có được.

Xem thêm: Chi tiết các lịch nghỉ lễ 2021 cho người lao động mới nhất

II. Địa điểm vui chơi miền Trung

1. Huế - Đà Nẵng - Hội An 

Bộ ba "quyền lực" bậc nhất miền Trung gồm Đà Nẵng, Hội An và Huế sẽ đưa bạn đi từ những công trình cổ kính mang màu lịch sử, vàng ươm màu nắng, những con phố lãng mạn, và một thành phố biển sôi động nhất Việt Nam. Ba địa danh du lịch này nằm khá gần nhau nên khách du lịch không có lý do gì đi cả 3 điểm trong cùng một chuyến.

Huế thì trầm mặc, trữ tình và duyên dáng từ con người đến cảnh vật. Cố đô năm nào nay còn lưu lại nhiều công trình kiến trúc có giá trị như Đại nội Huế, lăng vua Khải Định, lăng vua Minh Mạng, lăng vua Tự Đức… Nếu muốn ngắm cảnh thiên nhiên tươi đẹp, bạn có thể xem xét các danh thắng như chùa Thiên Mụ, sông Hương, đồi Vọng Cảnh, núi Ngự Bình, núi Bạch Mã, cầu Tràng Tiền hay đồi Thiên An…

Giải đáp câu hỏi: 30/4 đi đâu chơi ở Miền Trung ?

Giải đáp câu hỏi: 30/4 đi đâu chơi ở Miền Trung ? 

Xung quanh thành phố cũng có những điểm tham quan du lịch cực hút khách như quần thể khu giải trí Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, biển Mỹ Khê, vãn cảnh và đi dạo bên bờ sông Hàn về đêm, đèo Hải Vân huyền thoại… Các công trình kiến trúc, đặc biệt là các ngôi nhà cổ được xây dựng hàng trăm năm, trải qua bao đời chủ nhân gìn giữ. Đó là những ngôi nhà có nội thất bằng gỗ, bình hoa cổ, trụ nhà sơn son thếp vàng cổ kính mà bạn chỉ có thể thấy ở Hội An, bao gồm nhà cổ Tấn Ký, Phùng Hưng, nhà thờ tộc Trần,...

2. Đà Lạt

30/4 đi đâu chơi ở miền Trung? Với tên gọi thành phố ngàn hoa, Đà Lạt có nhiều loài hoa đẹp như hoa anh đào, hoa cúc vàng tưới, màu đỏ thắm của hoa trạng nguyên, hoa tam giác mạch, hoa dã quỳ vàng rực… Đà Lạt như khoác lên mình chiếc áo màu sắc sặc sỡ.

Đà Lạt - Điểm đến lý tưởng dịp nghỉ lễ 30/4

Đà Lạt - Điểm đến lý tưởng dịp nghỉ lễ 30/4

Bạn có thể tham khảo một số điểm nghỉ lễ 30/4 như: Thiền Viện Trúc Lâm, Thung Lũng Tình Yêu, Vườn dâu, Hồ Xuân Hương, Nhà Ga, Langbiang, Thác Datanla… Một số món ăn bạn nên thưởng thức đi khi đến Đà Lạt như: Bánh mì xíu mại, nem nướng, cháo chả cá, dâu tây kem, bánh tráng nướng, bánh ướt lòng gà, bánh xèo, bánh canh, bún bò ấp ánh sáng

3. Hà Tĩnh

Hà Tĩnh - Điểm vui chơi lý tưởng dịp nghỉ lễ 30/4

Hà Tĩnh - Điểm vui chơi lý tưởng dịp nghỉ lễ 30/4

Điểm dừng chân cuối cùng trong danh sách các điểm đến không thể bỏ qua dịp nghỉ lễ nghỉ lễ 30/4 -1/5 đó chính là Hà Tĩnh. Chùa Hương Tích, núi Hồng Lĩnh, hồ Kẻ Gỗ, ngã ba Đồng Lộc (nơi gắn liền với lịch sử hào hùng của 10 cô gái dân công năm xưa). Tới với Hà Tĩnh bạn nhớ thưởng thức các món ngon cho chuyến đi thêm trọn vẹn nhé: Kẹo cu đơ, bưởi Phúc Trạch, bánh đa vừng, bánh bèo..

