Facebook marketing là một khía cạnh đáng lưu ý trong lĩnh vực marketing. Tuy nhiên vấn đề này lại chưa được mọi người đi sâu vào khai thác từng ngóc ngách nhỏ. 123job viết bài này nhằm cung cấp những tri thức hữu ích nhất cho bạn về vấn đề này.
I. Một số vấn đề cơ bản về Facebook marketing
1. Facebook marketing là gì?
Facebook marketing là một bộ phận trong Marketing online. Marketing online hay còn gọi là tiếp thị trực tuyến là việc ứng dụng các công nghệ hiện đại, phương tiện điện tử để quảng bá, đưa hình ảnh sản phẩm đến với người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Marketing online tiếp cận đến với người dùng thông qua các nền tảng Internet, nền tảng mạng xã hội, hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc nghiên cứu thị trường, tìm hiểu thói quen mua sắm của người tiêu dùng, hỗ trợ phát triển sản phẩm, lắng nghe ý kiến phản hồi từ người tiêu dùng để từ đó lên kế hoạch cho các chiến lược và chiến thuật marketing… Facebook marketing là các hoạt động xây dựng hình ảnh sản phẩm, hình ảnh thương hiệu, quảng bá các sản phẩm và dịch vụ đến với khách hàng tiềm năng thông qua nền tảng Facebook.
> > Xem thêm: Wifi marketing là gì? Cách triển khai kế hoạch wifi marketing hiệu quả
Doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực nào cũng có thể tìm kiếm cơ hội khi tận dụng Facebook marketing. Trong lĩnh vực thực phẩm, Oreo với hình ảnh quảng cáo những chiếc bánh ngon miệng và hấp dẫn, những video công thức nấu ăn đầy sáng tạo và đẹp mắt đã thống trị Facebook trong thời gian dài mà không hề gây nhàm chán cho người sử dụng. Hay trong lĩnh vực báo chí, tin tức, Humans of New York thực sự đã rất thành công khi biết xây dựng cho mình một hình ảnh khác biệt so với các thương hiệu thông thường. Thay vì những nội dung quen thuộc, Humans of NewYork lựa chọn kể những câu chuyện bằng hình ảnh ngắn gọn mà đầy sâu sắc. Điều này đã tạo nên một làn sóng lớn, một phong trào đã kết nối con người với con người với nhau.
2. Phân loại Facebook marketing
Phân loại Facebook marketing là điều cần thiết để doanh nghiệp xác định hướng đi và hướng đầu tư của mình. Nếu đang tự học Marketing online hoặc đang theo Khóa học Marketing Online nào đó, chắc hẳn bạn sẽ biết Facebook marketing được chia làm hai loại: kênh trả phí trực tiếp và kênh trả phí gián tiếp.
- Kênh trả phí gián tiếp: Bạn sẽ xây dựng trang cá nhân, fanpage hoặc group Facebook của mình bằng các thông tin, nội dung liên quan đến sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Được gọi là kênh trả phí gián tiếp bởi bạn không trực tiếp trả tiền cho Facebook để người tiêu dùng tiếp cận được sản phẩm của mình mà bạn sẽ chi tiền để thuê người xây dựng trang Facebook đó: content creator, designer, seeder… hoặc trả tiền cho những người nổi tiếng, KOLs, streamer… để họ quảng bá thương hiệu của bạn với người hâm mộ. Đây là một trong những nghệ thuật bán hàng đỉnh cao đang được nhiều người áp dụng bởi doanh thu đạt được cực lớn.
- Kênh trả phí trực tiếp: Kênh trả phí trực tiếp hay còn gọi là Facebook Ads. Bạn sẽ trả tiền trực tiếp cho Facebook để chạy quảng cáo, tăng được lượng lớn người tiếp cận trang cá nhân hay fanpage của bạn.
> > Có thể bạn quan tâm: Influencer marketing - Vũ khí bí mật của truyền thông (Phần I)
3. Ưu nhược điểm của Facebook marketing
Là một mảnh đất vàng cho những người bắt đầu khởi nghiệp hoặc ngay cả những thương hiệu lớn bởi chi phí thấp và sự đơn giản trong cách xây dựng, nhưng Facebook marketing, cũng giống như nhiều lĩnh vực khác đều có ưu và nhược điểm.