4. Quảng Bình

Đến với Quảng Bình bạn phải ghé qua các điểm sau đây để có một chuyến đi hoàn hảo nhất. Động Phong Nha - hang động lớn với cảnh quan đúng như đến gọi. Động Phong Nha nằm trong vườn quốc gia cùng tên với hệ động thực vật phong phú, đa dạng.

Khám phá Quảng Bình dịp nghỉ lễ 30/4

Khám phá Quảng Bình dịp nghỉ lễ 30/4

Hay nghỉ lễ 30/4 tại Vũng Chùa – Đảo Yến: Nhắc tới Quảng Bình bạn cũng nhớ dành thời gian để tới Vũng Chùa – Đảo Yến nơi chôn cất của Đại Tướng Võ Nguyên Giáp. Các điểm tham quan nghỉ lễ 30/4 khác bạn có thể tham khảo như: sông Chày, hang Tối, suối nước Moọc… Ẩm thực Quảng Bình nổi tiếng với các món ăn đặc sản như bánh bèo, xôi chiên trứng, cháo canh, bánh bột lọc…

5. Bình Định 

Nghỉ lễ 30/4 đi đâu chơi ? Hãy thử ghé qua Bình Định nhé

Nghỉ lễ 30/4 đi đâu chơi ? Hãy thử ghé qua Bình Định nhé 

Đến với Bình Định bạn nên hỏi những người bản xứ nơi đây có cảnh đẹp nào, họ sẽ nói ngay với bạn đó là Eo Gió. Quả thực đây là một điểm đến không thể bỏ lỡ khi tới Bình Định.  Bên cạnh đó bạn có thể đến khu du lịch Ghềnh Ráng nổi tiếng bởi khung cảnh một mặt là biển trời mênh mông xanh thẳm, một mặt là những dãy núi đá muôn hình vạn trạng. Không những thế nơi đây còn là mảnh đất nuôi dưỡng thi sĩ Hàn Mạc Tử một người tài năng nhưng bạc mệnh.  

Xem thêm: Travel blogger là gì? Trải nghiệm du lịch qua những bức ảnh tuyệt vời

III. Địa điểm vui chơi miền Nam 

1. Côn Đảo 

Bạn đã tìm được câu trả lời cho nghỉ lễ 30/4 đi đâu chơi chưa? Bạn hãy ghé thăm Côn Đảo cùng với người thân, bạn bè nhé. Đây là điểm đến cho câu hỏi nghỉ lễ 30/4 đi đâu chơi vắng người hoàn hảo ở miền Nam. Hòn đảo có vẻ đẹp mê hoặc lòng người khi sở hữu những bãi biển xanh trong tựa thiên đường. Thiên nhiên nơi đây vẫn chưa chịu sự tác động quá lớn của bàn tay con người nên khá hoang sơ.

Vẻ đẹp kỳ vỹ của Côn Đảo

Vẻ đẹp kỳ vỹ của Côn Đảo 

Theo các nhà sinh vật học, Côn Đảo là nơi có hệ sinh thái san hô phong phú nhất Việt Nam. Dịp lễ nghỉ lễ 30/4 cũng là thời điểm ngắm san hô đẹp nhất tại Côn Đảo. Vào những ngày hè nóng bức của tháng 4, tháng 5 được đến đây ngắm cảnh, tắm biển, lặn san hô thì thật tuyệt vời. 

2. Du lịch Phú Quốc

Phú Quốc là thiên đường nghỉ dưỡng với những resort cao cấp và nhiều địa điểm tham quan thú vị. Nơi đây là điểm đến được quen thuộc được nhiều người lựa chọn khi phân vân không biết nghỉ lễ 30/4 đi đâu chơi. Phú Quốc không chỉ có biển xanh, cát vàng, rừng tự nhiên lớn. Mà Phú Quốc còn là nơi được nhiều ông lớn trong ngành du lịch và bất động sản chọn và đầu tư.

Phú Quốc - Thiên đường nghỉ dưỡng dịp nghỉ lễ 30/4

Phú Quốc - Thiên đường nghỉ dưỡng dịp nghỉ lễ 30/4

Nghỉ lễ 30/4 đi đâu chơi khi mà kì nghỉ này sẽ kéo dài trong nhiều ngày. Hãy thực hiện ngay một chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Phú Quốc. Khi đến với nơi đây, chắc chắn bạn sẽ yêu thích hòn đảo ngọc này. Chuyến đi Phú Quốc sẽ cung cấp thêm năng lượng mới cho những công việc mới của bạn.

3. Đảo Nam Du Kiên Giang  

Đảo Nam Du là điểm du lịch vô cùng thú vị khi bạn đang phân vân nghỉ lễ 30/4 đi chơi ở đâu tránh đông người. Quần đảo Nam Du bao gồm 21 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau nhưng nằm gọn trong vịnh Thái Lan. Các hòn đảo nhỏ sắp xếp ngẫu nhiên tạo thành vùng biển trữ tình thơ mộng. Thiên nhiên ở đây cũng khá nguyên vẹn vì chưa được con người khai thác quá mức. 

Đảo Nam Du - Kiên Giang

Đảo Nam Du - Kiên Giang 

Sở hữu nhiều đảo nhỏ nên Nam Du rất giống với Vịnh Hạ Long. Sở hữu nước biển xanh trong veo lại được những khu rừng bao bọc tạo nên bức tranh thiên nhiên thật khó rời mắt. Với vẻ đẹp trữ tình nhưng cũng đầy quyến rũ, đảo Nam Du hứa hẹn là điểm du lịch tuyệt vời trong dịp nghỉ lễ nghỉ lễ 30/4

4. Làng nổi Tân Lập

Làng nổi Tân Lập

Làng nổi Tân Lập

Nếu đang phân vân nghỉ lễ 30/4 đi đâu chơi hay địa điểm vui chơi ở Sài Gòn mới lạ, thì bạn có thể ghé làng nổi Tân Lập. Đến nơi đây, du khách sẽ được đi qua con đường mòn xuyên rừng có độ dài lên tới 5km. Đứng ở đây bạn có thể phóng mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những rặng tràm xanh ngát. Khi đến được đài quan sát cao 38m thì bạn hoàn toàn nhìn được bao quát khung cảnh tại làng.

5. Rừng Tràm Trà Sư

Nghỉ lễ 30/4 đi đâu chơi ở đâu tránh đông người ở miền Tây? Một điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ là rừng tràm Trà Sư. Đây được xem là khu rừng đẹp đẹp nhất cả nước. Nơi đây quanh năm luôn khoác lên mình một màu xanh mang đến sự mát mẻ, trong lành của thiên nhiên. 

v

 Rừng Tràm Trà Sư - Điểm vui chơi mới nổ thời gian gần đây

Rừng Tràm Trà Sư còn là "ngôi nhà cư trú" của rất nhiều loại động vật, thủy sinh, chim nước,...Được len lỏi qua từng ngóc ngách trên mặt nước tận hưởng bầu không khí trong lành và khám phá hệ sinh vật đa dạng sẽ mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời trong dịp nghỉ lễ nghỉ lễ 30/4. 

Xem thêm: Khám phá những mô hình kinh doanh du lịch homestay độc đáo nhất hiện nay

IV. Địa điểm vui chơi ở Hà Nội 

1. Đài quan sát Landmark Sky 72

Đài quan sát Landmark Sky 72

Đài quan sát Landmark Sky 72

Nằm trên nóc tòa KeangNam, Đài quan sát Landmark Sky72 chính là địa điểm vui chơi ở Hà Nội cuối tuần đầy thú vị. Đây là trung tâm giải trí với nhiều dịch vụ hấp dẫn độc đáo thu hút rất nhiều bạn trẻ thủ đô. Với số tiền chỉ tương đương với một chiếc vé xem phim, các bạn sẽ được thưởng thức các trò chơi như chụp ảnh 3D, tham quan bảo tàng nghệ thuật sống, trải nghiệm phim 5d hay ngắm toàn cảnh Hà Nội với đài quan sát Landmark Sky từ độ cao 372m. Đây cũng là một trong những địa điểm vui chơi ở Hà Nội không thể bỏ qua 