Ưu điểm
- Hiệu quả cao: Theo thống kê, hiện nay có hơn một nửa dân số Việt Nam (58 triệu người) sử dụng Facebook. Đây là một thị trường khổng lồ cho phép bạn khai thác và tiếp cận đa dạng khách hàng từ các độ tuổi, giới tính, nhu cầu, sở thích, thu nhập... khác nhau. Với sự đa dạng về data cùng sự phủ sóng rộng khắp và đặc điểm sử dụng miễn phí với tệp khách hàng khổng lồ, bán hàng qua facebook là một trong những lựa chọn tuyệt vời để giúp bạn đẩy nhanh doanh số trong thời gian ngắn.
- Chi phí thấp: Đây là một ưu điểm nổi bật của Facebook marketing nói chung và Marketing online nói riêng. Thay vì chi hàng triệu thậm chí hàng tỷ đồng cho vài phút quảng cáo ngắn ngủi trên tivi, quảng cáo trên báo giấy, tờ rơi…thì Facebook marketing có thể giúp bạn tiếp cận người dùng với chi phí thấp hơn rất nhiều lần.
- Lan truyền tốt: Facebook có khả năng lan truyền thông điệp quảng cáo hoặc câu chuyện của bạn rất tốt thông qua chức năng share, comment... Một câu chuyện, hình ảnh gây hứng thú hoặc thu hút sự quan tâm trên Facebook có tốc độ lan truyền rất nhanh, có thể giúp sản phẩm và dịch vụ của bạn tiếp cận tới nhiều người dùng. Đây chính là VIRAL MARKETING: Hình thức tạo ra các hoạt động, câu chuyện thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, các nhóm, trang nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty tôi nhiều người nhất có thể.
- Đơn giản: Không cần phải xây dựng một website chuyên nghiệp - việc làm tốn nhiều thời gian và tiền bạc nhưng bạn vẫn có thể đạt hiệu quả tốt trong kinh doanh bằng cách tận dụng Facebook marketing.
- Chủ động tiếp cận khách hàng: Đây là đặc điểm nổi bật của Facebook marketing. Khác với các website trên Google - đa phần người tiêu dùng chỉ tìm kiếm bạn khi họ thực sự có nhu cầu, điều này làm hạn chế rất nhiều khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Nhưng Facebook marketing đã giải quyết hoàn toàn vấn đề này, một sản phẩm có thể trở nên quen thuộc và phổ biến với rất nhiều người trong khi ban đầu, họ không hề biết đến sự tồn tại của thương hiệu đó.
- Có thể nhắm đến khách hàng mong muốn: Trong kinh doanh, mỗi doanh nghiệp thường có một đối tượng khách hàng nhất định và họ sẽ tập trung khai thác 80% lợi ích từ nhóm khách hàng đó. Facebook marketing có thể giúp bạn nhắm đến khách hàng mong muốn bằng cách tiếp cận rất nhiều tệp khách hàng tùy theo độ tuổi, giới tính, vị trí, sở thích mà Facebook đã có dữ liệu sẵn.
Nhược điểm
- Tính cạnh tranh rất cao: Có nhiều ưu điểm như vậy nên Facebook marketing thu hút rất nhiều người sử dụng. Để cạnh tranh được với các đối thủ, bạn cần đầu tư rất nhiều cho hình ảnh, nội dung, quảng cáo Facebook. Sản phẩm và thông tin của bạn, thật sự chất lượng nếu không muốn bị bỏ ngoài cuộc đua Facebook marketing.
- Chính sách quảng cáo ngày càng khó: Quảng cáo trên Facebook không còn dễ dàng như trước, công việc này ngày càng được quản lý chặt chẽ đảm bảo lợi ích của người sử dụng. Bạn nên tìm hiểu đầy đủ và chính xác chính sách quảng cáo trước khi bị khóa Facebook mà không biết lý do tại sao.
- Muốn làm tốt thì phải hiểu rõ bản chất marketing: Nghe thì dễ dàng nhưng thật sự Facebook marketing không dành cho những người nhàn rỗi hoặc không biết một chút gì về ngành này. Nếu muốn bắt đầu, bạn nên tìm hiểu những kiến thức cơ bản về ngành marketing, học hỏi và tiếp thu một cách nghiêm túc thì mới có thể giúp bạn thành công. Nếu bạn băn khoăn không biết học Marketing ở đâu tốt, hãy bắt đầu từ những khóa học Facebook Marketing miễn phí trên mạng.
Một số vấn đề cơ bản về Facebook marketing
> > Xem thêm: Nghệ thuật bán hàng qua Facebook đỉnh cao thu doanh số khủng
I. Quy trình làm Facebook marketing từ A - Z
1. Xác định mục tiêu
Khi bắt đầu bất cứ việc gì thì bạn cũng phải xác định mục tiêu. Bạn làm điều này để làm gì, bạn đang mang lợi ích đến cho ai, ai là người sẽ giúp đỡ bạn trên con đường này?
- Đầu tiên bạn phải xác định làm Facebook marketing để cung cấp sản phẩm, dịch vụ hay để xây dựng thương hiệu riêng, hoặc đơn giản là bạn muốn xây dựng một cộng đồng những con người có cùng mục đích, đam mê.
- Phân tích SWOT. Bảng SWOT là một công cụ hiệu quả giúp bạn phân tích và hiểu được điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và nguy cơ của một dự án hay một tổ chức kinh doanh. Thông qua bảng này, bạn có thể đề ra mục tiêu, chiến lược đúng đắn cho Facebook marketing.
- Làm hồ sơ nhân sự và phân chia nhân sự một cách hợp lý.
- Dự kiến chi phí dành cho marketing trên Facebook.
2. Chọn kênh để thực hiện
Hiện nay trên Facebook cung cấp ba kinh chủ yếu để làm marketing:
- Facebook cá nhân: Nếu bạn muốn sử dụng Facebook cá nhân của mình vào việc kinh doanh, trước tiên hãy xây dựng một profile “xịn sò”, chuyên nghiệp để người tiêu dùng tin cậy sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đang cung cấp. Ngoài ra bạn cũng có thể chi tiền nhờ những người nổi tiếng hoặc KOLs (Những người có tầm ảnh hưởng nhất định trong một lĩnh vực nào đó) đề cập đến sản phẩm của bạn trên Facebook cá nhân của họ, điều này sẽ làm tăng nhanh chóng những người tiếp cận được sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn. Tuy nhiên hãy lưu ý đảm bảo những người nổi tiếng này có lối sống, hình ảnh phù hợp với sản phẩm của bạn
- Group: Group thường được xây dựng để tập hợp những người có cùng đam mê, sở thích hoặc mục đích làm việc. Ví dụ những người có cùng đam mê du lịch sẽ lập group để review các địa điểm du lịch, quán ăn nhà hàng…Vì vậy, bạn có thể lựa chọn những group có mục đích liên quan tới sản phẩm, dịch vụ của bạn để làm marketing. Nhưng nếu công ty của bạn có ý định làm việc lâu dài và phát triển nhiều sản phẩm thì sẽ rất tiện lợi và tiết kiệm chi phí khi xây dựng riêng cho mình một group và tìm cách kết nối những người quan tâm
- Fanpage: Đây là cách mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn bởi có thể chạy quảng cáo. Fanpage có thể cho ra những hình ảnh trực quan, video sinh động và tiếp cận đến một lượng lớn người sử dụng Facebook. Hãy chi tiền cho quảng cáo một cách thông minh để chiến lược Facebook marketing đạt hiệu quả cao nhất.
> > Bạn có biết: Những điều cần biết xung quanh một chiến dịch SMS marketing hiệu quả (Phần 1)
3. Xây dựng nội dung
Xây dựng nội dung là phần quan trọng nhất trong chiến dịch marketing. Nội dung càng sâu sắc, rõ ràng thì càng giúp khách hàng quan tâm tới sản phẩm hơn. Để làm được nội dung tốt bạn cần nghiên cứu insight của khách hàng (Những suy nghĩ, mong muốn ẩn bên trong hành động mua hàng. Hiểu được insight có thể giúp bạn giải quyết được sâu sắc nhất nhu cầu của người tiêu dùng)
Hãy nghiêm túc và thật sự đầu tư cho phần xây dựng nội dung, bao gồm cả hình ảnh, bài viết, video… bạn nên có một lịch đăng bài cụ thể, để đảm bảo bài viết của mình xuất hiện không quá thưa thớt và cũng không quá dày đặc khiến người dùng Facebook phải khó chịu. Bắt trend đúng thời điểm cũng là một cách lan tỏa nội dung tiếp thị rất tốt cho trang Facebook của bạn.