2. Thiên Đường Bảo Sơn

Thiên Đường Bảo Sơn - Địa điểm vui chơi ở Hà Nội

Thiên Đường Bảo Sơn - Địa điểm vui chơi ở Hà Nội dành cho cả người lớn và trẻ con

Thiên Đường Bảo Sơn là địa điểm vui chơi ở Hà Nội không chỉ hấp dẫn các bé mà còn với cả nhiều bạn trẻ. Mọi người khi đến đây sẽ được tham gia vào các trò chơi hấp dẫn như trượt cao tốc, hòa mình vào thế giới cổ tích hay chiêm ngưỡng những màn xiếc thú đầy thú vị. Ngoài ra Thiên Đường Bảo Sơn cũng sở hữu một trong những thủy cung lớn ở miền Bắc. Tới đây bạn sẽ được tham quan thế giới dưới đáy đại dương với nhiều sinh vật thú vị và đáng yêu. Sau khi vui chơi thỏa thích bạn có thể dừng chân tại nhà hàng Cung Đình để thưởng thức các món ăn hay tham gia phiên chợ quê đầy độc đáo.

3. TiNiWorld 

Địa điểm vui chơi ở Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 cho trẻ em
Địa điểm vui chơi ở Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 cho trẻ em 

 TiNiWorld là địa điểm vui chơi ở Hà Nội cho trẻ em nổi tiếng bậc nhất hiện nay. Nơi đây có sự kết hợp giữa giáo dục và giải trí. Nó bao gồm rất nhiều góc vui chơi như nhà bóng, hồ cát, tô màu, tô tượng để các bé thỏa sức sáng tạo và nghiên cứu. Thêm vào đó, ở tiNiWorld còn có sẵn chỗ nghỉ ngơi và quầy ẩm thực phong phú, thế nên bố mẹ có thể thoải mái đưa các bé đến đây để chơi đùa một cách thoải mái nhất. 

4. Đồng Mô

Khu sinh thái hồ Đồng Mô

Khu sinh thái hồ Đồng Mô

Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng gần 40km về phía tây, Đồng Mô chính thuộc quần thể du lịch Sơn Tây – Ba Vì. Đây được đánh giá là một trong những địa điểm để đi chơi lễ nghỉ lễ 30/4 ở gần Hà Nội lý tưởng nhất dành cho các du khách du lịch cùng gia đình. Địa điểm vui chơi ở Hà Nội này hội tụ đủ 3 yếu tố thích hợp với nghỉ dưỡng cho gia đình như nhiều trò giải trí, không khí trong lành và cũng là nơi tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực.

5.  Làng gốm Bát Tràng

Làng gốm Bát Tràng

Làng gốm Bát Tràng dịp nghỉ lễ 30/4 thu hút được rất nhiều du khách

Chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội hơn 10km, ngôi làng Bát Tràng nằm ven con sông Hồng thơ mộng, êm đềm. Với 4 ngày nghỉ trong dịp lễ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, bạn có thể cùng gia đình đến đây trong 1 ngày để vui chơi, thư giãn. Đến Bát Tràng, ngoài việc mua sắm các sản phẩm gốm, bạn còn có thể tự tay làm nên những sản phẩm. Hơn nữa, dịch nặn gốm tại đây giờ rất nhiều. Địa điểm vui chơi ở Hà Nội này rất thích hợp đối với các em nhỏ đấy

Xem thêm: Bí quyết kinh doanh homestay kiếm triệu đô dành cho dân khởi nghiệp

V. Địa điểm vui chơi Sài Gòn 

1. Công viên Văn hoá Đầm Sen

Công viên Văn hoá Đầm Sen

Công viên Văn hoá Đầm Sen

Có thể nói Đầm Sen là một trong những địa điểm vui chơi Sài Gòn hay được dân Sài thành lựa chọn nhất khi đi chơi lễ nghỉ lễ 30/4 ở TPHCM. Đây là địa điểm vui chơi, giải trí vô cùng nổi tiếng tại thành phố phồn hoa này nói riêng và cả nước nói chung. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng rất nhiều những công trình nghệ thuật hấp dẫn, trong đó có các băng đăng độc đáo. Bên cạnh đó, quý khách còn được khám phá khu thủy cung hoành tráng với hàng trăm sinh vật biển đa dạng đáng yêu.