> > Có thể bạn quan tâm: Content Marketing là gì? Cập nhật xu hướng Content Marketing hay nhất
4. Chạy quảng cáo
Chạy quảng cáo sẽ giúp fanpage của bạn nhanh chóng tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Facebook Ads chia làm nhiều loại bao gồm: Quảng cáo bài viết, quảng cáo click về website, video. Bạn nên nghiên cứu xem loại quảng cáo nào phù hợp với sản phẩm của bạn nhất. Để quảng cáo hiệu quả, cần đầu tư cho chất lượng nội dung, xác định đúng nhóm khách hàng, dự trù và phân chia rõ ngân sách dành cho quảng cáo.
5. Đo lường và tổng kết
Khi thực hiện 2 hoặt động đo lường và đi đến tổng kết, bạn sẽ không biết công việc của mình đạt hiệu quả đến đâu nếu thiếu phần đo lường và tổng kết. Bước này sẽ giúp bạn phát hiện ra những vấn đề cần phải giải quyết và đề ra phương án tốt hơn cho chiến dịch Facebook marketing.
Quy trình làm Facebook marketing từ A - Z
III. 8 nguyên tắc vàng để làm Facebook Marketing
1. Có đi có lại
Sự tương tác của Facebook hoạt động trên thuật toán EdgeRank. Nghĩa là bạn càng tương tác với bạn bè mình thường xuyên hơn, thì bài viết của bạn cũng xuất hiện trên news feed người đó nhiều hơn. Hãy chăm chỉ like, comment, share hoạt động của người khác nếu bạn muốn nhận lại điều tương tự. Hiện nay, ba cách để có tỉ lệ tương tác tự nhiên tốt nhất mà các thương hiệu thường sử dụng đó là: Đổi avatar, đặt sự kiện, live stream.
2. Không tạo ra “đống rác”
Đừng viết bất cứ thứ gì bạn nghĩ là liên quan tới sản phẩm của mình lên Facebook, bạn sẽ không tìm thấy hiệu quả thậm chí là bị “tác dụng ngược” đấy. Người dùng Facebook mong muốn được tạo lợi ích nhiều hơn là cảm thấy bị lợi dụng để bán hàng. Bạn hãy thử đăng bài theo tỉ lệ ⅕. Nghĩa là trong 1 ngày cung cấp 4 bài viết có giá trị, và 1 bài viết bán hàng.
3. Chọn giờ chia sẻ
Những người nổi tiếng hay thậm chí những người chơi Facebook bình thường cũng thích đăng bài vào giờ vàng bởi đó là lúc lượng tương tác tăng lên đáng kể so với khoảng thời gian khác trong ngày.
Một số khoảng thời gian được nghiên cứu là giờ vàng rơi vào:
- 06.00 đến 08.00
- 11.00 đến 14.00
- 20.00 đến 21.00
Ngoài ra, hãy nghiên cứu thêm khoảng thời gian online Facebook phổ biến của nhóm khách hàng mà bạn đang hướng tới. Có thể nó không nhất thiết là giờ vàng theo tiêu chuẩn bình thường. Ví dụ bạn kinh doanh các sản phẩm dành cho những người hay thức đêm, những người làm công việc IT, lập trình viên thì 22.00 đến không 00.00 là thời gian bạn nên đăng bài.
4. Tạo ra giá trị
Muốn người tiêu dùng quan tâm tới sản phẩm của bạn thì hãy tạo ra những bài viết có giá trị thật sự. Chính giá trị thực sự cũng đem đến cho sản phẩm sự khác biệt với những phân khúc sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện có. Những nội dung mang lại tri thức sẽ giúp người dùng tin tưởng về chuyên môn cũng như chất lượng của sản phẩm hơn.
5. Là con bò đen trong đám bò vàng
Facebook marketing là một thị trường rộng lớn, đa dạng thu hút rất nhiều nhà kinh doanh. Làm thế nào để thương hiệu của bạn nổi bật giữa vô số những thông tin mỗi ngày? Nội dung của bạn cần phải đột phá và sáng tạo, mang lại giá trị thật sự cho khách hàng.
6. Kết bạn đúng đối tượng
Bạn cần phải định vị được mình đang bán hàng và cung cấp dịch vụ cho ai để từ đó tạo vòng tròn kết nối những người quan tâm. Bạn không thể kinh doanh thời trang nam trên một trang Facebook toàn bạn bè là nữ phải không?
7. Minh bạch thông tin
Những thông tin minh bạch, rõ ràng về thương hiệu, nhãn hàng, nguồn gốc sản phẩm, nhà phân phối sẽ tác động rất lớn tới uy tín của bạn. Nếu bạn làm Facebook marketing trên trang cá nhân, nên để avatar rõ ràng, cung cấp những thông tin cần thiết như họ tên, email, số điện thoại, địa chỉ, website, quan điểm sống…
8. Nói ít – làm nhiều – không phán xét người khác
Hãy chăm chỉ làm việc và nghiên cứu những cách làm mới nhất tốt nhất chứ đừng nói nhiều và phán xét người khác. Như vậy thì dần dần kĩ năng, kiến thức của bạn sẽ tăng lên và thành công sẽ đến với bạn.
8 nguyên tắc vàng để làm Facebook Marketing
> > Xem thêm: Affiliate marketing là gì? Điều không ngờ tới về Affiliate marketing
IV. 9 bước để thành công với Facebook marketing
Nếu thấy công việc marketing trên Facebook chưa đạt nhiều hiệu quả, có thể bạn nên áp dụng 9 bước để thành công với Facebook marketing dưới đây:
1. Cung cấp giá trị đích thực
Giá trị đích thực nghĩa là những nội dung mang lại hiểu biết, lợi ích cho khách hàng. Nó khiến khách hàng tự tìm đến bạn, Mong muốn được cập nhật thông tin từ bạn mỗi ngày và tin tưởng vào dịch vụ mà bạn đã cung cấp.
Nếu như tất cả các nội dung bạn post đều liên quan tới bán hàng, pr cho thương hiệu, người tiêu dùng sẽ cảm thấy chán nản vì không tìm thấy một giá trị tốt đẹp nào từ bạn. Quá nhiều bài viết bán hàng sẽ khiến lượng người tương tác giảm đi rất nhanh. Vậy nên, hãy đầu tư vào giá trị nội dung nhiều hơn. Ví dụ, bạn đang kinh doanh trà sữa, bạn có thể đăng bài hướng dẫn cách làm sao để kinh doanh trà sữa hiệu quả, phân tích ưu và nhược điểm để người đọc có đinh hướng tốt nhất cho con đường kinh doanh của bản thân. Những thông tin cung cấp hiểu biết về chuyên môn sẽ thu hút lượng người đọc lớn và tạo niềm tin cho người tiêu dùng.
2. Lên lịch post bài thường xuyên và phù hợp
Để Facebook marketing đạt hiệu quả, bạn cần lên trước nội dung, lập kế hoạch cụ thể cho lịch đăng bài, chứ không thể đợi bao giờ rảnh thì post bài, bao giờ có hứng mới lên nội dung...Việc này có thể làm trước một tháng cho tới hằng tháng. Cách hiệu quả nhất là đăng vài bài một ngày, mỗi bài cách nhau vài tiếng. Cố gắng sao cho nhiều bài đăng vào khung giờ vàng nhất và đảm bảo số lượng bài đăng phù hợp, không khiến cho người đọc chán nản nhưng cũng đủ nhiều để thu hút khách hàng.
3. Liên quan đến Fans và Members
Hãy cố gắng kết nối với người tiêu dùng nhiều nhất có thể bằng cách: Đăng những nội dung kích thích trí tưởng tượng, khả năng suy đoán của người đọc để họ có thể nêu lên quan điểm, suy nghĩ, ý kiến và chia sẻ câu chuyện của họ. Quan tâm trả lời phần tin nhắn, chỉ cần chậm hơn một phút, có thể người tiêu dùng của bạn sẽ tìm đến thương hiệu khác - nơi mà họ cảm thấy được quan tâm hơn.