2. Khu du lịch Suối Tiên

j

Khu du lịch Suối Tiên - Địa điểm vui chơi Sài Gòn quen thuộc 

Nếu bạn thích nghỉ lễ 30/4 tại thành phố thì Suối Tiên chắc chắn là địa điểm vui chơi Sài Gòn bạn nên ghé thăm. Nằm ở phía Đông Bắc thành phố, cách khu trung tâm TP.HCM khoảng 19 km, khu du lịch Suối Tiên là địa điểm vui chơi Sài Gòn và du lịch hoành tráng hàng đầu cả nước. Với vô số hoạt động giải trí, sự kiện và lễ hội văn hóa đặc sắc, Suối Tiên đã cuốn hút hàng triệu du khách tìm đến mỗi năm. Không gian bên trong khu du lịch này là lạc cảnh văn hóa, thiên nhiên hữu tình và nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

3. Phố đi bộ Nguyễn Huệ 

Phố đi bộ Nguyễn Huệ thu hút được nhiều du khách dịp nghỉ lễ 30/4

Phố đi bộ Nguyễn Huệ thu hút được nhiều du khách dịp nghỉ lễ 30/4 

Đây là một địa điểm vui chơi Sài Gòn về đêm vô cùng hấp dẫn khi đi chơi lễ nghỉ lễ 30/4. Phố đi bộ Nguyễn Huệ là con đường nhộn nhịp, luôn thu hút du khách bởi vẻ đẹp lộng lẫy ánh đèn, rộn rã tiếng nói cười. Nơi đây còn được xem là một không gian lý tưởng cho những bộ môn nghệ thuật đường phố. Con phố đi bộ này cũng là điểm hẹn của nhiều bạn trẻ năng động.

4. Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao khi về đêm

Cầu Ánh Sao khi về đêm 

Nếu bạn chưa biết lễ nghỉ lễ 30/4 đi chơi đâu ở Sài Gòn miễn phí thì hãy nhớ đến cầu Ánh Sao. Đây là một địa điểm vui chơi Sài Gòn đến thư giãn hấp dẫn vào các buổi tối hoặc những dịp cuối tuần của người dân TPHCM. Nhiều du khách khi đến thăm TPHCM cũng bị mê hoặc bởi sự sôi động và vẻ đẹp rạng ngời của Cầu Ánh Sao nên vẫn thường chọn nơi đây đến dừng chân, ngắm cảnh.

5. Khu du lịch Văn Thánh

Khu du lịch Văn Thánh

Khu du lịch Văn Thánh

Khu du lịch nằm ở quận Bình Thạnh này là địa điểm vui chơi Sài Gòn lý tưởng cho những ai muốn rời xa trung tâm thành phố chật chội để hòa mình vào không gian xanh mướt giữa lòng Sài Gòn. Giữa không gian đầy sắc xanh của cây cỏ, du khách không những được thưởng thức ẩm thực, ca nhạc dân ca Việt Nam mà còn có thể tổ chức những buổi liên hoan cùng bạn bè thân thiết, gia đình tại đây. Nếu chưa biết nên chọn lễ nghỉ lễ 30/4 đi đâu chơi ở Sài Gòn thì bạn nhớ lưu list địa chỉ KDL Văn Thánh ngay để có thể nghỉ mát bên những cây cổ thụ, lũy tre, bụi chuối, cỗ xe hàng… quen thuộc trong ký ức tuổi thơ.

Xem thêm: Airbnb là gì? Những điều cần biết về loại hình kinh doanh hot nhất hiện nay

VI. Kết luận 

Trên đây là những địa điểm vui chơi nghỉ lễ 30/4 - 1/5 hấp dẫn nhất mà 123Job giới thiệu đến bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không lên lịch để cùng người thân và bạn bè tận hưởng một kỳ nghỉ ý nghĩa. Hy vọng những chia sẻ trên của 123Job sẽ giúp bạn đỡ băn khoăn khi không biết lịch nghỉ lễ 30/4 đi đâu chơi, làm gì để có một kỳ nghỉ thật tuyệt vời. 

Nguồn: Tổng hợp