4. Tập trung vào khách hàng tiềm năng
Bạn có biết quy luật 80/20 trong kinh tế, 80% doanh thu được mang lại từ 20% khách hàng. Vì vậy, hãy nghiên cứu xem đâu là nhóm khách hàng tiềm năng của bạn và đầu tư đúng đắn cho họ. Đừng chỉ quan tâm đến số lượng người like fanpage, chi hàng đống tiền để mua lượt like, chạy quảng cáo mà không mang lại giá trị đích thực. Hãy dành thời gian phân tích insight khách hàng, xác định được nhóm khách hàng có khả năng mua hàng của bạn nhiều nhất, tìm cách đáp ứng nhu cầu của họ và bạn sẽ thành công hơn nhiều.
5. Tìm kiếm đối tượng, mục tiêu sử dụng Graph Search và Lookalike audiences
Graph Search là ứng dụng tìm kiếm giúp bạn xác định khách hàng mục tiêu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn Facebook. Đầu tiên, Graph Search Sẽ giúp bạn định hình giới tính, độ tuổi, trình độ học vấn, thu nhập, thói quen sử dụng Facebook, nhu cầu mua sắm của nhóm khách hàng tiềm năng. Sau đó bạn có thể thu thập thông tin khách hàng nhờ sự trợ giúp của Facebook, chạy quảng cáo nhằm vào các đối tượng đó. Lookalike Audience là một công cụ trong Power Editor, có tính năng làm rộng nhóm đối tượng mục tiêu của bạn dựa trên một nhóm đối tượng ban đầu.
6. Tập trung vào các vấn đề quan trọng
Bạn nên xác định được điều gì là quan trọng trong chiến lược Facebook marketing của bạn. Lượt like, share hay follow fanpage không quyết định số người sử dụng sản phẩm, nên hãy tập trung nhiều vào nội dung fanpage, đầu tư phần hình ảnh và quan tâm tới nhu cầu thật sự của khách hàng. Đó là những vấn đề quan trọng mà bạn nên đầu tư 80% chi phí và thời gian để phát triển.
7. Sử dụng Power Editor
Power Editor là một công cụ được phát triển bởi Facebook để hỗ trợ cho việc chạy quảng cáo của các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ Facebook Ads. Nó giúp kiểm soát rất tốt quảng cáo, lựa chọn vị trí hiển thị (ngay chính giữa News Feed hay trên Right Column), target tới đối tượng đã được tạo sẵn trong Audiences theo Group, và còn rất nhiều tính năng tiện dụng khác.
8. Đừng quên sử dụng Conversion tracking
Tracking trong tiếng anh có nghĩa là theo dõi. Với công cụ này bạn có thể theo dõi những chuyển đổi khi chạy quảng cáo, để đo lường xem độ phổ biến của bạn có thay đổi hay không, theo đổi nhanh hay chậm, tiêu cực hay tích cực. Nhờ đó, bạn có thể lập kế hoạch tối ưu hóa quảng cáo Facebook.
9. Target vào email list
Facebook marketing của bạn có thành công hay không phụ thuộc chủ yếu vào hai yếu tố:
- Nội dung bạn xây dựng
- Target khách hàng tiềm năng.
Target vào email list sẽ giúp điều thứ hai. Bạn có thể target giữa nhà cung cấp email người dùng, chạy quảng cáo nhằm vào nhóm khách hàng mà bạn đã có sẵn email. Họ có thể là người mua hàng trước đây, người đăng ký nhận thông tin sản phẩm, nhận thông tin khuyến mãi…Đây là nhóm khách hàng tiềm năng rất quan trọng mà người làm Facebook marketing cần phải lưu ý.
9 bước để thành công với Facebook marketing
Trên đây là phần 1 bài viết "Những tiết lộ "động trời" về Facebook marketing mà ai cũng nên đọc". Nếu muốn biết ở bài 2 có những thông tin hữu ích gì mà bạn chưa biết hãy tiếp tục đón xem Những tiết lộ "động trời" về Facebook marketing mà ai cũng nên đọc (Phần 2) nhé! Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm một vài bài viết liên quan đến marketing khác rất hữu ích như
Cảm ơn và hẹn gặp lại!